Followers

Monday, April 15, 2013

Unexpected Love Affair - Season 1 - Pt. 16






"Unexpected Love Affair pt. 16"

By. Iam Kenth


ANUNENAMAN TOH???
urgh! na mga ninja turtles to oh, piniringan pa kami sa mata.

"Fren? fren? okay ka lang ba diyan?" di ko kasi siya makita, di ko din siya nadidinig. Malamang hinimatay na sa takot ang kaibigan ko.

"okay lang ako fren. ikaw? saan ba tayo dadalhin ng mga mokong na to???" Tanong ni Rico.

"Hindi ko alam...hindi ko nga sila kilala eh.." bulungan lang usapan namin ni Rico.

tapos na didinig kong may kinakausap sa phone ang isa sakanila.

"Opo boss, nasa amin na sila. Tapusin na ba namin mga buhay ng mga ito???" patuloy silang nag-uusap, di ko nadidinig iyon nasa kabilang linya eh.

pero... AY SYET lang! TAPUSIN ANG BUHAY NAMIN? :( ano ba kasing nagawa kong kasalanan, sino bang may pakana nito------
bigla kong naisip si SHAUN!!!

PAKSYET oh!

"Fren, natatakot na ako, di pa ako handang mamatay." humahagolgol na sa iyak si Rico.

"HOY TUMAHIMIK KAYONG DALAWA!" sigaw noon isa.

"saan nyo ba kasi kami dadalhin? tsaka ano bang kasalanan namin sa inyo? bakit ninyo kami ginaganito!!!"

"sa amin wala kayong kasalanan, pero sa nag-utos sa amin, malaki. kaya manahimik kayo diyan, at simulan nyo na din magdasal at humingi ng patawad para tanggapin kayo sa langit." tapos nagtawanan silang lahat.

Tapos dumikit ako noon kay Rico, nakatali din kasi likod namin.

"wag ka mag-alala, makakakatakas tayo sa mga maligno na to." sabi kokay rico, pero sa totoo lang kinakabahan na ako, bilis ng tibok ng puso ko, pinalalakas ko lang loob ko. at kung ito man ang huling araw ko sa mundo... hiling ko na makita ko man lang si Franc...

Mahaba ang biyahe... hanggang sa huminto na ang sasakyan.

Ibinaba na kami. Tahimik sa lugar na iyon, pero may nadidinig akong mga kuliglig. malamang nasa lugar kami na malayo sa sibilisasyon.

"ano ba! nasasaktan ako!" reklamo ko sa lalaking humahawak sa akin, grabe kasi makahila.

Kinaladlakad pa kami sa ewan ko kong anong lugar na iyon tapos tinulak nalang ako bigla. napabunggo ako noon kay Rico.

"Fren.. okay ka lang??" Tanong ko.

"Fren hindi na ako okay...hindi pa tayo pinapatay pero parang mamatay na ako sa takot. gagahasain ba nila tayo fren? payag naman ako eh, wag lang nila tayong patayin." Sabi ni Rico, tae talaga. Gahasa talaga, ako mas gugustuhin kong mapatay nalang ng mga to kesa gahasainng mga demonyong yon, hindi ba nakit kanina ni Rico kung gaano kalalaki ang mga lalaking iyon, malamang malalaki din kargada nila, mamatay din kami sa sakit.

ehhh!! ano ba iyang iniisip ko! dapat makagawa ako ng paraan para makatakas kami dito.

"Sige, tanggalan nyo na ng piring ang mga yan.." sabi noong isang lalaki, syet! kilalang kilala ko ang boses na iyon.

inalis ang blindfold namin... at hindi nga ako nagkamali...


SI SHAUN WARRENSON!!

"ano itong ginagawa mo??" tanong ko sa kaniya.

"Like what i have told, ako ang magpapatumba sa iyo." sabi niya.

"napakasama talaga ng ugali mong bakla ka!!!" <--sigaw ni Rico.

"I'm just returning the favor... kasalanan ng kaibigan mo kung bakit kayo ngayon nandito, ayaw niya kasing tantanan ang dapat ay sa akin." sabi niya.

"Pakawalan mo na si Rico.. ako naman talaga ang kinaiinisan mo diba? sa akin mo nalang gawin ang gusto mong gawin, kung papatayin mo ako, then do it! patakasin mo na si Rico..." Nanggigilaiti na ako, kung makakatakas ako, ako papatay sa kanya eh.

"Wow, that's what's friends are for.. pero anong akala mo sa akin? tanga? pag pinatakas ko siya, magsusumbong siya sa pulis, tapos ano? huhulihin ako? hindi ako bobita kagaya ninyong dalawa." Sabi niya.

"Alam mo naawa ako sa iyo. Kasi nakapadesperado mo maibalik mo lang sa iyo si Franc... alam, kahit patayin mo ako ngayon... ako parin ang patuloy na mamahalin ni Franc..."

at isang PAK!

napansin ko lang, ginagawa niyang slamping bag ang face ko! nakakadami na talaga siya.

"Kaya nga kung hindi din lang naman napapasaakin si Franc, mas maigi pa na mawala na din siya..." sabi niya.

"Huh? anong sinasabi mo???" taena, baliw na si Shaun, baliw na baliw na siya, ang hirap magkaron ng karibal na baliw.

siguro kaya ayaw na din sa kaniya ni Franc kasi may saltek na siya.

pero ano iyong sinasabi niya na mas maigi pa na mawala na din si Franc! tae!

tapos ng klap hands siya ng tatlong beses.
Inilabas nila kung saan si Franc.

"Franc!!!!" sigaw ko. tapos itinulak siya palapit sa amin ni Rico. Pinagdikit kaagad namin ni Franc mga noon namin.

"I'm sorry Yam.. i'm sorry hindi kita magawang maipagtanggol." sabi niya.

"wala kang dapat ihingi ng sorry... i'm fine, ngayon pa na nakita na kita ulit..." tae! apakabromance naman namin, mamatay nalang kami nag-dramahan pa kami, pero kasi parte talaga ng buhay yon no, masaya lang ako at nakita ko siya ulit.

"ANO BA ITONG GINAGAWA MO SHAUN!!!" sigaw ni Franc.

"Diba yan ang gusto mo? magsama kayong dalawa? pwes magsasama na kayong dalawa! talian ang mga iyan!!!" sigaw ni Shaun, tapos lumayas muna siya. Naiwan ang iba pang alipores niya. Tinalian kaming tatlo.

"Yam, Rico.. pasensya na kayo.. na lagay ko kayo sa alanganin.." malungkot n pagkakasabi ni Franc.

"Naman! huli na ang lahat franc! papatayin na tayo ng asawa mo! kasalanan mo talaga to eh, kung hindi mo hinayaan mainlove sa iyo ang kaibigan ko, wala sanang ganitong eksena!!! kasalanan mo toh!!" naiinis na sabi ni Rico.

"Fren ano kba!? magsisisihan pa ba tayo? ang dapat na isipin natin ay kung paano tayo tatakas dito." sabi ko. pero, nahihya na talaga si Franc.

"Oy... wag kana malungkot franc.. importante, magkasama parin tayo okay? pinapalakas ko nga loob ko kahit na natatakot na talaga ako, gusto ko ng umiyak, gusto ko ng umuwi.. pero, alam ko namang safe ako kasi nandiya ka..." sabi ko kay Franc..

"I love you Yam..."

"I love you too & i always will."

"pwede ba tigilan nyo yang sweetness nyong dalawa." sabi ni Rico, tapos wala na siyang kalag. nagtaka talaga ako kung paano niya nagawa iyon.

"kanina kapa walang tali??" tanong ko.

"medyo lang.. ano ka ba, favorite sex act ko iyong tinatalian ako no, kaya alam ko kung paano makatakas sa simpleng tali lang.." sabi niya na maypagmamalaki.

"Tae! halay mo talaga, kalagan mo na kami dito, dalian mo!!!" sabi ko.

Kaya, kinalagan na kami ni Rico.. buti at natutulog iyong monster na nagbabantay sa amin..

nakawala na kami..

Unang naglakad si Franc.. sa aming tatlo, mas malaki siya, sumunod si Rico, ako nga.nga lang... hahha!

lapit si Franc sa natutulog na nagbabantay kinalabit niya.

"Pre..." sabi ni Franc, tapos bumangon ang lalaki.. at

BOOGSHH!!

tulog kaagad lalo sa suntok ni Franc. naalala kong malakas nga palang sumuntok si Franc, tulog kaagad. natuluyan sa pagtulog.

"oy, rico ano bang ginagawa mo, tayo na alis na tayo dito!" sabi ko kay rico, kasi hinihimas himas niya pa ang katawan ng lalaki.

"sayang naman ang isang tong frend, ang pogi pogi oh..iuwi kaya natin siya??" sabi niya, ay tongaks talaga!!! urgh!

"bahala ka diyan, aalis na kami.." iniwan ko, sumunod ako kay Franc..

"Sandali lang Yam..." sabi ni Franc...

"bakit?" tapos bigla niya akong kinissed.

ehh! kinilig ako, pero hinampas ko siya.

"ano ba? nagawa mo pang humalik..kainis ka!" rrr! kagigil labi ni Franc talaga. haha!

"kung ano man mangyari sa atin atleast nakissed muna kita..." nakangiti niyang sabi... hanggang sa makalabas na kami ng abandunadong malaking bahay.

pero teka!! asan na si Rico!!! urgh! taena, nagpaiwan talaga ata.

"Franc, si rico,naiwan sa loob!" sabi ko...

"geh, babalikan ko.."

hinawakan ko muna siya sa kamay, tapos niyakap ko si Franc..hinalikan ko siya sa labi. ang drama ng eksena namin. haha!

"mag-iingat ka!" sabi ko. tumango siya tapos humalik ulit sa akin.

eh ang malas nakita kaming dalawa!

"ANG MGA BIHAG NATAKAS!!!!" <---Sigaw noong mukhang tuko, may hawak na armalite, at pinagbabaril kami!!!

BRATATATATTATAT!!!

"eeehhhhhhhhhh!!!" sigaw ko, hinawakan ni Franc kamay ko, tapos takbo kami...

taena si rico, naiwanan sa loob!! tae kasing bakla iyon eh!

"babalikan nalang natin si Rico, kailangan makalayo na tayo dito!"

takbo kami sa damuhan ni Franc..

parang pelikula lang! nadapa pa ako sa putikan bwisit! tayo kaagad ako .. tapos..

"AYON SILA!!!!"

BRATATATATTTAT!!!!

"ehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!" sigaw ako ng sigaw! mamatay na kami eh!

"HOY!! DITO KAYO!!" <--- si Rico, teka, at may kasama siya.... eh isa iyon sa mga bumihag sa amin eh!!! ah tae bahala na meron silang sasakyan!

sakay kami kaagad ni Franc..

"baby! bilisan mo, paandarin mo na ang sasakyan." <---sabi nirico doon sa lalaki, TAE! ano sabi niya??? baby??? syota niya kaagad iyong lalaki? eh samantalang kanina lang halos patayin na kami, hindi nalang muna ako nagtanong pa!!!

"pre, ako na diyan.." sabi ni Franc.

tapos...

"NATAKAS SILA!!!!"

BRATATATTATATAT!!!

"eehhhhhhhhhhhh!!!" sigaw namin ni Rico, ang ingay naming dalawa, kumuha ng baril iyong bagong syota ni Rico, nakipagbarilan.

BANG BANG BANG!!!

BRATATATATTAT!!!


"eehhhhh!!! mamatay na tayo!!!" sigaw ni Rico!

"franc... istart mo na!!!"

"im trying!!!" sabi ni franc...

tae papalapit na mga halimaw!!! eeeeeeeeeeeeeehh!!

at

BROOM.. BROOOMMMM!!

ayan umandar na!!

mabilis na pinatakbo ni Franc ang sasakyan.. nakalayo kami, eh ang kasu.. sinundan pa din kami ng mga halimaw...



CAR CHASING ang drama namin!!!



at malapit ng matapos ang kwentong ito....





itutuloy..........

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails