Followers

Sunday, September 1, 2013

Blue Chapter 7


Kinabukasan nagising ako na super sakit ng ulo.. Naginat inat lang ako.. Tatayo na sana ako ng mapansin si aldred sa gilid na kama ko.. Anong ginagawa niya dito.. Pinikit ko naman yung mata ko saka pilit inalala yung mga nangyare kagabi.. "Fuck..!!" saad ko ng unti unti ng nagsink yung nangyare kagabi.. Tiningnan ko naman yung mukha niya ng himbing na himbing sa pagtulog napadako lang yung tingin ko sa labi niya.. Yung lips niya.. Hinalikan ko nga ba yun? Haixt.. Anong gagawin ko.. Umungot naman sya agad naman akong humiga saka nagtakip ng kumot. haixt pano na to.
              " I know gising ka na?" maya maya saad niya.. Haixt unti unti ko namang tinaggal yung kumot sa mukha ko sinalubong lang niya ko ng ngiti. " goodmorning mahal na prinsipe." bati nito.
              " goodmorning.." hindi naman ako makatingin sa kanya.
              " bangon na?" saad niyang nakapangalumbaba sa kama ko habang nakatingin sakin.
              " Bakit dito ka natulog.?"
              " uhm ewan ko.. Ang alam ko lang may taong ayaw bitiwan yungkamay ko kagabi kaya hindi ako makaalis." ngiti niya sakin.
              " Sino?" kunwareng deny ko.. Haixt nakakainis talaga.
              " baka multo tara bangon ka na.?" ngiti niya.
              " aldred.?" ngiwi ko sa kanya.
              " About what happened last night..? "
              " Don't worry I know lasing ka lang.."
              " Uhm thanks.." ngiti ko.
              " Pero yung kiss mo.. May ibig sabihin ba yun.?" kunotang noong tanong niya hindi naman ako makatingin sa kanya.
              " uhm I don't know."
              " Blue magkaaminan nga tayo..?"
              " Ang sakit ng ulo ko aldred ligo lang ako.." tatayo na sana ako ng hawakan niya yung kamay ko. Saka tumitig sa mga mata ko agad naman ako ng umiwas ng tingin.
              " Magkaliwanagan muna tayo.. I like you blue.. I dont know kung bakit.. Pero gusto kita.. Mahal na nga ata.. Di ko alam bakit ganito yung nararamdaman ko sayo.. Pero i like you..  "
              " gusto mo ko.?" maang ko sa kanya.
               " yeah maybe..? I dont know. " Iwas niya ng tingin. " ikaw bakit mo ko hinalikan kagabi.?"
               " UHm.. "
               " Ano"
               " Nalilito ako eh.."
               " nalilito..? Ano nga"
               " Mahal ata kita.. I'm sorry aldred.. Pinilit ko namang pigilin eh.. Pinilit ko." nakatungo kong saad. Nagulat lang ako ng itaas niya yung ulo ko para iharap sa kanya..
               " I think the feeling is mutual." ngiti niya saka dinampian ng halik yung labi ko.. Oh my hinahalikan niya ko.. Agad ko naman syang.
Tinulak.
               " Aldred I'm not gay.." iwas ko ng tingin.
               " Ako din.. Pero i dont know bakit sayo ako nagkagusto.. Remember nung tinanong kita.. Walang imposible.. Sabi mo kung saan ako sasaya yun ang gawin ko.. Kaya ito pinipili ko i know sasaya ako knowing na may gusto ka rin naman pala sakin."
               " aldred tama ba tong ginagawa natin..?"
               " I don't know.. ?" iling niya bumuntong hininga naman ako.. " pero blue.. Ito yung nararamdaman natin.. Actually the first time I saw you habang umiiyak sa gitna ng kalsada.. Tinamaan na ko.."
               " Simula nun?"
               " Oo pinigilan ko din yung nararamdaman ko kasi parang hindi tama.. Then kagabi narealized ko kapag nagmamahal ka pala.. Walang mali walang tama..  ?"
               " aldred ayoko.." iling ko.
               " bakit.?"
               " hindi pwede.. Aldred i think i love you.. Pero  hindi dapat.."
               " I love you too.. Dahil dapat.."
               " Aldred..?"
               " I know mahirap.. Lahat naman talaga ng simula mahirap.. Pero handa akong harapin yun as long as kasama kita.."
                  " Pero aldred.."
                  " Basta i love you and you love me tapos ang usapan saad niya saka tumayo pagkatapos ay yumuko para gawaran ako ng halik sa labi.. Wala naman akong nagawa kundi sagutin yung halik na yun. " bangon na lagot ka kay mommy mo.. Sesermunan ka nun sigurado."
                 " Aldred pwedeng wala munang makaalam nito kahit si mommy." ilang sandali syang nag-isip saka marahang tumango
                 " Kaw bahala.."
                 " Salamat.." pilit na ngiti ko.
                 " teka parang may kakaiba kahapon sa bahay nila kuya bryan mo.. Parang taranta sya nung nakita ako..?"
                 " ewan ko.." saad ko nalang.. Muntikan na pala akong pagsamantalahan ni kuya bryan di ko akalain magagawa niya sakin yun tinuring ko syang kaibigan.. Pero ganun ang ginawa niya sakin..
                 " Blue I love you.." ngiti ni aldred.. Di ko naman mapigilang ngumiti..
                 " Aldred thank you.."
                 " para saan..?"
                 " i learn to love again because of you.. " ngumiti lang sya saka hinawakan yung kamay ko.
                 " Kakayanin natin huh.. Tayo ka na nagugutom na ko.?" ngiti niya lang.
                Pagkatapos kong maligo ay agad naman kaming lumabas ng kwarto sinalubong lang kami ng nakakunot na noo ni mommy..
                " gising na pala kayo ok ka lang ba anak.?"
                " yes mom I'm sorry po kagabi?"
                " ok lang si bryan nasa sala. Kanina pa sya nagaantay dun."
                " si kuya bryan po,?" maang ko lang.
                " oo kanina pa sya.. Aldred pwedeng ka bang makausap.?"
                " ako po.?" tanong ni aldred."
                " yeah.. Anak puntahan mo na si bryan may sasabihin lang ako kay aldred.." lumingon lang sakin si aldred saka ko naman sya tinanguhan bumaba naman ako ng hagdan para puntahan si kuya bryan ano nga ba ang sasabihin ko sa kanya. Malinaw lahat ng ginawa niya sakin. Haixt ano bang gagawin ko.
                " blue?" saad ni kuya bryan ng makita ako pababa ng hagdan.


1 comment:

  1. ayun, nagkasalubong din ng damdamin. kaso bitin nmn. malamang nkita ni mommy nangyari kagabi haha. patay kang bata ka. anjan pa c bryan n nagtapat yta kay mommy haha. kailan po ang nxt chapter.

    0309

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails