Followers

Monday, November 1, 2010

PAG-IBIG: Mapaglarong Tadhana (part 6)

Jhay Ceja
jhayceja@yahoo.com
http://bitsofemjhay.blogspot.com/




Tinahak namin ang daan papunta sa amin may isang oras din mahigit ang mangyayaring byahe sabi ko sakanya gawa narin ng  traffic. Maya maya ay nagtatanong na ito ng mga plano sa buhay, mga 3buwan na lang din kasi at graduation na namin at mga ilang linggo na lang ang nalalabi ay finals na namin, at after ng finals ay mga ilang linggo na pahinga at pagkatapos ay balik ulit sa practice for graduation and everything.


“Running for Magna ka ba?” pagtatanong ulit ni Kris


“hindi naman din ako nageexpect, ang mahalaga din naman kasi sa akin makatapos siguro natyambahan lang na maayos mga grades ko” siyang medyo pagyayabang kong sabi.


“ayos ka din, matalino pero hindi tulad ng iba na talagang subsob sa pag-aaral, nakikihalubilo ka pa sa mga average na studyante, ganyan ka na mula noon pa?” pagtatanong niya muli


“nung elementary kasama lang ako sa top20 to top10 ng batch, never ako pumasok sa top5 pero nung highschool ayun lagi naman ako top5 pero never been expected to become top1 kaya nga tuwang tuwa rin ako nung nagdeliberation nun at ako ang lumabas na valedictorian noon, hindi ko expect na malulusutan ko yun” sabay tawa at dagdag “pero siguro dahil narin sa never kami prinessure ng mga magulang namin about grades ang gusto lang nila ienjoy pero siguro it runs in the blood dahil yung mga sinundan ko matalinong pilyo/pilya din”


“sige, ikaw na may mga medals, pwede ko ba makita mamaya?” at tawanan naman kaming dalawa pero ewan ko pumasok sa utak ko na baka akalain nito nagyayabang ako or what pero hindi naman talaga, promise hindi po.


“pero promise hanga ako sayo, nababalitaan ko nakikipag inuman ka pa raw pero still u manage to be on the list” sambit ni kris hindi ko alam pero tuwang tuwa ako sa papuri na ginagawa niya, ewan halos naman madami na nagsasabi sa akin nun pero iba talaga pag sa bibig ng taong mahal mo galing, may ibang kurot kang mararamdaman.


Matanong si Kris, madami siyang tanong about sa mga buhay buhay hanggang sa “oh, baka akalain mo hina-hotseat kita a, ayaw mo kasi magsalita, pwede ka rin namang magtanong, sasagutin ko hanggat kaya ko, pero pwede huwag academic” at sabay nitong iwan ng tawa.


“naka ilan ka na?” tanong ko sakanya


“anong ilan?” siya namang tanong nito


“ahm, girlfriend. Ilan na nakarelasyon mo. Ilan ang seryoso at ilan ang fling” sambit ko naman


“ayos ah! Lovelife talaga ang tanong, seryoso? 5 serious at fling di ko alam, kasi I never counted yung mga parang dumaan lang na halos parang weeks lang or yung mga nakilala mo lang sa gimik” explain niya. Sabagay, sa gwapo ni Kris hindi na impossible na marami na itong naka relasyon yun nga lang hindi ko alam kung lahat ba ng serious niya ay babae ayoko naman magtanong pero siya na mismo nagbungad ng sagot. “pero don’t worry dun sa 5, 4 lang dun ang babae kaya malaki pag-asa na magseryoso ako sayo.”


Halos mapalunok ako sa narinig ko tinignan ko siya at nagwikang “siraulo, bakit tingin mo papatulan kita? Gusto lang kita maging ka close.” Na siyang aking depensa.


“ah, ka-close. Gaano ka-close? Ganito ba?” sabay hawak niya sa kamay ko. pero hindi na ko umarte pa at humawak narin ako, syempre halos hindi na ako makapagsalita feeling ko syota ko na siya nung mga oras na yun, isang kamay niya sa manibela nakahawak at ang isa ay hawak ng kamay ko at tuwing kakalas siya upang magkambyo ay ibabalik niya ulit kamay niya sa mga kamay ko, hahawakan niya ulit ito. Hay ang sarap ng feeling kahit halatang halata na namumula ako sa kilig.


Habang nasa ganun position ako ay unti unti namang nawala ang pamumula ko, parang nasanay narin pagkatapos ay patuloy kami sa kwentuhan, “ikaw, ano balak mo?” pagtatanong kay kris.


“balak san?” sagot nito sa kulang kong tanong.


“balak, pagkatapos ng graduation o di kaya pagkatapos ng finals” siya namang sagot ko.


“baka mag-unwind unwind tipong magbebeach, stress reliever ba yung tipong takas muna or atleast pahinga or reward after ng paghihirap.” Sagot naman ni Kris.


“sino kasama mo?” siya namang balik ng tanong ko agad.


“si Explode ang aking mahal na sasakyan” sabay bitaw ngiti at haplos sa kanyang manobela.


“I mean, tao na makakausap, makakabonding mo doon”


“wala naman akong syota para isama e! pero depende narin basta kilala ko at hindi barkada gusto ko kasi parang stress relief. Walang problema na pag-uusapan” sambit naman nito.


Tumahimik na lang ako ng ilang panandali at biglang bwelo ng “e pagkatapos ng graduation, ano plano?” na siya naman ding sinagot niya, sa araw pala ng graduation ay darating Nanay niya na sa ibang bansa na naninirahan kasama ng ibang asawa doon at mga ilang araw daw ay pupunta siya doon para magbakasyon mga 2linggo hanggang isang buwan siya muna doon kasama ang mga kapatid niya sa side ng nanay niya at step dad niya. Ayos naman pala sakanya, matagal na daw niyang tanggap dahil pati pala tatay niya ay may asawa naring iba dito. Kinurot ako sa puso habng nagkwekwento siya hindi ko alam, kung ganun ba kadali sakanya isiwalat ang istorya ng buhay niya kahit kaninong tao. Sabagay, mukhang hindi naman dahil kung nakwento niya na yun sa iba malamang kumalat na yun sa campus.


Maya-maya ay narating na namin ang bahay namin, inaalis ko na ang seatbelt at nagpapaalam na “oh, paano kita na lang tayo bukas.” Nagulat naman ako sa biglang supalpal nito “ganyan ka ba sa mga bisita mo, hindi mo man lang ako papasukin, aalukin ng juice or itotour muna sa bahay niyo” sambit nito. Tila naman hinampas ako ng kahoy sa sinabi niya bakit nga ba nakalimutan ko yun. “ay, oo nga pala! saglit doorbell lang ako para mapark mo sa loob” siya namang wika ko.


Ayun, pagkatapos niya magpark ay nagpalit muna siya ng damit sa loob ng sasakyan at pumasok na kami sa loob na siya namang salubong samin ng aming helper. “Sir, tumawag po mama diretso daw sila ng papa niyo sa probinsya dahil may aayusin daw sila sinama nila si victor.” Wika ng aming helper.


“si kuya vladz wala pa ba?” pagtatanong ko “dumating siya kanina nag impake ng damit may team building ba yun basta parang ganun sir.” Paliwanag ni manang. “so ako at si Ate Venice lang pala andito mamaya” pabulong kong sabi sa sarili ko ngunit narinig niya pala ito “Sir, nakalimutan niyo ba? Anniversary nila ngayon ng boyfriend niya so malamang hindi dito uuwi yun tsaka kaninang umaga may dala siyang mga extra na damit” sambit naman nito.


“ah, sige iwan nila ko! patimpla naman ng juice at sandwich may bisita rin kasi ako” utos ko naman dito.


Nilibot ko siya sa mga sulok sulok ng bahay magmula sa hardin hanggang sa rooftop namin at ayun dun na lang kami tumambay sa may terrace sa second floor at dumating na ang pinahanda kong juice at sandwhich, nilapag ito sa mesa at nagwikang “Sir Vince, ano bang uulamin niyo mamaya. May baboy, manok at isda pa tayo diyan” sambit nito. Tinignan ko si Kris at niyayang doon na lang maghapunan sa amin at pumayag naman siya dahil nga sa mag-isa lang din naman siya sa pad niya at karaniwan ay wala naman siya kasabay kumain maliban kung naka duty. 


“pa ihaw nung baboy at isda tapos pa adobo na lang ng manok” ang utos ko at dagdag ng “nay, gawa ka rin ng pinagmamalaki mong sabaw, patikim natin sa bisita natin” sabay ngiti kay Kris. Siya namang alis ng helper namin at tuloy kami sa kwentuhan. This time tinungo namin ang kwarto ko at naisipang maglaro ng PS2 habang hinihintay ang hapunan.

Pagkarating ay binuksan ko ang TV akmang isasaksak ko na ang PS2 ng sinabi nito na manood na lang daw kami ng TV at tinatamad siyang maglaro ng PS2. Sinunod ko naman ito at tumungo na sa kama ko kung saan siya nakaupo inabot ko sakanya ang remote para siya bahala maglipat ng channel, syempre bisita e! heheheh at ako naman ay naupo sa kabilang part ng kama.


“ilan nang lalake nadala mo dito sa kwarto mo?” ang pambasag na tanong niya sa katahimikang nagaganap.


“ah, medyo marami rami narin, mga barkada kong lalake lalo na pag may party sa amin yung iba dito na sa amin nakikitulog so sama sama kami lalake, babae dito sa kwarto.” Siya namang sagot ko.


“alam mo namang hindi yun ang tinutukoy ko e” siyang sagot naman nito.


“actually, isa palang. Hindi rin naman kasi ako madala dito to add, 3 pa lang din naman nagiging syota ko na lalake” sagot ko sakanya sabay tayo at patungo sana ng banyo ng bigla itong nagpahabol ng tanong, “sa 3 yun ilan dun ang naka-sex mo na?”


Hindi ko alam kung sasagot ba ako ng tama o hindi pero tinitigan ko siya at sinagot na “isang tao palang”.  Napatango lang siya sa sagot ko at naglipat ng ibang channel. “e nasan na siya?” tanong nito, “hindi ko alam” sagot ko naman kahit alam ko naman kung asan ito, nasa America na kasi siya nagkita kasi sila ng Bestfriend ko doon at naibalita ito sa akin ng aking bestfriend. Lumipad dun ang Bestfriend ko dahil doon na sila maninirahan at lumipad doon ang Ex ko na si Van dahil sa trabaho, na naging dahilan ng paghihiwalay namin. Para kasi sa akin hindi mag wowork out at puno ng lokohan lang ang magaganap sa long distance relation, pwede mainlab ang isa sa amin or parehas kami sa iba kaya’t minarapat na lang namin na maghiwalay. Medyo maayos naman ang paghihiwalay namin at nangako na stay connected parin thru Friendster, chat and everything para magkaroon parin kami ng balita sa isa’t-isa ngunit pagkatapos ng limang buwan niya doon ay unti unti na itong naglaho, nawala ang Friendster account niya, hindi na nag oonline sa ym nawalan kami ng contact sa isa’t-isa.


Nasa ganun akong pag-iisip at si Kris ay nanunuod ng TV ng bigla nitong hinawakan kamay ko at sambit ng salitang “nakakamiss pala kamay mo” at bitaw ng isang ngiti na siya namang kinagaan ng pakiramdam ko. “ano ba type mo?” pagtatanong nito. Hindi ko alam kung nanloloko ba ito pero sinagot ko naman ang tanong niya, “ano ba? Wala simple lang, mas gusto ko kasi yung pinapakita niya yung tunay na siya added factor sakin yung sweetness syempre pero dalawa sa una kong napapansin dito is kung malinis ba kuko nito at syempre dapat mabango, tipong kahit pawisan na hindi pawis ang maamoy mo sakanya” sagot ko naman at ito namang si kris ay parang nang-iinis tinignan ang kuko sabay sabi ng “check” amoy sa sarili at sambit din ng “check” at pagkatapos ay lumingon sakin at tumawa na siya rin namang ikinatawa ko pero may halong kilig kaya naman kinuha ko yung isang unan at inihampas sa kanya pero nasalag niya ito kinuha at ipinalo sa akin at ayun nagtatawanan na kami saba’y may kumatok sa pintuan at sambit ng “sir, ready na ang hapunan”

Pababa na kami ng mapansin namin sa labas na umuulan pala. Medyo may kalakasan pa naman ang ulan. “Naku, paano yan lakas ng ulan baka anong oras ka na makauwi sabi ko naman sayo kanina huwag mo na ako ihatid e” ang wika ko habang papunta ng hapag kainan. “hayaan mo hihina rin naman siguro yan” sagot no kris habng sumusulyap sa labas habang papaupo na sa lamesa.


Nasa kalagitnaan kami ng aming pagkain ng at habang nilalagay ni manang ang baso namin ng softdrinks nang biglang buhos ulit ng ulan, mas malakas na may kasama pang kidlat. “naku, ano bayan mukhang malakas sana huwag naman baha sa dadaanan ko pauwi” sambit ni Kris at bigla namang umepal si Manang , “e! sir, kung dito niyo na lang kaya patulugin ang bisita niyo masyado nang delikado gayung may kasama pang kidlat” sambit nito.


“kung pwede lang nay eh, kaya lang maaga rin pasok niyan tulad sakin tsaka wala siyang dalang extrang uniform at pantulog” sagot ko naman. Bumaling naman si Manang kay kris at nagwika “Sir, dito na lang ho kayo matulog, delikado na sa daan bukod sa gabi na ay umuulan pa. kunin ko na lang uniform niyo para malabhan pagkatapos ko maghugas para bukas ng madaling araw ay maiplantsa para may uniform kayong maisusuot” at siya namang tanong sakin ni Kris kung okei ba yung idea ng helper namin, nagkimpit balikat lang ako na nagpapahiwatig ng ewan ko sayo at nagsalitang “bahala ka, okei lang naman”


“sige, pahiramin mo na lang ako pantulog mamaya” sambit ni Kris at patuloy naman kami sa pagkain ng matapos ay kinuha nito ang polo sa sasakyan, umakyat at namili sa damitan ko na pwede niyang gamitin pantulog at boxer at sando naman ang kinuha nito tumungo sa pintuan upang i lock ito habanga ko ay nanunuod lang ng TV, nagpalit ito ng damit sa gilid ko kaya medyo naaninagan ko, una niyang tinanggal ang pantalon niya dun palang ay medyo kumabog na dibdib ko pagkatapos ay tinanggal niya ang tshirt niya, akala ko ay magsusuot na ito ng damit ngunit naglakad pa ito papunta sa CR ng naka brief lamang. Maghilamos lang daw siya at dahil ang CR ay nasa gilid ko, mula sa kabilang gilid ko ay naglakad pa ito paharap papunta sa kabilang gilid na siyang mas lalo kung nakita dito ay nakaramdam ako ng ibang enerhiya, init ba nagmumula sa paa pataas. Maya-maya ay nasa gilid ko na siya mas malapit kesa sa umpisa ng hubarin nito ang brief niya, “Vince, paabot naman ng damit” sambit nito. Para naman akong tanga, napansin niya ito ngunit lalo pang nanloko si Kris, pumwesto sa harap ko at nagwika “ano ka ba, nakita at nahawakan mo na to, halos wala pang isang linggo ang nakakaraan kaya naghuhubad ako sa harapan mo na” wika naman nito.


“oo nga pero that time, under influence lang ako, tayo ng alak” wika ko at dagdag ng “hindi ko rin kasi ginagawa ang ganung bagay sa hindi ko syota” ng mahinahon na siya namang dagdag nito ng “so ibig sabihin, ako yung una mo na walang relasyon?” wika nito at tumango lang naman ako at inutusang magbihis na siya at baka magkapulmonya pa siya sa ginagawa niya at ayun nagtawanan na naman kami, pagkatapos magbihis ay iniabot ko na ito sa katulong namin at bumalik na ng kwarto na may dalawang beer in can na kinuha ko sa may ref at naabutang nakadimlight na pala ang kwarto.


“oh, ito pampatulog” sabay hagis ng beer kay Kris . “hanep no, iba ka talaga, at never pumasok sa utak ko na ganito ko ginagawa mong pampatulog ang beer” panloloko naman ni Kris.

“Sobra ka naman, hindi ko naman to ginagawang pampatulog araw araw no, nagkataon na may stock sa baba kaya ayun kumuha na ako pangit naman kung isa lang kukunin ko diba?”  paliwanag ko naman at ininom na nga namin ang beer, maya maya ng maubos na ito ay napagpasyahan ko ng maligo, kaya’t tumungo na ako sa CR at naghubad ng damit, nawala sa isipan ko na may kasama pala akong tao kasi naman hindi ko talaga sinasara ang pintuan ng CR iniiwan ko lang itong nakabukas.


Binuksan ko na ang shower at Nagsimula ng magbasa ng katawan, usual routine kumbaga sabon dito at sabon doon, buhos dito, sabon etc. maya maya ay pumasok si Kris na siyang ikinagulat ko, pumasok siyang nakahubad na, kitang kita ang hubog ng kanyang katawan ang haba ng kanyang alaga at ang namumula niyang katawan at bigla itong lumapit sa akin, sumali sa pagshoshower ko at bigla niya akong hinalikan, siniil niya ang aking mga labi, mapusok ang halik niya pero nadala narin ako kaya naman ay hinayaan at nakisabay ako sa halik niya, nagpalitan kami ng mga laway sa loob habang naghahalikan mapusok ang halikan namin ng mga oras na iyon. Bagamat medyo amoy alak ito ngunit hindi tulad nung amoy niya nung sa retreat mas mild ngayon, ilang minuto rin ang hayok at mapusok naming halikan habang may agos ng tubig na tumutulo mula sa shower na tumutama sa amin.


Mga ilang minuto rin ay bumaba na ang aking mga labi sa leeg niya dito ipinagpatuloy ko ang pagdila at paghalik habang ramdam ko ang init ng kanyang nararamdaman sa naririnig kong pag unggol nito  sa aking mga tenga, maiinit tila libog na libog at nangungusap na sige pa nasa ganung posisyon kami ng bigla niya akong niyakap at inikot isinandal niya ako sa pader ng banyo inilapat niya ang mga labi niya sa leeg ko at siya naman ang nagpatuloy nd pagdila at paghalik sa akin, habang ikinakaskas niya ang alaga niya sa alaga ko ay napahawak ang isa kong kamay sa kanyang pwet na siyang nilalamas ko at ang isa ay nakahawak sa buhok niya habang patuloy siya sa paghalik sa aking leeg at siyang patuloy ko rin sa pag-ungol sa sobrang kasarapan habang siya ring rinig ko ng kanyang ungol na tila nasasarapan. Sa bawat pag-ungol na naririnig ko mula sa kanya ay lalo akong nalilibugan.


Maya-maya habang pabalik kaming dalawa sa paghalikan sa bibig ay siya ring pagpatay niya sa shower at hinatak niya ako papalabas ng banyo habang papalit palit ang mga dila namin at nagsasalo ang mga laway namin sa palitan ng mapupusok na halik. 


Narating namin ang kama at inihiga niya ako doon ay pumatong siya at Nagsimula muli, pinaglaruan naming dalawa ang dila habang nakadagan siya sa akin at ako’y nakayakap naman sakanya, ramdam na ramdam ko ang bawa’t pagtigas ng kanyang alaga at ganun din ang akin na nararamdaman din niya.


Maya maya ay bumaba ang bibig nito sa dibdib ko, pinaglaruan nito ang bawa’t nipples ko. hayok na hayok siya sa bawat pag suck niya sa mga nipples ko, mabilis at nagmamadali animo’y may sinisipsip na gatas sa bawat nipples ko. Sinipsip niya ang bawat nipples ko, palipat lipat minsan pa nga ay siguro sa panggigigil ay kinakagat niya ang mga ito at sa bawat pagkagat niya ay hindi ko naman mapigilan ang sarili na mapaungol. “aaaaaah! UUUhhh! AHHHHhhh! Uhhhh!”


Sa ganung posisyon ay pinahiga ko siya at ako naman ako lumaro sakanya, bumaba ako sa kanyang tiyan, dinadidilaan, hinahalikan minsan dala na rin ng pangigigil ay kinakagat ko ang tiyan niya ilang minuto rin na ganun ang ginagawa ko sa tiyan niya, habang siya ay rinig na rinig ko ang ungol na medyo na nakakadagdag talaga ng libog hanggang sa bumaba ako sa pusod, dinilaan ko rin ito ngunit di ko pinalampas ang baybayin ang mala scorpion niyang karug, hinahalikhalikan ko ito at diniladilaan na siyang nahuli ko kiliti niya, kapag hinahalikan ko ang parte na iyon ay napapalakas ang ungol niya kaya’t inistay ko muna doon ng ilang minuto.


Sa pagkakataong ito ay tinuluyan ko ng ibaba pa lalo, sinimulan ko ng ipasok ang pagkalalaki niya sa loob ng aking mga bibig, malaki ito dahil sa tigas na tigas sinuso ko ito na lalong nagpatindi ng kanyang ungol at nagpatindi  ng sarap at libog na aking nararamdaman. Hanggang sa napahawak siya sa ulo ko at napaliyad habang sinusubo ko ito ay umayos siya ng dahan dahan para bumaliktad. Nagbaliktaran kami siya ng nasa taas at ako ang nasa ilalim, meyo nakaarko siya at sa tuwing sinusubo niya ang alaga ko ay siya ring pagkadyot niya ng kanyang balakang ubang masubo ko ang alaga niya, kinadyot niya sarili niya na tila bap wet ang bibig ko sige siya sa pagkadyot kahit nararamdaman kong medyo nakakapagod sa panga ang ginagawa niyang pagkadyot sige parin ako, at siya ay sige parin sa pagsubo ng aking alaga.


Sa ganung pagkakataon ay hinawakan ko pwet niya at hinimas himas, na siyang nagpalibog at nagpabilis ng pagkadyot niya sa bibig ko, maya maya ay lalabasan na ako ng sabihin ko ito sakanya ngunit binaliwala niya ng maramdaman kong puputok na ako, diniin niya lalo ang ulo niya sa alaga ko, ng malabasan ako at siya ay hindi pa ay dinura niya ang tamod na inipon niya lang sa bibig niya sa katawan ko ang iba doon ay ipinahid niya sa alaga niya at siyang luhod niya sa may bantang chest ko para ipasubo ulit sa akin, tigas na tigas parin, mga ilang minutong labas pasok ang kargada niya sa loob ng bibig ko ng sinabi niyang lalabas na ito, at sinabihan niya akong sa bibig ko daw niya ipuputok pero huwag ko lulunukin ng labasan ito ay maririnig mo ang isang malkas at mahabang ungol niya at ang mga mata niya ay napapikit.


pagkatapos ay dinilaan niya ang katawan ko na kung saan niya dinura ang mga dagta ko sa bibig niya at bigla niya ulit akong siniil ng halik, sa pagkakataong ito kahalo ng laway namin ang mga dagta naming dalawa, na siyang magkahalo na rin matapos ng ilang minutong mapusok na halikan ay nilunok namin ito, hindi ko alam pero never ko ginawa ito noon sa kanya pa lang na hindi ko naman syota.


Matapos ay niyaya ko na siya matulog at doon niya ako pinatulog sa mga bisig niya at magkayakap sa isa’t-isa…




ITUTULOY……

1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails