Followers

Thursday, December 26, 2013

Final Requirement 11


A/N: Sorry po natagalan :D babawi po ako

You can also give your comments/Suggestions/Reactions but please avoid using bad/harsh words.


Kung gusto niyo pwede niyo ako add sa Facebook

1st Story ko ito sana suportahan niyo :)

Final Requirement 11


R i c h a r d - - - >>>


Kasalukuyan kaming nandito ni Andrei sa Jacuzzi pool dito sa Sol Y Viento, gusto kong makalimot siya kahit panandalian, gusto ko siyang mapasaya at higit sa lahat excited na ako para mamaya hahaha Lets do the Harlem Shake :D

Grabe ang suot ni babe, isang maliit na swimming trunks lang na kulay itim, ang sexy niyang tingnan, hmmm ako syempre naman hindi ako papatalo, dark blue trunks ang akin.

Kanina habang papunta kami sa pool madaming mata ang nakatingin sa amin, grabe para kaming artista, nakaramdam ako ng hiya pero sa Andrei ay talagang sanay pagtinginan ng tao kasi nga nakanta siya sa School.

“Babe? Anung motibo mo at nagsuot ka ng ganyan?” < --- ako

“Ha? kasi magsswiming ako?” < --- Andrei

“Or your teasing me? Gusto mo dito natin gawin?” < --- Ako

I can’t help it ang sexy ni Babe eh, ang puti ng katawan, may konting abs, and the wet looks siya ngayon nakakagigil, mmmm!

“Gagew mapaggawa ka talaga ng eksena eh, Ienjoy muna natin yung view. Eh bakit ikaw ganyan ang suot mo?” < --- Andrei

“The truth is I’m seducing you” < --- Ako

“We’ll kulang pa hindi pa sapat yan para ma seduce ako” < --- Andrei

“Wew talaga lang ha? eh bakit tigas yan?” < --- Ako sabay nguso ko sa trunks niya

“Ha? ah eh wala normal lang yan, mainit kaya yung tubig!” < --- Andrei


. . .

Tumayo si Andrei, kitang kita ko ang mga babae, maging lalaki nakatingin sa kanya, hai ang dami namang naglalaway sa babe ko.

“Babe ako na kakanta sa Videoke tara!” < --- Andrei

Tumayo din ako, tulad ng reaction nila kay Andrei ganoon din sa akin, masyado 
atang fit ang suot namin ni Babe Pumunta kami sa Videoke Area kinanta ni babe ay “Crush by David archuleta”



I hung up the phone tonight
Something happened for the first time
Deep inside
It was a rush
What a rush
'Cause the possibility
That you would ever feel the same way
About me
It's just too much
Just too much

Why do I keep running from the truth?
All I ever think about is you
You got me hypnotized
So mesmerized
And I've just got to know

[chorus:]
Do you ever think
When you're all alone
All that we could be?
Where this thing could go?
Am I crazy or falling in love?
Is it real or just another crush?
Do you catch a breath
When I look at you?
Are you holding back
Like the way I do?
'Cause I'm trying, trying to walk away
But I know this crush ain't going
Away
Going away

Has it ever crossed your mind
When we're hanging,
Spending time, girl, are we just friends?
Is there more?
Is there more? (Is there more)
See it's a chance we've gotta take
'Cause I believe that we can make this
Into something that'll last
Last forever
Forever

[chorus]

Why do I keep running from the truth?
(Why do I keep running)
All I ever think about is you
(All I ever think about)
You got me hypnotized
(Hypnotized)
So mesmerized
(mesmerized)
And I've just got to know

Do you ever think (ever think)
When your all alone (all alone)
All that we could be,
Where this thing could go (goooo)
Am i crazy or falling in love, (crazy)
Is this real or just another crush (another crush)
Do you catch a breath,
When i look at you,
Are you holding back,
Like the way i do,
Cause' i'm tryin tryin to walk away,
But i know this crush aint' going
Away ya ya ya yaaa (this crush ain't)
Going away ya ya ya yaaa (goin' away)
Going away ya ya ya yaaa (when you're all alone
All that we could be,
Where this thing could go (going awayyyy)
Going away ya ya ya yaaa


Ang galing talaga kumanta ni babe, ang lamig ng boses niya tamang tama sa klima dito sa taas ng bundok, palakpakan naman ang sumunod na nangyari.

“I love you tol!”

“Akin ka na lang”

Ayan ang mga komento nila, Sorry sila sa kin lang si babe pakakasalan ko na yan.

Bumalik kami sa pool at doon nakulitan, walang pakialam sa mga taong pinagtitinginan kami, basta ang gusto ko mapasaya si Andrei ngayon. Nandiyan yung ilulublob ko yung muka niya sa tubig hahaha! Tapos minsan kapag lilipat kami ng pool bigla ko siyang itutulak pabalik sa pool.

“Gago ka wag ka magpapahabol sa akin ihuhulog kita sa bangin!” < --- Andrei

“Hahaha! Bleh habulin mo ako” < --- Ako

“Takte ka! Wag ka magpapahabol sa akin buuuset!” < --- Andrei

“Love you too” < --- Ako

“Sa bangbang kita itutulak makita mo!” < --- Andrei


. . .

A n d r e i - - - >>>

Salamat kay Richard pansamantala ay nakalimutan ko ang problema ko sa bahay, pero sabi nga ni Chard ay mas magandang harapin ko ito upang matapos na, kasi naman wala sa akin ang problema dito eh dun sa magaling kong tatay.

“Nagdadrama ka dyan babe” < --- Chard

“Naiinis kasi ako dun sa tatay namin eh, ikaw ba Babe nung umamin ka sa kanila anung naging reaksyon nila?” < --- Ako

“Ah… wala naman medyo nabigla sila kasi ang gwapo ko daw tapos lalaki din ang hanap ko. Pero ok lang naman daw sa kanila kasi kasiyahan ko daw ang mahalaga para sa kanila” < --- Chard

“Eh kanino ka naman unang nainlove?” < --- Ako

“Sayo Babe, hindi ko alam kung bakit basta nung nakita kita tumibok na lang ang puso ko ng wagas” < --- Chard

“Ang gwapo ko naman”

“Babe, ang hangin mo baka tangayin ka ng sarili mong hangin” < --- Chard

“Masakit talaga malaman ang totoo Babe” < --- Ako

“Tara na kakain na tayo, gutom lang yan Babe” < --- Chard

“Tara! Masarap ang pagkain sa baba naamoy ko” < --- Ako

“Babe umamin ka nga sa akin? May lahi ka bang aso?” < --- Chard

“Mahina lang ang pang-amoy mo!” < --- Ako

“Hindi mahina pang-amoy ko may lahi ka lang aso hahaha” < --- Si Chard
Sabay takbo

“Buuuset ka talaga!” < --- Ako


. . .

Pumila na kami sa food station, kung saan ko naamoy ang Lechon kawale, fried rice at iba pang putuhe na nakahain sa buffet table.

“toooot” < --- Calling Kuya Kian

“Ah.. Babe sagutin ko lang saglet” < --- Ako

“Hello kuya?”

“Bunso kamusta ka dyan?” < --- Kuya Kian

“Ok lang po kuya, dito kami ni Chard sa Sol Y Viento” < --- Ako

“Ok, ayun bunso mukang tutol pa din ang tatay natin sa inyo ni Chard, maghapon na namin pinaliwanagan pero ayaw makinig” < --- Kuya

“Hayaan niyo siya kuya, wala naman akong pakialam sa kanya eh” < --- Ako

“Basta kami ni Nanay ipaglalaban namin kayo wag ka mag-alala” < --- Kuya Kian

“Salamat kuya, sige kakain na kami mukang masarap ang pagkain eh hahaha” < --- Ako

“Sige bye ingat ka dyan muka ka talagang pagkain!” < --- Kuya Kian


. . .


“Sinu yon babe?” < --- Chard

“ah… si kuya nagmamatigas daw yung papansin kong ama” < --- Ako

“Ganun ba, sana dumating yung panahon na matanggap niya tayo no?” < --- Chard

“Sana nga, hay anu ba yan kain na tayo, masarap yung lechon kawali oh… tapos mukang fried rice pa yung kanin” < --- Ako

“Habit mo talaga kumain ano?” < --- Chard

“Naman babe, tara na” < --- Ako

Talaga namang napakasarap ng pagkain dito wala akong masabi. Nakatatlong balik ako sa buffet table si chard naman ay walang nagawa upang pigilan ako masarap kasi.

“Babe, may bukas pa” < --- Chard

“Masarap Babe, tikman mo oh nganga” < --- Ako

“Ayoko na, I’m Full na Babe sayo na yan kulang pa yan sayo” < --- Chard

“Ang sama mo” < --- Ako

Pagkatapos naming kumain alam kong excited na si Babe sa Human rights niya, wala namang problema yun pero kinakabahan ako, ni minsan sa buhay ko wala akong kahit anung karanasan.

“Babe ang tagal mo naman dyan sa banyo” < --- Chard

“Eto na” < --- Ako

Pagkalabas ko ng banyo dumerecho na ako sa kama at nadoon siya masama na ang titig sa akin, yung titig na para bang may matinding pagnanasa hahaha grabe talaga to si babe.

“Ngayon Andrei de Dios wala ka nang kawala sa akin” < --- Chard

“Ha?! anung gagawin natin?” < --- Ako

“Gagawa ng baby” < --- Chard

“Iih, first time ko babe, di ko alam wag na lang kaya?” < --- Ako

“Ok lang yan basta sumunod ka lang sa akin kung ayaw mong masaktan” < --- Chard

“Utot mo, akala mo naman napakalakas mo? Kaya kitang patayin “ < ---- Ako

“Ikaw ang papatayin ko, papatayin sa kaligayahan” < --- Chard


Hinubad ni chard ang damit ko at and damit niya, hinalikan niya ako ng malumanay ang lambot talaga ng labi nya, tapos ay unti unting naging mapusok, pinapasok na niya ang dila sa bibig ko, nagpaubaya ako at tulad ng ginawa niya nakipag espadahan na din ak. Ramdam ko ang pagdidikit ng katawan namin, braso, balikat dibdib lahat lahat.

Bumaba ang paghalik niya sa dalawang utong ko,

"Aaaah! Sarap babe" < --- Ako

"Gusto mo pa huh? Babe" < --- Chard

"Oo please babe tuloy mo" < ---Ako

Mula dibdib bumaba ang paghalik niya, nagulat ako nung hinawakan niya ari ko, tumawa ang gago.

"First time mo talaga hahaha!" < --- Chard

“Wag ka nga tumawa!” < --- Ako

hinubad niya ang brief ko, dahil nahihiya, tinakpan ko ang ari ko.

"Hahaha b-bakit mo tinatakpan!?" < --- Chard

"Nahihiya kasi ako" < --- Ako

“Ahahaha adik mo babe eh” < --- Chard

Tumawa na lang siya tapos hinawa ang kamay ko at isinubo ang aking Pagkalalaki. Halos mapamura ako sa sarap, lalo na kapag sinasagad niya hanggang lalamunan ganito pala ang pakiramdam, heaven.

"Ah babe t@ng !n@ ang sarap" < --- Ako

. . .

Maya maya ay tumabi siya sa akin.

"Ako naman paligayahin mo babe" < --- Chard

"Ah eh paano?" < --- Ako

Aba naman inosente ako no, hahaha

"Gawin mo lahat ng ginawa ko sayo kanina" < --- Chard

Ayun na nga ginawa ko, hinalikan ko siya tapos dinilaan ang dalawa niyang utong, pababa sa tyan.

"Toot" < --- Calling Kuya Adam

"Hello kuya?" < --- Chard

"Nasaan ka?" < --- Kuya Adam

Habang kausap ni Chard si Kuya Adam ay may naisip akong kapilyuhan

"Nandito kami sa Sol Y Viento kuyaAAAAH! put@! Kasama ko si Andrei ah Put@ babe itigil mo yan" < --- Chard

Tawa ako ng tawa, dahil habang kausap ni Chard si Kuya Adam ay sinisikap kong isubo ng buo ang pagkalalaki niya para mapaungol siya.

"Hoy, anung ginagawa niyong dalawa ha" < --- Kuya Adam

"Wala kuyaAaah! Shit aaaah!" < --- Chard

Pagkatapos nun ay pinatay ni babe ang tawag ni Kuya Adam

"Babe, ang Pilyo mo ha" < --- Chard

"Ang sarap kasi nito babe hahaha!" < --- Ako

"At dahil pilyo ka, lagot ka sa akin ngayon, Humiga ka" < --- Chard

"Wag po kuya wag po" < --- Ako

"Hahaha dami mong alam babe" < --- Chard

pagkahiga ko ay pumuwesto siya sa likod ko, tinaas ang hita ko papunta sa balikat niya, nilagyan niya ng unan ang likod ko para tumaas ng kaunti.

"Babe masakit ata to?" < --- Ako

"Sa una lang babe, basta tiisin mo lang" < --- Chard

Unti unti niyang pinapasok ang kanyang paglalaki sa aking butas, ramdam ko ang unti unti nitong pagpasok, ramdam ko ang sakit para kang tinutuhog ng malaking stick.

"Aaaah aray masakit babe!" < --- Ako

“Konting tiis Babe” < --- Chard

“Sabi mo dahan dahan Aray!” < --- Ako

"Alisin ko na ba babe?" < --- Chard

"Wag ituloy mo lang, titiisin ko" < --- Ako

"Salamat babe" < --- Chard

“Aaaw, dahan dahan!” < --- Ako sabay hampas sa kanya

“Dahan dahan na yan” < --- Chard

“Ang bilis kaya!” < --- Ako

Nang maipasok niya ng buo, sinimulan niyang umulos ng dahan dahan, nung una masakit pero nung medyo nagtagal na ay narelax na ang muscle ng butas ko at hindi ko na ramdam ang sakit puro sarap, sarap na hindi ko inakala.

"Ah, babe ang bagal mo naman" < --- Ako

"Aba, mabagal pala huh, eto uh uh uh uh"

"Ah ayan sige bilisan mo pa babe!" < --- Ako

"Ah put@ ang sikip mo babe, sige sigaw pa! Uh uh uh" < --- Chard

"Ang manyak mo" < ---  Ako

"uh uh malapit na ako babe, bubuntisin na kita, triplets agad" < --- Chard

"Sabay tayo aaah" < --- Ako

"Aaah, ayan na aaah" < --- Chard

Boom! Humiga sa akin si Chard, pareho kaming habol hininga, magkadikit ang pawisan naming katawan at walang nagawa ang aircon sa init ng katawan naming ni Chard.

"Grabe babe, wild ka pala" < --- Chard

"Hahaha di naman babe, ngayon ko lang narealize na sobrang sarap na ginawa natin" < --- Ako

"So uulitin natin to?" < --- Chard

"Pahinga muna babe, grabe katatapos lang natin oh. " < --- Ako

“Round two” < --- Chard

“Ayoko na Babe” < --- Ako

“Pleeeaassse?” < --- Chard

“Ayoko tulog na tayo” < --- Ako

Nakahiga kami ni Chard ngayon, hingal sa makamundong pagnanasang ginawa namin, kita ko ang ngiti niya sa labi, habang nakapikit siya, anu kaya iniisip niya? Basta alam ko masaya siya ngayon at ang ginawa namin kanina katunayan na mahal namin ang isa't isa.

Madaling araw may gumigising sa akin, si Chard

"Babe isang round pa tayo" < ---  Chard

“Babe nanood  ka ng huling laban ni Pacquiao at Marquez?” < --- Ako
“Oo bakit?” < ---  Chard

“Gusto mo gawin ko sayo kung paano sinuntok ni Marquez si Pacquiao yung nawalan ng malay sa Manny?” < --- Ako

“Wag naman grabe ka” < --- Chard

“Matulog ka na, pagod pa ako” < --- Ako

“Hmp. Daya naman oh” < --- Chard

“Ikaw naman masyado ka namang naadik sa akin” < --- Ako

“Oo, at never akong magsasawa sayo Andrei de Dios” < --- Chard

“Never din akong magsasawa Richard Alvarez Lab you” < --- Ako

“Dahil love mo ako, tara Round 2 Yaaaaaah!” < --- Chard

“Umalis ka nga dyan! Tatadyakan kita hindi ako nagbibiro!” < --- Ako

“As if magagawa mo?” < --- Chard

“Ang libog mo Babe” < --- Ako

“Hindi naman Babe, kay tagal ko lang to hinintay, at ngayong nakuha ko na mahirap nang tigilan” < --- Chard

“Ayoko nga matulog pa tayo inaantok pa ako eh” < --- Ako

“Hmp! Sige na nga . . .” < --- Chard

“Goodnight Babe” < --- Ako

“Hmmmp!” < --- Chard

“Bukas na lang Babe” < --- Ako

“Yehey! Goodnight Babe Love you” < --- Chard

“Libog talaga tss” < --- Ako

“Hindi naman Babe, halika hug na lang kita” < --- Chard

. . .

Kinabukasan mas maaga akong nagising kay Chard, aba ang loko hindi manlang nagdamit proud na proud sa kanyang katawan. Tumayo at Lumabas muna ako upang samagap ng preskong hangin at doon pumuwesto sa may hagdanan.

“Hello”

“Ah hi” < --- Ako

“What’s your name?”

“I’m Andrei and you are?” < --- Ako

“Call me Axel”

“Ok”

“Look’s like you have an adventure last night huh” < --- Axel

Huh?! Paano niya nalaman? Nakita niya kami? Nakalock naman yung pinto ah? Tinitigan ko siya pinakiraramdaman ko kung nagbibiro siya pero hindi.

“H-how did you know?” < --- Ako

“Well don’t get me wrong look at your neck, and you have lot’s of kiss mark on your body” < --- Axel

Shit hindi ko napansin -___- baliw talaga to si Chard eh, lumabas pa naman ako ng nakaboxers lang.

“Ah, I didn’t notice that” < --- Ako

“Well that’s ok, go back to your room and put some clothes on and please go back here I want to talk to you more” < --- Axel

“thankyou so much Axel, I’ll be right back in a minute” < --- Ako

Napuwersa akong mag-english doon kay Axel, sa itsura pa lang niya ay hindi ito pinoy kaya mamaya pagbalik ko internel bleeding na magaganap. Pasalamat din ako sa kanya dahil napansin niya ang mga kiss mark ni Chard kaya nakapag-damit ako.

“Let’s go grab some breakfast Andrei, my partner Leroy won’t wake up this early” < --- Axel

“Great Idea, Tara kain tayo, Ah I mean let’s eat” < --- Ako

“Tara na hahaha” < --- Axel

“Nakakaintindi ka ng tagalog?” < --- Ako

“Oo naman pre” < --- Axel

“Ah, badtrip ah kanina pa ako duguan hahaha” < --- Ako

“Hindi ka kasi nagtatanong hahaha! Tara na!” < --- Axel

. . .

“So you’re a bi too” < --- Axel

“Yeah new born” < --- Ako

“Hahaha newborn talaga?, so your partner trigger your sexuality is Chard?” < --- Axel

“Ah, oo ganun na nga” < --- Ako

“Babe?”

“Babe!” < --- Ako

“Babe eto si Axel, Axel si Chard, boyfriend ko” < --- Ako

“Axel pare”

“Chard, nice to meet yah” < --- Chard

“Babe, halika kinuha kita ng pagkain oh” < --- Ako

“Thanks”

Naging masaya ang umaga naming dahil kay Axel, natural born comedian ata. Pero parang iba ang aura ni Babe, oo natawa siya pero hindi natural, pilit na pilit. Matapos kumain ay nagpaalam na si Axel, babalikan niya raw si Leroy.

“Babe?” < --- Ako

“Doon tayo sa kwarto mag-usap” < --- Chard

“Ha? May problema ba?” < --- Ako

Anung problema nito? Bigla na lang nagbago ang mood sa hindi malamang dahilan. Habang papunta kami sa kwarto ay nanatili siyang walang imik halatang mainit ang ulo. Nainis din ako sa inaasta niya magagalit ng walang dahilan parang timang.

“Sinu yon?” < --- Chard

“Si Axel, hindi ba pinakilala ko na sayo”

“I mean matagal na kayong magkakilala?” < --- Chard

“H-hindi nakilala ko lang kanina nung nakatambay ako sa labas” < --- Ako

“And he ask you to join him for breakfast” < --- Chard

“Oo, nagugutom na din kasi ako” < --- Ako

“Bakit hindi mo na lang ako ginising?” < --- Chard

“Yan ang pinaghihimutukan mo? Ang hindi ko paggising sayo at ang pagsama ko kumain sa kanya?” < --- Ako

“Tss…” < --- Chard

“Babe alam ko kasing pagod ka,  kaya minabuti kong hindi ka na lang gisingin, ngayon kung ang kinakagalit mo ay ang pagsama ko kumain kay Axel, sorry” < --- Ako

“Naiinis kasi ako, bakit mo pa kailangang sumama doon halata namang may gusto sayo yun Babe” < --- Chard

“Aysus seloso ang Babe ko, halika nga dito” < --- Ako

“Ayoko lang kasing may kaagaw sa Babe ko” < --- Chard

“Alam mo? Para kang bata” < --- Ako

“Kasi cute ako?” < --- Chard

“Hindi, ang sarap mong kurutin sa singit ang seloso mo kasi!” < --- Ako

“Hmm Babe? May naalala ako” < --- Chard

“Ha? Anu nanaman yun?”

“Diba nangako ka sa akin na ngayon ang round 2?” < --- Chard

“Tss. Hindi pwede kakakain lang natin” < --- Ako

“Dami mong excuses eh” < --- Chard

“Hoy, hayop ka bakit mo ako nilagyan ng kiss mark?!” < --- Ako

“Eeeh remembrance?” < --- Chard

“Tss, ewan hindi tuloy ako makakapagswimming ng naka trunks lang” < --- Ako

. . .

Pumunta kami sa pool side ni Babe, ayan nakangiti na ulit ang kumag. Dahil nga sa nilagyan ako ng kiss mark ni Chard kaya nakasando ako samantalang si Chard naka fit na boxer nakakainis tuloy. 
“Bakit ka nakasimangot Babe?” < --- Chard

“Ikaw kasi buuset na kiss mark yan” < --- Ako

“Para malaman nila na Akin ka lang” < --- Chard

“Possesive” < --- Ako

“Hahaha sorry na po” < --- Chard

“tss” < --- Ako

“Hey! Andrei Chard”

“Oi! Halika doon Babe” < --- Ako

“Tss. That guy again epal talaga” < --- Chard

“Behave” < --- Ako

“Opo, nakakainis” < --- Chard

Ang cute talaga nito magselos, nakakunot ang noo nakapout ang lips tapos parang batang magdadabog hehehe ewan ko I find it cute.
Nakipagbonding kami kasama sila Axel, ang saya kasi natural born comedian silang dalawa, no wonder sila ang nagkatuluyan. Tumambay kami sa Jacuzzi pool at doon nagkwentuhan, nakakatuwa ako na madami na din palang Bi couples dito sa Pinas, bagamat hindi ito legal at maraming tumutuligsa dito; hindi mapipigilan ang bugso ng damdamin pilit man itong itago darating sa puntong gusto mo na ito ipagsigawan.

. . .

Kinagabihan ay napag-usapan naming mag-inuman malapit sa pool since last day na raw nila Axel dito. Ang seoloso ko naming boyfriend eto, adik talaga kanina pa nakasimangot ayaw kasi niya kay Axel ewan ko ba iba daw ang titig sa akin. Kaya naman pati sa inuman ay todo akbay sa akin si Chard, panakaw-nakaw pa ng halik.

“Ang sweet niyong dalawa” < --- Leroy

“Syempre mahal na mahal ko itong Babe ko eh” < --- Chard

“Tss” < --- Ako

“tara swimming tayo sa baba” < --- Axel

“Great Idea” < --- Leroy

“Sige” < --- Ako

“Ah, Axel, Leroy una na kami ni Babe sa kwarto may gagawin pa kasi kami eh” < --- Chard

“Huh? Anung gagawin” < --- Ako

“Alam mo na Babe” < --- Chard

“ahahaha! Ok I get it” < --- Axel

“Waaaah anu ba yon?” < --- Ako

“Inosente pa talaga itong si Andrei Chard kaya dahan dahan” < --- Leroy

Ah! Gets ko na -_____-

“H-hinde ah! Hindi yun ang gagawin namin” < --- Ako

“Yun nga Babe, nangako ka diba?” < --- Chard

“Libog mo talaga tss” < --- Ako

“Normal lang Andrei” < --- Leroy

“Oo normal na mahilig tss” < --- Ako

“Sige sige bbye” < --- Si Chard sabay buhat sa akin

“Takte ibaba mo nga ako! Isa!” < --- Ako

“Dalawa, tatlo apat. Ang dami mong Excuses Babe ngayon wala ka nang kawala” < --- Chard

“Tss. Mahalay ka lang talaga” < --- Ako

“Oo na at hahalayin kita hahaha” < --- Chard

Pagkapasok namin sa kwarto ay talaga naming sinimulan na agan ni Chard ang kanyang makamundong pagnanasa sa akin, hindi na ako nakapalag madali na rin akong nag-init dahil na rin siguro sa alak. Pero mas  agresibo ngayon si Chard at kung  may award lang na performer of the night ay si Babe na ang mananalo panigurado. Kung kagabi ay sa kama lang kami ngayon ay binuhat niya ako at isanandal ang likod ko sa dingding at tska bumayo.

“Ang sikip mo Babe, aaaaah Shit hindi ako magsasawa ditto” < --- Chard

“Aaaah, masakit dahan dahan fuck you ka” < --- Ako

“Fuck you too Babe ang sarap mo shit!” < --- Chard

“Gagew” < --- Ako

Pagkatapos naming makaraos ay naligo naman kami sa banyo at nagbabad sa Bathtub. Sana may ganito sa banyo ko para araw araw akong magbabad hahaha. Dahil sa sobrang pagod ko ay hindi ko namalayan na nakatulog pala ako. Nagising ako na ay nasa kama na ako, nakadamit na rin at nakahiga sa braso ni Chard, ang swerte ko talaga kay Babe, alam ko na hindi ako perpektong tao kaya laking pasalamat ko kay Chard dahil kasama niyang minahal ang mga mali sa akin.

*Kiss

Hinalikan ko siya sa pisngi.

“Babe I love you so much, alam kong corny pero alam ko para sayo sweet yon” < --- Ako



Itutuloy >>>


1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails