Followers

Sunday, September 8, 2013

Blue chapter 9


             Kinagabihan tumabay lang kami sa labas ng bahay... Parehas kaming masaya ng araw na yun..

             "Masaya ka ba blue?" nngiti sakin ni aldred.

             " uhm di ko alam eh?"

             " bakit di mo alam.?"

             " kasi ang weird.. Ngayon ko lang naramdaman yung ganitong feelings yung parang hindi ko mapigilang ngumiti.. Parang ang gaan gaan ng mudo..lutang na lutang." saad ko lang saka tumingala sa mga stars.

             " ako din eh."

             " gaya gaya ka namang sagot." ngiti ko lang sa kanya.

             " hindi kaya.. Alam mo ang sarap pala ng ganitong feelingsn oh.. Mahal ka ng mahal mo.. Parang panaginip parang hindi totoo."

             " aldred iniisip mo ba ko lage di ba nagtanong ka dati kung pano mainlove..?"
                " oo nagtanong ako sayo nun kasi ang hirap intindihin di ko alam bakit mula umaga hanggang pagtulog ikaw yung iniisip ko.. Kung pano mo ko tingnan kung pano ka ngumiti sakin.."

                " kaya pala minsan hindi ako makatulog kasalanan mo pala.." ngiti ko lang.

                " eh minsan hindi din ako makatulog.. Malamang iniisip mo rin ako.?"

                " hindi ah maaga kaya ako natutulog."

                " maaga o umaga.?"

                " uhm umaga." ngiti ko lang.

                " tingin mo blue ppag nalaman ng daddy mo to mapapatay kaya niya ko.?"

                " ginawa mo namang criminal si daddy.. Malamang ako muna mapapatay nun."

                " ginawa mo din criminal eh.? mabait ba daddy mo.? Bakit lage syang wala.?"

                " sya na kasi namahala sa company nila lolo kaya laging busy.. Minsan nakakatampo na pero ayos lang gumagawa naman sya ng way para makabawi.. "

                " nakita ko sya isang beses parang mejo masungit.?"

                " hindi ah mas kalog pa yun kay mommy pero nakakatakot pag nagagalit.."

                " pano sya magalit.?" kunot ang noong tanong ni aldred napadako naman yung tingin ko sa labi niya..kailan kaya niya ko uli hahalikan.. Napangiti lang ako sa naisip ko.

                " hindi nagsasalita.?" sagot ko nalang

                " anong nakakatakot dun eh hindi naman pala nagsasalita.?" natatawang saad ni aldred kaya natawa ako.

                " nakakatakot kaya yun.. Hindi mo alam kung ano iniisip niya."

                " nagkagalit na ba kayo ng daddy mo?"

                " hindi pa.. Pero nakita ko na silang mag away ni mommy.. Si mommy napakaingay si daddy hindi nagsasalita tapos bigla nalang titingin ng masama yung alam mo yun yung parang pang horror na tingin."

                " talaga .?"

                " naku pag tumingin na ng ganito si daddy." sinamaan ko naman ng tingin si aldred ." matakot ka na kasi sigurado yun walk out na sya tapos deretso sa kwarto." ngiti ko kita ko lang yung pagtawa ni aldred.. Titigan ko lang yung mukha niya.. Kami na ba talaga..ang sarap lang niya tingnan.

                " blue alam mo ang cute mo.. " ngiti lang ni aldred.

                " cute.? Gwapo kaya ako.?"
         
                " cute ka lang.. Ako yung gwapo."

                " kapal huh.."

                 Alam mo blue akala ko talaga napakimposible na mangyare to.. Yung katabi kita ngayon hindi bilang kaibigan mo kundi bilang nagmamahal sayo."

                 " hindi ko din naisip na mangyayare to eh.. Kasi di ba imposible talaga."

                 " pero yung imposible naging posible. Blue mahal kita." napangiti lang ako sa sinabi ni aldred.

                 " mahal din kita aldred.. Wierd." ngiti ko

                 " ang weird noh..?" iling ni aldred.

                 " hindi lang weird super weird."

                 " blue pwede ba kita ikiss..?" saad lang ni aldred napalingon naman ako sa paligid kung may ibang taong naroon.

                 " dito.?"

                 " uhm kasi yung lips mo kasi nakakabadtrip." nahawakan ko naman yung labi ko.

               " bakit.?" maang ko lang.

               " kasi aiixtt nakakainis kasi parang gusto ko halikan.." iwas niya ng tingin.

               "eh di ba nahalikan mo na ko kaninang umaga..?"

               " oo pero gusto ko ulitin.. Ok lang ba.?"

               " baka kasi may makakita satin." nguso ko lang saka tumingala sa langit.

               " kahit sandali lang.. Smack lang.?" ngiti lang ni aldred saka hinawakan yung kamay ko tiningnan ko lang yung kamay niya.

               " aldred naman eh baka kasi may makakita patay tayo parehas.. " ngiti ko sa anya kita ko naman yung pagsimangot niya.

               " smack lang.?"

               " ako nga kanina pa ko nagpipigil halikan ka.. Magpigil ka din.?" ngiti ko.

               " gusto mo din pala ko halikan sige na blue.?"

               " aldred naman eh.."

               " may idea ako.."

               " idea..? "

               " dun tayo sa kwato mo..?"

               " huh gising pa si mommy.. ?"

               " hindi ba uuwi daddy mo ngayon.?"

               " out of town sya after 3 days pa sya babalik."

               " dun tayo sa kwato mo tara.?"
                 " ano namang plano mo.?"

                 " di ba gusto mo ko halikan.. Dun tayo sa kawrto mo para walang makakakita." bulong ni aldred sa tenga ko.

                 " uhm aldred."

                 " i know gusto mo din."

                 ' aldred.?"

                 " sige na." saad niya saka tumayo.. " tara na"

                 " natatakot ako sayo aldred huh.?"

                 ' bakit ka matatakot sakin pang horror ba yung mukha ko.. Ang gwapo gwapo ko eh."

                 " kapal huh." saad ko saka tumayo at nagpagpag ng short.

                 " gising pa ba talaga si mommy natin." ngiti lang ni aldred.

                 " puyaters yun eh.."

                 " may pinagmanahan ka naman pala."

                 Pagpasok namin sa loob naabutan lang namin si mommy na nanunuod ng tv. " hi tita." bati dito ni aldred.

                " ang aga niyo ata pumasok.?"

                " ah kukunin lang ni aldred yung damit niya."

                " ang alam ko kinuha niya na kanina di ba.?"

                " uhm... Kasi po." ngiwi ni aldred.

                " may naiwan pa sya mommy nakalimutan ko lang sabihin." ngiti ko nalang.

                " anak parang gusto ko ng kape pag timpla mo naman ako."

               " kape.? Kailan mo pa nagustuhan ang kape ko mommy,.. Di ba sabi mo pang may diabetes yun.?"

               " gusto ko lang pagtimpla mo na ko dali."

               " mommy naman eh si ate meding nalang."

               " tulog na yun."

               " may gagawin pa kami eh>" simangot ko lang.

               " anong gagawin niyo.?" nakataas ang kilay na saad ni mommy.

               " uhm tita kasi po may games sa pc si blue tuturuan niya daw ako eh." saad ni aldred na napapakamot ng ulo.

               " oo mommy tuturuan ko sya.. Akyat na kami.?"

               " timpla mo muna ako ng kape."

               " mommy naman eh."

               " isa.."

               ' kasi naman."

               " dalawa.?"

               " oo na sige na magbibilang pa eh.. " simangot ko. " una ka na aldred sa taas susunod ako."

               " samahan na kita ."

               " wag na.. Pagtitimpla ko lang ng kape ang mahal na reyna mabilis lang to." ngiti ko umakyat namna ng hagdan si aldred ako naman tumuloy lang sa kusina para magtimpla ng kape pagkatapos ay dinala sa sala.

              " anong gagawin niyo huh.?" saad ni mommy pag baba ko ng kape sa harap niya.

              " anong gagawin namin.?"

                " anong ngang gagawin niyo.?"

                " wala..?"

                " maniwala sayo blue."

                " mommy para kang sira.. Ano namang gagawin namin edi magegames sa pc ano pa nga ba.?"

                " lokohin mo pa ko."

                " oo nga po."

                " sus."

                " wala nga kaming gagawin.."

                " anak ikaw pa ba yan.. Jusko di ko talaga maimagine" natawa lang ako sa sinabi nitio.

                " mommy naman eh."

                " kasi naman."

                " mommy salamat huh kasi tanggap niyo ko."

                " hindi pa anak.. Pero pinipilit ko.. Ano bang gagawin niyo sa kwarto mo huh."

                " uhm ano bang ginagawa ng magsyota sa kwarto mommy.?" ngiti ko kita ko naman na nanglaki yung mata nito.

                " blue.?"

                " why mom.?"

                " lagot ka tallaga sa daddy mo pag nabuntis ka." ngiti nito.

                " mommy!!"

                " joke lang.. Bawal magjoke."

                 " last na yun huh.. Panget ng joke mo ang korni."

                 " anak seryoso .. Baka mabuntis ka..?"

                 " mommy naman ehhhhhhhh!!"

                 " oo na umakyat ka na.. Nagaantay na yung syota mo dun.. Baka mainip yun.."

                 " mommy parang kang ano.?"

                 " ano.?"

                 " sira.?"

                 " ah ganun eh kung pauwiin ko na kaya si aldred."

                 " joke lang mom.. Bawal magjoke.?" ngiti ko.  

                 " ewam sayo anak.. Umakyat ka na nga."

                 ' i love you mommy." saad ko saka humalik sa pinge nito pag akyat ko naabutan ko lang na patawa tawa si aldred habang nakaupo sa kama ko. " bakit ka tumatawa.?"

                 " kulit ng mommy mo."

                 " super.. Teka nakikinig ka samin.?"

                 " hindi ah."

                 " ows"

                 " mejo lang.. Pano nga blue pag nabuntis ka.?"

                 " suntukan gusto mo." simangot ko sa kanya.

                 " joke lang ito naman.." saad niya saka lumapit sakin unti unti namang naglapat yung labi naming dalawa. " pinakamalambot na labing natikman ko. " ngiti ni aldred sakin.

                 " bakit ang sarap ng halik mo aldred."
                 " syempre gwapo ako eh." ngiti nito.

                 " kapal."

                 " kunware ka pa." saad lang niya saka muli akong hinalikan sa labi pababa sa leeg.. Parang nagliyab naman yung buo kong katawan sa ginawa niya.

                 " aldred."

                 ' why.?"

                 " antok na ko." ngiti ko.

                 " mukha mo." saad niya saka mapusok akong hinalikan sa labi sinagot ko naman yung halik na yun.. Naging malikot na rin yung kamay niya at ganun din ako. hinayaan ko naman gumalaw ang katawan ko ayon sa gusto nitong gawin. I love you blue bulong pa niya sakin.


3 comments:

  1. Ang kulit para silang mga bata.. tsk. Ang kulit din ng mommy ni blue. Galing mo author. Ang light ng kwento pero astig. Hehe. Thanks

    ReplyDelete
  2. thanks s update. kakakilig nmn. naalala ko tuloy ang lips ng ex ko na 14yo haha.

    0309

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails