Followers

Thursday, October 7, 2010

“SALAMAT SA FACEBOOK”

SALAMAT SA FACEBOOK


Sana magustuhan ninyo ang pangalawa ko pong kwento, fiction lng po ang lahat na inspired akong gumawa ito dahil sa isang kaibigan, kuya pao sana magustuhan mo ang kwento, ikaw c kuya apo ko ajajaja, sa susunod na kwento naman ay ang kwento ng buhay ko. kwento ni JERI JONES.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Minsan sa buhay ng tao dumadating ang hindi inaasahan, UNEXPECTED  kung baga. Mga pangyayari na very unusual at BASTA BASAHIN NYO NA LANG KWENTO KO na syang nakapagbago ng buhay ko, ang pangyayari na masasabi kung pinakamalaking  bahagi sa buhay q ngayon.
HI ako nga pala c PAOLO R.(VERY STRAIGHT POH AKO HUH).
N-Name:       pao2x
Height:                      5’11
Weight:                     ewan d ko alam pero maganda katawan ko
Age:                23
Location:       cagayan de oro city
Status:                       marami  GF at “gay friends”
Hobbies:       bstah me kinalaman sa computers yun nay un
Ako yan maganda katawan, attractive, maputi at gwapo at hindi lng gwapo kundi saksakan ng gwapo (nang yabang din). Marami na akong karanasan sa buhay, city life hahaha sawa na ako jan. Lahat na yata ng bisyo napasukan ko na maliban lng sa drugs. Girl friends? asus madami pati nga mga bading pinapatulan q eh.  Mapagmahal ako na tao lahat ng babae sa buhay ko ay minahal ko ng tunay, yung mga bading/bakla/gay/bisexual sa buhay q ok lng, lahat cla d ko sinaktan sa pagkaka alam ko lng huh. Di ko rin cla pinagkakaperahan, di naman sa pagyayabang may kaya din ang pamilya q sadya nga lng talaga akong malibog hehehehe ;)).
Tapos na ako sa pag-aaral I graduated sa Liceo De Cagayan, uip alam q iniisip ninyo nkapagtapos ako hindi dahil sa mga bading kundi dahil sa ate ko na nandun sa Hongkong at papa ko na nasa Singapore.

Gaya ng nasabi ko na, mahilig talaga aq sa computer kaya nagpabili aq k dadi ng PC. Sakto, everyday online ako, lagi updated ako sa lahat, lahat na yata ng sites napasukan ko nah. May gay ako nakilala sa facebuk hes name is JAYSON L. We chatted sa FB, kamustahan hanggang malapit na fiesta d2 sa aming syudad(CDO). We did texted each other, hasa na ako sa mga text mate textmate na to game yata ako sa lahat. Fiesta nah anung petsa nah wla text ang dumating galing k jayson. Lumipas ang 2 linggo saka kami nag chat sa fb ulit.
Jayson: hello pao mztah na u?
Me:  oh kaw pala ok lng
Jayson: sori  huh di kita natext nung fiesta nadekwat kc cp ko eh
Me: ah ganun ba? Ok lng yun wala sakin yun hehehehe
Jayson: uip gwapo ka daw sabi ng friend ko add mo daw xa
Hinde na ako nag reply sa kanya, anu yun binibigay nya ako friend nya ewww. Nag upload aq ng mga new pix q nun ng me nag add sakin, tiningnan ko gwapo me anak na yata kc sa pix nya meron bata kya kinonfirm ko c JR. Agad nag IM sakin yung jr.
Jr:        hello kuya thnx po sa pag accept hap
Me:     ok lng thnx din sa pag add. Hm anak mo yan sa pix?
Jr:        hindi ah pamangkin q yan nuh, friend aq ni jayson
Jr:        (anak ng tatay oh) ah ok. Cge out na me
Napa nganga ako dahil  sa baklang yun, Yun ang una naming chat ni Jr., sa mga pix d nman xa halata na bakla, may mukha din sya pero mas gwapo ako syempre(yabang nuh). Meron din sya  PC sa house nila kaya  nag kakakilala dn kami ng husto. Marami sya topic hindi nauubusan very entertaining lumipas ang mga  araw nasasanay na ako kausap sya sa Fb. Hanggan…………
Jr:        kuya mag ym ka, add mo ako tas mag c2c tau
Me:     huh ahm wag muna ngayon kakahiya d2 mga utol q Makita nila chat ako sau
Jr:        ah ok, kelan nman pwede?
Me:     cguro bukas mga 10am. Game kah?
Jr:        ako pah, syempre uu noh
Me:     anu gusto mo suot q bukas pag nag c2c tau? Jejeje
Jr:        TOPLESS ajajajaja
Me:     yun lng bah? cge pagbibigyan kita!!!!
Jr:        pwede boxers na lng hehehe
Kinilig ako, ganyan talaga ako kapag napapatawa sa mga punchline, jejeje
Me:     cge game
Yun at nag out na sya. Wala na din ako ka chat kaya natulog na lng ako, katabi ang pinakamamahal ko na c “PICCA PICCA” (pikachu ng pokemon). Para akong bata nuh, ewan ko favourite q sya at nahihiya ako ipaalam to sa iba. Kinabukasan……………

Jr:        kuya ang tagal mo nman nag online, jejeje]
Me:     kaw nman masyado kah excited Makita ang katawan ko, jejeje
Jr:        hahahaha pano mo nalaman? Hehehe cge add mo ako sa ym bubuygas@yahoo.com
Me:     ok. Yan add nah(accept ko cam nya, invite ko din xa)
Jr:        wow pogi nman kuya ko, ajejeje
Me:     syempre ako pah, ilan taon kana?
Jr:        21 na me tnda na ikaw
Me:     23 mas mtanda ako sau 2 years
Jr:        d halata, baby face ka kasiJ
Me:     alam ko yun nang uto ka pah, hahahaJ
Jr:        kuya me gf kba? Hehehe ask lng nman
Me:     hmm secret , bkit gusto mo tau nah? EheheheJ
Jr:        hahaha pwede din, bkit anu ba gusto mo sa isang ralasyon?
Me:     yung marunong, magaling, at hanep
Jr:        awp ala me masyado experience kuya eh, teach me na lang, hehehe
Me:     haha d pwede maging tayo, d k pala marunong eh, hahaha
Jr:        cge tawa ka pa,  tampo naq sau
Me:     kaw nman para hindi na mabiro hehehe
Yun nag tampo sakin ang gago este gagang  JR  pala, kahit anu gawin q pag papatawa sa kanya wa epek pa rin, kaya yun pinakilala q sa kanya c “pica picca” hehehe kakahiya. Natawa c  JR  sa pinag gagawa kop ara daw aq bata
Me:     uy ayan  tumatawa na xa hehehe
Jr:        kasi nman para kang bata kuya,  may stuff toy kapa, kalalaki mong tao eh hahaha
Me:     cge tumawa kajan (with matching tampo face pa ako)
Jr:        hehehe sorry d ko mapigilan sorry
Me:     alam mo sayo ko lang inamin ang kahinaa-an ko, kala mo ba d ako nahihiya? Hiya aq noh na meron ako stuff toy. Tanging sayo ko lng inamin kasi nakakahiya
Jr:        bakit mo inamin sakin? Bkit ako pa
Me:     ewan ko din, siguro dahil close na tayo hahahaha, basta ewan ko
Jr:        hm flatter nman ako kuya, cge I love u nah! Ajajaja
Me:     huh love muna ako? Hm cge love u too nah dinJ

Nakikita ko sya sa cam na tumatawa, kinilig nman ako. Pero hindi ko magawang  ibilang ko sya sa mga baklang dumaan sa buhay ko kakaiba kasi sya. Yung mga bading nagdaan sa buhay ay puro pa impress sya hindi totoo lang.
Jr:        kuya ang ganda mo talagang lalaki ah
Me:     alam koJ
Jr:        sana ganyan dn mukha ko parehas sau
Me:     nag-iisa lng to wag ka na mag ambisyon hehehe
Jr:        what I really like in ur feature is ur kilay kuya
Me:     kilay ko hahahaha parang demonito ng kilay ko nuh
Jr:        yeah but I like kasi parang isnabero eh, strict. Ang akin kasi napakalago ng buhok
Me:     oklng nman ah, bgay sayo, bkit d ka nag pataas ng buhok moh?
Jr:        anu ako miss gay? Ayoko nga
Me:     bkit ayaw moh?
Jr:        hindi ako against sa mga nag papaka babae na mga bakla its their choice, pero if aq ayoko noh ok na ako sa ganito, ayoko ng katiyaw(no offens po sa tinamaan)
Me:     wow ok ka kasi formal type na na gay, gusto ko yan. Mag pakalalaki ka na lang kasi,marami girls mag hahabol sayo, try ka ng girl
Jr:        ewwww ayoko nga, kiss na try ko nah, ayoko na mag try
Me:     punta ka dito cdo  bibigyan kita ng girl hehehe
Sa  pag uusap naming na yun ni JR ko sya hinangaan, kasi halos lahat na kaedad nya na gay gusto mag paka babae sya hindi, hindi din sya paimpress hanggang sa nag change numbers kami at nag te text na. Napagkasunduan naming na mag meet na finally para nman maiba. Inuman kami ng mga utol ko ng gabi nay un ng mag text c JR sakin………..Nag papasundo sya sakin, sinundo ko naman nag taxi aq pasundo sa kanya. Napa “WOW” ako sa kanya hindi talaga halata c gaga gwapo mas matangkad aq konti and very fresh yung face, nag handa talaga paras a first meeting namin,.
Me:     mga tol c JR friend q
Utol:   shot ka muna Jr
Tumungga naman c JR.Iinuman  kami pero natatakot din ako malasing c JR baka kasi  lumabas ang pagka berde  nato buti na lng at hindi nman. Dumating ang mga pinsan kong babae c trisha at mae at pinakilala ko sila k JR
Trisha:           gwapo mo nman  JR
Jr:        din man masyado, konti lng (with matching smile c gago)
Lumalandi ang pinsan kung ito, c mae naman me BF kya pinaubaya na k trisha c JR.  Tumatawa ang dalawa parang me bahid na ng malisya ako nman hanggag tingin na lng, bakit naman ako mag re react anu q ba c JR?| ah ewan basta ang good mood nagging BAD MOOD uminon na lng akok ng uminom, lasing na ata ako napa dami kasi nainum ko. Tapos na ang inuman ng ayaw mag pawat si trisha sa kwentohan nila ni JR, nag change num cla para mag text text na lng daw.
Me:     parang me gusto ka na yata sa pinsan ko ah, lalaki ka nah hehehe
Jr:        di ah, wala nman aq magawa eh  alangan namang mag lad lad ako sa kanya baka sabihin nun kaw ang type ko, hehe
Me:     bakit hindi ba J
Jr:        tigilan mo nga ako kuya, baka maka isip pa ko ng masama
Me:     ok lng naman tayo lng dito sa kwarto oh,,,,
Jr:        bahala kah ligo muna ako
Hmmmmmm pa demure naman sya alam ko naman na meron syang gusto sakin, hm hindi pwedeng hindi sya mag ladlad mamaya, aakitin ko talaga sya at patatakamin. Pagkatapos niya maligo ako naman ay naligo din pawa fresh ako and very mabango tingnan ko lang dib a sya matatakam sakin. Lumabas ako ng banyo na tapis lang ang tuwalya ko., nakita ko siya nag tetext text
Me:     bat di kapa natutulog, ? sino yan ka text mo?
Jr:        aw wala yung pinsan mo nangungulit eh
Me:     ah ok, ganyan talaga yan
Lumapit ako sa kanyan at tumabi, tumingin sa kanyang mata ngunit mailap sya, ayaw tumingin. Kinuha ko kamay nya at nilagay sa dibdib ko na mamasa masa pah no reaction padin sya, I kiss him sa lips but he never kissed back talaga naman oh tingnan lang natin sa next move ko. Tumayo ako sabay ng pagka laglag ng tuwalya, BULAGA!! Nakita nya na semi erect na ako lumuwa ang kanya mga mata, naghintay na lang ako sa susunod na gagawin nya, nag taas sya ng tingin at nag sabi ng “KUYA MATULOG NA TAYO”.
Nasaktan ang ego at pride ko nun, 1st time ko maka encounter ng gay na tulad nya. Grabe sya makapag control sa sarili nya at ako naman nasaktan kasi para bang hindi sya naaakit sakin. Ah hindi pwede mamaya na lng pag tulog mag iisip ako ng paraan para maakit sya ulit.
Nag boxer lng ako, sya naman pinahiram ko ng shorts topless din sya, nahiga kami syemore pinatay ko ang ilaw. Nag tulog tulogan ako hihintayin ko na sya na mismo ang gagawa ng move, mga isang oras din ako naghintay pero wala pa din, tulog na yata sya. Ako na lng ang gagawa ng move ulit, kinuha ko kamay niya at pinatong sa harap ko, sarap na sarap ako nun pina pipisil ko sya sa ari ko talagang masarap nang kinuha nya kamay niya at tumagilid, naman oh libog na libog na ako ng sandalling yun hindi pwede mapigil to agaq agad ko siya hinalikan sa labi(I am a good kisser) grabe na libog ko nun sa panahong eto he kissed back na, sumuko na din si JR nawala na self control nya, grave ang sarap din nyang humalik.
Kinuha ko kamay nya at pinasok ko sa boxers ko very erect na ako nun talagang hindo ko na mapigilan, gigil na gigil na ako sa kanya ewan ko ba, hinubad ko boxers ko at tumihaya para ma chupa nya ako, he kiss me sa kili kili sa mata, ilong pusod at pababa, ngunit huminto sya.
JR:       kuya sure kaba na gusto mo ito?
Me:     wag kana matanong cge nah, putsa
Jr:        kuya gusto ko gawin natin eto dahil sa gusto nating pareho hindi dahil sa libog lng at dahil sa               nakainom kah
Me:     gusto ko bakit ayaw mo? Sabay halik sa right hand nya
Jr:        gusto kaya lng hindi pwede, kung gusto mo ihahand job lang kita
Me:     huh? (Gulat kong sabi) bakit na naman
Jr:        basta
 (napa isisp ako talagang libog na talaga ako, seryoso mukha nya parang gusto nya nguni may pumipigil sa kanya)
Me:     cge chupain mo na lng ako pls, kahit yun na lng(nagmamaka-awa na talaga ako)

Sinimulan na nya ang ritwal, hehehe, sarap na sarap talaga ako, d ko na ibabahagi ang sumonod na panyayari, pero sa totoo lang magaling sya hanep kung baga, marunong sa buhay
Kinaumagahan,  nagising akong nakatapis sya ng tuwalya, naligo na  pala sya aalis nadaw sya. Inaya ko sya mag agahan man lang at mag kape, kaso ayaw paawat
Jr:     salamat na lng kuya pero ok lng talaga ako, me lakad pa kasi ako
Me:   kaw bahala, baka naman dahil sa nangyari kagabi? Wag ka mag alala wala yun sakin
Jr:     lakas mo noh eh ikaw nga ang nag mamaka-awa kagabiJ
Me:   (blush  ako) oh cge na salamat
Jr:     tnx din kuya, tayo pa din best friend sa facebuk hap, wala magbabago
Me:   sure cge hated na kita
Umuwi na si JR agad ako nag text sa kanya ng “tnx I LIKE ITJ lol”. Textback sya ng “WELCOME.”
Mga 1 wik pagkatapos nun nawalan na ako ng kontak sa kanya, wala syang text, out of coverage area, pati facebuk d xa nag rereply sa mga message ko, nagtataka ako, akalo ko ba wala magbabago sa pagkakaibigan namin, uip ano ba toh hinahanap ko na yata sya. Na miss ko mga punch line ni JR na miss ko talaga xa, haggang
Jr:     hello kuya kamuztah kana?
Me:   sa wakas nag message ka din, na miss kita, miss mo ako(talagang d ko napigilan sabihin)
Jr:     sorry nagging busy lang, ahm kuya meron ako I co confess sayo, wag ka magalit hap
Me:   uu bah anu bayon?
Jr:     look at my pictures sa fb pwa Makita mo
Me:   ah anak mo to nasa primary pix mo anu?
Jr:     no nephew ko yan, tingnan mo iba album, nandun ang secret ko
Agad agad kung iniopen mga album sa fb nya, YUN hm me nakita ako kasama nya sa pix, kano yun at in love talaga sila sa pix, they look so happy.
Me:   uip kano to ah, sino to?
Jr:     boyfriend ko kuya, sorry d ko sinabi sayo
TUMIGIL ANG MUNDO KO PARA BANG NANGHIHINAYANG AKO
Me:   ah ok, bakit ka nag so sorry? Ok lng sakin yun
Jr:     that’s the reason na I don’t want to fall in love sayo, I am taken already and talagang di pwedeng maging tayo
Me:   bakit sinabi ko bang gusto kita?(ang defensive ko)
Jr:     kuya galit kah?
Me:   hindi ah, sasabihin ko na rin sayo may gf din ako nandun sa Singapore, at yung gay friend ko din, kaya ok lng(pinag selos ko din sya, bakit nag seselos ba ako? No way)
Jr:     that’s good kuya, everybody happy
Me:   next month wag kana mag chat sakin huh, kasi bka sabihin ng gf ko tayo, pupunta aq Singapore next month
Jr:     huh mmm ok lng baka kasi wala na din ako next month, punta na kasi a CANADA
Me:   yabang!! Ginagaya mo lang ata ako eh
Jr:     hindi ah, kung mayabang ako sana sa una palang sinabi ko na dib a?
Me:   sa bagay, (me punto nga naman pala sya)
Diba kakaiba talaga sya, hindi xa mayabang katulad nang mga karamihan na bakla na nag papa impress just to show off.
Lumipas ang araw linggot buwan, hindi na nawala amg communication naming ni JR, nandun pa rin yung mga hirit nya na na nakakatawa at kahit mga koriks yun jokes nagagawa  niyang I revise at mas nagiging katawa tawa pah.Malapit na akong pumunta sa Singapore, flight ko nah sa sept. 16 I never mentioned it to him kasi……………. Wala lang ayoko kolang malaman nya na tuloy na talaga ako.Pupunta ako dun para mag work kasama ko papa ko, wala naman talaga akong girlfriend na pupuntahan dun, sinabi ko lang yun to save my pride kasi di ko inaasahan na aayawan nya ako, bakit ba ako nagkakaganito|? Sa lahat pa naming tao sa isang BAKLA pa, nababadingan na ata ako sa kanya.One time nag chat ako sa facebuk nang mag online din sya,…………

(Sept. 10, 2009)

Jr:     kuya may good news ako sayo:)
Me:   anu yun, siguraduhin mo lng na good yan
Jr:     next week na punta ko CANADA  sa 16
Nagulat ako sa GOOD NEWS nya, di ko maipaliwanag pero talagang nanlumo ako.Na miss ko na xa agad, talagang wala ng pag-asa, malayo na kami sa isat-isa.Binasa ko ulit ang message nya sept.16? huh\? Naman oh pareho pa talaga kami ng flight date.Iba talaga kapag tadhana na ang maglaro.
Me:   wow congratz sayo, kelan ba punta mo manila\?
Jr:     sa 15 kuya  9am PAL, stay na lng ako ng one night sa hotel
Me:   hm cge good luck sayo, sana maging maligaya kayo ng mahal mo, kelan kasal ninyo?
Jr:     thanks kuya, hm kasal|? Malapit na hehehe, keu ngGF mo kelan kasal nyo?
Ouch sapol yun sa puso ko talagang tagos na tagos, masakit talaga
Me:   wala pa sa plano work muna kami para sa future naming cge out na ako huh, tulog muna ako
Nag out na ako, ewan ko ba parang iba pakiramdam ko, naiiyak, nanghihinayang sa isang BAKLA bakit bah|? Di ko na lang namalayan na tumula nap ala ang luha ko.Eto yung 1st luha ko na hindi ko makakalimutan, luha ko para sa isang bakla, para k JR.P
Pumunta ako sa BDO at nag withdraw ng pera, bumili ako ng ticket sa date na sept. 15 9am (PAL). Sinadya ko talagang kunin yung flight nya para magkasama kami kahit sa huling pagkakataon man lang, at para na din masabi ko sa kanya ng feelings ko.
September  15
Dumating ako sa CDO Airport ng 7am, sinadya ko talaga na umaga pumunta para maunahan ko sya. Maramin ng tao pagdating ko, agad ako pumila at nag bayad ng 30 pesos ewan ko kung para saan yun basta nagbayab na lang ako. Wala palng akong 30 mins sa kina uupuan ko ng Makita ko sya na papasok na din sa waiting area, papasok na si JR.Napaka gwapo nyang tignan naka shorts lng sya at poloshirt at naka shades, ako that time kung todo ang porma gusto ko kasi mapansin nya ako kaagad. Umupo sa kabilang hanay ng upuan di man lang sya nagtapon ng tingin para sakin, kaya nilapitan ko na lng sya at tumabi sa kanya……..
Me:   pare pwede maki upo|?
Jr:     yes pare ok lng
Tumingin sya sakin at nag tanggal ng shades para ma sure nya na ako talaga ang kausap nya ang  KUYA PAO PAO nya. Ngumiti sya ng pagka tamis tamis, umupo na ako sa tabi nya wala ako masabi, NATORPE ako hahahaha.
Nagulat talaga sya, sinabi ko na flight ko din at surprise ko na lang sya, heheherhe hapi naman sya, pero may mas SURPRISE pa ako sa kanya n asana lang ay tanggapin nya at magustuhan. Nakiusap ako sa isan passenger na magpalit kami ng seat para magkatabi kami ni JR ng upuan, mabuti naman at pumayag yung sana katabi nya. Wala kami masyado usapan sa plane, nababagot ako walanaman ako masabi wala naman kasi ako topic na magugustuhan nya. Hinawakan ko na lng kamay nya at natulog, nakita kami ng stewardess pero deadma na ako, Masaya ako dahil kahit walang usapan pumayag naman syang makipag holding hands sakin, kaya di ko na pinakawalan ang kamay nya.
Dumating kami ng manila mga 10 am, pareho kaming walang reservation mabuti na lng nka hanap kami ng hotel malapit sa NAIA.

Pumuntah kami sa pinaka malapit na mall para gumala, kumain, at magsaya. Naghiwalay kami ng isang oras dahil na rin sa request nya kaya ok lng, pagtapos ay bumalik kami sa hotel, isang kwarto lng ang kinuha namin. Kinagabihan nag hapunan kami, bumali sa kwarto at nag inuman ng beer.Nakailang can na kami nunmga tig tatlong can na kami, nahihilo na ako konti pero kaya pa naman.Malakas na talaga loob ko kaya tumayo ako at kinuha ko ang surprise ko sa kanya.
Me:   sandal lang, meron ao kukunin |(hinagis q sa kanya ang SURPRISE ko)
Jr:     aray|!! Kuya|? Bakit mo hinagis si ”picca picca”?

Me:   pinagkakatiwala ko na sayo c pikachu JR, sayo na sya ingatan mo sana.Sato ko lang ginagawa ang mga bagay na gani to JR d ko alam kung bakit, kahit mga GF’s ko di ko binibigyan ng mga regalo, gusto ko lng sabihin sayo na nanghihinayang ako, kung bakit ngayon pa kita nakilala, sana nuon pa para marami pa tayo panahong kilalanin ang isat-isa yung panahon na wala pa nagmamay-ari sayo, panahon n asana pwedeng nagging tayo,JR mahal kita, I LOVE YOU
Nasabi ko din sa kanya, umiiyak ako nun 2nd time nah at talagan totoo yun sa puso ko. Niyakap ako ni JR, mahigpit umiiyak din sya parehas kami sobrang drama pero ok lang at least alam na niya ngayon na mahal ko siya. Kumalas sya sa pagkakayakap at me kinuha sa mga pinamili nya sa mall, nanlaki mata ko binigyan nya ako ng gift

Nawala man ang stuff toy na Pikachu ko pinalitan naman nya ito ng key chain na Pikachu, ang cute ng binigay nya diba, naiyak ako hinalikan ko sya mapusok at nag aalab, nagpaubaya naman sya. Kay saya ko ng mga sandaling yun sana wala ng katapusan eto.
Nagising ako ng wala sya sa tabi ko, hinanap ko sya pero wala na talaga, tumingin ako sa relos ko 9am na, patay ang flight.
Nakalimutan ko sabihin na 8:am flight nya at ako nama ay sa 11 am ng araw ding iyon.
Agad akong nag ayos ng may nakita akong parang sulat sa  tv.
Dear kuya Pao-Pao,
            Salamat  sa lahat, ako man din nanghihinayang kung bakit sa loob ng maliit lamang na panahon tayo nagkakakilala, sana noon pa, maraming sana pero walang katiyakan.Ayun nga sa kanta we have the right love at the wrong time.Mahal kita pero hanggang ditto na lang tayo mahal kita pero mas mahal ko si BRYAN, syanga pala bryan ang pangalan ng boyfriend q.Sana walang mag bago sa atin kuya. Ako pa rin sana ang ”BEST FRIEND MO SA FACEBOOK”

                                                                                                JR.
TUMUTULO ANG LUHA KO ng sandaling iyon, tama sya wala nga naming katiyakan sa amin. Alam ko ibig nya sabihin sa sulat, yun ay ang mga katagang MOVE ON. Alam ko na ang lesson para sakin ngayon, hindi lahat ng pag-ibig ay happy ending, wala rin itong pinipiling kasarian. Pumuntah ako ng Singapore nagging Masaya naman ako, pero naiisip ko pa rin ang ”FACEBOOK BEST FRIEND”   ko.
Nag uusap pa din kami ni JR paminsan minsan, busy din kasi sya sa work nya. Nagpakasal na sila ni bryan at sila ay Masaya. One year na ang lumipas parang kelan lang, at ako|? Nag hihintay pa rin sa aking THE ONE. Pero isa lng ang best friend ko                                                           ang ”FACEBOOK BEST FRIEND” na si JR.
SALAMAT SA FACEBOOK|!!!!|!!!!!!!!|!!!!


No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails