Followers

Friday, August 9, 2013

Bliss Chapter 28


Chapter 28

bliss

si Alvin
         Nagising ako ng umagang yun na katabi ang taong matagal ko ng pinangarap ngayon hawak ko na sya hinding hindi ko na sya bibitawan minsan ko ng pinalagpas yung pagkakataon naming dalwa ngayon hindi na at pinapangako ko yun, kahit masakit kahit gaano pa kasakit titiisin ko handa akong maging panakip butas kung yun ang paraan para mahalin niya uli ako., mahal na mahal kita carlos gagawin ko ang lahat,
          Dinampian ko ng halik yung mga labi niya, mga labi na matagal ko ng gustong halikan, mga labi niyang minsan inangkin ng iba na halos ikadurog ng puso ko. Akin ka na ngayon. Bulong ko pa sa sarili ko.
          " i love you" bulong ko sa kanya saka hinimas yung mukha niya pinagsawa kong tingnan yung mukha niya, " para kang angel sa malapitan" umingot naman sya ng maramdaman ang kamay ko sa kanyang mukha. Sinalubong ko lang ng ngiti ang pagdilat niya ng mata.
          " my god what happen?" nanlalaki ang mata nitong napabalikwas ng bangon pero huli na ng mapansin niyang wala syang saplot sa katawan na kahit ano.agad niyang hinila yung kumot " you raped me?" nakakunot ang noong tanong niya. Binato ko lang sya ng unan saka tumawa. 
          " raped ka jan? Amnesia?" nakita ko nman yung pagtulala niya tumayo lanng ako sa kama at lumapit sa kanya katulad niya wala din akong saplot. Kita ko naman yung paglunok niya.
          " magbihis ka nga alvin? Nakakadire ka" saad nito pero sa maselang bahagi ng katawan ko nakatingin kasabay ng paglunok nito.
              " magbihis ?? parang gusto mo pa nga ng another round eh?" nakangiti lang ako sa kanya saka sya sinungaban ng yakap.
              " alvin ano ba?"
              " payakap lang nilalamig ako eh?"
              " magbihis ka kasi wag ka nga dumikit sakin?" saad pa nito kinuha ko naman yung kamay niya saka dinala sa puson ko. " alvin tigilan mo please?" muli lang syang lumunok hanggang dumampi ang palad nito sa ari ko.
              " ah.. You like it?" tanong ko pa sa kanya para naman syang natauhan at tinulak ako.bumalik naman ako sa kama sya naman nantiling nakatayo at nagsimulang magbihis.
              " alvin ano ba tigilan mo nga ako?" hindi ko naman sya pinansin bagkus nagtaas baba ang palad ko sa ari ko saka tumitig sa kanya ng malagkit nakita ko lang yung sunod sunod niyang paglunok.
              " carlos amnesia talaga?"
              " wala akong maalala my god ano bang nangyare?"
              " well i thought ako ang mangrerape sayo kagabi pero after ng halikan natin eh halos malamog ako sa mga hawak mo see ang dami kong pasa oh?" saad ko saka pinakita yung braso ko " and look kinagat mo pa ko  dito?" tinuro ko naman yung sugat sa puson ko. Napanganga lang sya.
          " kalokohan mo?" naiiling na saad nito.
          " eh sino kakagat sakin dito hindi ko naman siguro abot to saka hindi naman ako baliw para kagatin yung sarili ko di ba?" asar ko pa sa kanya.
          " imposible bakit hindi ko maalala?" saad niya saka pumikit at pinilit alalahanin yung nagyare kagabi hanggang dahan dahan syang dumilat.
          " naalala mo na?" iling ko sa kanya.
          " uhm?" natawa naman ako ng hindi na sya makatingin pa sakin. " uhm mejo naaalala ko pero hindi lahat aixt kakainis?" naiinis na saad ito na lalong ikinatawa ko.
          " well best night ever the one i love raped me?" asar ko pa.
          " alvin naman eh masakit ba yang kagat ko gamutin ko gusto mo?" saad pa nito na hindi makatingin ng deretso.
           " masakit nga eh?"
           " sorry hindi ko sadya?"
           " kiss mo nalang para hindi na masakit?" natawa lalo ako ng mapatingin sya sa parte na kinagat niya.
           " alvin?" kita ko lang yung panglalake ng mata niya 
                    
           " what sabi ko ikiss mo or isusumbong kitang nirape mo ko?"
           " alvin muka kang tanga?"
           " isusumbong talaga kita?"
           " alvin!" sigaw niya na sakin pero nagkunware akong hindi natinag lalo ko lang sinamaan yung tingin sa kanya.
           " ikikiss mo oh isusumbong kita? Hindi ako nagbibiro?"
           " grabe ka alvin  ang sama mo?"
           " ako pa ang masama ah sino ba ang nangrape?"
           "alvin naman eh sorry na nga eh?"
          " sinira mo ang pagkatao ko tapos kiss lang hindi mo maibigay?" natawa naman sya sa sinabi ko kaya hindi ko na rin mapigilan tumawa. " kiss mo na kasi?"
          " alvin ang baliw mo pa nga?"
          " ok ganito nalang kapag tumawa ka ikiss mo pero kung hindi ikikiss kita?"
          " eh parang parehas naman akong talo dun?"
          " deal?"
          " naman eh pwedeng parehas nalang?" nakangiti niya pa na saad sakin ako naman ang natigilan sa sinabi niya.
          " what?"
          " wala sabi ko ang gwapo mo kaso bingi bibihis na ko? Alam ko talaga ikaw naghubad sakin eh.?" bulong niya pa.
          " wait gusto mo pala parehas huh?" dahan dahan naman akong lumapit sa kanya saka kinuha yung kamay niya at dinala sa ari ko.
           " hui ano yan wala sa usapan yan?" hugot niya sa kamay niya.
           " edi ikiss mo na?" saad ko pa sa mahinang boses dahan dahan naman syang lumuhod saka unti unting nilapit yung mukha sa ari ko. Saka mabilis na hinalikan yung sugat at tumayo. " wait isubo mo na ?" pagmamakaawa ko pa pero ngiti lang ang sagot niya.
           " alvin wala sa usapan yan?" napakamot naman ako.
           " oh wait yung ikikiss pa kita?"
           " bilisan mo na gusto ko ng umuwi?" saad  pa niya. Agad ko naman syang nilapitan at hinila sa kama. " wait bakit kailangan sa kama pa.?" 
           " eh baka mangalay ka?"
           " hoy wala namang sinabi na kailngan matagal ah?"
           " edi sinasabi ko na ngayon?"
           " alvin?" saad nito na nagmamakaawa pero nginitian ko lang sya. Saka maramahang dinampian ng halik yung labi niya nilasap ko bawat sulok nito hanggang maramdaman ko na tinutulak niya na ko kaya niyakap ko sya ng mahigpit para lalong magdikit yung mukha namin. Pero nagulat ako ng bigla niyang kagatin yung labi ko.
             " ouch naman?" nahawakan ko na lang yung labi ko saka nakitang dumugo.
             " hindi na kaya ako makahinga?"
             " dinagdagan mo nanaman sugat ko ikaw talaga mapanakit ka eh noh?"
             " kasalanan mo naman?"
             "  kainis naman to ang sakit?"
             " eh kasi naman ikaw? Masakit ba patingin nga?" saad nito saka lumapit sakin hinawakan niya naman yung mukha ko paharap sa kanya" masakit ba?" tanong pa niya pero hindi ko na maalis yung titig ko sa mukha niya. 
             " carlos i love you?"
             " uhm sabi ko kung masakit ba?" iwas nito.
             " i love you i love you i love you?"
             " alvin naman eh?"
             "i love you mahal na mahal kita?" seryoso kong saad sa kanya. Nakita ko naman yung pagiwas niya ng tingin.
           " alvin kasi.?"
           " maghihintay ako please bigyan mo naman ako ng chance and after ng nangyare kagabi alam ko nanjan parin ako sa puso mo?"
           " alvin pano si raymond?"
           " ang importante yung tayo di ba please ako na lang mahalin mo ako na lang promise hindi ka magsisi,? Gagawin ko lahat."
           " alvin mahal ko si raymond?" hindi ko na napigilan ang pagpatak ng luha ko sa mga oras na yun,
           " bakit ba hindi mo ko magawang mahalin?"
           " alvin mahal kita?"
           " bilang kaibigan?" nagulat naman ako ng bigla niya kong yakapin, naramdaman ko na lang yung pagluha niya. 
           " alvin ayokong ipasok kita sa magulong sitwasyon, magugulo ang buhay mo dahil sakin pwedeng itakwil ka ng parents mo sa oras na malaman nila to.?" 
           " maiintindihan nila ko please bigyan mo naman ako ng chance? Handa kong harapin lahat. Mahalin mo lang ako.?"
           " pero?"
           " please carlos i love you.?" pinilit ko naman iharap yung mukha niya sa mukha ko nakita ko lang yung pagluha niya. "handa akong maging panyo sa mga luha mo."
           " alvin may nararamdam din ako sayo kaso mali to unang una anjan pa si raymond pangalawa yung parents mo?"
           " basta trust me?"
           " alvin naguguluhan pa ko?"
           " sakin ka na ngayon hindi ko hahayaan maagaw ka pa uli.. Gagawin ko lahat para sayo.. Just give me chance?" 
           " alvin?" saad pa nito pero muli ko lang syang hinalikan sa labi laking tuwa ko ng tumugon sya sa halik na yun atleast ngayon wala sya sa impluwensya ng alak, hinahalikan niya ko at napakasaya ko.
          " binibigyan mo na ko ng chance?" nakangiti ko pang saad sa kanya ng maghiwalay ang mga labi namin pero iwas parin yung tingin niya. "carlos mahal mo din ako alam ko yun nararamdaman ko sa mga halik mo yun.?"
           " alvin ayoko na masaktan?" nakatungo na to.
           " hindi ko mapapangako na hindi kita masasaktan pero tandaan mo lang na mahal na mahal kita?" ilang sandali kaming nanatili sa ganong ayos. 
           " nakakainis ka pa nga?" tumayo naman to saka isa isang dinampot yung mga pinagkalatan namin nung nakaraang gabi. Pinilit ko namang agawin yung mga kalat na hawak niya.
           " bakit naman ako nakakainis?"
           "  kasi ano basta nakakainis ka?
           " bakit nga?"
           " kasi bakit ka ganyan bakit pinaparamdam mo sakin na dapat ikaw ang minahal ko na nagkamali ako ng taong pinili.?" napangiti naman ako
           " pwede naman ako nalang ang mahalin mo.?"
           " sana ikaw nalang minahal ko ng todo.?"
           " edi mahalin mo na ko ng todo sige ka baka maagaw pa ko ng iba? ako na jan pahinga ka nalang.?"
           " ako na magbihis ka na muna nakalawit yun oh?" natawa naman ako sa sinabi niya duon ko lang napansin na wala pa pala akong ni isang saplot sa katawan.
           "magbibihis lang ako kapag tinigilan mo yung paglilinis ako ng bahala jan?"
           " bahala ka hindi naman ako ang lalamigin eh?" tumayo naman to saka pumunta sa aircon at nilakasan pa. Napangiti lang ako saka sya niyakap.
           " wag mo nga idikit yang katawan mo sakin. Kala mo naman naakit ako."
           " bakit hindi ba?"
           " hindi naman talaga?"
           " weh?"
           " layuan mo nga ako pwede?"
           " sure ka?" saad ko saka sumayaw ng nangaakit sa harap nito kitang kita ko naman na natigilan to saka sunod sunod na ang paglunok.
           " alam mo para kang adobo?"
           " adobo? Maputi naman ako ah saka amoy toyo ba ko?" nakakunot ang noong saad.
           " kasi ang sarap sarap mo.?" pabulong na saad nito saka tumalikod napangiti namna ako sa sinabi niya.
           " narinig ko sabi mo masarap ako?"
           " oo na nga layuan mo na ko kasi naaakit ako baka madagdagan pa yang sugat mo kapag naginit ak nakakagigil ka kasi." 
           " ok lang basta ikaw?" niyakap ko na naman sya mula sa likod pero pilit niyang tinatangal yung kamay ko.
           " alvin naman eh todo todo na nga pagpipigil ko eh para hindi maakit sayo tapos pinahihirapan mo pa ko."
           " eh sino ba nagsabi sayong magpigil ka eto na nga ako oh nakahain na sau?"
           " kasi baka maadik ako sayo tapos bigla ka na lang mawala hahanap hanapin ko na yang napakasarap mong katawan?" hindi ko naman mapigilan tumawa.
           " lasing ka pa ba bakit pinupuri mo ata ako ngayon?" lumayo naman ako sa kanya saka humarap sa salamin upang tingnan ang sariling katawan. " sabagay gwapo naman tlga ko maganda pa katawan?" nakangiti ko pang dagdag.
           " yabang oo na kaya pwede mejo distansya baka magsisi ka kapag naadik ako sayo."
           " yun nga ung gusto ko para sakin ka lang."  muli naman akong lumapit sa kanya saka hinalikan sya sa labi.
           " alvin!?"
           " masarap ba?"
           " sige ganyannin mo ko porket inamin ko na ang sarap mo gaganyanin mo na ko. Please naman?"
           "hinahain ko na nga katawan ko sayo ayaw mo pa?" 
           " ang sama mo?" saad nito laking gulat ko naman ng bigla niya kong halikan pababa sa leeg hanggang dibdib. Para naman akong naestatwa sa ginawa niya. " sarap noh?" saad nito saka humarap sakin.
           " shit alam mo mas para kang adobo?"
           "bakit naman?"
           " grabe ang sarap ng mga labi mo?" saad ko saka sya muling hinalikan sa labi.
           " oopss tama na nga anong oras na oh hinahanap na ko samin patay ako niyan.?"
           " wait naman  one more round??"
           " alvin napakalibog mo talaga?"
           " as if naman na ayaw mo?"
           " may sinabi ba ko?" saad nito saka niya ko pinahiga sa kama. Para naman akong sunod sunuran sa kanya. Hindi ako makapaniwala na nangyayari lahat ito, kasama ko ngayon ang nagiisang taong gusto kong makasama habang buhay. Parehas kaming pagod na pagod pagkatapos kaya muli lang kaming nakatulog na may ngiti sa mga labi, sana hindi na ko magising kung sakaling panaginip lang lahat ito.


No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails