Followers

Monday, November 18, 2013

PLaRO-Chapter 3 "Buhay PLaRO"


dinalawang chapter ko na lang po agad...
:)

ENJOY...

-TRIDENT-   <( _")>------<3

...................................................................................................................................................................................
JERO'S POV
Matagal tagal na rin akong nawala sa site na to. Namiss ko na yung mga dati kong ka chat. Yung mga taong nagayaya ng sex, ang iba naman ay nagpapacute o naghahanap lang ng kainuman o katropa, at ang iba ay nagahhanap ng karelasyon. At dahil dito sa PLaRO ay nakilala ko ang eX ko.

                     
                       (Naglibot si Jero sa buong site ng PLaRO, tumingintingin siya ng mga bagong sali at ang mga dati niyang ka chat, inayos niya ang kanyang profile, hanggang sa..........)


                        PLOP!!! (may nag message)

                       (binuksan ni Jero ang mensahe)

BEETOY13: Hi! cutie :)))

Tinignan ko muna yung profile ni BEETOY13..puro hubad na katawan, at kanyang ari ang mga nakikita kong litrato, (binasa ni Jero ang lahat ng detalye meron sa profile ni BEETOY13, at sinagot na ni Jero ang mensahe.)

(Jero)COOLGUY: Hi din! thanks sa compliment.
           BEETOY13: Ahm......NASL MO? (Name, Age, Sex, Location)
           
           COOLGUY: Jero, 18, Male, Pasig....eh Ikaw? NASL mo?
           
          BEETOY13: Alex, 20, male, Pateros......Top ka ba o bottom pare?
         
         "Nasesense ko na gusto nito ah!...sana wag akong maging assuming hahah!!!" pagiisip ni Jero.
             
           COOLGUY: AH...versa ako..ikaw?
           
            BEETOY:13 Pure top..ah eh pare sex tayo, may place ako..
           
           COOLGUY: PARE! di ako pwede eh busy pa ako sa school.
           
           BEETOY13: Ok, sige ...text mo ako kapag hindi ka na busy. Eto number ko 09109977334
           
          COOLGUY: Ok, Thanks
         
           BEETOY13: Asahan kita dre, ingat! good night :) mwah!
         
         COOLGUY:ok.....:)

Sa totoo lang , Hindi ko siya itetext . Hindi naman kasi ako yung tipong nakikipag sex kung kanikanino. Ang pananaw ko kasi ay makikipagsex lang ako sa taong mahal ko at mahal din ako.


Tinatamad na ako ng sobra,ichachat ka kung gusto nila makipagsex, yung iba naman yayayain kang uminom, pagdating mo sa kanila, ikaw ang lalasingin.....baka maRAPE ako..heheh peace...At yung iba naghahanap ng karelasyon. For me unethical kasi yung makikipag relasyon kas sa taong hindi mo pa lubusang kilala. At kapag dumating naman yung time na kayo na pero biglaang nagaway. Ito ang mga linya mula sa ibang palabas,experience ....
     

              "Ganyan ka pala? Ang sama ng ugali mo! HAYOP KA!!" o di kaya naman ay "Ngayon alam ko na hindi dapat maging tayo." at ito ang malupet!! " Hindi pa nga talaga kita lubusang kialla." with matching sad face pa !! eh...kasalanan mo na yun, nakipagrelasyon ka kaagad dahil matagal ka nang walang Boyfriend..at nakipagrelasyon ka kaagad ...eh di mo pa nga KILALA!! baka wala pa ngang isang oras kayong nagchachat, KAYO NA! ...........HAY NAKU!!ahha

Habang walang ginagawa tumingin tingin nanaman ako ng mga profile.eto lang yung mga uri ng default picture sa profile nila.

1.HIPON- walang ulo pero pinapakita yung katawan.

2.LOLLIPOP- yung ari lang ang picture.

3.MONAY- yung butt o pwet naman nila.

4. MODEL TYPE- yung tipong posing ng model .pero may mga hindi rin pinagbabagayan ..#MEDYO BAD.

5.BACKMORE- puro likod ang pinapakita

6.POSER- eto maraming galit dito...gumagamit ng pic na hindi kanya.

7.NATURAL- totoong photo nila ang ginagamit..(pero pag may pogi sasabihang poser) hehehe

8.BLANKO- as in WALA!

9.MASAHISTA-may mga profile na nagaadvertise ng kanilang mga MASSEURS o masahista.

AT MARAMI PANG IBA....


Friends lang talaga ang hanap ko ngayon dito sa PLaRO. Tropa na masasabihan ng problema o malalabasan ng galit o inis. Marunong naman akong rumespeto sa nagtapos naming relasyon ni Conrad kaya lie low muna ako sa PAG-IBIG..




PLOP!!!!  (may nag message)



--------------------------------------------to  be continued-------------------------------------

TRAGIC OR VIOLENT REACTIONS ARE ACCEPTED.....



No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails