Followers

Monday, September 16, 2013

Blue Chapter 13



" tumatawag si chris.?" saad ko lang kay aldred sumimangot lang sya.. Sinagot ko naman yung tawag. " hello chris why.?"
           " lingon ka sa left mo.?" saad nito napalingon naman ako sa sinabi nitong direksyon nakita ko lang sya habang nakasandal sa motor nito.
           " anong ginagawa mo jan." tanong ko lang dito nginuso ko naman kung nasaan si chris kaya lumingon din si aldred pinaandar naman nito yung motor niya saka lumapit samin ni aldred..
           " san kayo galing ang tagal niyo naman.?"
           " eh bakit ka nandito?" saad ni aldred dito.
           " inaantay ko si blue.?"
           " bakit mo ko inaantay chris. Gabi na masyado ah.?"
             " wala lang gusto lang kitang makita.. Para kasing namiss kita bigla.?"
             " alin yun.?" kunot ang noong saad ni aldred.
             " sabi ko namiss ko si blue.. Hinahanap hanap ko kasi yung pagtututor niya sakin eh.."
             " chris masama sa katawan ang drugs tigilan mo na yan" ngiti ko lang dito.
             " blue naman eh hindi ako nagdadrugs hindi ko magagawa yun.. Sige alis na ko gusto ko lang talaga kitang makita ngayon.. Namiss lang talaga kita. Ngiti niya sakin napatingin lang ako kay aldred."
             " mabuti nga tol umuwi ka na baka kailangan mo ng tulog.." simangoit ni aldred dito.. Nginitian naman ako ni chris saka pinaandar yung motor niya.. Nakangiwi naman akong tumingin kay aldred.
             " alam na." simangot pa ni aldred sakin.
             " baka nakadrugs lang yun."
             " may gusto sayo yun painosente ka pa.. "
             " hindi ko naman sya gusto aldred don't worry."
             " pakiusapan mo kaya si sir mo na wag mo na sya itutor.. Dumidiskarte lang ata yun para lumapit sayo.. kunware tanga sya."
             " hayaan mo na.. "
             " hayaan ka jan.. Sige na blue..?"
             " hindi naman kita ipagpapalit dun noh.. Ikaw lang ang lalakeng mamahalin ko wala ng iba.."
             " talaga "
             " oo naman promise.. Uwi ka na pasok na ko sa loob baka nagaantay sila mommy eh." ngiti ko lang kay aldred pero nakita ko lang syang sumimangot. " oh bakit.?"
           " yung kiss ko kasi.?"
          " aldred naman eh... "
          " pasok na lang muna ako sa kwarto mo.. Kung ayaw mong halikan kita dito." ngiti lang ni aldred napakamot naman ako sa ulo.
          " kahit kailan ka talaga nakakainis ka.. Baka kasi ano isipin ni daddy pag pumunta ka pa sa kwarto.?"
          " eh kung sabihin na kaya natin sa daddy mo tungkol sa relasyon natin.. Pera legal na tayo."
          " mababaliw si daddy.. May problema pa yun kay tito kaya mas ok talaga kung wag muna..ikaw tingin mo aldred pag nalaman ng parents mo yung tungkol satin matatangap kaya nila.?" natigilan naman si aldred saka umiba ng tingin.
          " hindi siguro..?"
          " bakit naman.?"
          " si mommy kasi masyadong istrikta yun si daddy naman mejo masungit.. Di ba nameet mo na sila.."
          " oo mukha namang mabait mommy mo.. Nung pumunta ko sa inyo mabait naman sya sakin yung daddy mo nga mejo tahimik."
          " mabait lang yun si mommy kasi hindi niya alam na may relasyon tayo... Kilala ko yun sigurado hindi niya tayo matatangap."
          " pano na yan.?"
          " wala naman akong pakialam kung hindi nila tayo matatangap eh basta ako blue mahal kita.. Hindi magbabago yun ipaglalaban kita.. Kahit talikuran ko pa sila makasama lang kita."
          " pano aldred pag nilayo ka nila sakin.?"
          " simple lang hindi ako papayag.. Malaki na ko hindi na nila ko mapipilit sa gusto nila.. "
          " bata ka pa kaya aldred."
          " basta blue hanggang hindi ka sumusuko hindi din ako susukop.. Ay hindi pala kahit sumuko ka na hindi parin talaga ko susuko.. Ganun kita mahal."        
           " talaga ganun mo ko kamahal.?"
           " oo naman.."
           " thanks aldred huh kasi kung hindi dahil sayo hindi ako muling matutong magmahal.. Dahil sayo sumaya uli ako."
           " ang seryoso natin.. Ang isipin lang natin walang bibitaw.. Masaya tayo wala na dapat humadlang dun.kahit sino pa... Kahit yung chris na yun.. Sapakin ko kaya yun.?"
           " pasok na nga ako.. " ngiti ko
           " ayaw mo na talaga ko papasukin..?"

           " bukas nalang aldred.. Ikikiss kita ng marami bukas promise."
           " madami.?"
           " oo madaming madami."
           " sige na nga tulog ka na babe huh.. Wag ka na magpuyat maaga pa pasok bukas.. I love you."
           " i love you too aldred.."
           " i love you more blue." ngiti ni aldred pumasok naman ako ng gate saka sinara to natanaw ko naman syang naglakad na napangiti lang ako.. I love you aldred.. Bulong ko pa.

            Sabado na nun lunch time palang nasa bahay na si chris para sa pagtututor ko sa kanya.. Si aldred naman nasa school nila nagpapractice para sa stage play nila..
           " bakit hindi ata nakaaligid yung wierdo mong bestfriend.?" tanong ni chris habang nagsusulat.
           " nasa school nila.. May ginagawa."
             " ah oo nga pala sa public nga pala sya nagaaral noh di ba parang magulo dun?"
             " hindi naman maganda din naman dun.. "
             " talaga bakit nakapunta ka na dun.?"
             " oo sinama na ko ni aldred dun.. Ayos naman parang tulad lang din ng school natin.. "
             " eh pano mo naging bestfriend yun.?"
             " malapit lang kasi yung house nila. Dami mo naman tanong.."
             " break na kaya.. Magaalastres na eh.. Kaya kwentuhan nalang muna tayo gusto kasi kitang mas makilala pa.?" kita ko naman yung pagtitig niya sa mukha ko kaya umiwas ako ng tingin. " blue nainitindihan mo ba yung binulong ko sayo nung nakaraan.?"
            " binulong..?"
            " oo yung pauwi ka na kasama si aldred.. Hindi mo matandaan.?"
            " hindi eh..?" painosenteng saad ko.
            " ganun ba sayang naman.?"
            " ano ba kasi yung binulong mo nun?" tanong ko lang dito kita ko naman yung pagiwas niya ng tingin.
            " blue may tanong ko.?"
            " break pa nga sabi mo.. Related ba sa pinagaaralan natin..?"
            " hindi related.."
            " eh ano.?"
            "Uhm tingin mo ba posible bang magkagusto sayo yung taong gusto mo.?"
            " tingin ko naman. Bakit?"
            " uhm kasi.. Mahirap ipaliwanag eh."
            " ewan sayo chris wala akong alam pag sa love.. Hindi naman ako love guru eh ."
             " sige na nga nevermind nalang.. Pafacebook naman sandali may ichecheck lang ako..?" ngiti pa ni chris sakin.
             " nasa taas yung computer ko eh."
             " sa kwarto mo.?" tumango naman ako.. " tara palog in ako bilis na.?" saad niya saka tumayo..
            " pero.?"
            " sige na ang damot mo naman.."
            " oo na sige na." saad ko lang saka tumayo habang nagkakamot ng ulo..umakyat lang kami sa kwarto ko..
            " ganda naman ng room mo.." saad niya saka umupo sa tapat ng computer binuksan ko naman to.
            " bilisan mo huh 30 minutes lang tayo magbebreak.. " saad ko lang sa kanya..
            "opoh mahal kong teacher." natigilan naman ako sa sinabi niya saka tumingin dito pero ngumiti lang sya sakin.
            " baliw mo chris."
            "  hindi kita friends sa fb blue.. Iadd kita huh."
            " wag na hindi namna ako masyadong nagffb eh."
            " sus naman..  Yan naad ko na.. Accept mo huh." lingon sakin ni chris.. Sinimangutan ko naman sya saka naupo sa kama.. Kinalikot ko naman yuyng cellphone ko. " blue look dito kami tumutugtug oh.." saad ni chris habang nakatingin sa screen ng computer lumapit naman ako sa kanya.
             " ah mukhang maganda ah."
             " try mo minsan pumunta sa gig namin basta hindi mo kasama yung weirdo mong bestfriend ililibre kiita."
             " ah hindi ako umaalis kapag hindi kasama si aldred eh.. Sanggang dikit ko yun."
             " ganun.. Nung nakita ko kaya nun sa gate.. Parang hindi lang kayo basta magkaibigan.. "
             " huh..?"
             " oo nga noh.. Ngayon ko lang talaga naisip yun na parang hindi lang kayo basta magbestfriend.. Nakapokus kasi ako sayo nun dun lang kasi kita nakita na tumatawa.."
             " bestfriend ko lang si aldred.. Bakit mo naman naisip na higit pa sa pagiging magkaibigan yung relasyon namin."
             " para kasing ang komportable niyo parehas sa isat isa."
             " bestfriend nga di ba."
             " wait blue picture naman tayong dalawa." ngiti sakin ni chris saka tumabi sakin.
             " picture ka jan ayoko nga."
             " sige na.." nailang ako ng idikit niya yung mukha niya sa mukha ko saka nagpicture sa cellphone niya.
             " kailangan talaga magkadikit na magkadikit.?" simangot ko sa kanya.
             " shempre.. Isa pa." ngiti niya.
             " ayoko na.. Ang adik mo chris." 
             " sige na nga.. Peram nalang ng card reader.." kumunot namna ang noo ko sa sinabi niya.. " peram lang.?"
             " dami mong request chris nakakainis na bilisan mo na jan."
             " card reader nga.?" sumimangot naman ako saka pumunta sa cabinet para kunin yung card reader saka binato sa kanya.
             " yan na bilisan mo na." saad ko saka nahiga sa kama.." bilisan mo na chris inaantok ako eh."
             " anong oras babalik yung weirdo mong bestfriend.?"
             " tigilan mo nga kakatawag sa kanya ng weirdo.. "
             ' weirdo naman talaga sya.. Parehas kayo.."
             " ewan sayo chris bilisan mo na jan baka masaktan na kita..." hindi ko naman mapigilan pumikit sa sobrang antok.. Maya maya nagulat lang ako ng tumabi sya sakin sa kama.. 
             " inaantok din ako blue." ngiti niya sakin tinulak ko naman sya dahilan para mahulog sya sa kama. " aray naman bakit mo ko tinulak.?"
             " hindi na ko inaantok." simangot ko sa kanya kita ko naman muli lang syang nahiga sa kama. " tumayo ka nga jan chris.. Kama ko yan eh."
             ' inaantok nga ako eh.. Pahiga lang ang damot mo don't worry pag nakapunta ka samin pahihigain din kita sa kama ko."
             " bakit nga naman ako hihiga sa kama mo.?"
             " malay mo.. "
             " malay ko alin.?"
             " nevermind.. Humiga ka nalang din titigan natin yung kisame ng kwarto mo." ngiti niya saka kako hinila pahiga.
             " ayoko nga." aktong itutulak ko sya ng hawakan niya yung kamay ko. " bitiwan mo ko."
             " eh pano kung ayoko din." ngiti niya pa.
             " nababaliw ka na chris.. Bitiwan mo yung kamay ko." nagulat lang ako ng bigla niya kong patungan  " sisipain kita umalis ka jan."
             " eh pano nga kung ayoko." ngiti niya nginitian ko naman sya saka tinuhod yung harapan niya natawa lang ako ng mamilipit sya sa sakit.
            " aray ko blue anabasag ata yung itlog ko." saad niya habang nakahawak sa harapan niya tumayo naman ako ng kama saka sya binatukan. " bakit may batok pa.?"
            " pendong peace." ngiti ko.
            " para sa kalbo lang yun ah hindi naman ako kalbo." simangot pa ni chris kaya lalo akong natawa.
            " san ko nga ba nalagay yung gunting ko." ngiti ko.
            " hoy blue.. Wag yung buhok ko."
            " huh anong sabi mo.. Aaahh dun ko pala nilagay yung gunting ko." ngiti ko saka lumapit sa cabinet kinuha ko naman yung gunting mula dito.
            " anong gagawin mo sa gunting.?"
            " para san ba ang gunting..?"
            " pang gupit.?"
            " alam mo naman pala eh.." ngiti ko saka lumapit sa kanya. Kita ko naman na nanlaki yung mata niya pero nginitian ko lang sya.
            " hoy blue matulis yan masugatan ka pa nyan."
            " bakit parang natatakot ka.. ?"
            " grabe ang weirdo mo talaga bitiwan mo nga yan.. Nakakatakot ka" nagulat lanng ako ng agawin niya yung gunting sa kamay ko kaya natawa lang ako.
            " mukha na ba kong papatay.?" ngiti ko sa kanya.
            " weirdo ang gunting pang gupit hindi gamit sa pagpatay.."
            " ewan sayo.. Adik ka kasi.." ngumiti lanng sya sakin umupo naman ako sa kama.
            " kung ikaw murderer baka pwede akong rapist." napalingon naman ako sa sinabi niya kita ko lang yung mukha asong ngiti ni chris.
            " hoy chris.."
             " why natatakot ka.. Ang sakit na pagkakatuhod mo sa ano ko.. Baka pwede naman akong gumanti.."
             " hoy tumigil ka.. Baba na tayo lagpas 30 mins na ah.. Baka dumating na din si aldred." simangot ko sa kanya saka tumayo sa kama pero hinila niya lang saka tinulak pabalik sa kama. " chris lumayo ka.!" 
.            " ayoko.. Gusto ko maging rapist sa mga oras na to.. Di ba magandang idea yun."
             " chris.. Sasapakin kita." saad ko sa kanya pero ngumiti lang sya sakin saka dahan dahang umakyat sa kama. " sige sasapakin talaga kita." sinamaan ko lang sya ng tingin.
             " ang gwapo mo blue." himas niya sa paa ko bigla ko naman syang sinipa sa mukha..
             " fuck ang Sakit yung ilong ko bakit mo ko sinipa!" reklamo ni chris habang sapo ng dalawang palad niya yung mukha niya. " kanina ka pa huh."
             " abnormal ka kasi.. Baba na nga tayo." tumayo naman ako sa kama pero hinawakan niya lang yung braso ko. " ano ba chris."
             " bakit mo ko sinipa." sinimaan lang ako ng tingin ni chris kaya umiwas ako ng tingin.
             " aaahhh sorry na masakit ba.. Sorry na ."
             " sorry..?" saad niya saka pumunta sa pinto nagulat naman ako ng imbis na lumabas nilock niya pa yung pinto.
             ' bbbbakit mo nilock.?" 
             " gusto ko lang.?"
             " ano ba chris.." nagulat lang ako ng bigla niya ko puwersahin para isandal sa likod ng pinto. " ano ba chris.."
             " why takot ka.?"
             " hhhindi bakit ako matatakot.??"
             " yun naman pala eh.." saad niya saka marahas akong hinalikan sa labi.. Pilnilit ko naman syang itulak pero niyakap niya lang ako ng mahigpit.. Pagkatapos ng halik na yun ngumiti lang sya sakin. "Edi nakaganti na ako."
             " .gago ka ah!"
             " gumanti lang bakit ba tara na baba na tayo.. " saad niya hinawi naman niya ko sa pinto. " tara na baba na tayo."
             " bwisit ka talaga chris bakit mo ko hinalikan sana sinipa mo nalang ako o kaya sinuntok.. Gago ka."
             " edi ba nainis ka... Edi ok yung halik pero yung labi mo blue grabe heaven...."
             " baliw ka na asan na yung gunting...!!" 
             " anong gagawin mo sa gunting..?" tinuro naman nito kung san niya pinatong yung gunting
             " papatayin kita.! Chris bwiset ka bwiset" tumawa lang si chris saka binuksan yung pinto nagtaka lang ako ng hindi sya gumalaw .. Dun ko naman nakita si aldred na nasa pinto.
             " kanina ka pa jan.?" tanong ni chris dito.




4 comments:

  1. patay kang bata ka! super selos na si red ranger. nakakainis na si chirs, super kulit. wag mo ng itutor pag ganyan kakulit. haha. ang bilis ng update. pero bitin parin, hehe. tnx s update.

    0309

    ReplyDelete
  2. Author tlga ngbgay pa ng twist!!!si red ranger nlang wag na si chris!!!!mazisira pa ung love team nila blue ranger at red ranger!!!!grrrr

    ReplyDelete
  3. Kulit talaga ni Chris hahahaha....mas type ko to kesa kay red ^_______^

    ReplyDelete
  4. Mas bagay si aldred at blue. Bigwassn sana ni aldred si chris.. One time lang.. Masyado kasing presko.. ^___^

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails