Followers

Sunday, May 4, 2014

All I see is you Chapter 7

       
          CHAPTER 7


         “ bakit san ba kayo puputa nI daryll,?”
         “ paki mo ba uwi ka na kasi.”
         “ ayoko penge munang chocolate.” Saad niya natigilan naman ako saka sya hinarangan.
         “ ano sabi mo.?”
         “ pengeng chocolate.?”
         “ kumain ka dun sa chocolate sa ref.?”
         “ oo kaninang umaga.. ang sarap nga eh san mo binili yun.?” Saad niya umusok naman yun ilong ko as in usok! Haha
         “ bakit mo kinain.!” Gigil na saad ko saka sya sinakal.. hanggang mapahiga sya sa sofa.. pilit naman niyang tinatanggal yung kamay ko.
         “ ano ba masakit!” sigaw niya..
         “ gago ka.. bakit mo kinain yun akin lang yun eh akin lang yun!!” sigaw ko.
         “ anong ginagawa niyo.?” Sabay lang kaming napalingon ni joseph ng Makita si daryll na nakaapron… dun ko lang narealize yung itsura namin ni joseph my god nakapatong ako sa kanya.. agad naman akong tumayo..” anong ginagawa niyo?”
         “ sakal sakalan.?” Pilit na ngiti ko.
         “ huh.?” Kunot ang noong saad ni daryll nakita ko naman na inayos ni joseph yung damit niya.
         “ ah wala.. kanina ka pa jan.?”
         “ Mejo lang narinig ko lang na nagsisigawan kayo.”
         “ ah wala yun wag mong pansinin..” ngiti ko saka lumaait kay daryll.
         “ Badtrip ka talaga franz huh parang chocolate lang nanakal ka.” Simangot ni joseph tiningnan ko naman sya ng masama.. grabe makakapatay ako ng tao.. chocolate ko yun eh.! Eh kung gawin ko kayang madugo tong kwentong to..as in dugo!! Ahhah dahil sa chocolate.!  haixt kainis talaga si joseph badtrip sa pinaka badtrip.
         “ anong chocolate yung sinasabi niya? Yung ginawa ko.?” Sumimangot ko lang ako saka tumango haixt .. ikiss mo nga ako daryll para mawala badtrip ko haha..or kahit yakap lang wahhaha
         “ gawa mo yun.?” Ngiwi ni joseph.
         “ oo ako may gawa nun so bakit mo kinain.?”
         “ aixt kaya pala lasang pagong putcha! Shit. !”  
          “ gago ka narinig ko sinabi mo masarap.”
          “Mas gago ka bang panget ng lasa.. lasang pagong na nabubulok!.. aixt bwist.. makaalis na nga gusto ko ilabas sa sistema ko yung bwiset na chocolate na yunkaya pala sumakit yung tyan ko nung kinain ko hindi pala tao ang gumawa.!.” Saad ni joseph saka nagmamadaling lumabas ng pinto.. haixt humanda ka sakin joseph hahalikan kita.. kahit ayaw mo pa! makaganti man lang ako sa pagkain mo ng chocolate ko.. haixt.. torrid kung torrid! Hahaha evil laugh
         “ wag mo na pansinin yun daryll. Haixt.” Buntong hininga ko lang.
         “ konti nalang magugulpi ko na talaga sya.!”
          “Wag na ako ang gugulpi sa kanya  kaya wag ka ng mag-abala pa..ano nga palang ginagawa mo dito.?” Saad ko saka ko lang napansin yung suot niyang apron.. teka akin yun ah. “ bakit mo suot yan.?” Kunot ang noong tanong ko pero nginitian niya lang ako super tamis. Putek.. ang sarap!! Hahaha pwede bang himatayin na ko. Ang yummy talaga niya.. makukulong ba ko pag narape ko sya ! bwiset self control franz kalma ka lang.! no ayoko kumalma haha putek! Hahaha joke lang.
          “ ah wala nagluluto lang ako.. ang cute kasi nito kaya sinuot ko.” Saad pa niyang todo ngiti sakin. Haixt natutunaw ako.. para akong pink na candle na unti unting nauupos ahhaa pink talaga..! ahha para cute.. well kahit nakaapron sya bang astig parin niya tingnan haha.. ang hot pwede bang wala na syang suotin kungdi yung apron lang ahhaha.. shet na imagination yan oh haha. “ hindi ba bagay sakin.?”
          “ hindi ah bagay na bagay nga sayo eh.. “ ngiti ko..eh kung sunggaban ko nalang kaya sya bigla haha,. Oops baka bigla niya kong suntukin.
          “ talaga.?” Ngiti niya. “ halika papatikim ko sayo yung niluto ko..” saad niya saka naglakad papuntang kusina.. ano sabi niya halikan daw kami..? haha joke narinig ko..! assuming hindi to kwento ni geo wahahaha..” franz halikan na dito.”  Oh my halikan na daw duon. Aixt haha naglakad lang ako papuntang kusina naabutan ko lang sya habang may hinahalong kung ano.
          “ ano ba yang niluluto mo.?”
          “ masarap na masarap na spagueti.” Saad niya.. napakamot naman ako ng ulo.. haixt ang weird.. ang astig niya tapos mahilig magluto.. “ kumakain ka ba nito.?”
          “ Ah eh o naman.. mahilig ka talaga magluto.?”
          “Uhm hindi masyado.. pag wala lang magawa.”
          “ eh saan mo nanaman natutunan yan.. sa yaya mo.?”
          “ yeah.. mahilig kasi yun magluto. Kaya nahilig na rin ako. Hindi ko kasi to naenjoy nung bata pa ko kaya ineenjoy ko ngayon kaya ko ng magluto.” Ngiti niya lang.. haixt parang ang lungkot ng childhood niya. Don’t worry daryll ko papaligayahin kita.. makakapunta ka ng heaven kapag nainlove ka sakin haha paparanas ko sayo ang tinatawag na ikatlong langit! wahaha
          “ bakit hindi mo naenjoy yan nung bata ka.?” Tanong ko.
          “ uhm strict kasi yung mom ko eh.. daming bawal.. kaya yun.”
          “Pati yan bawal.?”
          “ sa maniwa ka sa hindi.. bawal.. haixt ewan ko dun sa matandang yun.. hindi ata dumaan sa pagiging bata kaya pati kami ng kuya ko dinamay.”
          “ ganun may kuya ka pala.?”
          “ yeah.. dalawa lang kaming magkapatid.. si kuya jasper pero nasa states na sya para magaral..”
         “ eh bakit ikaw hindi ka dun nagaral.?”
          “ uhm ayoko duon.. ayoko malayo kay daddy eh.” Lingon niya lang sakin. Wow daddy’s boy pala to.. pero infairness huh.. nagkwekwento sya skain. 1st sign na he likes me wahahhaha!! Love it. I told you malalawayan ko din sya ahhaha kalma lang. “ saka mas gusto ko dito..”
          “ pero diba kapag nasa states ka na hindi ka mapagbabawalan ng mommy mo.”
          “ yun ang akala mo.. si kuya jasper nga duon bantay na bantay niya. Andun nga sya ngayon eh.. kaya mas gusto ko dito.” Tama yun mas ok na ditto lang sya sa tabi ko. Mamahalin ko nalang sya.. este … wait mahal.? Haixt wag umasa Francisco.. hanggang libog lang para hindi madurog ang puso.. kalma.. pero hindi ko ba talaga sya pwedeng mahalin.. sayang naman nakakainis..pero yun ang reality.. ang mahalin niya ako ang pinakaimposibleng mangyare.. haixt kailangan ko na ata tanggapin na magkakagirlfriend ako.. haha pero one month lang naman ayos na yun.. haixt.. ouch
          “ daryll nakailang girlfriend ka na.?” tanong ko habang hinahain niya sa mesa yung niluto niya kumunot naman yung noo niya.
          “ bakit mo naman natanong.?”
          “ wala lang I’m sure madami na noh ang gwapo mo kasi eh.” Saad ko habang nakapangalumbaba sa mesa natawa naman sya. “ bakit ka natatawa.?”
          “uhm kasi actually wala pa.”
          “ huh.?”
          “ wala pa kong nagiging girlfriend.. yung experience ko lang siguro puro sex trip lang walang seryoso..”
          “ puro sex lang.?pero bakit.?” oh my god pwede ba paexperience ng sinasabi niyang sex trip ahhaaha.. I like that! Haha
          “ uhm wala pang nagpapatibok ng puso ko.. saka bata pa ko.. alam mo na mapusok.. gusto matry lahat ng ulam.” gNiti niya.. patry ko rin yung akin ahhaha please.. sex me! Sex me! Wahhaa baboy aaahh
          “ baka makarma ka jan sa ginagawa mo.ang babae ginawa para mahalin hindi para lang maging parausan.”
          “ oh wag mo kosermunan.. yan din sinsabi sakin ni daddy eh.. pero kasi..”
          “ kasi ano.?”
          “ fine oo na.. sige na mali na yung ginagawa ko. .. nagdadasal ako sa gabi.” Saad niya eh kung ako nalang gamitinmo araw araw..! nasarapan ka tapos nasarapan din ako.. everybody happy wahhaha “ kain na tayo.. may usapan kami ni Erika eh.. sama ka.?”
          “ saan.?”
          “ sa mall lang.. magshoshopping daw sya gagawin akong taga buhat.. sama ka na para may kasama ako sa pagbubuhat.?”
          “ huh sasama lang ako para magbuhat.?”
          “ eh ako din naman isasama lang naman niya ko para maging taga buhat.. alam mo bakit hindi mo ereto si Erika dun sa kupal mong bestfriend..”
          “ haixt wag na.. kawawa lang si Erika duon.”
          “ sige na.. mukhang ok naman yung bestfriend mo eh.. isama mo din sya tapos iwan nalang natin silang dalawa..”
          “ iiwan natin sila.. eh saan tayo pupunta.?”
          “ movie tayo..”
          “ movie.?”
          “ oo nga.. ayoko maging tagabuhat ni Erika.. para yung bestfriend mo maging taga buhat makaganti ka man lang sa pagkain niya ng chocolate na ginawa ko para sayo.” Hahhaa nice idea.. pero baka mainlove si joseph kay erika. Pano na ko.? Hahaha ang greedy meron na nga akong daryll hahangadin ko pa si joseph haixt oo na nga sige na kainis naman talaga oh.. pagkatapos kong magbihis ay pumunta na ko sa bahay nila joseph para yayain to sa mall.. magandang idea yung naisip ni daryll huh minsan pala may utak din sya wahaha.. masosolo ko si daryll ko tapos manunuod pa kami ng movie.. awesomeness!! Ahhaaha
          “ tita myrna si joseph po.?” Tanong ko sa mommy ni joseph ng Makita to sa gate.
          “ nasa kwarto niya franz.” Ngiti nito. “ wait franz.”
          “ why tita.?”
          “ kamusta naman school niya alam mo naman kasi yang bestfriend mong yan hindi nagssasalita samin eh.”      
          “ uhm ok naman tita.. matalino naman po yang anak niyo kaya hindi niya napapabayan school niya.”
          “ talaga.?” Ngiti nito tumango naman ako.  “ eh yung mga quizzes and exams niya.?”
          “ matataas naman po hindi niya po ba pinapakita.?” Marahan naman tong umiling. “ matataas po.. matalino po si joseph eh.”
          “ ok salamat franz.. may pinabibili kasi sya eh.. dahil sa sinabi mo bihbilihin ko na.”
          “ano po pianbibili niya.?”         
          “ guitar.?”
          “ wow talaga po?” ngiti ko.. haixt matagal na gusto bumili ni joseph nuon for sure matutuwa sya.. haixt makakantahan niya na din ako.. thanks god..  “ matutuwa po yun tita..”
          “ pero wag ka muna maingay huh..”
          “ sige po.. tita yayain ko po sya sa mall huh gala lang po kami.”
          “ ok sige.” Ngiti nito. Pumasok naman ako sa bahay nila saka dumertso sa kwarto ni joseph marahan lang akong kumatok dito.
          “ pasok.” Saad nito mula sa loob pagbukas ko ng pinto naabutan ko lang syang nakahiga sa kama habang nagbabasa ng book. “ anong ginagawa mo dito.?” Woow hotness!
          “ ah joseph pupunta kami ng mall ni daryll.. sama ka.?” Ngiti ko.
          “ ayoko nga bakit ako sasama.. saka ayoko kasama yung pagong na yun.
          “ aixt naman to.. tigilan mo nga kakatawag sa kanya ng pagong.” Simangot ko saka tumabi sa kama niya..niyakap ko lang sya pero agad niyang tinaggal yung kamay ko. “ lumayo ka sakin.. makatsansing ka huh.”
          “ to ang damot.. payakap lang eh.”
          “ may halong pagnanasa kasi yung pagyakap mo.”
          “ wala naman.”          
          “ wehh layo kasi mamaya hipuan mo pa ko eh.” Simangot niya napangiti naman ako saka dinakot yung harapan niya.. agad naman niya kong tinulak dahilan para mahulog ako sa kama. “ gago ka franz ah!!”
          “ nahipuan na kita nahipuan na kita!” ngiti ko inambabahan naman niya ko ng suntok kaya agad akong dumistansya.. “ ooops wag manuntok.. ”
          “ ang gago mo franz huh!”
          “ ang laki joseph isa pa please.?” My god promise nadama ko hahaha.. I think ang umbok nun hahha kainis.. sana makita ko din!
          “ sipain kita umalis ka na ayoko sumama sa inyo ng daryll mo.”
          “ aalis ako kun ikikiss mo ko.” Binigyan ko lang sya ng nangaasar na ngiti.
          “ lumabas ka na.” madiin na saad niya.
          “ ayoko.”
          “ labas sabi eh.”
          “ gaganti pa ko sa ginawa mo sakin.”
          “ nanghipo ka na nga hindi pa ba ganti yun.?”
          “ ayoko nun gusto ko kiss.” Ngiti ko.. sinimangutan naman niya ko skaa sya tumayo sa kama.. “ pag lumapit ka sakin hahalikan kita.” Hamon ko sa kanya.
          “ bakla ka.. nakakadiri ka grabe.!”
          “ wag mo ko subukan joseph hahalikan talaga kita.” My god hind ako papayag na lumabas ng kwarto to na hindi ko sya nahahalikan ahhaha naglalaway na ko sa labi niya ahhaa putek.. gustong gusto ko na sya halikan!!
          “ sasapakin naman kita!”
          “ kahit na masapak mo ko basta mahalikan lang kita” ngiti ko.
          “ ang gago mo nakakabwiset ka nanaman huh!”
          “ basta ikikiss kita.” Dahan dahan naman akong lumapit sa kanya .. kita ko naman napaatras sya.. hahah putek basta ikikiss ko sya!! Haha.
          “ franz sasapakin talaga kita.” Gigil na saad niya pero ngumiti lang ako saka tuloy tuloy na naglakad papalapit sa kanya.. feeling ko nun ako si Angelina jolie wahhahah..  mangrarape ako! “ fanz isang hakbang pa sasapakin talaga kita!”
          “ walang makakapigil sa aking pagnanasang mahalikan ka joseph” ngiti ko napangiwi naman sya.. hanggang makarating ako sa tapat niya kita ko lang yung paglunok niya.. hahhaha kahit sapakin niya ko basta hahalikan ko sya..! walang makakapigil sakin. “ ako ang hahalik o ikaw.?” Ngiti ko.
          “ franz ang baboy mo.” Gigil na saad niya pero nilapit ko lang yung mukha ko sa mukha niya..nilabanan niya naman yung tingin ko .” subukan mo lang franz.. babasagin ko yang salamin mo.”
          “ susubukan ko talaga kahit mabasag pa yung salamin ko.” Ngiti ko.
          “ gusto mo talaga ako ikiss.?” Serysong saad niya my god naamoy ko yung hininga niya.. napalunok lang ako ng mapagmasdan yung labi niya.. haixt shit.. tumatayo ang aking kambyo whahahhahah
          “ so ikikiss mo ko.?”
          “ oo.” Saad niya .. nagulat nalang ako bigla niya ko halikan sa labi.. shit as in shit!!! My god.. ilang sandali naman akong hindi nakagalaw.. habang dinadama yung lambot ng labi niya.. shitt..! waaaaahh hinahalikan niya ko.. ang lambot.. galaw franz yung torrid kiss.. ! galaw franz.. haixt bakit ba hindi ako makakakilos naman oh!.. hanggang dahan dahan syang humiwalay sakin.. nanatili naman akong nakatulala. “ tapos na.” gulat niya sakin.. natauhan naman ako saka hinawakan yung labi ko..
          “ joseph hinalikan mo ko.?”          
          “ oo.. gusto mo yun dib a..?” ngiti niya saka bumalik sa kama at binuklat yung libro niya.
          “ joseph hinalikan mo ko.?” Nanlalaking matang saad ko saka sya nilapitan..tiningnan naman niya ko ng masama. “ joseph hinalikan mo ko.?”
          “ oo nga hinalikan nga kita.. ?”
          “ hinalikan mo ko.?” Saad ko saka napaupo sa kama habang hawak yung labi ko..my god.. gisingin niyo ko mahihimatay ata ako.. please.. paki batukan ako.. hinalikan niya ko waaaaahhh!
          “ its just a kiss franz.. wag ka ngang oa.”
          “ pero diba first kiss mo yun.?”
          “ and so.?”
          “ tange ka ba joseph ako ang first kiss mo!!!”
          “ and so nga.. labas na nga.. kiss lang kala mo naman tinira ka jan.. wag kang oa..”
          “ wait gusto mo ko tirahin.?” Ngiti ko.
          “ gago labas na..!”
          “ pakiss uli.. friends with benefits na tayo.?”
          “ gago.. labas na first and last yun!”
          “ haixt naman eh isa pa..”
          “ labas na kasi.. bang kulit mo..” aixt kainis ang sarap niya humalik.. grabe my god.. for sure sya ang laman ng utak ko buong gabi mamaya ahhaha.. haixt hinalikan ako ni joseph.! Grabe.. “ haixt oo na nga sasama na ko may gusto din ako bilihin sa mall eh.”
          “ joseph hinalikan mo ko.” Kumukutitap ang matang saad ko nagulat naman ako ng batukan niya ko..” ouch naman!”
          “bang oa mo kasi!!labas na magbibihis na ko.” Saad niya saka ako hinila palabas ng kwaryo niya para naman akong hinag hina.. wait hinang hina? hahaha bakit ako nanghina hindi naman niya ko tinira wahahaha..



Authors note: thankou sa support guys.. love you all.. gusto ko lang linawin na hindi ako si franz huh .. hehhe hindi ako sya.. at hindi sya ako. hehhe hindi porket ganun sya eh ganun narin ako heheh wala naman pong bastusan ehhehe love love love lang tayo heheh. so yun thank you lang mwuah mwuah.. enjoy this chapter .. mejo bumibsy ako kaya im not sure kung masusunod ko yung monday and friday na sched ko sa pagppost.. add me nalang sa fb.. para updated kayo skain whahaha artista lang yun lang guys mwuah.. salamat sa mainit na pagtanggap sa story na to mwuah.. keep on smiling.. bawal muna ang drama..:)

11 comments:

  1. Haha.... makareact naman si franz.... Ang kulet lang XD

    ReplyDelete
  2. grabe sobrang nakakatuwa na chapter.

    boholano blogger

    ReplyDelete
  3. bitin :-D pero maganda

    ReplyDelete
  4. Hi author great chapter, no point yung fb no, para ma update ako. Tnz po

    ReplyDelete
  5. Si Erika, naalala ko siya sa Nicko, yung nakabangga kay Jonas. Feeling ko nag cameo din siya sa Blue. Si Jasper (kuya ni Daryll) ang hindi ko maalala kung lumabas na ba siya sa ibang story mo Mr. Author. Grabe, napaka-related ng lahat.

    Bliss - Carlos, Raymond, Alvin
    Blue - Blue, Aldred, Chris. Teacher ni Blue at Chris si Carlos (Bliss).
    Nicko - Nicko, Jonas. Ssi Jonas yung Me. Red Lips ni Erika (Al I see is you)
    All I see is you - Franz, Joseph, Daryll. Nag-cameo dito si Nicko ( Nicko), siya yung nakakuha ng phone ni Josseph dun sa library tapos pinagbintangan siyang magnanakaw.

    Ano pa bang ibang story mo Mr. Author na pwedeng basahin????

    ReplyDelete
    Replies
    1. C jasper ung nainlove kay nicko nung naging rape slave c nicko

      -Blkwing

      Delete
  6. Ay naalala ko ni si Jasper, siya yung suki ni Anthony kay Nicko. Small world talaga.

    Mr. Author, sana lagyan mo ng cross-over yung mga cast sa iba mong story. Magka-sosyo yung Daddy ni Blue at Daddy ni Daryll sa isang company. Tapos nag-arrange sila ng isang party. Syempre pupunta si Daryll, Erika, Franz tapos isasama niya si Joseph. Then si Blue naman eh yayayain si Chris and Aldred. Siyempre since friends naman na si Erika with Jonas, I-invite niya si Jonas and Nicko sa Party. Pero sana si Blue at aldred yung pinakamay-itsura. Uuwi din si jasper tapos magkikita sila ni Nicko. Yung daddy naman ni Alvin at Earl eh kaso-syo din nila sa negosyo at pnapunta sila Earl at Carlos as representatives kasi hindi makakapunta yung daddy ni Earl.

    hayyyy sana talaga Mr. Auhor. Basta si Blue at Aldred at chros ang mangibabaw hahahaha

    ReplyDelete
  7. wag ng pangunahan ung author pwede :P

    nice one po

    nag enjoy ako sa kabaliwan
    bida lalo nA SA pagiisip nia tipong kalog hahaha nakakatawa salamat sa update
    this my first time to leave my comment :)

    ReplyDelete
  8. Ang galing mo talaga mr. Author
    Great..,, ibang klase ka talaga gumawa ng story..,
    Kaya ako ganito ako sayo eh,..
    Mag ingat lage mr. Author

    Btw,., color and flower pala to

    ReplyDelete
  9. Lalo pa kong nagagalingan... hirap kaya ipagtagpi tagpi ung characters sa isang kwento lng... sabi ko na nga isang school lng lahat sila eh. Kaya pala pumunta ng us c jasper at c erika ng london...it takes such expertise to do this..

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails