Followers

Thursday, November 25, 2010

SUAACK 20 [PASILIP]

By: Mikejuha
Email: getmybox@hotmail.com
Fb: getmybox@yahoo.com

Notes from Mikejuha:

Gusto kong manghingi ng paumanhin sa mga mambabasa at sumusubaybay sa SUAACK na hindi pa po ako nakagawa ng Part 20 dahil sa may naka-lineup pa po akong assignments na may deadline.

Una iyong BOL story contribution ko sa book project namin doon at deadline na by end of Nov. Sana ay mapasali.

At ang pangalawang project na hindi ko pa nasimulan ay ang isang kuwento na balak naming gawing indie film at hinihintay na rin ng aking kaibigan sa Pinas... Sana matuloy din ito. Nakausap na niya ang director at line producer (hehehe parang totohanan na talaga! Ngeyaaaawwww!) at ang target naming gawin ang project ay Janauary 2011. Sana ay matuloy, hehe. Kapag hindi naman, ok lang...

I will try to finish the part 20 ng SUAACK within a week’s time po. Pagpuyatan ko talaga iyan dahil sa inyo (kahit bawal sa akin sabi ni dokie).

Pero in the meantime may ibibigay po akong teaser para sa chapter 20:

Noong ma-rape si Enzo sa gabing iyon, nabalot ng kissmarks ang kanyang katawan. Ngunit noong mag-lovemaking sina Zach kinabukasan, walang sinabi si Zach tungkol dito. Ang tanong:

1. Posible kayang hindi nakita ni Zach ang mga kissmarks ni Enzo sa katawan?
2. Kung nakita man, bakit hindi siya nagtanong?
3. May kinalaman kaya si Zach sa rape na naganap kay Enzo?
4. Hindi kaya si Zach ang salarin?
5. O baka naman ay napansin niya ito ngunit nahiya lang siyang itanong ito
6. Paano malalaman ni Enzo ang katotohanan?
7. Ano ang magiging papel ni kuya Erwin sa susunod na kabanata?
8. Si kuya Erwin ba ang makadiskubre sa lahat?
9. Paano ipaglaban ni kuya Erwin ang nangyari sa kanyang “mahal” na kapatid kapag nabunyag na ang lahat?

Hmmmmmm.... esep esep.

In the meantime, may video po ako tungkol sa paninilip ni Enzo sa Kuya Erwin niya sa loob ng kuwarto nito, at kung ano ang nakita niyang kabulastugan ng kuya niya. Tingnan niyo na lang po. At sana ay magustuhan ninyo ang video na ito, at sana ay lalo kayong ma-inlove sa ka kengkoyan at kagaguhan ng kuya Erwin nating lahat – lol!

Med’yo nahirapan akong paliitin at pagchop-chopin ang vid na ito ngunit nagawan din ng paraan sa kaibigan ko dito sa Saudi. Salamat sa kuya ko dito, lol! (Walang mag react, huh!)

Sana ay walang problema sa pagpapadala ko ng attachment sa mga magrerequest. Med’yo matagal kasi ang pag upload .

At syempre, may request din ako na sana ay pagbigyan ninyo din. At sa ngayon, heot naman ang requests ko:

1) Comment naman sa entry mismo ng MSOB, “Ang Aral Ng Isang Ibon” at dito po:

http://michaelsshadesofblue.blogspot.com/2010/10/ang-aral-ng-isang-ibon.html

Kasali din kasi ang comments sa popularity, hindi lang ang boto. At sa ngayon, though nakaabot na tayo ng more than 50 comments, hindi pa talaga siya nangunguna sa ibang mga entries in terms of comments.

2) At para po sa hindi pa naka boto, paki boto pa rin po kasi hindi pa pala sarado ang botohan. At para doon sa mga nakaboto na, sana ay ipangampanya po ninyo sa mga fwends ninyo. Dito po kayo bumoto:

http://www.pinoyblogawards.com/2010/11/vote-here.html

Paki click lang po ang box beside Entry # 24 “Michael’s Shades Of Blue” at pagkatapos ay click “Submit Vote”

Inuulit ko, mag email lang po kayo para sa video request, pagbigyan ko po lahat. Wala pong pilitan na bomoto o magcomment, lahat po na magrerequest at gustong makita ang pagmumukha ni kuya Erwin (lol!) ay pagbibigyan ko po.

Pero hiling ko lang sa mga mag email ng request na hindi makapag comply sa request ko: ayoko pong makabasa ng alibi. Kung hindi nakaboto o nakapagcomment, just request po; wala na pong mga alibi na hindi nakaboto kesyo personal nilang computer, o account, etc etc... Magrequest lang po, hindi na kailangan ang alibi.

At para naman sa naka-comply, I will appreciate it very much kung sabihin ninyong naka-comply kayo at ilagay ang comment name ninyo, o pang-ilang vote na sa pagboto ninyo.

Maraming-maraming salamat po. Sa mga solid at diehard MSOB addict, utang ko po sa inyo ang pangunguna ng MSOB sa botohan sa patimpalak na sinalihan natin sa PEBA at sa mga kumento sa fb. Sana ay magiging proud tayong lahat sa ginawa nating paninidigan at pagkaisang pagsuporta sa MSOB.

Email me at getmybox@hotmail.com

Kita-kits tayo sa part 20!!!

Take care!

Mikejuha

PS.

Ang mga hiniling kong magrepresent sa MSOB sa awarding (bagamat wala tayong kasiguraduhan kung mapasok tayo sa top ten) ay sina

1. Newbie
2. Dalisay
3. Marqee
4. Michael Santos, at
5. Ferdie

Magandang experience na rin para sa lahat.

Good luck!

Oist! Magfeedback naman sa post na ito (comment) kung ano ang "impression" ninyo kay kuya Erwin! :-)

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails