Followers

Friday, May 2, 2014

All I see is you chapter 6



            



              Chapter 6





     " grabe huh gutom lang ako.."
                   " oh sige uwi na ko.." saad niya saka pinaandar yung motor niya.. Haixt franz awat lang huh bawal kang mainlove sa kanya.. Heart ache lang makukuha mo sa kanya..PASABUGIN sa katawan ko ang naguumapaw na REYALIDAD.!!! Waaaaahh ouch! Isang buntong hininga lang ang pinakawalan ko..
                   " ang lalim nun ah." napalingon lang ako sa gate nila joseph.. " kamusta ang dinner." saad niya paglapit sakin pumasok naman ako ng gate pero sumunod lang sya sakin.
                   " wag mo sirain ang gabi ko joseph please.?"
                   " bakit parang malungkot ka.. May nangyare ba.?" sinimangutan ko lang sya saka pumasok ng bahay.. Naupo lang sya sa sofa.. " hindi na lang libog.. Love na noh.?" saad pa niya pabagsak lang akong naupo sa tabi niya.
                   " libog parin noh.. Sabi mo nga di ba bawal mahulog ang puso ko kasi hindi naman sasaluhin ni daryll yun.." ngiti ko.
                   "tama yun." ilang sandaling walang nagsalita saming dalawa parehas lang kaming nakatingin sa pader.. "so wag ka ng umasa franz ok.. Kasi masasaktan ka.. Hindi ko naman gustong mangyare sayo yun."
                   " talaga.. Ayaw mong masaktan ako.?"
                   " oo naman.. So pleasse itigil mo na yang kabaliwan mo huh."
                   " oo na nga.. Sex tayo.?" ngiti ko kita ko naman yung biglang pagbabago ng itsura niya kaya natawa ko." joke lang ito talaga oh."
                   " tara game." seryosong saad niya.. Natigilan naman ako.. Huh ano sabi niya.. Game daw.? As in game.? waaaaahh
                  " seryoso ka.. Hindi kita uurungan.?" binigyan ko lang sya ng nanghahamon na ngiti.. My god kung sya ang makakavirgin sakin.. Hindi ako tatanggi..tumayo naman sya saka kinalang yung dalawang kamay niya sa gilid ko.. Halos hindi naman ako huminga.. Hello as in hello nakatitig sya sakin tapos bang lapit.. Oh my god! goodbye virginity na ba talaga ko.?
                  " game ka ba.?"
                  " uhm ah eh.. Oo game. Kiss mo na ko please joseph." pagmamakaawa ko my god ang ganda talaga ng lips niya!... Hinawakan niya lang yung daliri ko saka dinala sa labi niya.. Ang lambot.
                  " navirgin ka na ba ni daryll.?" seyosong saad niya agad naman akong umiling.. My god nagiinit ako sa bwisit na to.
                  " kiss mo na ko..?"
                  " close your eyes.?" ngiti niya nakagat ko naman yung labi ko ng himasin niya yung pisngi ko.. " nagiinit ka talaga huh.?" bulong niya may goodness ang lapit lapit ng mukha niya aktong hahalikan ko sya ng harangan niya ng kamay niya yung labi ko. " pumikit ka muna.?"
                  " bwisit ka."
                  " bilis na kasi pumikit ka na."
                  " bakit ba kasi pipikit pa.."
                  " so ayaw mo.?"
                  " oo na nga." simangot ko saka pumikit naramdaman ko naman na tinannggal niya yung salamin sa mata ko., " wait pano ako mageenjoy eh hindi kita makikita.?"
                  " wag na mareklamo papayag na nga ako eh.?"
                  " aixt sige na nga." naramdaman ko naman na lumayo sya sakin.
                  " pikit lang.. Maghuhubad na ko." mahinang saad niya.. Halos matuyuan ako ng laway sa excitement.. Lalallalala my goodness.. Burning red! This is it.. Pag gising ko bukas hindi na ko virgin wahaahaha
                  " ang tagal naman joseph eh."
                  " here ito na.. Open your mouth."  rinig kong saad niya.
                  " pwede bang kiss muna.. Naman to oh paexperience muna ng lips mo.?"
                  " shut up.. Open your mouth o ititigil natin to.?"
                  " haixt naman kasi eh.."
                  " open your mouth na nga.?"
                  " fine." saad ko saka binuka yung bibig ko.. Maya maya may naramdaman akong pumasok sa bibig ko.. Puteeekkkkkkkkk hotdog.! Agad ko naman tong niluwa! Rinig na rinig ko lang yung malakas na pagtawa ni joseph..haixxxtt kahit kailan talaga tong bwisit na to.!! 
                  " ang epic ng itsura mo franz!!"
                  " gago ka yung salamin ko!" rinig ko naman yung pagtakbo niya papuntang kusina.. haixt
                  " hanapin mo ko."


                  " papatayin talaga kita kala mo!"
                  " hanapin mo muna ako." sigaw niya.. Nangapa naman ako papunta sa kusina hanggang madapa ako.. Shit naman oh.. Natigilan lang ako ng marinig yung pagbukas ng front door,
                  " joseph lumabas ka ng pinto.?" saad ko.
                  " no.. Andito ako.?" rinig kong saad niya mula sa kusina.. Natigilan naman ako eh sino nagbukas ng pinto.
                  " franz its me." saad ng pumasok sa pinto.. My god si daryll.!! Ano nanaman ba ginagawa niya dito haixt.. “ ok lang franz.?”
                  “ Yeah I’m ok..” saad ko.. naramdaman ko naman na inalalayan niya ko tumayo. “ Joseph yung salamin ko akin na kasi.!”
                 “ akin na!” gigil na saad ni daryll.
                “ pano kng ayoko ibigay.?” Sarkastikong saad ni joseph pakshet naman hirap ng bulag.. my goodness hindi ko sila makita haixt.!”
               “ Ibibigay mo o masasapak kita?”
             “ daryll ako ng bahala.” Pilit na ngiti ko. “ joseph akin na kasi.. nakakainis ka talaga eh noh.” Naaninag ko naman na lumapit sakin si joseph.. “ joseph.”
            “ say the magic word franz.?” Saad nito.
           “ gago ka ba talaga huh ibibigay mo ba o hindi.?” Gigil na saad ni daryll.
          “ pwede wag kang makialam.. hindi ka kasali.. magic word franz.?” Haixt gago ka joseph hahalikan talaga kita mamaya yung torrid! Haixt hayop! “ magic word franz..?”
          “ paddle pop.?” Bulong  ko..
          “ gago hindi yun..!” inis na saad  niya. Eh malay ko ba  na hindi yun eh ang hilig niya panuorin yun eh haha bwiset na to.
         “ eh ano ba kasi nakakainis ka na joseph  huh.”
         “ pwede ba ibigay mo nalang.?”
         “ wag kang epal!”
        “ ok fine PLEASE.?” Inis na saad ko.. haixt tatamaan talaga sakin tong bwiset na to.. rerapin ko sya ng super super..!”
           “See alam niya.” Saad ni  joseph saka nilagay sa  mata ko yug salamin ko. Tiningnan ko naman sya ng masama.. pero binigyan niya lang ako ng super cute ni ngiti oh my god.. ang cute ni  joseph sa smile na yun.. haixt halikan ko kaya sya sa harapan  ni daryll. Hehe. Joke lang..
          “ ang lakas mo talaga mangasar noh eh kung sapakan nalang kaya.” Saad ni darylll napansin ko naman na hindi parin niya tinanggal yung pagkakahawak sa braso ko.. haixt ito ang heaven ang lambot lambot ng palad niya haixt haha.. pumunta naman sa sofa si joseph saka nakangiting umupo… haixt that smile talaga sobrang cute!
         “ Sapakan.. gusto ko yan  hindi porket mayaman ka hindi kita papatulan? Utot mo.. nandito ka sa tiritoryo namin kaya wag kang magpakasiguro.”
        “ ah ok game.”
       “ wait ano ba tigilan niyo nga bakit ba kayo nagaaway.?”
       “ dahil sayo.?” Sabay nilang saad kumunot naman yung  noo ko.. dahil daw sakin pinagaagawan ba nila ko haha check your hair.. bangong Palmolive haha.. kanta tayo haba ng hair ko.
       “ bakit dahil sakin.?”
       “ kasi kinuha niya yung salamin mo.?”
       “ Kas inaagaw ka niya sakin..” saad ni  joseph. Wait inaagaw daw ako..? “ ako ang una mong nagging bestfriend  tapos dumating lang yan mukhang  pagong na yan nakalimutan mo na ko.?” Simangot ni joseph.. sino daw mukha pagong.. si daryll ko. Eh gago pala talaga to eh.. pero the fact na ayaw niyang mawala ako.. wuuussshh I love that!
       “ anong sabi mo.. mukha akong pagong.?”
       “ oo  mukha kang pagong.” Aktong susugod si daryll ng hawakan ko yung braso niya.
       “ wait wag mo na patulan.”
      “ tinawag niya kong pagong.”
      “ uhm joseph umalis ka na nga pwede.!”
     “ayoko.”
     “ gago alis na.!” sigaw ko nginitian naman niya ko saka tumayo sa sofa. “ alis na kasi joseph.!”
      “ fine..” saad niya saka lumapit sakin. Hindi naman ako nakagalaw ng ilapit niya yung mukha niya.. hahalikan niya ko. Wait.. ok pa naman yung hininga ko.. go lang haha. “ umayos ka huh.. umayos ka franz!” bulong  niya sa tenga ko.. aixxxt disspointed naman oh kala ko naman ikikiss niya ko sayang.. sinimangutan ko naman sya pero tinapik nya lang ako sa balikat.. pagkatapos ay nilampasan si daryll.
            “ alam mo kung hindi mo lang yun bestfriend sinapak ko na un kanina pa.” simangot ni daryll haixt moment nanaman naming haha.. wiat ano sabi niya.
           “ ah eh wag mo na patulan yun.. mejo may pagkaautistic yun eh.” Pilit na ngiti ko.
          “ talaga.?”
         “ yeah.. hindi mo pansin.?”
        “ uhm napansin ko nga.” Saad niya saka umupo sa sofa.. haha bobo .. naniniwala naman ang gwapo gwapo ni joseph ang impsibleng may topak yun haha.. or In case na may topak sya.. ako pa mismo ang magaalaga sa kanya. “ pero gago sya tinawag niya kong pagong.”
        “ tingin mo bakit ka niya tinawag na pagong.?”
       “ malay.? Ang gwapo gwapo ko tapos pagong.. asan ang connections.?”
       “ uhm ask your  brain cells baka sila yung may connections sa pagong.?” Ngiti ko.. tiningnan naman niya ko ng masama. “ joke lang magbibihis na nga muna ako..”
        “ gago ka.” Habol pa niya sakin.. minsan tumatama din pala si joseph  haha kaya pala pagong gets ko na hehe.. paglabas ko ng kwarto nakita ko lang si daryll na nakahiga habang nanunuod ng tv.. haixt at home na at home sabagay magiging bahay  niya rin to someday ahhaha… dumeretso  lang ako ng kusina para uminom ng tubig.. feeling ko matutuyuan ako ng laway kapag  tinitigan ko si daryll haha.. “ franz yung chocolate pahingi.” Sigaw niya.. neknek mo.. akin lang yun noh binigay mo na sakin tapos hihingi ka no way bubulukin ko yun sa ref  waahaha kumuha lang ako ng piatos saka bumalik sa sala.
         “ yan nalang kainin mo.” Bato ko sa kanya nung junk food. Kinuha naman niya to saka kunot ang noong tumingin sakin.
         “ ano to.?”
        “ piatos.?”
       “ hindi ako kumakain niyan.” Simangot niya saka binato sakin yung sitsirya.. tumayo lang saka naglakad papuntang kusina agad naman akong humarang sa daanan niya. “ bakit.?”
       “ san ka pupunta.?”
      “ kukunin yung chocolate.?”
     “ eh wag yun.. akin lang yun eh.?”
        “ ako kaya gumawa nun pahingi lang hindi ko naman uubusin eh.” Saad niya nagbeautiful eyes naman ako na lalong ikinakunot ng noo niya. “ mukha kang ewan.?”
        “ eh kasi wag na kasi yun please.?”
        “ bakit ba kasi.?”
        “ kasi first time may nagbigay sakin ng ganun.. ayoko kainin yun..”
       “ ano yun bubulukin mo sa ref.?”
       “ uhm parang ganun na nga. Please wag na kasi yun”
       “ haixt oo na.. patingin nalang ng ref mo..” saad niya saka ako hinawi.. haixt buti pa to ang dali  kausap haha. Ang bango niya grabe.. pwede ko kayang gawing perfume yung pawis niya ahhaha..sinuri niya lang yung ref ko.
.       “ stick-O. wow akin nalang to huh.” Saad niya saka kinuha yung garapon n stick –O sa loob ng ref.. grabe kahit si joseph favorite yun ano ba problema sa mga taste buds nila hahaha.
        “ kumakain ka din niyan.?”
        “ oo naman.. masarap kaya to.” Ngiti  niya.. wait bakit ba kapag nginingitian niya ko parang akong natutunaw haha..nilampasan niya lang ako saka dumeretso sa sala. Napapakamot ang ulo naman akong sumunod sa kanya.. author pwede ba bed scene na kami agad.?.. oh my gosh excited na ko sa part na yun eh ahahha.. joke lang.gusto ko na sya ikiss.. oh kahit si joseph muna haha.. kahit sino sa kanila basta may bedscene na agad ahhaha joke lang ho. “ franz gano na kayo katagal nung epal mong bestfriend.?” Saad niya saka sumubo ng dalawang stick.. my god pwede bang maging stick-O nalang ako ahhaa naman oh gusto ko madikit sa lips niya!.
         “kami.?”
        “oo kayo..”
        “ matagal na din..” hindi ko lang mapigilan titigan sya habang ngumunguya shittttii bakit ang hot niya hahha.
        “ yan ka naman sa tingin mo huh.” Lingon niya sakin.. haixt agad naman akong umiwas ng tingin. Haixt bilis ng mata niya napansin niya agad ahhaha.. bwiset naman talaga oh.. palihim ko naman pinunasan yung laway ko ahhahaha eh sa tumulo eh ang hot niya kasi wahaha.. tapos na nasisight ko pa yung umbok niya sa part nay un oh  my god di ba.?
        “ di naman ako nakatingin sayo ah.” Simangot ko.. magrirtwal ako araw araw mainlove  lang sya sakin hindi pwedeng matalo ako sa pustahan namin ni Erika.. akin  si daryll at hindi ako magiging kay Erika. Not ever. .. itatak mo sa stones yan ahhaa plural!! Dami hhaha
         Kinabukasan.. haixt badtrip kinabukasan agad.. haha bwisit si author kung tinatanong niyo kung ano pa nangyare kagabi.. uhm wala.. pagkaubos niya ng stick –O ay  umalis na sya bwiset dib a.. pero syempre kalma ka lang.. magkakabed scene din kami ni daryll.. at magiging instense yun.. bawal ang cut.. spg kung spg haha! Gulpihin niyo si author kapag binitin kayo haha joke.
        Naglalakad na ko nun sa hallway papuntang library ng makasalubong ko si Erika.. ang ganda talaga nya.. para syang dyosa.. pero dahil si daryll ang type ko.. wala akong paki ahha inyong inyo na si Erika.
        “ hey franz.. kamusta may improvement na.?”
        “ wala pa eh.. pero may usapan kami ngayon.”

       “ really.. cute mo talaga franz nagdadasal ako na matalo ka para akin ka na talaga ahhaaha.” Tawa niya lang baliw na babaeng to balak niya talaga kong gawing tomboy.. neknek niya.. kukulamin ko sa sarili ko pag natalo ako ahhaha.
       “ ewan ko sayo.. hind ako matatalo.. wag kang umasa.”
       “ weehh sige na alis na ko.. may next class pa ko eh.”saad niya saka ako nilampasan napasimagot naman ako.. hindi ako papatalo.. papatay ako kapag hindi nainlove si daryll sakin ahhaha.. malapit na ko nun sa libray ng Makita ko sa pinto si joseh  na kinakapa yung bulsa niya.. haixt.. not again.. nakasimangot lang akong lumapit sa kanya.
       “ phone mo nawawala nanaman.?”
      “ uhm hawak ko lang yung kanina eh.”
      “ burara ka talaga.”
     “ ah wait lang..” saad niya saka muling pumasok sa library umikot lang yung mata ko.. grabe talaga sya.. lagi nalang nawawala yung phone niya sumunod naman ako sa kanya.. nakita ko lang syang may kausap na sobrang gwapong lalake.. my god factory ba ng mga gwapo tong school na to haahha..enrol kayo gusto niyo? haha magtinda kaya ako ng kanin dito bang daming ulam eh ahaha.. baka sakaling yumaman ako.
       “ hey joseph nakita mo yung phone mo.?” Saad ko sa kanya.
     “ yeah franz  tara na.” saad ni joseph saka tumalikod nginitian ko naman yung kausan niyang lalake.. haixt ang gwapo.. gumanti lang to ng ngiti.
     “ kainis ka may usapan pa kami ni daryll eh.” Saad ko kay  joseph saka naglakad.. “ sino yung kausap mo dun.?”

              “ magnanakaw..”
             “ huh ang gwapo nun tapos magnanakaw.? Praning ka ba.?”
            “ eh hawak niya yung phone ko eh.”
           “ porket  hawak yung phone mo magnanakaw na ewan ko talaga sayo.” Simangot ko sa kanya.. hanggang makasakay kami ng tricycle pauwi.. pilit ko naman hinahawakan yung hita nya ng nasa loob na kami.. natatawa lang ako kapag binabali niya yung kamay ko.. bwiset na to. pahawak lang eh.. hahaha.hanggang makarating kami sa bahay.. sumunod lang sya sakin hanggang makapasok ako. “ umuwi ka na.?”
          “ bakit san ba kayo puputa nI daryll,?”
         “ paki mo ba uwi ka na kasi.”
         “ ayoko penge munang chocolate.” Saad niya natigilan naman ako saka sya hinarangan.
        “ ano sabi mo.?”
       “ pengeng chocolate.?”
       “ kumain ka dun sa chocolate sa ref.?”
      “ oo kaninang umaga.. ang sarap nga eh san mo binili yun.?” Saad niya umusok naman yun ilong ko as in usok! Haha
       “ bakit mo kinain.!” Gigil na saad ko saka sya sinakal.. hanggang mapahiga sya sa sofa.. pilit naman niyang tinatanggal yung kamay ko.
       “ ano ba masakit!” sigaw niya..
       “ gago ka.. bakit mo kinain yun akin lang yun eh akin lang yun!!” sigaw ko.
      “ anong ginagawa niyo.?” Sabay lang kaming napalingon ni joseph ng Makita si daryll na nakaapron… dun ko lang narealize yung itsura namin ni joseph my god nakapatong ako sa kanya.. agad naman akong tumayo..” anong ginagawa niyo?”
     “ sakal sakalan.?” Pilit na ngiti ko.








































       






















        














11 comments:

  1. Waaaaaaahhhh nakakatuwa talaga ang story.

    ReplyDelete
  2. nice story..

    nxt chapter again..hehehe

    ReplyDelete
  3. first. basa muna.

    -blaze

    ReplyDelete
    Replies
    1. di pla first. kakabitin. ang ikli. sana mas mahaba nxt time. xD. gud job.

      -blaze.

      Delete
  4. cute naman ng alibi...sakal-sakalan...

    ReplyDelete
  5. Ang sarap basahin! Light lng yung kwento. Ang landi lang ni franz! :)))

    ReplyDelete
  6. Mr. author next chapter na agad I really like the story light lang Sana ganito lang palagi para good vibes...

    ReplyDelete
  7. Familiar ung scene na nakita ni Joseph ubg phone nya sa library...saka ung gwapo..iisa lng ba ng school sila Nicko, Jonas, Franz at Joseph?

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails