Followers

Thursday, May 30, 2013

Incorrigible Ver.1 By Dalisay Diaz COMPLETED


Author's Note:

Salamat sa mga nagtiyagang magbasa ng nobelang ito. Inuulit ko, THIS was my SUPPOSED ENTRY sa Book 2 ng MSOB Anthology. I happened to create ANOTHER story of the same title, different plot. Sa mga naguluhan sa kwentong ito, pasensiya na po. A friend of mine told me that this was way different from my previous works. I admit, tama po siya o sila. Ako po ay nag-e-experimento sa ibang genre. I only hoped na nabigyan ko ito ng justice. Saka napansin niyo po ba na maiksi ito compared sa mga pagkahaba-haba kong sinusulat dati? Tama ulit. Nagmamaganda lang po ako na pinagkasya ang 10,000 words sa 8 Chapters kasama na ang Prologue at Epilogue. LOL.

Sana po ay naibigan ninyo ito. Leave your comments below para po malaman ko ang nararamdaman ninyo. It will be a great help for me kung paano ko mapapaganda pa ang pagsusulat ko.

Sa mga nakabasa na nga pala ng IRREVESIBLE sa aming MSOB Anthology: 13 Stories of Love, Hunger and Paranoia (Book 1), SALAMAT!!! I love you all from the bottom of my heart.

Dalisay




PLEASE CLICK THE CHAPTERS TO READ VERSION 1





No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails