Followers

Friday, May 16, 2014

Gapangin mo ako. Saktan mo ako. 2 [Teaser 5: Gab]


Gapangin mo ako. Saktan mo ako. 2


Facebook: Boy Cookies
E-mail Address: comegetmycookies@gmail.com

---
 

"Talaga? PM Realoso? Never heard. Hindi yan magtatagumpay ang NGC. Come on. We are Magic Corp. I am Gab Victorio. Number one na tayo for 3 consecutive years. Pulling off cheap tricks won't make them win." Nagmamalaking tono ni Gab habang nakaupo sa loob ng Starbucks at nagtatype ng annual report.

"Malakas ata confidence mo sa sarili tol ha." Sagot ng kanyang kasama na nagrereview ng ratings.

"Siyempre," panimula ni Gab sabay inom ng inorder, "I have been through a lot para bagsakin ko to. Salviejos will not make it. Not this time." Ngumisi si Gab habang pinipicture out ang pagkatalo ng NGC.

"Ikaw bahala. Walong taon nang nakalipas tol, isn't it time na magmove on na tayo? Alam ko kung gaano mo kamahal si-"

"Stop. Hindi. My competition is academic and professional. Hindi ito emotive or personal. We are Magic Corp. Take it or leave it."

Umiling na lang ang kasama ni Gab.

"Sige. Ikaw bahala. Uy tol. Yung girlfriend mong baliw oh!" Sabay turo sa likod ni Gab. Andun nga ang baliw na baliw kay Gab.

Si Nina. Isang model. Anak ng family friend ng tatay ni Gab. Sa totoo lang ayaw ni Gab kay Nina eh. Magulo. Maingay. Kahit marami ang nagkakandarapa kay Nina, si Gab hindi. Napagkasunduan na rin ng pamilya ni Gab at pamilya ni Nina na ipakasal sila sa isa't-isa. Ngunit ayaw ni Gab - dahil hanggang ngayon, si Angelo pa rin. Sa katunayan di niya jowa si Nina, panunukso lang lahat.

"Hi boys! Oh! Hi Gab!" Malanding bati ni Nina sabay ikot ikot ng daliri sa bahagi ng kanyang iilang buhok.

"Yes." Matigas na sagot ni Gab na halatang walang gana makipag-usap sa kanya. Ngunit gumapang ang kamay ni Nina sa balikat ni Gab at kaagad na winakli ito ni Gab. Tumawa lang si Nina sa inasal ni Gab.

"Nakakatawa ka Gab. Pakipot masyado. I bet wild ka sa kama. Anyway, is it a yes as in sit down or yes as in 'I mind you sitting down'?"

"Yes as in go away." Barado ni Gab si Nina. Ngunit nanatili pa ring nakaupo si Nina at pinatong pa ang mga paa sa upuan.

"Baby Gab... Buy me coffee naman oh!" Pagpapapansin ni Nina kay Gab.

"Ikaw na bumili. Malaki ka na." Patuloy sa pagtype si Gab.

"Pero Gabbbbb!!!" Pagpapacute ni Nina kay Gab na ikinatingin ng mga tao sa kanya. Naramdaman ni Gab ang mga titig ng tao sa kanilang mesa kaya walang nagawa si Gab kung hindi ang bilhan si Nina ng coffee.

Pagkatapos umorder ay bumalik na si Gab sa mesa at nagpatuloy sa pagtitipa. Nang dumating na ang kape ni Nina, nagreact na naman si Nina.

"Gaaaaaaaab," sigaw ni Nina na maypagkamalandi na nakagulantang sa buong shop, "Mapait masyado! Palagyan mo sugar... Please?"

"Nina, ikaw na please. May ginagawa pa ako."

"Gaaaaaaaaaaaabbbbb!!" Tili ni Nina na parang kinakatay. "Gusto ko dalhin mo kape ko dun sa counter palagyan mo ng honey. Pleaseeee para mas sweet." Sabay kapit sa braso ni Gab.

"Hay naku!" Sigaw ni Gab habang dala ang coffee ni Nina pabalik sa counter. Nang malagyan na ng asukal, kinuha kagad ito ni Gab.

"Tanginang babae to pwede namang siya na lang magdal-" BOOGSH.

Nabuhos ang kape sa taong nasa likod ni Gab. Buhos na buhos ang kape sa kanyang katawan pati foam di natanggal.

Pinulot ni Gab ang nahulog na cup at minura ang taong nabuhusan niya. "Tangina naman oh next time kasi pumila ng maayos!" Nang nag-angat ng tingin si Gab, nabitawan niya ang baso na pinulot niya at lumaki ang kanyang mga mata.

"Dumb fuck." Sabi ng lalaki na natapunan niya ng kape.

"A-Angelo!"

Gapangin mo ako. Saktan mo ako. 2
7.1.14

---
 
Huwag magpahuli:
1. Gapangin mo ako. Saktan mo ako.


Teaser | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 17 | 18 | 19 I 20, 21, 22: Final 

17 comments:

  1. Finally after 15 days...............




    may teaser pa bang iba?

    ReplyDelete
  2. I appreciate your update pero look, asan na yung ibang stories mo mr. Author, matatapos na ang May. You have a timeline for your stories. Please update. Thanks.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Shut up. Baklang to nakikibasa ka lang mareklamo pa.

      Delete
  3. ang tagal naman ng chapter 1.. nakakabitin na masyado hay hanu ba yan kac....

    ReplyDelete
  4. May cut-off pala to..parang sahod lng..haha..well wla tayong magawa but to keep lines open..good technique author..

    _MikHo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha. Natawa ako sayo.

      -tyler

      Delete
  5. first time ko makabasa ng story na andaming teaser.lol

    ReplyDelete
  6. Is so bored n puro teaser n lng yta to wla n sya m post kc d yta nya nga2wa ung mga chapter n pngako nya

    ReplyDelete
  7. Eto yung pinakaunang nabasa ko sa MSOB at ang reason kung bakit regular na ko sa blog na 'to. But seriously, let's cut the chase and get on with the real deal. Baka kasi Mr. CookieCutter masyado mo i-hype tapos yung readers mo magset ng mataas ng expectation, ikaw rin mahirap na yun. But yeah, I guess, we all just have to wait. *sigh* - K

    ReplyDelete
  8. guys easy lang intindihin natin si auhor not all the time ay kaya niya bilisan ang pag update ako nga kahit laqe akong ONLINE pero diko ito inoopen pag alam ko na wala pang update saka 2 months pa oh matagal payan exciting nga ee!


    salamat sa update idol kahit teaser lang! isang beses lang ako pumapasok dito sa loob ng dalawang linggo pwera lang pag mag start na ang chapter 1 :)


    GOD BLESS US!


    KEEP0 SMILING AND


    GOD BE THE GLORY


    JM21

    ReplyDelete
  9. Naeexcite na ako sa chapter 2 kasi may advance viewing na ako sa anim na teasers and chapter 1. Hay bunso ang pabagal ng pabagal ang update ahhh lol

    ReplyDelete
  10. @5:40PM Wag kang pakialamero dami mong alam noh, ikaw kaya magsulat

    ReplyDelete
  11. Ahhh... grabe lahat ng teaser na nababasa ko kinikilabutan talaga ako...
    Eto na yata ang the best na nabasa ko sa buong buhay ko.
    But mr.author please i want to put pressure on you sa sobrang bitin baka mawalan na kami ng excitement joke lang hahaha...
    I think... im in love with you na :)

    ReplyDelete
  12. mr. writter plss update nman pg may time excited nko s book 2 and pwd request sna my theme song per chapter imean background music b. more power and god bless :)

    ReplyDelete
  13. mr. writter plss update nman pg may time excited nko s book 2 and pwd request sna my theme song per chapter imean background music b. more power and god bless :)
    ---markie boy

    ReplyDelete
  14. I cant wait na mabasa na ang chapter 2 mukang exciting jeje

    ReplyDelete
  15. TIME TO REVENGE PM/ANGELO ! Time for SEVERE TORTURE to the following: Jun, corinna.dmitri,gio,gab other SEAU students who persecuted you. Interesting!!

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails