Followers

Sunday, November 14, 2010

Chapter 1 Part 3 : Ang mga Pangarap ni Fredo

Si Uncle Kris

By: Jayson Patalinghug
email: king_sky92@yahoo.com
skype: jayson_patalinghug
Blog: www.jaysoncnu.blogspot.com
--------------------------------------------------------------------------

Kinaumagahan nagising nalang ako wala na si tito Kris tabi ko..hinagod ko ang aking mata at nanalamin, tiningnan ang sarili. Napansin ko ang basket sa tabi ng table at nakita doon ang pinaghubaran ni tito Kris. Ewan ko ba kung anong nakain ko at tiningnan ko pa ito at pinulot mula sa maruruming damit ang brief ng tito ko. May kung ano akong naramdaman at para bang nawala ako bigla sa sarili ng maamoy ko ang amoy pawis na brief ng tito ko. Tinigasan ako at parang nakikiliti ang buo kong katawan. Dahan dahan kong nilapat sa ilong ko ang brief at sininghot ito kasabay nito ang pag hagod ko sa aking tumigas na ari. Nabulabog nalang ako ng may kumatok..”Fredo anak gising na at may pasok ka pa!” si mama tinatawag ako. Buti nalang di niya binuksan ang pinto kundi lagot ako. Di ko rin naman alam kung mabuti o masama ang ginagawa ko. Agad akong naghubad, kinuha anng towel at pinulupot ito sa ibabang bahagi ng aking katawan. Tinungo ko ang CR. Nagtaka ako kasi bukas ang ilaw, malamang nalimutan ni tito na patayin ito. Binuksan ko ang aking pinto at nabulantang ako sa aking nakita. Nasa loob si tito Kris at nakapikit ang kanyang mata habang ang kanyang kaliwang kamay ay hinahagod ang kanyang ari, napakalaki nito mga 8 inches ata basta malaki. Nagulat siya sa bigla kong pagbukas ng pinto habang ako naman ay napako ang tingin sa malaking ari na hawak hawak ng kanyang mariang palad. “Fredo naman bakit di ka kumatok?” gulat na tanong ni tito.
“Sorry po! Akala ko kasi walang tao eh..” maikli kong sagot “lalabas na po muna ako, later nalang ako maligo” dugtong ko sabay talikod.
“wait..saglit lang! Nandito kana rin lang halika sabunin mo na lang likod ko.” Pakisuyong sabi ni tito.
“Ok sige po.” At pumasok ako sa banyo at ni lock ito, kinuha ang sabon at pinahid ito sa likod ng tito ko. Nakaupo siya sa isang maliit na upuan kasi naman malaking tao itong tito ko at kung tatayo siya eh di ko maabot ang balikat niya.
“tito, ano po ginagawa niyo kanina? Bakit po kayo nakapikit habang hinahagod nyo ang sarili?” inosente kong tanong.
“Di mo pa nasubukang mag jakol?” tanong ng tito ko sa akin.
“Ano po iyon?” pagbabalik ko naman sa tanong na medyo malilito.
“Iyong ginagawa ko kanina, pagpapaligaya sa sarili, masarap iyon. Lahat ng lalaki ginagawa iyon. Gusto mong subukan?”
“ha? Di ko alam eh” tugon ko sa pahayag na iyon ng tito ko.
“eh di tuturuan kita! halika madali lang ito.” Tumayo si tito kris at hinarap ako. Kinuha niya ang kamay ko at nilapat iyon sa ari niya. Di pa ako nakahawak ng ari ng ibang tao kaya sobrang namangha ako, ang tigas tigas at ang laki. Hawak nya mga kamay ko at ginabayan niya ako sa pag taas baba dito, nakuha ko naman at pinatuloy ko lang. Binitawan niya kamay ko at ginala niya ang kamay sa sarilling katawan, uumuungol siya parang sarap na sarap. Pinagpatuloy ko lang hanggang lumakas ang kanyang ungol “ayan na...ayan na ahhhhhhhhhhh!” at biglang may lumabas na likido mula sa etits ng tito ko at deretso iyong sumabog sa mukha ko. Hinawakan ni tito ang etits niya at dahan dahan niyang pinagpatuloy ang pagbatil sa sarili habang ako naman ay naghilamos at nilinis ang mukha na parang nasabugan ng dinamita. Habol ang paghinga ni tito kris at ilang saglit lang nagsalita siya “Halika ikaw naman” hinablot niya ako at pina upo sa mismong ari nya na parang nawalan na ng lakas. Di ako nakapag salita at naramdaman ko na naman ang kakaibang kiliti sa aking katawan. Ang kanang kamay niya na bumubula pa sa sabon ay hinagod hagod ang utong ko habang ang kaliwang kamay ay hinawakan ang maliit kong ari. Tatlong daliri lang ang ginamit niya sa pagbatil dito at simula pa lang ay para na akong nag diliryo sa sarap. “tito..nakakakiliti po...ahhhh”..pinagpatuloy lang ang ginagawa at parang habol anng kanyang paghinga. Pabilis na pabilis ang kanyang pagbatil habang ako naman ay parang mabaliw sa kiliti na nararamdaman. Nabigla naman ako ng biglang dinilaan ng tito ko ang aking leeg mula sa likuran, napaigtad ako sa ibayong sarap na aking naramdaman.  Pinagpatuloy niya ang pagdila hanggang sa likod ng aking tenga..naramdaman ko nalang na parang hinugot ang aking tiyan at di maipalawanag na sarap ang aking nararamdaman na para bang naiihi ako ngunit wala namang lumabas. Nanlupapay ako. Tumayo si tito at nagbanlaw tapos lumabas “oh bilisan mo diyan at maleleyt kana! At saka wag mong ipagsabi kahit kanino ang ginawa natin ha?” kinindatan niya ako at saka tuluyan ng lumabas.
Di ko maipaliwanag ang aking nadama at di ko alam kung ano ang nangyari. Kung mabuti o masama ba ito, basta ang alam ko masarap ito at gusto kung gawin ulit..parang Jollibee sarap ulit ulitin, hehehe. Nang matapos na ako sa paliligo nagbihis agad ako at bumaba na upang saluhan sila sa hapag kainan.
“Oh Fredo halika na, eto oh Jumbo hotdog kainin mo para di ka magutom sa school! “ yaya ni tito Kris na nagbitiw ng nakakalokong ngiti sa pagkasabi niyang iyon.

-itutuloy-

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails