Followers

Tuesday, November 26, 2013

Final requirement 05




A/N: Salamat po sa pagbabasa ng Final Requirement Pasensya na po at medyo maikli ang mga Chapters pero kapag nagtagal unti unti po yang hahaba.  

Natawa po ako dun sa Nagcomment ng pagka Scroll Down itutuloy na daw agad hahaha XD


You can also give your comments/Suggestions/Reactions but please avoid using bad/harsh words. 

Sa mga silent readers LEAVE your comment atleast naririnig ko ang mga reaction niyo :)

Kung gusto niyo pwede niyo ako add sa Facebook

1st Story ko ito sana suportahan niyo :)


Final requirement 05

Siya si Andrei Boyfriend ng kapatid mo” < --- Dad Sam

“What Richard Bakla ka?!”

“Cut it out kuya hahaha para kang ewan eh!” < --- Chard

“Ahahaha hello Andrei ako si Adam kuya neto ni Chard, sabihin mo lang sa akin kapag sinaktan ka neto ah, bugbugin natin”

“Sige po kuya Adam” < --- Ako

“Ah by the way this is Simon anak ko” < --- Kuya Adam

“Hello there Baby Simon, ang cute naman neto hihihi” < --- Ako

“Mas cute ako jan!” < --- Chard

“Di ah, mas cute si Baby Simon” < --- Ako

“Ok! Siya na lang Boyfriend mo hmmmp!” < --- Chard

Ahahaha kulet talaga neto ni babe.

“Pwede po ba Tito tita?” < --- Ako

“hahahaha!” ayun napuno ng tawanan ang Dinning area nila Chard

Pinagpatuloy namin ang pagkain, ang sarap magluto ng kasambahay nila Richard grabe. Ang cute cute talaga ni Baby Simon, selos na selos naman ang Isa hahaha katuwa eh…

Matapos naming kumain ay nakipagkwentuhan pa ako kila Tito at Tita, ang saya talaga ng araw na ito kwela ang pamilya ni Chard, hinde ko naramdaman ang pagtutol sa aming relasyon ni Chard at higit sa lahat masaya sila para sa amin.

“Alam mo Andrei iho masaya ako na ikaw ang naging boyfriend ng anak ko mabait na nagawa mo pang paamuhin yang anak namin” < --- Tito

“Tama alam mob a Tol ng napaka ligalig nang kapatid ko but simula nung umuwi yan sa amin nung isang araw nung galing kayong Tagaytay aba naging anghel” < --- Kuya Adam  

”Ah.. ganun po ba hayaan niyo patitinuuin pa po natin” < --- Ako

“Glad to hear that I’m so happy that my son loved a very handsome and kind man like you Andrei” < --- Tita

Maya maya bumaba si Chard may dalang gamit.

“Saan ka pupunta?” < --- Ako

“Sa inyo Babe doon ako matutulog ngayon, mom dad, papayagan niyo naman ako diba?” < --- Chard

“Kung ok lang naman kay Andrei eh Walang problema” < --- Tito Sam

“Ah ok lang naman po” < --- Ako

“Yehey! Hahaha makaka-puntos na ako sa Babe ko!” < --- Chard

“Oo, makukutusan kita!” < --- Ako

“hahaha!” < --- Tita, Kuya Adam

“I Still can’t figure out kung paano kayo nagkasundong dalawa” < --- Tito Sam

“But they look so cute when they quarrel like that” < --- Tita Lydia

“Yeah Chard finally met his match” < --- Kuya Adam

. . .

Habang papunta sa amin, ayun tampo tampo, keso daw, mas cute daw siya kay baby Simon, bakit daw si baby Simon sinusubuan ko, siya daw hindi, hahaha parang timang eh . . . pagselosan ba yung bata?

“Mahal naman kita kaya tumigil ka sa pag-seselos mo muka kang timang eh” < --- Ako

“I love you too Babe” < --- Chard

Sabay kiss sa akin . . . hay kasarap

“Abuso ka ha kiss ka ng kiss” < --- Ako

“Gusto mo naman babe wag ka na umangal” < --- Chard

“Ako naman pa kiss nga” < --- Ako

“Ayoko nga” < --- Chard

“Di wag! Hmm!” < --- Ako

“Aysus ang cute talaga magtampo ng babe ko hahaha” < --- Chard

>>> Sa Bahay >>>

“Bunso ginagabi ka ata? paano na lang kung marape ka jan sa labas?” < --- Kuya Kian

“Utot mo! Kaya ko silang bugbugin” < ---  Ako

“Oh ayan na pala yung Boyfriend mo pasok ka” < --- Kuya Kian

“Salamat po” < --- Chard

“Ah, Bunso may regalo pala ako sayo” < --- Kuya

“Eh?! Talaga akin na dali!” < --- Ako

“Oh”

“Anu to?”

“Barbie”

“Hahahaha!” < --- Chard

“Gago… anu nga! At ikaw? Bakit ka natawa?! buseet” < --- Ako

“hahaha mukang magkakasundo kami nito ni Richard ah” < --- Kuya

“Oo naman kuya” < --- Chard

Binuksan ko yung regalo ni kuya, Yes! May bago na ako cellphone! Ayun nagpasalamat ako kay kuya, tapos Barbie daw ang theme neto, hay ang sarap hambalusen eh, lintek. Dahil tulog na si mama hindi ko pa naipakilala si Chard. Pumayag naman si kuya na dito matulog si Chard, at sabi pa ay, wag daw masyado maingay baka makabulahaw ng kapitbahay, ayun pinagbabato ko ng unan, buuset talaga.

“Babe ligo lang ako” < --- Ako

“Sabay na tayo!” < --- Chard

“Ayoko” < --- Ako

Kaya ayun pumasok na ako sa banyo at naghubad, derecho sa shower. Habang dinadama ko yung tubig na galing sa shower ay biglang bumukas ang pinto, buti na lang at may kurtina bago mag-shower

Biglang pumasok si Chard sa may shower nakahubad at nakishower na din buset talaga to hai.

“Oi sabi ko sayo mamaya ka na ah!” < --- Ako

“Wow ang sexy ng Babe ko ah, may abs” < --- Chard

“Ikaw din naman ah, tingnan mo nga may balahibo pa” < --- Ako

Aw, ang ganda ng katawan nitong gagong to, may balahibo pa sa may parteng abs pababa, kapang-init.

“Ang sexy ko no?” < --- Chard

“Parang hindi naman”

At niyakap niya ako mula sa likod

“Babe sabunan kita sa likod” < --- Chard

“Korny mo” < --- Ako

“Sweet nga eh” < --- Chard

Sinimulan na niyasabunin ang aking likod pababa pero bigla niya lang akong hinalikan sa batok.

“Alvarez ang sabi mo sasabunin hindi hihimurin” < --- ako

“Please?” < --- Chard

“Ayoko pa Chard hindi pa ako handa” < --- Ako

“Hmmm sige na nga pero sa susunod wala ka nang magagawa rarapin na kita” < --- Chard

“Bugbog ka naman sa akin” < --- Ako

“Hmmmm! Pakiss pa nga hahaha!” < --- Chard

Pinaghahampas ko masyado mahalay eh.

“Babe tamana hahaha eto naman kiss lang eh” < --- Chard

“Iih di pa nga ako sanay sa ganito” < --- Ako

“Oo na ligo na lang tayo, pero pa kiss ulet mwuah! hahaha” < --- Chard

Pinagpatuloy niya ang pagsasabon sa akin, Ewan parang timang kasi lahat ng ka-cornihan alam . . . pero dahil doon ay lalo ka siyang minahal. Syempre ako naman ang nagsabon sa likod niya, ay grabe ang kinis nitong lalaking ito parang hindi nagpapasikat sa araw kutis artista eh.

Nagbabanlaw na kami pagkatapos at habang nagbabanlaw ay sadya niyang binubunggo ang pagkalalaki niya sa likod ko kaya lalo akong naalibadbaran kaya binilisan ko ang pagbabanlaw, di pa kasi ako handa. Oo na pakipot na!
. . .
Pagkalabas ko ay agad akong nagpunas ng aking katawan upang makapagbihis na agad.

“Sexy! Kakagigil” < --- Chard

“Baliw! Magbihis ka na din inaantok na ako” < --- Ako

“Di pwede gagawa ng tayo ng mga anak natin” < --- Chard

“Ok sa sahig ka matutulog” < --- Ako

“Joke lang babe!” < --- Chard

Humiga kami sa kama ko, pareho lang kami na nakaboxer nakaunan ako sa braso niya, pareho kaming nakayakap sa isa’t isa, never akong mag-sasawa sa posisyon na ito.

Kinuha ko yung Netbook ko at nagpicture gamit yung webcam.

Click!

Click!

Binuksan niya ang facebook niya a siya na ang nag-upload.

Chard Alvarez: Quality Time with my soon to be <3 – Feeling loved with Andrei de Dios

(Tapos yung picture namin)

After 5 minutes 324 likes na agad

“Bakit ang sikat mo? Dami mo likers oh” < --- Ako

“Ganyan talaga babe kapag gwapo” < --- Chard

“ang hangin kapit tayo” < --- Ako

“katotohanan yan” < --- Chard

“hindi babe KA YA BA NGAN” < --- Ako

Binasa namin ang mga comments

***
Ronie Khul: Wow ah dumada moves kana lover boy

Kath Aguilar: Ang gwapo talaga ni Andrei :)

Dylan Ko: Wow cute :3

Chard Alvarez: hahaha dyan muna kayo gagawa muna kami baby kailangan na   naming magpakarami nauubos na ang gwapo sa lupa.

Andrei de Dios: Wag kayo maniniwala jan :D

Ronie Khul: Wahaaha Andrei ingat ka jan

Chard Alvarez: Gagew haha

Andrei de Dios: Salamat sa paalala XD


. . .
“Babe inom tayo” < --- Chard

“Sige, matagal na din ako hindi nakakainom” < --- Ako

Bumili siya ng Alak at kutkutin sa 7’11 at ako naman ay nagluto ng sisig, at syempre ng French fries, nagtimpla na din ako ng Juice para handa na ang lahat pagdating niya.

Pagkadating niya ay yumakap siya sa likod ko

“Hmmm ang bango naman nan babe, pakakasalan talaga kita” < --- Chard at sinabi niya yun ng seryosong tono ng boses niya

“Gago, pero salamat Babe, never ko inexpect na ganyan ka kaseryoso sa akin” < --- Ako

“Oo naman babe, promise pakakasalan kita” < --- Chard

Ewan ang saya isipin ng mga sinabi niya at hinalikan ko na lang siya, upang maparamdam ko sa kanya na masaya ako.

Doon kami nag-inuman sa Terrace ng kwarto ko, malamig ang simoy ng hangin dahil malapit nang mag-pasko . . .  tamang kwentuhan lang kami, inalam ang sekreto ng isa’t isa, ang kwento ng mga buhay namin, dating nakarelasyon. Mas maganda kasi na alam niyo ang baho ng isa’t isa para mas maging maganda ang takbo ng relasyon.

“Ha? so wala kang naging girlfriend oh boyfriend manlang? Sa ako pala ang una” < --- Chard

“Oo ikaw nga” < --- Ako

“Ang saya ko kasi ako ang una at huling lalaking mamahalin mo” < --- Chard

Matapos naming inumin ang isang bote ay nag-yaya na akong matulog kasi di naman ako ganoon kalakas uminom kaya maaga akong nalasing.
“Babe tulog na tayo hindi ko na kaya” < --- Ako

“Ha?! isang bote bangenge ka na?” < --- Chard

“Yabang mo! Ikaw na” < --- Ako

Pagtayo ko ay biglang umikot ang paningin ko,

“Babe?! Ok ka lang hahaha tara na” < --- Chard

Binuhat niya ako sa papuntang kama ko, oo alam ko pa ang nang-yayari kaya kung may mangyari man sa aming dalawa ngayon ay di ko siya kakayaning pigilan dahil hilong hilo na ako. Lalake din ako, nakakaramdam ng libog, dahil sa alak alam ko na ganito din ang nararamdaman ni Chard.

Bago ako makatulog ay may binulong siya,

“Babe, kaya kong mag-pigil, iintayin ko ang time na pumayag ka, di naman yun ang habol ko sayo, ganoon kita kamahal sana habang buhay na tayo babe, di ko alam kung kaya ko pang mabuhay na wala ka ” < --- Chard

“Salamat Babe, mahal na mahal kita salamat sa pag-intindi” < --- Ako

Yumakap ako sa kanya at hinalikan siya sa labi.

Ngayon masasabi kong napakaswerte ko kay Chard, at dahil dito, alam kong wala na akong pag-dududa pa sa kanya at handa na akong gawin namin ang bagay na nais niyang mangyari.

. . .

Kinabukasan ay masakit ang ulo ko, at lalo pa akong nasusot ng wala sa tabi ko si Chard, di man lang nagpaalam kakainis, kaya ayun busangot ang muka ko pag-baba pero . . .

“Morning Babe! Ang aga mo naman nagising di pa ako tapos magluto”

“Ah, nandito ka pa pala”

“Oo naman sige wait lang babe tatapusin ko lang to” < --- Chard

Yumakap ako sa kanya

“Babe, sarapan mo huh, masakit ang ulo ko eh” < --- Ako

“Opo babe akyat ka na” < --- Chard

Umakyat ulit ako sa kwarto ko . . .

After 15 minutes

“Kain na tayo babe” < --- Chard

“Anung niluto mo babe?” < --- Ako

“Ummm… fried bacon, ham and hotdogs, eto ang Juice para mawala ang sakit ng ulo mo” < --- Chard

“Wow, sige kain na tayo babe tara” < --- Ako

Ayun kumain na kami ni Chard, ang saya kasi, yung alam mong concern siya sayo. Ayun sinusubuan ako parang ewan eh, pero ganun din ang ginawa ko hahaha
Pagkatapos kumain ayun nag-paalam na siya sa akin . . . ok lang naman kasi syempre Undas ngayon kaya punta sa kanya kanyang puntod.

Pag-kaalis ni Chard dumating si mama, at kuya Kian, dala ang kakainin namin sa puntod mamaya, kasi for sure nandun nanaman ang mga pinsan ko at iba pa naming kamag-anak

“Anak! Nasaan ang Bacon?! Bakit nabawasan ang Ham at Hotdog?! Naku naman oh . . .” < --- Mama

HUMANDA KA SA AKIN MAMAYA RICHARD ALVAREZ MAKIKITA MO . . . AKO TULOY ANG NAPAGALITAN

Tinulungan ko magluto si mama at si kuya Kian para pangbawi doon sa Bacon, Hotdog at Ham na kinain naming ni Chard, ilalahok kasi yun sa lulutuin ni mama na ulam para mamaya.

. . .

Hapon na kung magpunta kami sa puntod, as expected nandoon ang aking mga pinsan, at iba pang kamag-anak, kaya ayon tamang kwentuhan, tapos ako ang naging sentro ng usapan, anu daw ang nangyari sa akin, nabagok ba daw ako, may nakain na panis at bakit daw ako naging ganito, actually wala naman nagbago sa akin maliban sa may boyfriend ako, ay hindi pa nga pala kami.

“Good evening po anjan na po ba si Andrei?”

“Andrei! Nandito si Chard!” < --- Kuya Kian

“Oh paano mo nalaman to?” < --- Ako

“Sa kuya mo, tinanong ko kaninang umaga” < --- Chard

“Aaaaah . . . ok”

“Tita, hiramin ko po muna si Andrei” < --- Chard

“Ok sige anak, ingat kayo” < --- Nanay

Pumunta kami sa puntod nila, wow ang ganda din museleyo na may maliit na garden sa harap, doon na din kami pumuwesto ni Chard naglatag siya ng kumot, kasama si Baby Simon na soooobrang cute

“Anu ba yan, bakit si Baby Simon lang binibigyan mo ng Chips” < --- Chard

“Hala nag-selos ang baby Richard” < --- Ako

“Eh.. kasi bakuugggggh” < --- Chard, nilagyan ko ng chips ang bibig hahaha

“Masarap babe? Hahaha” < --- Ako

“Lagi ka na lang ganyan hmp” < --- Chard

Hala nagtampo ang loko, kaya ayun binalik ko muna si Baby Simon kay kuya Adam, tapos bumalik ako sa kanya eh kaso wala siya doon

Nasaan naman kaya yun?




Itutuloy >>>

4 comments:

  1. puro kilig moment ah, parang mga batang naglalaro lang. kaya lang ang iksi ng kwento, dinadaan lang sa laki ng letra para magmukang mahaba hehe. pero ok yan sa akin, hindi masakit sa mata magbasa. bagay yan sa malabo ang mata. salamat po sa update.

    bharu

    ReplyDelete
  2. Wow! So far puro kilig.

    -hardname-

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails