Followers

Monday, April 15, 2013

Unexpected Love Affair - Season 1 - Pt. 8






"Unexpected Love Affair pt.8"

Basta gumising nalang ako isang araw...

KAME NA TALAGA NI FRANC.

ih, walang araw na hindi niya ako sinusorpresa ng kung ano anong anek anek. nandiyan ang bigla bigla siyang susulpot sa likod ko na parang multo, paminsan naman nagigising nalang ako na nasa tabi ko na siya.

parang ayaw niya akong lubayan pa.

"Franc... seryoso kaba talaga sa akin?" 2 buwan na kasi kaming naglolokohan eh. hahha! pero naman no, walang flaws, walang hussles, walang drama, puro lokohan lang.

"eh--- kung pera lang iyang tanong mo siguro pde na ako makadeposito ng 1000..." sabi niya, nakayap siya sa akin. nakahiga kasi kaming dalawa. "...at ilang beses ko naring sinagot iyan diba? hindi ka naniniwala sa akin? sa tingin mo sa loob ng 2 buwan ay nagbibiro lang ako..." hinigpitan niya yakap sa akin.

"malay ko pa kung meron kang hidden agenda... na paliligayahin mo ako tapos pagmahal na mahal na kita iiwan mo ako..." sabi ko...

"sino naman halang ang kaluluwa na gagawa noon???" tanong niya.

****author's note: meron ganung kwento, "i am a flirt." pero sa ngayon di ko pa ipopost yun hehe. white plugg lang wahahha!***

"naninigurado lang..."sabi ko...

"sge pag tinanong mo pa ako niyan, iiwanan na kita..." ah ako pa tinakot niya huh! mahal ko siya 98%-- may 2% pa akong natitira....

"ade iwan mo!!!" talikod ako.. drama ko, ang arte ko, ako nagsimulang magtanong tanong tapos ako itong mababadtrip? hahaha. attitude din ako no?

"oy... to naman, biro lang yun... di kita iiwan no, kahit araw arawin mo pa ako tanungin, kahit oras oras pa..." ehh...dami kong kilig moments sa kaniya lalo na pag sinasabi niyang...


"i love you yam...." syempre haharap ako sa kaniya, tapos bigla niyang sasabihin...

"sex tayo..."

ughr!!! ang halay ng lalaking to! bigla bigla tumataas ang libido, inisip ko tuloy mukha pa akong prostitute at lagi siyang L na L sa akin...

"ayako! wala ako sa mood." sabi ko.. pero, deep inside,, ih.. simulan mo na kasi... hahahha!

"please na..." ginapang na niya palad nya sa loob ng tshirt ko at kinapa ang boobs ko, charot wla akong boobs, utong lang. wahahahah! pinipisil pisil niya, iyon kasi ang sexual spot ko.. alam na alam niya.

hanggang sa...

"eh---nakikiliti ako.." arte ko no??? wahahah. hinahalikan niya ako sa leeg.

"ano ba sabing nakikiliti ako ehh!" tinulak ko siya ng pagkalakaslakas...


BLAG!!!

hulog siya sa kama.

"aray! grabe ka naman manulak..."

"ay sorry franckie..." napangisi ako, kasi ang kengkoy ng itsura nya sa lapag. plakda talaga siya.

"sorry pala uh!!!!!" tumayo siya at tinalunan ako.. sinimulan niyang kilitiin ang buo kong katawan..


"HOYYY MAGPATULOG NAMAN KAYO!" <--- si rico yun sa kabilang kwarto, at pinupokpok ang pader, inggit lang siya kasi nakipagbreak na sa kaniya si no consonants name.

"ih.. kulit mo kasi eh.. nagigising ang reyna." sabi ko habang nakapatong sa akin si Franc..

"SORRY MADAM, si YAM kasi ayaw magpa-score eh..." seriously??? iyon ang sasabihin niya!

"NAKU HA!!!! TIGILAN NINYO AKONG DALAWA DIYAN! HUWAG NYO AKONG INIINGIT!!!" <--- si rico... hahha!


"Madam, pwede mo naman kaming panourin eh..." sabi ni franc, tapos humagikgik siya... loko talaga!

"AY LETCHE KAYONG DALAWA. I HATE YOU BOTH!!!!" <---si rico.

"You're welcome madam..." sagot nifranc, hagikgik nang hagikgik... ang kulit talaga, natatawa tuloy ako.

"ang kulit kulit mo no...ang gulo ng ugali mo, minsan seryoso, minsan galit, minsan pilyo, minsan loko, minsan alien, minsan halimaw, minsan engkanto..."

"hoy hoy hoy! grabe ka naman maka-alien, halimaw at engkanto.. hindi naman ugali yun eh..." pag-aalsa niya, nakapatong padin siya.

"ih.. nabibigatan na ko ako sa iyo,," humiga siya sa tabi ko..."uu, di nga ugali yon, pero nakukuha mo ugali ng mga aliens... ang gulo kasi ng utak mo..."

"pero mahal mo akong alien?" pumipilyo ang mga tingin niya...

"hindi mas gusto ko kong halimaw ka..." sabi ko..

"ah.. gusto mo pala iyong halimaw side ko ah... sige, kakainin na kitaaaaaa!!!!!!" pumatong siya ulit sa akin.

"URRRHGHH! nakikiliti akooo!" sobrang lakas na talaga ng tawa ko.

at si Rico di na pumakialam sa min, baka nagsawa na kakasaway sa amin.

at sa kulitan namin... nakuha na niya ang hinihiling niya noong magkatitigan kami sa aming mga mata... eh, hinipnotismo na niya ako ulit eh..

namalayan ko nalang na tila hingal na hingal siya habang nasa ibabaw ko siya at dinadampian ko ng palad ko ang kaniyang pisngi..

ilalapit niya ang labi niya sa labi ko at bubulong sa taenga ko na..

"i love you very much..." at bibilisan na niya ang pag-angkin sa akin...at sabay naming sasalubungin ang sarapp...

it feels so good lalo na kapag mahal nyo ang isa't isa.

pagkatapos ay, humiga siya sa tabi ko at kinuha niya ang kamay ko upang yakapin ko siya.

papahinga lang kami at maliligo maing dalawa.

ganun namin kamahal ang isa't isa. gusto ko na ngang tapusin sa ganito ang kwento namin pero... hinde eh....


MADAMING ARAW PA LUMIPAS... hanggang isang araw may bumisita sa akin sa shop...

"Yam... may naghahanap sa iyo..." si Lhan iyon, kasamahan ko sa shop.. hmmm, flowershop ang binabantayan ko.

"sino daw?" tanong ko.

"hindi ko kilala, pero mukhang maldita fren!" sabi niya... maldita? babae? ate ko? pero wala akong ate, tita ko? nasa abroad iyon, s Mama? eh nasa heaven na si Mama eh..

"babae?" pagtatanong ko.

"hindi fren.. nag-iinarteng babae lang." tapos napatawa siya. napatawa din ako.

lumabas ako para makita ko ang sinasbi niya.

nakita ko kaagad siya, nakapwesto siya sa table glass ang curve chair namin. Nka-cross arms siya, nakadekwatro. Mukhang mayaman, mukang sopistikada, ay sopistikado pala.

bading ba siya? mukhang hindi na oo eh... effem??? hindi din eh, o sadyang makinis lang talaga siya at maputi, at whatever.. lapit ako, inalis niya ang kaniyang bonggang salamin sa mata na hindi ko alam kong anong tawag doon at inilagay niya sa colar ng bongga din niyang damit, lahat sa kaniya bongga!

nakatingin siya sa akin ng deretsyo..

paglapit ko, tumayo siya.

"ano pong mapaglilingkod ko,.... sir?? ay maam? ay---"

"whatever" sabi niya! taray. hahaha!

"you must be YAM CONCEPTION? is that right???" sabi niya at ang taray ng accent bumibritish. di ko kaya. nosebleed fever nanaman to!!!

"Yes, i am him.." tama ba sagot ko? kinabahan kasi ako bigla eh... kaya nga di ako nagcallcenter eh...

"Stupid answer." sabi niya.

ay shet! mali ba sagot ko??? mali ba grammar ko? taena nitong baklang straight na ito uh! sarguhin ko kaya ito, pero kasi customer eh, kaya dapat paring i-pleased...

"ano po bang maipaglilingkod ko?" ayan nagtagalog nalang ako..

ay shet, tinitignan nya ako mula ulo hanggang daliri ko sa paa.

"You look grotesque. And you smell like a shit."

AY SHET! hindi ko alam kung anong grotesque na iyon oh kung ano man iyon, pero taena, i am smell like a shit??? i smell war here! taena lang talaga. Urgh!!!!

kalma... may pinag-aralan ako, dapat akong kumalma... customer siya, tauhan ako. pasalamat siya at nandito kami sa loob ng shop, ay letche lang talaga!

"Ano pong problema ninyo?" kalma kong tanong.

"You don't deserve to work here, flowers shouldn't be contained by garbage."

AY SHET TALAGA! dumudugo na ilong ko pero, naiintindihan ko iyon uh. oo wala kaming basurahan kasi nasa labas, ano bang problema niya sa basurahan. gigil na ko, sasabunutan ko na tong baklang englsira na ito.

"Kung pwede paki tagalog at pakistraight to the point kasi po hindi ko kita maintindihan---- PO." rumerespeto padin ako!

"Pathetic! Idiot, moron. Layuan mo na si Franco Severino. Because he is mine!"

AY --- TAE! di ko maunawaan narramdaman ko, inaalipusta ako ng baklang ito, tapos... anong sabi niya? kanya si Franc???

IN RELATIONSHIP SI FRANC!!!!!


taena! gusto kong maluha! taena gusto ko magwala...


"Iyon lang po ba. Okay po, and just for the record... hindi ko siya nilapitan, kusa siyang lumapit sa akin. Kaya walang dahilan para layuan ko siya. Pero dahil sa mabait ako, fine."
say ko.. pero, konti nalang luluha na ako sa nalaman ko.

"Good. and please deliver my ordered flowers in my pad. Nasa reciept ang address ko, siguro naman marunong kang magbasa." Binalik niya ang salamin niya sa mata niya.

at lumabas, pinabuksan siya ng driver niya ng Car.


Hindi ako naiinis sa baklang iyon, naiinis ako kay Franc!!!!



NILOLOKO AKO NI FRANC! TAENA TALAGA!!!!

URGH! HUMANDA SIYA SA AKIN!!!!



No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails