Followers

Friday, July 16, 2010

Wag Kuya... May Kiliti Ako Jan!

WARNING: This post contains explicit scenes and is not suitable for readers below 18.

By: Mikejuha
email: getmybox@hotmail.com
fb: getmybox@yahoo.com

Author's Note:

Habang hindi ko pa po natapos ang SUAACK Part 6, i share ko muna sa inyo ang isang parte ng aking karanasan sa buhay. Matagal ko nang naisulat ito ngunit ngayon ko lang ibahagi sa MSOB.

Gusto ko ring batiin dito ang mga 174 kong followers. Maraming salamat na nanjan kayo. Kayo po ang dahilan kung bakit sa gitna ng aking pagka-busy sa trabaho dito sa gitnang silangan, naeengganyo pa rin akong magsulat...

Syempre, kasama ko na ring pinapasalamatan ang mga walang sawang nagco-comment, at lalo na sa die-hard commenters. Dapat pala may top commenters counter tayo dito, hehe. Paano kaya maglagay?

At... ang ang hindi ko makakalimutan sa lahat ay ang mga always-present na chatters dito sa MSOB - mga MSOB ADDICT, hehehe. Alam niyo na kung sino kayo at babanggitin ko rin kayo isa-isa sa susunod kong mga posts.

To name a few: nanjan si Daucus a.k.a. Kuya Rom, White pal a.k.a Jason, newbie (original pero isama na rin natin ang impostor, kung sino man siya), Junius a.k.a. Noel, si Roy a.k.a Kris (na busy daw sa kanyang eskuwela, hmmmm... may ganoon? lol!), Paul a.k.a. OP (?), si Enzo, justin james, a.k.a. just, at sa iba pang di ko nabanggit. Alam ko, meron pang ibang nakalimutan kong banggitin dahil di masyadong gumagana ang utak ko ngayon, hehehe. Salamat at palagi kayong nanjan, para sa MSOB.

(Note: Para sa mga hindi nabanggit, paki-remind sa akin please, wag magtampo, para ma-greet ko kayo sa sunod na post...)

Salamat uli guys. Kung wala ang suporta ninyo, siguro matagal nang nalusaw ang enthusiasm kong ipagpatuloy ang pagsusulat... (drama - lol!)

More power sa ating lahat!

PS. tinanggal ko na pala ang background sa page na to. Sana ay bumalik na sa dati ang bilis ng pagview noong naapektuhan dati. Feedback naman jan please. Salamat po!

-mikejuha-

--------------------------------------

OK, I got to admit that like everyone else, meron din akong first time. Hindi ko pinagsasabi to dahil sa syempre, nakakahiya, at lalo na kakaiba tong experience ko. Siguro kung meron man akong naka-kwentuhan tungkol dito, mga tatlong tao lang, hindi na hihigit pa dun.

Actually, hindi ko alam na ang ginagawa ko pala sa “First Time” na yun ay yun na, isang klase na pala ng sex. I was only about seven or eight years old then (di ko na matatandaan talaga).

Bilang dun nakatira sa sa probinsya na malayo sa kabihasnan na ang mga magulang ay pawang mga devout Catholics, sa edad na yun, ay wala pa akong kamuwang-muwang kung ano ba ang ang sex. In fact, hindi ko alam meron palang ganun. Ang tanging alam ko lang na gamit ng ari ko ay sa pag-ihi. marahil ay dahil wala kaming TV sa mga panahon na yun at di rin naman ako masyadong nakikinig sa radyo, puro laro lang…

Meron akong isang matalik na kaibigan din, si Cris. Palagi kaming nagsasama nyan kahit saan. Dahil nga sa youngest ako at palaging nag-iisa sa bahay, palagi din nya akong niyayaya sa bahay nila, maglaro, kakain, at kung anu-ano pa. Si Cris ay nag-iisang anak din kaya tuwang-tuwa sya pag napunta ako sa kanila.

Kadalasan, nasa school mga magulang ni Cris dahil puro sila teachers. Kaya minsan, ang tao lang sa bahay ay sya at yung Tito nyang nasa 16 or 17 yrs old na nasa fourth year high school na; si Mark.

Athletic si Mark, kasali sa basketball sa school at kahit sa mga league sa barrio, nandun sya at palaging nananalo ang team nila dahil sa kanya. Isa kasi sya sa mga pinakamagaling maglaro sa lugar namin, kung di man pinakamagaling sa lahat. At di lang si Mark magaling or athletic, gwapo rin sya. Moreno, at ang ganda ng mata, ngiti, at pantay ang mga ngipin. Tawag ko sa kanya, Kuya Mark.

Palagi akong inaasar ni Kuya Mark pag akoĆ½’y nasa bahay nila. Yun bang itatago yung tsinelas ko, o kayay habang nakatalikod ako, bigla nalang hihilahin ang shorts ko pababa na dali-dali ko rin namang itataas at sya ay tatakbo at hahalakhak... Syempre, nakakaasar talaga yun; yung bigla nalang nalantad yung ano ko at pagtatawanan pa.

At upang maka-resbak, hahabulin ko yan dala-dala ang kung anu-anong mahawakang pamalo o kahit anong bagay na pweding ibato sa kanya. Tapos, tatakbo yan habang walang tigil sa katatawa. Ngunit pagkatapos naman ng pang-aasar nya, babawi din. Anjan yung bibigyan ako ng pagkain, pera, laruan, o kung anu-ano.

Malambing din naman si Kuya Mark. Minsan habang nakaupo yan sa sofa at nandun ako, tatawagin ako at pauupuin sa tabi nya, ituturo sa akin kung ano’ng binabasa nya, o ano yung picture na nasa libro na binabasa nya, or iku-kwento nya ang binabasa. Tunay na pamangkin ang turing nya sa akin. Actually, nami-miss daw nya ako pag wala ako sa bahay nila dahil napakabibong bata daw ako, matalino, madada… ewan, di ko na matandaan pa yung iba pa nyang sinasabi.

Isang araw, nababagot ako sa bahay namin, pinuntahan ko si Cris.

“Ay, wala dito Mikey Boy; nasa tiyahin nya pero darating din, yun.” Sabi ni Kuya Mark sa pintuan pa lang habang binuksan nya iyon at sumenyas na pumasok ako. Mikey Boy kasi tawag nya sakin dahil naku-kyutan nga daw sya sa akin. “Hintayin mo na lang.”

“OK kuya. Antayin ko nalang…” sabay upo sa sala.

May mga ilang minuto din ang nakalipas, wala pa rin si Cris. Nung… “Mikey boy hali ka nga rito sa kwarto ko!”

“Bakit Kuya!” Sagot kong may halong pagtataka kung bakit sa kwarto pa nya.

“Basta, halika, may ipapakita ako sa yo!”

So, excited ako baka meron syang laruan or something para sa kin, “Ano yun kuya?”

“Nakita mo tong bola na to?” Pinakita nya sa akin ang isang tennis ball na marahil ay napulot lang nya sa kalsada. “Ibigay ko sa yo ito pero may ipapagawa muna ako, kung papayag ka. At... bibigyan pa kita ng pera!”

“Sige Kuya, gusto ko ang bola!” ang masayang sagot ko; punong-puno ng kainosentehan.

Galing paligo si Kuya nung datnan ko sa kwarto kayat naka-tapis lang sya ng tuwalya. Ngunit natulala na lang ako nang bigla nyang tanggalin ang tapis nya at bumulagta sa mga mata ko ang…

“Kuya, bat mo hinubad nyan! Hala, si Kuya, anlaki… hahahahaha!”

Walang tigil ang pagtatawa ko sa kanya na walang kamuwang-muwang kung ano ang ibig ipahiwatig ng pagpapakita nya sa akin nun.

Akmang lalabas na sana ako ng...

“Hoy, lokong to, wag ka ngang maingay jan! Halika rito” sabay hawak nya sa kamay ko at isinagi iyon sa pagkalalaki nya.

“Ambastos mo naman, kuya! Ayoko nyan. Ano ba yung ipapagawa mo?” sabay hablot ng kamay ko na parang kinakabahan sa kung ano ang ipapagawa nya.

“Eto na nga yan e... ganito’ng gawin mo, o” hinimas nya ang ari nya pag demonstrate kung panu gawin yun. “O ikaw na ang gagawa nyan, yan lang ang gawin mo, madali lang, at sandali lang yan.”

Para akong natulala, hindi maintindihan kung bakit kailangang gawin ko iyon, at tila nandidiri din dahil alam ko, marumi yun, dinadaanan ng ihi at sa katulad ng sa akin na supot ay may amoy pa.

“Ayoko ah! Kadiri kaya!”

Please naman Mikey Boy... Promise, di na kita aasarin, at bibigyan pa kita ng iba pang laruan, sige na please.” pagmamakaawa nya.

“Talaga kuya! Promise mo yan ha? O sige, gagawin ko na!” ang bigla kong sagot nung marinig ang promise na laruang ibibigay.

So, kahit naiilang ako sa pinapagawa nyang yun, sumunod na rin ako.

Nakatayo lang si kuya nang paharap kong hawakan iyon. Siguro, ang taas ko ay hanggang lampas lang ng konti sa tyan niya. May kalakihan din iyong angkin ni kuya, halos di mahawakan ng buo ng isang kamay ko lang.

Di ko maintindihan kung matawa sa ginagawa. Pakiwari ko ay tila naglalaro lang din ako, ng bola. Para kasi syang rubber sya at tila nagbaba-bounce sa kamay ko. Nangiti-ngiti lang ako.

Siguro may ilang minuto na at di pa rin natapos si Kuya. Mejo naramdaman ko na ang pangangawit ng kamay, nahirapan dahil nga sa hindi sanay ang kamay ko at di ko pa mahawakan ng buo ng isang kamay lang.

Habang ginagawa ko yun, hinihimas-himas naman nya ang pisngi ko, buhok, ulo, at para bang may sarap o kiliti syang nadarama na tanging sya lang ang nakakaalam. At bawat paggalaw ng kamay ko, sinasabayan nya naman iyon ng marahang pagindayog.

“Sige pa Mikey Boy…” pabulong nyang sambit habang patuloy naman ang pagyapos nya sa ulo ko, pagpisil sa pisngi at paminsan-minsang pagdampi ng labi nya sa buhok ko.

“Kuya, nangangawit na po ako... di ko na kaya. Ayoko na po.”

“Malapit na Mikey Boy, malapit na... bilisan mo lang ng kaunti...”

Ngawit na ngawit na ako sa ginagawa ko kayat dalawang kamay na ang ginamit ko at buong pwersa kong binilisan hanggang sa halos sambunutan na ni kuya ang buhok ko.

At napansin ko na lang na tila naninigas ang mga kalamnan nya na parang nagdedelirium habang halos malalagutan naman sya ng hininga sa kauungol.

“Kuya, nabasa ako, pweh! Nakatikim pa yata ako! Ano ba yang pumulandit jan sa ari mo, ang lagkit-lagkit!” ang inosenteng tanong ko sa kanya.

Hindi kaagad nakasagot si kuya. Nakita ko na lang syang umupo sa gilid ng kama, tila naubusan ng lakas at habol-habol ang paghinga.

“Wag ka nang magtanong... heto punasan mo nga yang mukha mo! At wag kang magsumbong kahit kanino sa pinapagawa ko sa yo ha? Kung hindi, di na rin kita bibigyan ng laruan at pera. At higit sa lahat, mawawalan ka ng poging kuya” Nakangiting sabi habang inihagis ang tuwalya nya sa mukha ko.

“Opo kuya” sagot ko naman habang pinupunasan ko ang mukha ko’t leeg at nakamasid lang sya sa galaw ko na parang aliw na aliw, marahil sa ka-enosentehan ko.

Sa buong buhay ko, nuon lang ako nakakakita ng ganung klaseng likido, nakakadiri, at may amoy na nakakasuka. Napakaraming tanong ang bumabalot sa akin sa tagpong iyon, gaya ng ano kaya yung lumabas…, bakit sya nagpapalabas nun, bakit parang nasasarapan sya sa paggawa nun, at bakit ako pa ang kailangang gumawa sa kanya nun...

“O heto ang bola mo Mikey Boy at may limang piso ka sa akin”

“Yeheyyyy! Ang bait ng kuya ko!” ang sigaw ko habang di magkamayaw sa pagtatalon sa sobrang tuwa.

Hindi pa rin dumating si Cris kaya naghihintay ako, kumuha ng pagkain si kuya sa kusina at sabay kaming kumain, sinusubuan ako paminsan-minsan. Sobrang sweet nya sa akin sa pagkakataong iyon. Pagkatapos naming kumain, nagpaalam na lang ako.

"Oppsss! Yung bilin ko sa iyo... wag na wag mong sasabihin kahit kanino yung pinagagawa ko sa iyo ha?" ang may halong pananakot na sabi nya.

"Opo kuya!"

"O sige, ingat ka... Teka, pa-kiss nga sa pisngi!"

Nangiti-ngiti lang akong inilapit ang pisngi ko sa mukha nya. "Bye kuya!"

Simula noon, hindi na ako inaasar pa ni Kuya Mark. Naging mas mabait pa sya, malambing, inaalagaan ako palagi, at pag may laro sila ng team niya, palagi din nya akong isinasama at ipinagmamalaking bunsong kapatid na gusto ko rin dahil sa dumarami ang mga kaibigan ko.

“Ayan su-swertehin na naman tayo nito dahil nandito ang lucky charm natin na si Mikey boy,” sasabihin nila pag sumasama ako kay kuya. Masayang masaya si kuya pag kasama nya ako, at ganun din ang nararamdaman ko.

At proud na proud din si Kuya Mark sa akin dahil andaming chick na lumalapit sa kanya, dahil sa akin. “Mark, kapatid mo to? Wow ang cute cute!” kadalasang tanong ng mga basketball fans.

“Oo bunso. Pero mas cute ako jan, di ba Mikey Boy?” sagot namang pambobola ni Kuya Mark habang kikindat sa akin.

Ngingitti na lang ako.

Siguro nga cute ako nung bata pa, hehehe. Kasi naalala ko na kapag ang mga kaibigang babae ng Ate ko ay bumubisita ng bahay, mag-uunahan sila sa paghabol sa akin, kukurutin ang pisngi ko at sasabihin sa ate ko, “Ako ang nauna dito, ha, paglaki nito naka-reserve na sa akin yan...” at magtatawanan sila.

"Anong ako! Itanong nga naten kay Mikey kung sinong mas maganda satin?" sagot naman nung ibang mga kaibigan ng ate. "Kung sinong ngingitian ni Mikey ay syang unang magturo sa kanya ng sarap..." at maghahalakhakan ulit.

Tatawa-tawa na rin ako, walang kaalam-alam sa mga pinagsasabi nila habang tanong ko naman sa sariling naguguluhan at naiinis sa kakulitan nila at pagkukurot sa pisngi ko, “At ano naman kaya ang gagawin nila sa akin paglaki ko?”

Kaya gustong-gusto din ni kuya Mark na isama ako sa lakad nya. Kumbaga, pandagdag pogi points din sa mga mata ng chicks nya. At nagkataon din na medyo magkahawig daw ang mukha namin ni Kuya Mark at parehong mahaba ang buhok, kaya siguro aliw na aliw din sya sa akin, pati na iyong mga kasamahang basketball players at fans.

Sa side ko naman, ang hinahanap ko ay pag-aaruga ng isang kuya. Kahit youngest ako sa family pero 14 years ang agwat namin ng kaisa-isang tunay kong kuya. Kayat hindi kami halos nagkita na sa buong pagkabata ko dahil maagang nag-asawa at doon na nanirahan sa Maynila. Kaya’t hinahanap-hanap ko rin siguro ang pagmamahal ng isang tunay na kuya na syang magtuturo ng kung anu-ano sa akin, isasama ako kung saan-saan, makikipaglaro, makikipaglambingan, atbp.

Kaya't sobrang saya ko din kapag kasama si Kuya Mark. Kayat dahil dun, nasundan pa ang pangyayaring iyon sa amin ni Kuya Mark…

May laro ang team nina Kuya Mark nung gabing yun at dahil wala namang pasok kinabukasan ipinagpaalam nya ako sa Nanay na isama para lang manood sa laro nila.

“Nanay” tawag nya sa nanay ko, “hiramin ko po muna si Mikey Boy at may laro po kami mamayang gabi, pampasuwerte sa team namin!”

“O sige, wala namang pasok yan bukas, e.”

“Pwedeng doon na rin po sya matulog sa bahay namin, para may kasama din si Cris!”

“O sige, ingat lang kayo” Ang pagpayag ng nanay ko.

Mejo mahigpit ang laban sa laro nina kuya ngunit nanalo pa rin ang team nila ng kalahating punto lang. Kaya nung pauwi na kami, sobrang saya nya, syempre ako rin.

“Hmmm! Naniwala na talaga ako Mikey Boy na ikaw ang pampaswerte sa team eh!” sabi sa akin ni Kuya Mark sabay kurot sa pisngi ko habang naglalakad na kami pauwi ng bahay nila.

“Ang galling mo kasi Kuya, eh! Ikaw pa nga yung huling nakashoot eh, diba?”

“Syempre, nanunuod ka eh, dapat lang ma-shoot yun. Kakahiya naman sa iyo.”

Tatawa-tawa na lang ako.

“At dahil ikaw ang pampaswerte ko, may ibibigay ako sa iyo mamaya.”

“Talaga, Kuya? Ano yun, laruan ulit?”

“Mamaya na, surprise eh”

“Yeheeeyyyy! Bait ng kuya ko talaga.”

Ngumiti lang si Kuya Mark at hinagod ang buhok ko.

Bago makarating sa bahay nina Kuya Mark, merong halos kalahating kilometrong napakadilim na lugar na madadaanan namin. Dito maraming malalaking kahoy, napakatahimik, at tila may mga nakatagong matang nagmamasid sa mga dumadaan lalo na kapag gabi. Ang lugar din na yun ay kinatatakutan ng mga tao dahil ayon sa mga kwento-kwento, meron daw nagpapakitang kung anu-ano. Merong bigla na lang susulpot na kabaong at nakalutang sa hangin, o kaya’y mga kandila, o bigla nalang nagyuyugyugan ang mga kahoy kahit wala namang hangin. Nakapaninindig balahibo ang lugar na iyon. Kapag dumadaan ako dun, tila nanlalamig ako, tumatayo ang mga balahibo at hindi pweding hindi ako tatakbo lalo na kapag nag-iisa.

“Kuya, natatakot ako!” Pabulong kong sabi sa kanya.

“Shhh! Wag kang matakot, nandito si kuya...”

“Andilim kasi, wala ka bang flashlight? Parang merong mga matang nagmamatyag...”

“Sa isip mo lang yan, halika ka nga!” At bigla nalang nya akong kinarga, mistulang bata na kakalakad lang. “Ayan, takot ka pa ba?”

“Tumatayo pa ang balahibo ko e!”

Hinipo ng isang kamay nya ang leeg ko.

“Oo nga ano, teka mawawala din yan” Bigla ko na lang naramdaman ang labi ni kuya sa leeg ko. Hinahalikan ako ni kuya!”

“Wag Kuya… May kiliti ako jan! Hahahahaha! Kuya…”

“Saan ka may kilit? Dito ba? Dito ba? Ummm, ummmm” at idiniin-diin na naman nya ang mga labi sa leeg ko.

“Kuya… hahaha! Kuya, wag! Hahaha! Kuya…!” ang sigaw ko habang nagpupumiglas.

Hininto rin nya ang pangingiliti. “O ano, takot ka pa ba?”

“Opo, nakikiliting natatakot!”

Tumawa lang sya, hinigpitan ang pagyakap sakin sabay sabi, “Hmmmm! nanggigigil ako sa iyo Mikey Boy!”

Hindi ko na pinansin yung sinabi ni Kuya Mark. Palagi ko naman kasing naririnig yang panggigigil daw nila sa akin, kahit dun sa mga kaibigang babae ng ate ko.

Nasa gitna na halos kami ng lugar na yun nung ibinaba na ako ni kuya. Siguro, nahirapan na sya sa pagkarga sa akin dahil sa pagod nga din sya sa laro. Yumukyok sya at hinawakan ang mukha ko paharap sa kanya, “Mikey Boy, mahal mo ba ako bilang kuya mo?”

“Oo naman. You’re the best kuya!” Sabi kong ganun, “Bakit po, kuya?”

“Kung ganun, pag may ipapagawa ako sa yo, susundin mo ba?”

“A... e... ano naman yun? Kasi naman, baka yun ulit eh… mahirap yun, nangangawit kamay ko dun.” Ang puno ng ka-inosentehan kong sagot pagtukoy sa huli nyang ipinagawa sa akin sa kwarto nya.

“Hindi na ganun… hindi kana mapapagod neto.”

“Talaga?”

“Talaga.”

"Promise?"

"Promise, cross my heart."

“Eh… di sige po. Basta yung laruan ha?”

“Oo naman syempre. Pa-kiss nga sa pisngi.” Sabay halik sa pisnig ko “Arrgghhh! Nakapanggigigil ka talaga, Mikey Boy!”

Nakarating din kammi ng bahay ni kuya at kaagad kaming dumeretso sa kusina, kumain. Tulog na silang lahat sa bahay pati si Cris kaya doon na lang ako pinatulog ni kuya sa kwarto nya.

“Kuya, dun na ako matulog sa kwarto ni Cris, tabi kami pliss…”

“Natulog na si Cris, at wag mo syang gisingin, magagalit sa iyo yun.”

“Kasi naman… bakit di mo isinama sa basketball eh!” ang may halong pagdadabog kong sabi sa panghihinayang na di nakasama ang matalik na kaibigan.

“E… may lakad sila ng mama nya kanina. O pasok na dito sa kwarto ko.”

Dahil wala nang magawa, pumasok na din ako sa kwarto nya at nahiga.

“Oppss! Maglinis ka muna ng katawan, toothbrush, may extra toothbrush ako jan at pagkatapos, isuot mo ito” at inihagis nya ang pantulog na pajama at t-shirt na kinuha nya sa kwarto ni Cris. “Tupiin mo yang damit mo upang di magusot.

Dumeretso sya sa bathroom at naglinis ng katawan. Hindi ko na alam kuna ano pa ang ginawa nya dun. Nung lumabas na sya, nakatapis lang tuwalya. Pumasok na rin ako ng bathroom, naligo, tas nagsipilyo, at isinuot ang ibinigay na damit pantulog.

Nung mahiga na ako katabi si Kuya Mark, “O wag kang malikot sa pagtulog ha... at lalo na ayaw na ayaw ko sa batang umiihi sa higaan” pabiro nyang sabi.

“Baka ikaw! Hahaha” biro ko. Hinablot ko an nag-iisang blanket na nakatakip na sa katawan nya nung may madampi sa paa ko. “Yaiikkkssss! Kuya! Nakahubad ka?”

“Anong masama, e kwarto ko naman to.”

“May katabi ka eh!”

“E ano ngayon… babae kaba?”

“E… anlaki-laki mo na kaya. Buti kung supot ka pa kagaya ko.”

“Hahaha! Yan ang gusto ko sa iyo Mikey Boy, madaldal” at niyakap nya ako. “O sya, matulog ka na at wag kang umihi, ha? Good night my Mikey Boy!” sabay halik sa pisngi ko.

“Good night kuya!”

Mabilis akong nakatulog dahil din sa pagod sa lakad naming yun. Ngunit sa kalagitnaan ng tulog ko, bigla ko na lang naalimpungatang may yumayakap sa akin at humahalik sa bibig…

Si kuya Mark!

Pumiglas ako nung magising akong hinahalikan sa bibig at niyayakap ni kuya.

“Hmmpppp! Kuya.. ano yang ginagawa mo?”

“Mikey Boy! Di ba sabi mo, payag ka kung may gagawin ako sa yu. Sige na please.. pabayaan mo lang ako, ok?” pabulong nyang sinabi.

Alam ko sa edad kong yun na ang paghahalikan sa bibig ay nangyayari at ginagawa lamang ng mga magkasintahan.

“Bakit mo ako hinahalikan sa bibig, kuya?”

“Una, dahil love kita. Pangalawa, gusto ko, eh. Di ba love mo rin naman si Kuya Mark? Kaya pagbigyan mo na ako, Mikey Boy, please?” pag-explain nya sa aking ganun.

“Bakit sa bibig? Di naman ako babae eh!”

“Pede naman yun eh. Asaka, para matutu ka. Kapag malaki ka na at nagkaka-grirlfriend, marunong kana?”

“Ganun ba iyon?”

“Oo ganyan yan… Sige na. Pliss?”

“O, sige” pagpayag ko sa kabila ng kalituhan kung ano ba talaga ang gusto nyang mangyari.

Tinanggal ni kuya ang pang-itaas kong damit at sinisiil ng halik ang bibig ko habang yakap-yakap nya. Matagal... tapos, hinalikan nya ang leeg ko, dibdib... tyan.

“Kuya, nakikiliti ako, hahahaha! Kuya naman eh!”

“Hayaan mo lang ako, okey, tiisin mo ang kiliti. Kung gusto mo, hawakan mo buhok ko, sambunutan mo, wag lang pumiglas at tumawa ok?”

Hinawakan ko nga ang buhok ni Kuya Mark at sinambunutan iyon habang tila sarap na sarap naman sya sa paghahalik sa leeg, dibdib at bibig ko.

Tila may hindi ko na rin maintindihan ang naramdaman sa sandaling yun. Nakikiliting gusto kong tumawa pero parang may sarap na dulot din lalo na sa paghahalik ni kuya sa bibig at dibdib ko habang umuungol sya.

“Ahhh, kuyaaaaaa..” naki-ungol na rin ako sa di ko maintindihang kiliti.

Idinidiin ni kuya ang matigas na nyang ari sa katawan ko at naramdaman ko ring tumigas na rin ang ari ko sa hindi maipaliwanag na excitement o kiliti.

“Mikey Boy…” sagot nya sa pagbigkas ko ng pangalan nya. “Hmmm…!

Tapos kinuha na nya ang kamay ko at idinampi sa pagkalalaki nya. Hinawakan ko iyon haban marahn syan umindayog. Hinipo na din ni Kuya ang ari ko pero inalis ko agad ang kamay nya dahil sa hiya o pandidiri.

Maya-maya, sinabihan nya ako na hubarin ang shorts ko na agad ko namang sinunod.

“I pasok ko ang ari ko sa gitna ng binti mo, ipitin mo lang, ok?” Sabi nya sa akin..

“Kuya naman eh… matutulog pa ako…”

“O… ayaw mo ban g laruan? Ng pera?”

“Sige na nga…” pagmamaktol ko.

Nilagyan nya ng oil ang kanya tapos inipit ko na sa gitna ng paa ko. Hinalikan ulit ako ni kuya sa bibig habang umiindayog, sambit sambit ang pangalan ko “Mikey Boy...!”

Sa kagustuhang matapos na si kuya, niyakap ko nalang din sya at tinugon ang mga halik nya. Hanggang sa halos lunukin na ni kuya ang buong bibig ko sa halik nya at tila nagdedelirium at palakas ng palakas ang mga ungol.

At naramdaman ko na lang na nabasa ang kama sa may bandang likod ko.

Nagpahinga muna ng sandali si kuya sa ganung posisyon na nakapatong sa akin habang ang ulo nyay nasa may dibdib ko.

Maya-maya, ngumiti sya sa akin at sabi... “Nakakagigil ka talaga, Mikey Boy! Ummmmm” Sabay halik sa noo ko, at kinuha na ang marumi nyang damit at ipinahid sa ari nya at sa basang parte ng gitna ng binti ko. Natulog kami na yakap-yakap ako ni kuya at nakasandal ang ulo ko sa braso nya. Kinaumagahan, inilabas ako ni kuya, ibinili nya ako ng laruan, kumain sa labas at nanood pa ng sine.

Nasundan pa ng mga ilang ulit ang tagpong iyon hanggang sa isang araw, lumayo si Kuya dahil doon na nag-aral sa malaking syudad. Wala na kaming balita sa isa’t-isa.

Nung magkita ulit kami, may asawa na sya at nagkaanak na rin. Seventeen years old na ako noon, second year college habang sya naman ay 26 at isa ng engineer.

“Wahhh! Ang laki-laki mo na Mikey Boy! Poging-pogi. Ilan naba ang naging girl friend mo?”

“Dalawang magkasabay lang naman kuya.” Biro ko

“Hahahaha! Iba ka rin pala ah! Ngunit alam mo, ikaw pa rin ang Mikey Boy ko. Wag mong kalimutan yan.”

“Waaahhhh, wag kang ganyan kuya. Yoko na!”

“Bakit ayaw mo? O dib a dun ka natuto?”

“Oo naman. Basta, ayaw ko na. Bakit bibigyan mo na naman ako ng laruan? Binata na ako ah!”

“E, ano na ba ang gusto ng binatang Mikey Boy?”

“Gusto ko naman ay kapag nag-e eight years old na yang panganay mong lalaki, sya naman ang tuturuan ko…” biro ko sa kanya sabay bitiw ng nakakalokong ngiti.

“Arggghhhh! Papatayin kita pag ginawa mo yan!”

“Hahahahaha!” Sabay kaming nagtawanan.

(End)

14 comments:

  1. hmmm...kuya mike me ginawa ka bang ibang story based sa real experience mo na to?kase parang nabasa ko na to dati e,di ko lang matandaan kung dito sa msob o sa ibang site.napansin ko lang kase pareho yung nang yari sa last part pati yung mga lines na sinabi pero sa pagkakatanda ko iba yung mga characters dun sa una kong nabasa.anyway...bata ka pa lang pala dami mo na palang ewperiences lalo na sa boys,haha.kung ok lang sa yo sana makuwentuhan mo rin kami about experiences mo sa girls which is alam kong meron me anak ka nga di ba?hehe.sana ma-update mo na SKAACK at AKKCNB agad.excited na po ako sa mga mangyayari.thanks po.

    ReplyDelete
  2. I've spoken with 200 homosexuals in 2003 and 2004 for the completion of my Thesis regarding Human Sexuality. And once again,i've proven that "pre-sexualization" among pre-pubescent children can cause homosexuality if the child had sex with same gender,and satyriasis/nymphomaniac respectively for boys and girls who had heterosexual encounters during their formative years. Your childhood experience Kuya Mike plays a vital role on your current sexual orientation.Although we couldn't ignore totally the psychological,psychoanalytic,biological,and social factors for the causes of homosexuality. I,too,has been sexually abused by my two teenage nannies,I NEVER LOST MY VIRGINITY THEN, IT WAS STOLEN. Filipino culture,our society judges homosexuals as abnormal. It is dissappointing that society labels abnormality based on their "faith-based" judgement rather than scientific and rational way.

    In 1973 homosexuality was eliminated as a diagnostic category by the American Psychiatric Association,and in 1980,it was removed from DSM.The 10th revision of the International Statistical Classification of Diseases and Related Health Problems (ICD-10)states:"Sexual orientation alone is not to be regarded as a disorder." Therefore,homosexuality is a variant of human sexuality,not a pathological disorder.As David Hawkins wrote, "The presence of homosexuality does not appear to be a matter of choice;the expression of it is a matter of choice."

    A simple yet provocative question is,. WHAT ARE HOMOSEXUALS REALLY HUNGRY FOR?
    There are two and probably the most honest answers we could posibly give "SECURITY AND HAPPINESS".

    ReplyDelete
  3. @ anonymous 1:

    ako po ang nagsulat niyan. Naipost ko na ito sa pic-link, sa tristancafe, at may 1 o dlawng gay sites din, at iba ang penname ko...

    Yung ibam, baka cut ang paste na siguro...

    ang pennames ko ay mikejuha, idolkosisir, at may isa pa, nalimutan ko hehe.

    They are mine...

    Thanks for pointing it out.\


    @ Dau! Huh! Nawindang ako sa laman ng utak mo lol! anyway kung yan ang thesis mo, madami ngang laman ang utak mo sa mga details concerning the issue. I admire you... galing! lol!

    And I couldn't agree more qhen you say that Filipinos judge this issue based on faith/religious teachings rather than on the basis of scientific reasearch, logical explanations...

    Kudos!

    ReplyDelete
  4. nsba ko n tong kwento mu n toh kuya mike.. dpt nga ioopen ko toh sau kso hndi tyo mag ksbay ng pg OL mu.. nsba ko xa sa isang blog tungkol sa mga kalibugan.. miski ako n shock n kaw pla yun.. dhil sabi mu p nga dun bka my makakilala sau dun.. well finally n share mu n din xa sa srili mong blog..

    ReplyDelete
  5. Ang daming alam ni Daucus.. LOL!!
    pero agree naman ako sa mga sinabi nya lalo na yung:

    "among pre-pubescent children can cause homosexuality if the child had sex with same gender,and satyriasis/nymphomaniac respectively for boys and girls who had heterosexual encounters during their formative years. Your childhood experience Kuya Mike plays a vital role on your current sexual orientation.Although we couldn't ignore totally the psychological,psychoanalytic,biological,and social factors for the causes of homosexuality"

    TUMPAK!!

    ReplyDelete
  6. @kuya mike sa kwentong kalibugan...

    at first prng kinakabahan k p nga sa pag tell ng story mu bka kc my makaalam nito ee.. bxta mrmi p akong nbsa story dun.. at ikaw ang author dun..

    ReplyDelete
  7. Uhhmm hi kuya mike... agree ako kay daucus. nagusap na tau kua mike, ako yung bicolano na nagaabang ng AKKCNB tapos nagbigay ka ng trailer. Thanks

    ang cute ng story na 'to pero now i know why i'm like this. when i was 6 sa maynila ako tumira kasama ng tita ko. pero teacher siya kaya naiiwan kami ng pinsan kong cllege noon. Ewan, pero habang binasa ko 'to naalala ko yun lahat na ginawa niya... Now i regret those because im a christian and our pastor told us that God hates homos... I know im gonna marry someday im gonna make that happen no matter what pero may kaunting sides ko na naeexcite pag may....... alam mo na yun... update na po sa SKAACK at AKKCNB. thanks

    ReplyDelete
  8. Sir, sinusundan ko yung AKKCNB mo mula sa isang pinoy wapsite... medyo nainip ako sa pagpost dun ng isang user kaya ngayon lang naisipan ko na hanapin itong serial mo sa Google, at hindi ako nabigo...

    Maganda ang writting skills mo sir, saludo ako sayo.

    anyway... ung post nung isang user base sa thesis nya, ang masasabi ko tama sya, ako man ganuon rin ang pinagdaanan kaya siguro ganito ako ngayon...

    anyway more power sir, sana mapahusay at mapaganda mo pa ang paborito kong subaybayin...

    ReplyDelete
  9. kuya,gusto ko po ng ice cream....
    thanks po s kwento ganda talaga khit maiksi lng ay sulit nman at siksik talaga.

    ReplyDelete



  10. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  11. Ang ganda Ng kwentošŸ˜Sana mag post pa kayo.

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails