Followers

Wednesday, August 7, 2013

Bliss chaper 14



Chapter 14
           Lumipas ang mga araw pero halos laging na sa amin si raymond at alvin laging nangungulit nasanay na rin ako na lagi silang nasa bahay kung minsan naman ay kala raymond kami nakatambay kung minsan ay kala alvin pero madalas ay samin dahil tamad ako lumabas ng bahay kaya sila nalang ang pumupunta. Kahit mahirap pero pinilit kong maging normal ang kilos ko sa kanila.
           Linggo nun ng niyaya ako ni alvin sa kanila si raymond naman ay nagsabing hindi sya makakasama dahil may pupuntahan daw sila kaya nagdalawang isip ako dahil hindi ako komportable na dalawa lang kami ni alvin, nung una ay sinabi ko kay alvin na sa bahay nalang pero nagpumilit parin sya na sa kanila nalang. Pumayag nalang ako.
           Pagdating sa bahay nila ay katulad ng inaasahan ay sya lang ang tao pinilit ko naman na wag mailang sa kanya. 
           "bakit ang tahimik mo?" maya maya tanong nito.
           " ah wala lang so ano nga gagawin natin dito sa inyo sabi sayo sa bahay nalang tayo eh." saad ko pero bigla niya kong niyakap ng mahigpit. " hey alvin mukha ka nanamang tanga huh?"
           " payakap lang?" saad niya saka nilayo ang katawan. Bakit ganun parang ang sarap ng mga yakap niya. Umiling nalang ako para kalimutan yung narraamdaman ko.
           " movie marathon nalang tayo gusto mo"
           "sige" sagot ko nalang. Naghanap naman sya ng pwede naming panuorin.
           "comedy gusto mo?" baling niya sakin ngumiti lang ako sa kanya " ok sige ito nalang."
           "ano yan?" lapit ko sa kanya.
          " europe trip, maganda yan upo ka na dun sasalang ko na " umupo naman ako pagkasalang ni alvin ay naupo na rin ito sa tabi ko.
          "alvin gusto ko nakahiga ako" nakangiti kong baling sa kanya.
          "ano ba yan" bumaba naman sya at sumandal sa sofa ako naman padapang nahiga. "Kasi naman to bakit kailangan nakahiga eh." tumayo to sabay upo sa puwetan ko.
          "aray naman alvin bigat mo kaya dun ka kasi sa isang upuan oh" pagpapaalis ko sa kanya.
          "ayoko nga dun nakatagilid ako manuod"
          "edi jan ka sa lapag"
          "sige na nga"
          Nagpatuloy lang kami sa panunuod ng movie halos sumakit naman tyan namin kakatawa. Minsan napapalo ko pa si alvin sa ulo sinsasamaan naman niya ko ng tingin pero tinatawanan ko lang sya. Maya maya ay dumating na yung pizza na inorder ni niya, pumunta naman sya ng kusina para magtimpla ng juice.
         "ito na po ang juice mahal na prinsepe" bungad nito.
         "salamat alipin" tawanan naman kaming dalawa dahil duon.
         Habang nanunuod kami wala paring humpay ang tawanan namin dahil sa sobrang tuwa napalo ko bigla si alvin sa ulo habang umiinom dahil dun natapon sa damit niya yung juice.
        "ay sorry." hingi ko na paumanhin sa kanya.
        "kasi naman ang gulo" nakangiti niyang saad.
        "palit ka nalang"
        "wag na hubarin ko nalang" hinubad naman nito ang suot nitong damit saka muling umupo. Para naman akong nailang at nakaramdam ng kung ano.pinilit ko nalang ituon ang ang atensyon ko sa panunuod pero napapatingin parin ako sa balikat ni alvin.  "ano ba naman to" saad ko nalang sa sarili ko.
       Maya maya lang napansin ko nalang yung kamay ni alvin ay nasa harapan na nito at dahan dahan humihimas.



"hoy hindi bold pinapanuod natin ano yang ginagawa
mo" asar ko sa kanya kahit ang totoo mejo nakakailang dahil
iba ang nararamdaman ko.

" eh sa nalilibugan ako eh" saad nito na todo ngiti.

"ang adik mo huh" palo ko sa kanya sa balikat.

" wag ka na lang makialam or gusto mo sabayan mo
ko.?" todo ngiti naman to sakin.

" eh ayoko nga." tinuon ko naman sa tv ang ang mga
mata ko pinabayaan ko lang sya sa ginagawa niya.

"shit nagkiss sila? Eh diba kambal sila ang torid pa oh"
reaction ko sa movie na pinapanuod namin. Sakit naman ng tyan
ko kakatawa. Hindi ko naman mapigilan hindi mapatingin sa labi
ni alvin bakit parang gusto ko muling mahalikan yung mga labi
na yun.. Fuck hindi pwede ano ba tong iniisip ko.

"carlos" maya maya lingon sakin ni alvin

"oh bakit"

" ikiss mo nga ako ung torid din" napanganga naman ako
sa sinabi niya.

" ano?"

"ikiss mo ko yung torid" naalala ko naman kung paano
niya ko hinalikan sa kwarto ko umiling ako para kalimutan yung
pangyayareng yun.

"bakit.?? Pagpatuloy mo na nga lang yang ginagawa mo
dadamay mo pa ko." asik ko sa kanya pero tumayo sya sa
harapan ko napalunok naman ako sa ganda at kinis ng katawan
niya parang ang perfect niya.

"alis jan nanunuod naman ako eh." hawi ko sa kanya.

"sasayawan kita sige. Ikiss mo lang ako yung super
torrid gusto ko lang maexperience" nakangiti pa to sakin.
Natigilan naman ako para akong nagiinit.

" bakit ako. Hindi naman ako bakla oy"

"sige na try lang natin di kasi ako nalilibugan sa
pinapanuod natin eh."

"so kapag naghalikan tayo malilibugan ka. Tigilan mo
nga ako alvin." pinipilit ko naman syang hawiin.

"sige na kasi pupuwersahin kita sige. Saka nahalikan
mo na naman ako alam ko nagustuhan mo yun?" halos lumaki
naman ang mata ko.

"mukha kang tanga alvin."

"maghuhubad ako sa harapan mo" hamon pa nito.

"alvin ano ba tigilan mo nga yan." awat ko sa kanya dahil
sinisimulan na nitong tanggalin ang sinturon nito.

"kiss lang try lang naman. Subukan mo pang magsalita
hahalikan talaga kita."

"kasi naman alvin-" ngunit di ko na natapos ang
sasabihin ko dahil hinalikan niya na ko halos di naman ako
makapagsalita dahil pinipilit niyang ipasok ang dila niya sa
bibig ko todo pumiglas naman ako. Dahil feeling ko madudurog
na yung labi ko, Halos habulin ko naman ang hininga ko ng
pakawalan niya ko.,

"sarap!" saad ni alvin

"hayop.! mukha kang tanga alvin.! Ang sakit nun. Bwiset
ka yung pader nga ang halikan mo pati ako dinadamay mo"

"bakit di mo nagustuhan?" di naman ako nakasagot
dahilan para ngumiti sya. "kitams nagustuhan mo." yung mga
ngiti niya parang binubuhay yung dugo ko.

"gago ka tigilan mo ko"

"isa pa, look oh tinitigasan ako" turo nito sa short nito
kitang kita ko naman na bakat na ang ari nito.

"tigilan mo nga ako.!" naupo na ko ng maayos saka
tinutok sa tv ang mga mata pero tumabi si alvin sakin.

"isa pa" ngting ngiti ito sakin pero sinamaan ko lang sya
ng tingin.

"pwede ba alvin wag mo ko kulitin."

"sige-" hindi ko na sya pinatapos sinunggaban ko na ang
labi niya dahil gusto ko sana gumanti sa ginawa niya kanina.
Panahiga ko sya saka pinatungan halos madurog ang labi niya sa
paghalik ko diniinan ko na halos nasasaktan na sya.
Naramdaman ko naman ang mga kamay niya na yumakap sa
likod ko para naman ako natauhan kaya tumayo ako agad.

"shit sarap nun ah dumugo lang labi ko" saad ni alvin
napalingon naman ako sa kanya kitang kita ko nga na may dugo
ang labi niya.

"alvin tigilan mo na nga" nakatungo na ko.

"tuloy na natin"

"hayop mo pa nga"

"kitang kita naman na nalibugan ka rin" asar sakin ni
alvin "tara sabay na tayo magpalabas"

"tigilan mo ko, magisa ka nalang jan" naglakad naman
ako papuntang cr.

"jan kalang magpapalabas eh" habol nito sakin.

"alvin wag mo ko idamay kung taglibog ka ngayon
pwede.?" ngiti lang ang sagot niya sakin kaya dumeretso na ako
sa cr, bakit ba niya ginawa yun piangtitripan nanaman ako ng
baliw na to pero bakit tinatablan ako. Nilabas ko ang ari ko
kitang kita naman na tigas na tigas na rin ako sinimulan ko
naman itong himasin pero maya maya lang kumatok si alvin.

"hoy wag ka jan" sabay halakhak

"gago!" sigaw ko agad ko naman namang inayos ang
short ko saka lumabas pero laking gulat ko ng makitang
nakaunderwear nalang si alvin sinalubong pa ko nito ng
nakalolokong tingin.

"alvin pwede ba.?" dumeretso naman ako sa sofa.
Tumabi lang sya sakin saka ako tinitigan tinuon ko naman ang
paningin ko sa tv.

"carlos." saad nito pero hindi ako sumagot. "carlos"
ulit nito saka naman ako lumingon sa kanya.

"what?"

"sorry na"

" ayos lang nararamdaman ko rin yan kapag taglibog
ako kaya naiintindihan kita pero sana next time wag mo ko
idamay." nakita ko naman syang nagkamot ng ulo saka sumandal
sa sofa. Napalunok na lang ako ng makita ang nakabakat sa
underwear nito agad ko nalang iniba ang tingin ko.

"sorry talaga huh."

" tuloy mo na yan masakit sa puson yan sige ka."

"ok lang ba?"

"oo naman"

" eh ikaw anong gagawin mo jan." sabay turo sa ari ko
na nakabakat pala. Agad ko naman itong tinakpan ng pillow kita
ko naman ang pagngiti niya.

"sabay tayo. Magbestfriend naman tayo eh tulungan
nalang" nakangiti nitong saad. Natameme naman ako hindi ko
alam kung anong sasabihin ko. "ano?"

"uhm ano kasi"

"sus nahihiya ka pa magbestfriend tayo oh."

"sige na nga." ngumiti lang sya. Sabay baba ng brief
niya para naman akong naestatwa ng makita ang ari niya na
tigas na tigas.

"hawakan mo" nakangiseng saad nito

"gago ka ba?"

"sige na tulungan nga di ba."

"ayoko nga magsasarili nalang ako. Magsarili ka nalang
din." hinubad ko naman ang short at brief ko. Kitang kita ko
naman syang nakatingin lang sakin at sa ari ko. Maya maya
tumabi sya sakin sabay hawak sa ari ko." ano ba kaya ko
mag-isa." halos manlamig ako ng dumampi ang palad niya sa ari
ko.

"kitams nasarapan ka."

" gago ka alvin." dinala naman niya ang kamay ko sa ari
niya para naman akong nagdidiliryo sa pagtaas baba ng kamay
niya sa ari ko ganun din sya ng lingunin ko sya.
Ang sarap lang hawakan ng ari niya ang laki at ang linis.
Napapauungol pa sya sa ginagawa ko sa kanya ganun din naman
ako.

"tang-ina ang sarap carlos." mura niya halos tumirik
na ang mata niya "lalabasan na ko" bulong niya lalo ko naman
binilisan nararamdaman ko na rin na malapit na rin ako. Maya
maya lang nauna akong labasan sa kanya kumalat pa sa kamay
niya ung likidong galing sakin sumunod sya labasan ang init lang
ng likidong lumabas sa kanya.

Pareho kaming hingal na hingal nakita ko naman
syang sumadal sa sofa at pumikit sumadal ako saka napapikit
pero maya maya naramdaman kong gumalaw si alvin pero hindi
ako dumilat hanggang halikan niya ko muli sa labi agad ko
naman syang tinulak.

" alvin sobra ka na huh?" tumawa naman sya.

" ang sarap kasi ng labi mo?"

" masarap?" saad ko naman hindi niya alam mas
masarap yung labi niya. Napangiti naman ako.

" bakit ka nakangiti jan?"

" kasi ang gwapo mo tapos nanghahalik ka ng lalake?"

" hoy hindi ako bakla huh hindi ko nga din alam bakit
gustong gusto ko yang mga labi mo.?"

" ewan sayo?" pumikit naman ako saka tinakpan ng
palad ko yung labi ko narinig ko naman yung pagtawa niya
ppinilit naman niyang tanggalin yung kamay ko sa bibig ko saka
muli akong hinalikan nanatili nalang ako ng nakapikit dinama
yung labi niya.

" alvin?" saad ko ng maghiwalay ang mga labi namin.

" uhm?"

" pwede isa pang halik?" di ko alam bakit ko nasabi
yun, hinalikan naman niya ko gumanti lang ako sa kanya saka
sya niyakap.

" palabas uli tayo?" bulong niya natawa naman ako
sa sinabi niya.

" ang libog mo naman?"

"parang sya hindi?" natawa naman kami parehas
muli naman kaming nagpaligaya ng isat isa. Maya maya lang
nakatulog na ko.

         Paggising ko nasa kwarto na ko agad ko naman inisip kung ano ang nagyare unti unti namang nagsink in sa utak ko yung nagyare samin ni alvin.
         "bwiset na alvin na yun." nasabi ko nalang.
         "gising ka na pala gabi na po mahal na prinsepe." saad nito na todo ngiti.
         "ah eh alvin."
         " ah eh ano?" nakatawa na to.
         " kasi yung nangyare kanina?"
         " sus normal naman yun sorry dun sa kiss yun ang mali kalimutan nalang natin pero i really enjoyed it."
         "uhm"
         "bestfriends?"
         "sure"
         " pwedeng pakiss uli?" saad pa niya binato ko naman sya ng unan. " joke lang?"
         " ewan sayo"
         "ulitin natin yun huh?" asar niya sakin agad ko naman syang binato uli ng unan
         "joke lang ito naman uuwi ka ba o dito ka mtutulog?"
         " uwi ako hahanapin ako sa bahay eh.?"
         "uhm carlos?"
         "what?"
         "what if may gusto na talaga ako sayo?" binato ko naman sya ng unan
         "muka kang tanga! Uwi na ko" angil ko sa kanya narinig ko naman na bumuntong hininga sya.
         Hinatid ako ni alvin hanggang sakayan pero di pa rin mawala sa utak ko ung nanyare kanina. Normal lang ba talaga yun? Mag-aalas otso na ng gabi yun pero nagdesisyon ako tumambay muna sa plaza at kumain ng fishball, gusto ko lang magisip maya maya lang tumawag na ang ate ko.
        "asan ka na?"
        "pauwi na ko te"
        "san ka ba galing? andito si raymond kanina pang hapon"

Next chapter_ ang pag-amin ni raymond:)




3 comments:

  1. Bilis ng update..salamat po

    ReplyDelete
  2. ok lang kahit may cut. thanks s story.

    bharu

    ReplyDelete
  3. halala.. bkit biglang may ganung scene.. akala ko po about to sa mga puppy love lng.. hehe


    thanks anyways

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails