Followers

Monday, August 26, 2013

Blue Chapter 5



"Learning to love again."
Blue
 one.."
             " two two twotwolog pa ko?" saad ko pa.
             " two?" dumilat pa ko kita ko lang yung nangaasar niyang ngiti tumalikod naman ako sa kanya. " three?" nagantay naman ako sa gagawin niya. Nagulat lang ako ng pwersahin niyang iharap yung mukha ko sa mukha niya saka ako binigyan ng isang halik sa labi nanglaki naman yung mata ko saka hindi nakagalaw. Ilang segundo kaming nasa ganun ayos hangang humiwalay sya.. Kita ko lang yung ngiti sa labi niya..
             " kapag hindi ka pa tumayo jan uulitin ko yun?" saad niya pero nanatili akong tulala.." hui." tapik niya sakin.'
             " baliw ka ba? Bakit mo ko hinalikan?"
             " nagpefeeling sleeping pogi ka kasi jan.. Kitams nagising ka?" ngiti niya.
             " bwisit ka."
             " tatayo ka na ba yan o hahalikan pa uli kita para magising ka talaga?"
             " baliw." umupo naman ako sa kama putek naman oh..bakit niya ko hinalikan.. Haixxxxtttttttt
             " tayo ka na kasi.. " hila niya sa kamay ko. Hindi man lang ba sya tinablan sa halik na yun.. " blue tayo na?"
             " Fuck you!" saad ko saka tumayo at pumunta sa cr. Narinig ko naman yung pagtawa niya.
            " maligo ka na huh?baho ng hininga mo?" katok pa niya sa pinto ng cr.
            " fuck you" sagot ko lang uli..
            " bilisan mo na jan.. Malelate tayo?" 
            " fuck you!!!!" sigaw ko.
            " bilisan mo.. Yang bibig mo tampalin ko yan tigilan mo kakafuck you." 
            " eh fuck you ka kasi."
            " Isa pa blue lagot ka sakin?"
            " fuck you?" nagulat naman ako ng bigla syang kumatok ng malakas sa pinto ng cr. " ano ba?"
            " bilisan mo!?"
            " oo na!"
            Matapos akong maligo ay sumilip akosa pinto kita kolang syang nakahiga sa kama ko habang nakapikit.. Buset wala pala akong dalang tuwalya.. Kainis talaga. Lalabas na sana ako ng mapansin kong nasa kamay niya yung tuwalya ko. Kita ko lang yung paglingon niya sakin.
            " tuwalya ko?"
            " kunin mo?"
            " aldred naman bato mo!!"
            " ayoko kunin mo.. Nagmamadali ka kasing pumasok sa cr eh?"
            " kapag hindi mo binato yan hindi ako sasama?"
            " ows talaga?" asar pa niya.
            " ewan sayo..akin na bilis para makapagbihis na ko."
            " ayoko"
            " ewan sayo.." simangot ko lumabas naman ako ng cr na walang kahit anong suot kita ko lang yung pagtulala niya pumunta lang ako sa cabinet saka kumuha ng tuwalya. " natulala ka jan.. Kwarto ko to kaya walang pakialamanan kung maglakad ako ng nakahubad." ngiti ko sa kanya.
            " ganda ng katawan mo bro huh?" saad niya saka umupo sa kama habang pinapanuod akong magbihis.
            " ano bang isusuot ko?"
            " kahit ano bagay naman sayo kahit ano?"
            " kukuha nalang ako ng sako.. Yun nalang susuot ko?"
            " ewan sayo bilisan mo na magbihis.. Dinidisplay mo pa yan katawan mo sakin.?"
            " maipagmamalaki naman ah?" ngiti ko sa kanya.. Kita ko lang yung pagiwas niya ng tingin.
            " Eh bakit matigas yan?" ngiti niya.. Agad naman akong tumalikod sa kanya. " wow nahiyapa eh naglakad ka nga ng walang damit sa harap ko."
            " Ewan sayo.!!" sagot ko.. Nagsimula naman akong magbihis..
            Hanggang matapos akong magbihis sabay lang kaming lumabas ng kwarto sinalubong lang kami ng ngiti ni mommy.
            " Aldred nagawa mong gisingin ang mahal na prinsipe." ngiti ni mommy.
            " mommy naman eh?" irap ko.
            " shemps tita ako pa.."
            " ang hirap mo kasi gisingin anak.. Kain na muna kayo bago umalis san nga pala kayp pupunta?"
            " Ewan ko dito kay aldred." Simangot ko lang.
            " Pakilala ko po sya sa mga school friends ko.. Para naman po hindi sya laging nasa bahay lang.."
            " tama yun aldred.. Blue wag kang magsusungit huh.. I know you?"
            " mommy talaga?"
             " aldred kaw na bahala huh?"
             " yes po." ngiti ni aldred.
             Pagkatapos namin kumain ay tumuloy na kami papuntang school ni aldred actually ngayon lang ako makakapunta sa school ng public..Parehas lang kaming nagmotor papunta duon sinundan kolang sya.
             " aldred late ka na huh?" saad ng isang babaeng sumalubong dito.. Simple pero maganda..
             " ah sorry.. Late nagising?" lingon sakin ni aldred. " Lyka si Blue friend ko?" turo ni aldred sakin ngumiti lang si lyka tinanguan ko naman sya. " tara blue pasok mo na yung motor mo."
             Pagkapark namin ng motor ay dumeretso kami sa gym nila aldred at lyka naabutan lang namin dun ang mahigit sampu pang classmate nito, bigla naman akong nailang.
             " Guys si blue friend ko?" ngiti ni aldred.
             " hi?" saad ng narami sa kanila yung iba ngumiti lang, ngumiti lang din  ako sa kanila.. Hinila naman ako ni aldred na maupo.
             " Ano bang gagawin niyo kasi?" bulong ko kay aldred.
             " Uhm may practice kami sa stage play?"
             " stage play?"
             " yeah.. Relax ka lang jan." ngiti pa ni aldred  maya maya lang tinawag sya ng leader nila naiwan naman akong magisa tumabi naman sakin si lyka..
             " hi.?" bati nito
             " hi?" bati ko din.
             " hindi ka dito nagaaral right?"
             " yeah ?"
             " Sabi ni aldred sa private ka daw eh.. Maganda ba turo dun?" tanong pa ni lyka.
             " Yeah..."
             " ikli mo naman sumagot.?"
             " naiilang kasi ako?" ngiwi ko lang. Nakita ko naman yung pag ngiti niya.
             " wag kang mailang..?mababait naman kami eh." ilan pang sandali isang bakla naman ang lumapit samin..
             " HI blue?" ngiti nito saka tumabi sakin..
             " hi.?" balik kong bati. Nakita ko naman na nakatingin lang si aldred samin
             " Hoy lester umayos ka huh?" saad ni lyka.
             " bakit lyka maayos naman ako ah.?"  sagot lang ni lester na nakangiting nakatitig sakin.
             " lester umayos ka.?"
             " uhm wait san ang cr naiihi kasi ako eh?" tanong ko nalang para umiwas sa dalawang to.
             " Mejo malayo eh samahan kita gusto mo?" sagot lang ni lester.
             " malapit lang wag kang maniwala jan? Dun lang oh" saad naman ni lyka saka tinuro yung cr sa likod ng gym. Tumayo naman ako.
             " Wait lang huh?" saad ko hinanap naman n.g paningin ko si aldred saka sinenyasan na pupunta lang ng CR tumango lang sya sakin. Naglakad naman ako papuntang cr mejo malayo nga.. Palabas na sana ako ng banyo na biglang humarang si lester sa daan ko.
             " hi blue?"
             " hi?" kunot ang noong sagot ko.
             " dito muna tayo?"
           
           " why.?"
           " gusto ko lang makilala ka istorbo kasi si lyka eh?" 
           " uhm dun nalang.." ngiti ko.
           " i like you blue?" saad pa nitong may nakakalokong ngiti unti unti naman syang lumapit sakin.
           " Balik na ko dun?" hawi ko sa kanya.. Pero nagulat ako ng bigla niya kong hilahin saka halikan sa labi. Aktong itutulak ko sya ng isang tao ang biglang sumuntok kay lester.. Si aldred.
           " fuck!" sigaw ni lester.
           " ang baboy mo lester. Gago ka ah" sigaw din ni aldred dito. Wala naman akong nagawa kundi tumulala.
           " ano ba aldred.. Masakit yun ah?" reklamo ni lester.
           " tangina mo pati kaibigan ko binabastos mo." aktong sasapakin uli ni aldred si lester ng pigilan ko.
           " Uwi na ko.?" saad ko saka lumabas ng cr at tumuloy kung saan nakapark yung motor.
           " blue?" habol ni aldred. " pasensya ka na kay lester.. Bastos talaga yung baklang yun eh.
           " uwi na ko balik ka na dun?"
           " Sorry talaga huh?  Sasapakin ko pa ng isa yun si lester."
           " wag na uwi na talaga ko."
           " wait antayin mo ko magpapaalam na ko uuwi na din ako.?"
           " may gagawin pa kayo di ba.. Sige na" saad ko saka sinuot yung helmet..saka sumakay sa motor.
           "wait lang antayin mo ko.?" pagtalikod naman ni aldred ay pinaandar ko yung motor..
           " blue!!" sigaw pa nito..
           Nagdrive lang ako ng nagdrive.. Hindi naman yun ang unang beses nabastos ako ng bakla.. Pero hindi ko magawang magalit sa kanila.. Kasi sa sarili ko naguguluhan din ako.. I know iba yung nararamdaman ko kay aldred.. Sana pala kayang pigilin yung nararamdaman mo sa isang tao.. Sana pwedeng sa isang kisapmata wala na yungfeelings mo para sa isang tao.
           Naramdaman ko naman yung pagvibrate ng phone ko sa bulsa.. Tinigil ko naman yung motor sa gilid ngkalsada. Si aldred tumatawag.
          " asan ka na ba?" agad na saad nito ng sagutin ko yung tawag.
          " Ang oa mo red.. Nagdadrive na ko pauwi.?"
          " Sabi ko antayin mo ko di ba?"
          " May ginagawa ka pa nga di ba ang kulit mo?"
          " Umalis na ko dun.. So tell me kung nasaan ka.. Andito na ko sa house nio?"
          " HUh anjan ka na?"
          " Kasasabi ko lang oo nga andito na ko?eh asan ka ba?"
          "May pupuntahan pa ko.?" saad ko nalang..
          " Saan?" 
          " Basta.?"
           Pinatay ko naman yung cellphone ko saka muling nagdrive.. Hanggang di ko napansin nasa harap na ko ng bahay nila Angela..naktulala. nagiisip..
          " Blue.?" saad ng tao mula sa likod ko. Si kuya bryan.. Kuya ni angela..sya yung laging kasama ko nung simula mga bata kami.. 2 taon lang ang tanda niya sakin.
          " kuya bryan.?"
          " anong ginagawa mo jan.?"
          " wala lang kuya. Namimiss ko lang si angela.." saad kong nakatungo.. 
             " blue I'm sorry sa ginawa ng kapatid ko sayo.. Alam ko mali yung ginawa niya sayo and I know pagsisihin niya yung pagdating ng araw.. Isang Katulad mo yung pinakawalan niya."
             " Salamat kuya.." nagsimula namang pumatak yung luha ko.
             " ok lang tol.. Inom tayo gusto mo?" hindi ko naman mapigilang matawa.
             " tanghaling tapat kuya.?" ngiti ko.
             " ano naman tara pasok ka.." pinasok ko naman yung motor sa garahe nila saka pumasok sa bahay.. Naupo lang ako sa sala.
             " kuya bakit hindi ka sumama kala tita.?" tanong ko dito paglapag niya ng beer sa harap ko.
             " Ayoko dun.. Kahit magisa ako dito ok lang andito naman yung mahal ko?"
             " Girlfriend mo kuya.?"tinungga ko naman yung bote ng beer.
             " hindi.. Di niya alam na mahal ko sya.?"
             " ganun kuya eh bakit hindi mo sabihin.?"
             " Malabo eh..?"
             " Sayang naman.. Malay mo kuya bryan may chance pala kayo.?" natawa lang sya sa sinabi ko.
             " basta malabo.. Eh ikaw bakit until now ung kapatid ko parin..?"
             " Nakamove on na ko kuya bryan its just that.. Wala lang akong mapuntahan.. Si angela kasi yung nasasabihan ko ng mga problem ko before.. Ngayon wala na sya.." nakatungo kong saad. Narinig ko naman yung buntong hininga niya.
             " Ang tanga tanga talaga ng kapatid ko." iling pa ni kuya bryan.
             " yaan mo na kuya.. Lets drink nalang.." ngiti ko. Tumango naman sya. 
             Nakakilang note na kami ng ilabas niya yung isang litro ng emperador... Nakakunot ang noong tumingin ako sa kanya. 
          " kuya bryan hard na yan ah." ngiti ko. " baka masobrahan tayo?"
          " Minsan lang naman eh..?"
          " Uhm kasi baka malasing ako ng sobra.. Mabilis akong tamaan pag hard eh hanggang beer lang ako.. Gagapang ako pauwi niyan?"
          " hindi yan.?"
          " sige na nga..?" payag ko nalang.
           Halos maghapon kaming magkakwentuhan ni kuya bryan hanggang umabot na ng gabi.. Nakadami na kami ng nainom.. nahihilo na din ako.. Kaya humiga na ko sa sofa.
           " Ok ka lang Blue.?" tanong pa ni kuya bryan.
           " yeah idlip lang ako kuya.. Hilo na talaga ko.. Sabi sayo lakas ng tama sakin ng hard eh" pinikit ko naman yung mata ko.. Maya maya naramdaman ko lang yung paghaplos ng kamay niya sa mukha ko.. Pinilit ko naman idilat yung mata ko. " kuya bryan.?" bulong ko.
           " Blue.. Alam mo ba Since mga bata tayo may gusto na ko sayo.." saad nia wala naman akong nagawa ng halikan niya ko sa labi.. Parang nawalan ako ng lakas ng mga oras na yun. Unti unti ko naman syang tinulak.. " Kaso si angela nagustuhan mo.. Kasi yung tanga kong kapatid nakakita lang ng kano pinagpalit ka agad..bobo"
           " kuya uwi na ko.?" bulong ko pero hinawakan niya lang yung kamay ko.
           " blue i like you.."
           " kuya uuwi na ko.."  wala naman akong nagawa ng muli niya kong halikan.. Nanatili lang akong nakahiga pinikit ko lang yung mata ko..  
           " blue matagal ko na tong gustong gawin sayo.. Sana mapatawad mo ko.?" 
           " kuya bryan uwi na ko please.?" wala naman akong nagawa ng hubarin niya yung tshirt ko. " kuya.."
           " Blue I'm really sorry.?" saka muli niya kong halikan sa labi..

5 comments:

  1. Bitin. Hehe. KakaaSar lang kasi ang dami na nakahalik kay blue na lalaki. Tsk. Anyway, thanks po sa update mr. Author.

    ReplyDelete
  2. haisst! me ganon b tlga, biglang nanghahalik khit nsa loob ng skul. di nmn magkakilala. i like you blue. ang lambot siguro ng lips mo, hehe.

    bharu

    ReplyDelete
  3. nkakailangg pag ganito na ang dialogue.......nababastos hehehe
    mas mganda ung mga previous chapters nkakatuwa, nkakaaliw.

    nd naman bastos ang mga bading lalo na sa bisita....much more
    kapag nkapag-aral ang bading. ung sa kuya bka posible.
    simply may opinion......

    ReplyDelete
  4. At least si Red nakauna sa lips ni Blue.hehe. sana di matuloy pangrarape ni bryan kay Blue.

    gerv

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails