Followers

Thursday, August 8, 2013

Bliss Chapter 25



Chapter 25




 Si Raymond.... 
       
           "Raymond ako nalang uli ang mahalin mo bakit sa dinami dami sa bakla mo pa ko pinagpalit?" saad ni bea habang nakahawak sa mga kamay ko. Sinadya ko pa sya sa bahay nila ng araw na yun para kausapin tungkol sa video na hawak nito.
            " bea tapos na tayo di ba kaya pwede tigilan mo na kami masaya na kami at wala ka ng magagawa duon?" asik ko sa kanya.
            " pero raymond alam ko hindi magtatagal ang relasyon niyo tatangapin parin kita?" saad nito saka yumakap sakin pero kinalas ko lang yung mga kamay niya na nasa katawan ko.
            " hindi mangyayari yun?"
            " mangyayare yun remember may hawak akong video?" nakangiti nitong saad.
          " thats why im here para kunin yang video na yan?"
          " sino naman nagsabi na ibibigay ko to sayo?"
          " ibigay mo na sakin please?" pagmamakaawa ko sa kanya. Pero ngumiti lang sya saka muling yumakap sakin. "bea ibigay mo na sakin para matahimik na tayo lahat?"
          " well sabi ng bakla mo ok lang daw na ikalat ko yung video niyo?" pangaasar pa nito.
          " sakin ok lang pero si carlos hindi pa sya handa?"
          " see kinakahiya ka niya?"
          " hindi niya ko kinakahiya hindi palang talaga sya ready kaya kung ako sayo ibigay mo na yang video o kukunin ko yan ng sapilitan?"
          " well marami na kong copy nito?"
          " bea please naman?"
          " hindi mo na ko mapipigilan mond kakalat to sa buong school at magugulat ka nalang dun?"
            "bea what do you want?"
            " ikaw?"
            " bea please naman hayaan mo na naman akong maging masaya hindi pa ba sapat yung sakit na binigay mo sakin nuon?"
            " mond mahal kita kaya ginagawa ko to,, i want you back?"
            " huli na bea?"
            " no! Bumalik ka lang sakin walang videong lalabas?" saad nito pero tinawanan ko lang sya ng payak.
            " hindi na mauulit yung pananakit mo sakin before."
            " please mond!?"
            " bea give me the video?"
            " no!?" saka naman ako tumalikod dahil parang walang pagasang makukuha ko yung video sa kanya ngunit pumasok sa isip ko si carlos kung sakaling mailabas ni bea yung video. Ilang sandali akong hindi nakahakbang saka pumihip paharap kay bea. Nakita ko naman yung nangaakit niyang ngiti.
          " what?"
          " bea please?"
          " kalimutan mo na kasi yung baklang yun pwede naman tayong magsimula uli?" sabay himas sa pisngi ko.
          " bea please im begging you? "
     
          " raymond ako na lang kasi" hinawakan niya lang yung dalawang pisnge ko saka dinampian ng halik yung labi ko agad ko naman syang tinulak.
          " bea ano ba?" pero hindi to natinig muli lang yumakap saka humimas sa dibdib ko.
          " raymond hindi ka na ba nagagandahan sakin?" saad nito napalunok naman ako sa ginagawa niya, hindi to pwede kaya agad ko syang tinulak saka humakbang patalikod pero hinawakan niya lang yung kamay ko.
          " ok raymond bibigay ko yung video in one condition?"
             " ano yun?" tinitigan ko lang sya sa mata.
             " have sex with me?" napanganga naman ako sa sinabi niya pero ngiti lang ang sagot niya sakin.
             " baliw ka na ba?" 
             " baliw ako sayo?" hinatak naman niya ko paakyat ng hagdan papunta sa kwarto niya. Para naman akong sunod sunuran sa kanya. Hanggang makarating kami sa kwarto.
             " bea please hindi na kita mahal kaya tigilan mo na to.?"
             " sumama ka dito kaya i know gusto mo din to beside ginagawa naman na natin to before remember? I miss your warm body raymond?" humalik naman sya sa leeg ko saka dahan dahang tinaas yung damit ko. Nagpaubaya lang ako sa ginawa niya kahit may bahagi ng utak ko ang nagsasabi na hindi tama yung ginagawa namin.
              " bea please?" pagmamakaawa ko sa kanya.
              " raymond its your turn?" lumayo to ng kaunti saka dahan dahang hinubad ang saplot sa katawan. Napalunok naman ako sa nakita ko hindi ko alam bakit attracted parin ako sa kanya sa kabila ng panlolokong ginawa niya sakin.
              " bea please ayoko mahal ko si-" agad naman niyang nilagay ang daliri niya sa bibig ko.
           "psst lets forget about him.. Para sa kanya to rememeber?" saad nito napailing naman ako saka umupo sa kama.
           " bea magdamit ka na hindi ko talaga kaya to ayaw kong lokohin si carlos i love him?"
           " thats bullshit sino mas nababliw satin? Raymond bakla yun ang imposible mo!?" asik lang nito.
           " i love him!? You bitch!"
           " bitch pala huh?" saad nito saka sinungaban yung labi ko napahiga naman ako dahil sa ginawa niya saka sya pumatong sakin halos hindi naman ako makahinga sa ginawa niya. " ano pinakain niya sau huh?"
           " wala mahal ko lang sya.?"
           " damn! Pwede ba wag mong bangitin yung salitang yan hindi mo sya mahal infatuation lang yan?" saad nito
           " pwede ba ang bigat mo i love him?" ngumiti naman sya saka hinawakan yung sinturon ko at dahan dahang tinangal.
            " gagawin ko lahat raymond para sayo magaling ba sya sumubo? Mas gagalingan ko?"
             " bea please you dont have to do that.?" ngunit ngiti lang ang sagot niya. Nagpaubaya naman ako dahil hindi ko na din kayang pigilan yung init na nararamdaman ko. Pinabayaan nalang kumilos ang katawan ko ayon sa gusto nitong gawin. Narinig ko nalang yung mahinang pagtawa ni bea kasabay ng mga ungol nito.
             Kinabukasan ay hindi ako pumasok dahil hindi ko alam kung anong mukha ang ihaharap ko kay carlos, alam ko mali yung ginawa ko alam ko niloko ko sya hindi ko alam kung dapat ko bang sabihin sa kanya yung nangyare samin ni bea, nakuha ko nga yung video mula dito kapalit naman nito ang hawak na video nito habang nagtatalik kaming dalawa. "fuck!"
             " raymond ang lalim ng iniisip mo ah bakit hindi ka pumasok nag-away ba kayo ni carlos?" tanong ni ate May pero umiling lang ako saka dumeretso sa kusina at nagtimpla ng kape. " eh anong problema mo bakit ka ganyan?"
             " si bea kasi?"
             " eh anong problema mo sa bitch na yun?"
             " nevermind ate?" 
              " fuck you ka huh sabihin mo na dali kakalbuhin ko yung babaeng yun?"
             " ate naman?"
          " don't tell me mahal mo pa yung babaeng yun?" ilang sandali akong natahimik " so mahal mo pa nga? "
          " ate hindi na nga si carlos na ang mahal ko?? Nanggugulo kasi sya samin eh"
          " anong kamalditahan naman ang ginawa niya?"
          " nakunan niya kami ng video ni carlos na naglalandian sa park?"
          " oh eh ano naman edi aminin niyo na ni carlos yung totoo?"
          " hindi pa kasi handa si carlos?"
          " kailan pa sya magiging handa kausapin ko gusto mo?"
          " wag na ate nagawan ko na ng paraan makuha ung video kay bea?" saad ko saka humigop ng kape mula sa tasa hindi naman ako makatingin sa mata ni ate may.
            " pano mo nakuha?" tanong nito na nakatitig sa mata ko umiwas naman ako ng tingin sa kanya.
             " i had sex with her?"
             " what!!?"
             " at napakatanga ko pa hindi ko naisip na pwede niyang irecord yun?" nabatukan naman niya ko "aray naman?"
             " ang tanga mo?!"
             " oo na nga  tanga na, nadala lang naman ako sa pangaakit niya eh?"
             " ang bobo mo?" asar pa nito halos suntukin ako nito.
             " hindi naman niya maikakalat yun siguradong mapapahiya sya sa buong school, muse pa naman sya."
             " grabe raymond ang tanga mo talaga?"
             " ate naman eh?"
             " ang bobo mo kasi?" saad nito sabay batok sakin napakamot naman ako sa ginawa niya.
             " eh pano kung ipakita niya kay carlos yun? Masasaktan yun panigurado lalo na kung dagdagan pa ng malanding bea na yun yung kwento niya?" saad nito napaisip naman ako sa sinabi ni ate may. Agad ko naman kinuha yung cellphone ko saka nagdial ng number ni carlos pero nakailang ring na wala paring sagot.
            " hindi sumasagot?" nabatukan naman niya ko uli. " masakit na huh kinakabahan na nga ako eh nanakit ka pa?" reklamo ko sa kanya.
            " tanga mo talaga malamang nagkaklase yun ngaun? Nakasilent ang phone nun? Sarap mong batukan " muli naman akong pumindot sa cellphone at nagpadala ng text message saka muling tumawag ngunit nagtaka ko ng hindi na macontact ang number nito.
            " ate pinatay yung cp niya?" 
            " patay ka na?"
            " shit!? Bea papatayin kita" nangigigil kong saad
            " samahan kita gusto mo?" nangaasar na saad pa ni ate may.
            " bullshit!"
            " bihis na ano pang inaantay mo?"
            " anong gagawin ko?" nakakunot ang noong tanong ko sa kanya.
           " paliwanag mo pero malamang hindi ka na pakinggan nun pero atleast make a move? Kill the bitch!" 
           " ate naman eh?"
           " hiindi mo kaya ako gagawa bwisit na panget na yun?"
           " hindi naman panget si bea?"
           " pagtanggol mo pa? susunod na makita mo yun panget na yun i swear?" 
           " child abuse ka lagot ka?"
           " mahal mo pa nga siguro yun noh magbihis ka na nga ikaw ang mapapatay ko eh?" agad naman akong  pumasok sa kwarto at nagbihis maya maya lang at paalis na ko ng bahay.
           " kill the fucking bitch ok?" habol pa ni ate may sakin.
           Halos liparin ko naman ang daan papuntang school ilang minuto lang ay nasa harapan na ko gate ilang sandali akong huminto saka humugot ng isang malalim na hininga. "Sana please.?" maikling dasal ko hindi ko talaga  alam kung paano ko haharapin si carlos alam na kaya niya " oh bea please?" bulong ko pa sa sarili ko saka dahan dahan humakbang papasok ng school.
            pagdating ko sa room ay sinalubong naman ako ni alvin binasa ko kung ano itsura niya mukang wala naman kakaiba sa itsura nito " please god?" bulong ko pa.
            " tol bakit hindi ka pumasok?"
            " nalate ako eh? Si carlos?"
            " hindi ko nga alam dun eh nakita ko sya kanina kasama si bea tapos hindi na pumasok?"
            " shit?!"
            " bakit?"
            " shit! Bullshit! Hayop ka bea?" bulong ko pa. Saka tumalikod.
            " bakit raymond?!" habol pa ni alvin pero agad na kong tumakbo palabas ng school patungo sa bahay nila bea hindi ko alam gagawin ko sa oras na mawala si carlos sakin mahal na mahal ko sya, bea shit ka! Saad ko sa isip ko.
           Hanggang makarating ako sa bahay nila bea nakita ko naman na palabas na ng gate si carlos kita kitang sa mata nito ang lungkot. Sakto naman na mapalingon to sa gawi ko pero bago pa ko nakahakbang ay agad na tong tumakbo.
           " carlos?" sigaw ko pa nakalapit naman ako kay bea saka sya tiningnan ng masama " you bitch!"
           " yummy hot bitch raymond?" nangaasar na ngiti nito aktong hahakbang ako patungo sa dereksyon na pinuntahan  ni carlos ng hawakan ako sa braso ni bea. " you'll be mine.?" 
           " never bea!?"
           " wag magsalita ng tapos i know you still love me"
           " go to hell!" gigil kong duro sa kanya.
           " then it will be our home?"  sabay tawa hinawi ko naman yung kamay niya.
           " stay away from me! Im telling you mapapatay kita" 
           " you're so sweet?"
           " fuck you!" saad ko saka tumakbo sa dereksyon na tinahak ni carlos narinig ko pa yung pagtawa ni bea. " bitch!" bulong ko pa sa sarili ko.
           Hindi ko naman nakita si carlos sa dereksyon na iyon kaya agad akong sumakay patungo sa bahay nito pero naabutan ko lang na wala pang tao dun dahil nakalock pa ang gate nagisip naman ako kung saan sya pwede magpunta, agad namang pumasok sa isip ko ang sementeryo, baka duon sya pumunta.
           nagmadali naman akong pumunta dun ngunit wala din akong naabutan  " where are you?" bulong ko sa sarili ko napaupo nalang ako sa isang nitso na naroon saka hinayaang tumulo ang luha. " im sorry carlos mahal na mahal kita?"

9 comments:

  1. ikaw na mabilis mag update. haha. salamat author ha? so much.

    ReplyDelete
  2. ganun talaga, laging may lungkot. hindi pwedeng laging masaya. pagsubok talaga dumadaan lagi s buhya yan. at least ako, napagdaanan kona yan at wag n sanang mauulit.

    ReplyDelete
  3. nkkawala gana basahin lols -_-

    ReplyDelete
  4. I love the story, hindi mo mapepredict yung next na mangyayari, pwedeng maiba sa ikiisip mo, hindi siya yung ibang story na napaka cliche na hahaahah kudos!!!!

    ReplyDelete
  5. nice! Ang bilis mag update.. Ganda na ng story.. Tnx author!

    ReplyDelete
  6. nice! Ang bilis mag update.. Ganda na ng story.. Tnx author!

    ReplyDelete
  7. Hay ayan go bea hahahaha mas gusto ko si alvin para kay carlos :)

    ReplyDelete
  8. Nakakawalang gana basahin kapag ang mga karakter ng istory ay nagpapakatanga! Pinoproject pa naman na may katalinuhan cya, pero bakit cya tanga? Pwede ba yung matalino at the same time eh tanga? Minsan nagpapakatanga ang isang tao makamit lamang ang kanyang minamahal, pero ang magpakatanga ka para mas lalong mapalayo sa iyong minamahal? di ko yata maget yun!

    ReplyDelete
  9. shit!! gagong raymond!! nakakaasar!! team alvin na tuloy ako :))

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails