Followers

Monday, April 15, 2013

Unexpected Love Affair - Season 1 - Pt. 7



"Unexpected Love Affair pt. 7"

By. Iam Kenth


"Mukhang mamahalin diyan uh?" Tanong ko.

"Oo. Mamahalin talaga, kaya nga diyan kita dinala eh..." sabi niya. bakit pala? para iparating sa akin na hindi ko afford kumain dito??? kapal ng mukha, isang sahuran ko sa shop, kakayanin kong kumain dito no.

"alam mo ang hangin mo no?" sabi ko.

"bakit naman?" Park niya car niya sa tapat ng resto. tapos lumabas na kami ng car niya. Nahihiya ako, takte... ang panget ng outfit ko, parang papasok ako sa deliquenteng lugar tapos suot ko pang holloween party, ah bahala na nga!!!!

"yabang mo kasi eh.." sagot ko, papasok na kami sa loob.

"anong mayabang doon? masarap nga kumain sa mamahalin, lalo na kasama kita, para mamahalin mo na din ako..." tapos ngumiti ang loko.

"ang kornikels mo!" sabi ko, tsee! peo patuloy niya akong pinapakilig in all fairness ha.

Upo kami sa magarang table, na hindi ko maidescribe basta maganda talaga. Para akong nasa palasyo, tapos ako iyong katulong habang katapat ko ang prinsipe, at sasabihin niya sa akin...' will you marry me?" wahahaha!

"Sir, can i have your orders?" tanong ng... aw wow! ang hot naman ng waiter dito!!! kakagigil, aw... Marky ang name niya, nsa golden name plate niya.

"Hoy! ano daw order mo???" <--si franc, lakas makapang epal, nagmomoment pa ako eh.

Tingin ako sa menu...

parang gusto ko ng tumayo at sabihin kay Franc na,

"perahin ko nalang, sa bahay nalang ako kakain, isang ulam lang dito isang araw na sahuran ko na sa shop eh!"

pero, napalunok nalang ako. hindi ako makapili, tsaka never ko pa natitikman ang mga iyon, sure ba na nakakain ang mga toh.

"ano na??? hindi ka mabubusog sa kakatitig sa menu not unless mag-oorder ka!" si Franc... tapos nadinig ko na ngumisi iyong waiter.

"give me water.. cold water." iyon lang at nilapag ko ang menu.

"ano? nagugutom ka tapos tubig lang, ang adik mo talaga no???" sa tono ng panananilita ni Franc, naiinis talaga siya. wala akong pakialam.

baka kasi isipin niya nagttake advantage ako eh. asa xa!
pwede akong kumain sa kwek kwekan no.

"...chicken tenders for two...& 2 Mediterranean fettuccine.. and give us Honeydew melon and cucumber adult beverage for our drinks..." sabi ni Franc, sa totoo lang hindi na siya nakatingin sa menu kaya hindi ko alam kung ano mga sinasabi niya, baka mamay may halong lason an iyon. Tapos bigla nalang bubula bibig ko mamaya tapos sasabihin niya, ilibing na ako ng buhay.

"...and fresh apple cinnamon crisp for desserts. Ayon lang,"

Tulala nanaman ako.

"ano nanaman? tulala ka nanaman sa akin eh?! alam ko pogi ako, hot, yummy, but you don't need to worry, kasi i'm yours."

peste talaga! sa tingin ko nananginip lang ako. sana gisingin na ako ni rico sa mahabang panaginip na ito!!! urgh.

"franc, tapikin mo nga ako sa pisngi."

PAK!

"AAARRRAY!!! sabi ko tapik lang hindi sampal! adik ka talaga." sakit nun uh! so hindi ako nananaginip lang.

nahiya na tuloy akong tumitig sa kaniya na. asar!

Then, taran!!

nakaserve na ang inorder niya para sa amin sa tingin palang busog na ako, sa amoy palang busog na ako, what more pa pagtumikim ako?? busog lusog.

psweet lang ako kumain, nakakahiya naman sa kaniya. pero konti lang naman talaga ako kumain.

at


BURGGG...

nadighay talaga ako, at normal naman iyon sa isang tao. kaya...

"excuse me..." ngiti. sa isip isip ko, taena. sarap kumain dito. di ko malilibre si rico dito, pwede kayang magpatake-out? kasu nakakahiya. next time nalang. hahahaha.


"Saan tayo pupunta?" tanong ko?

"Hotel tayo gusto mo?" tapos taas taas kilay siya. ang pilyo! ang halay! hayup talaga.

"ay ewan. hindi pa ako inaantok no, atsaka may bahay naman akong inuuwian bakit hotel pa." sabi ko habang pasweet na nagtototpik. punas punas tissue sa bibig, piling mayaman ako.

"syempre, syota kita kaya dapat lagi tayo magkatabi matulog. sige doon ako ulit matutulog sa kwarto mo huh?" sabi niya.

seryoso siya? pero kung sa bagay, hindi nga siya umaarte kagabi kahit bintilador lang. malamang kasi sa kwarto niya 2 airconed ang naka-on.

"tara na." sabi pa niya.

"saan?"

"sa puso ko."

ay letche talaga tong lalaking to' ang korni korni.

"noong tayo sine, breaking dawn.."

ay shet! hindi ko na uurungan tong alok na toh. tumayo kaagad ako.

"tara na!" hindi ako masyadong excited niyan!

pero tinawag muna niya ang waiter para kunin ang bill, paglapit may inabot na papel iyong waiter, dahil usisiro ako, sinilip ko lang.


OH MY GAD!!!

tumataginting na 5,342.50php na kaag iyong kinain namin???? kung iyong 342.50 nga sold na sold na ako nun may sukli pa eh tapos 5k pa???? ginto ata ang hinahalo nila sa pagkain eh.

sumakay kami sa car niya ulit.

"oh bakit tahimik mo?" tanong niya.

"bakit mo ginagawa ito?"

"ang alin?"

"ito, ang pagsama mo sa akin..." nagsimula na talaga akong mag-usisa..kasi kung tutuusin, nakasex nanaman niya ako, pwedeng pwede na niya ako kalimutan at itapon na parang basahan. charot drama ko, pero in allhonesty. Bakit pinapadama niya sa akin na napaka special ko kahit na minsan nagsusuplado siya sa akin, samantalang kagabi lang kami nagkita.

"kasi i like you...nililigawan na nga kita eh. gusto kong maramdaman mo na gusto kita, since last night na-na-meet kita.pakiramdam ko kasi, ang gaan gaan ng loob ko sa iyo, lahat ng gusto kong sabihin nasasabi ko sa iyo ng walang alinlangan." sabi niya.

bumuntong hininga ako.

nanliligaw palang pala siya tapos sasabihin niya syota ko na siya, ang gulo niya. pero hindi ko pa alam, maghihintay pa ako ng ilang raw pa para masigurado kong seryoso talaga siya.


Ayon nanuod kami ng BD part2, ganda ganda talaga. Tapos habang nasa loob kami ng sinehan. inabot niya ang kamay ko. Hinawakan lang niya hanggang sa matapos ang palabas.

Hinayaan ko nalang, hmm.. tapos pinahiga niya ako sa balikat niya...kinilig ako sa pinapanuod ko, kinikilig ako sa ginagawa ni franc.


pagkatapos manuod, ayon namasyal pa kami sa park. kulitan, tawanan. Nalaman ko na, maloko din tlga si Franc.

madaling araw na kami nakauwi.

"Oh, di ka pa uuwi?" tanong ko.

"eh-- sabi ko sa iyo diba dito ako matutulog katabi ka?" ay seryoso nga tlaga siya. kung sabagay nakaayos naman ang park ng sasakyan niya.

"eh.. bahala ka na nga." ngumiti ako at kumatok sa pinto.

ang nagbukas noon ay si Xyndhryx na nakatopless.

wow! katawan na nakakagigil naman talaga oh.

"eherm!!!" <--si franc. sorry naman na caught ako ng katawan ni Xyndhryx. Hahha!

pumasok muna kami bago ko ipakilala sila sa isa't isa. sabi pa ni Xyndhryx, tulog pa daw si rico. at malamang pagod na pagod ang loko. ako naman pago na pagod sa paggala sa labas kasama si franc.

Pumasok na din si Xyndhryx sa kwarto nila, tapos pumasok na din kami sa kwarto ko.

nagpahinga lang muna kami.

"yam.. ligo tayo." sabi ni Franc.

Good thing may laman ang mga container kaya nakaligo kami.

eh.. sa loob ng banyo, sabi ko kay franc, mag brief siya kasi naiilang padin ako no kahit pa sabihin na nakita ko na iyon. pumayag naman siya, pero dinidikit niya pa din sa likod ko... urgh!

ang yummy talaga ni Franc..

pagbalik namin sa kwarto. humiga na kami. yumakap na siya sa akin. pumikit...

natulog.


ako naiwang gising habang patuloy na nagiisip.

ito ba ay totoo o isang panaginip.


tinitignan ko si Franc habang natutulog. tae! mahal ko na ba ang lalaking ito??? anu ba!!!


No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails