Followers

Thursday, September 5, 2013

blue chapter 8


Si aldred.
                Tumuloy lang kami ng mommy ni blue sa beranda.. Hindi ko alam kung pano ko sisimulan magpaliwanag sa kanya.. Alam ko nakita niya yung halikan namin ni blue kagabi.. Pilit ko naman iniiwas yung tingin ko sa kanya.
                " I saw you kagabi.. Ano ang ibig sabihin nun aldred?"
                " Uhm tita.."
                " Aldred alamin nio sana muna kung ano ang tama at mali."
                " tita ilove him po."
                " Tingin mo ba may gusto rin sya sayo?" tumango naman ako
                " sinabi niya po sakin kanina na he loves me.. Tita i know hindi karaniwan kung ano meron kami ni blue ngayon. Pero sana po tanggapin niyo po kami kasi po mahal ko pa sya.. "
                " Ang babata niyo pa.. And one more thing blue is not gay.?"
                " ako rin po pero... Ito po yung nararamdaman ko. Ito poyun eh.?"
                " aldred kung hihilingin ko ba sayo na?"
                " ayoko tita. Ipaglalaban ko po to kahit anong mangyare kahit gaano kahirap.. Kahit gaano pa kasakit.?"
                " aldred.. Ikahihiya sya ng daddy niya pag nagkataon..?"

                " tita si blue nalang po ang kausapin niyo about this kasi po as long as ipaglalaban niya ko.. Gagawin ko lahat para sumaya kami." narinig ko naman yung pagbuntong hininga nito.
                " gusto ko mag thank you sayo..?"
                " mag thank you tita..?"
                " kasi simula nung dumating ka sa buhay ng anak ko.. Nakita ko na sumaya sya.." lumingon lang ako kay tita saka nakita yung ngiti sa mukha nito. " salamat kasi kala ko hindi ko na makikita yung ngiting yun sa mukha ng anak ko."
                " tita.."
                " aldred I'm sorry kung hindi ko pa kayang tanggapin kung ano meron kayo ng anak ko.. Pero i know in time matatangap ko rin.. Gusto ko lang sana kumilos kayo ng maayos.. Isipin niyo sana na  may pamilya kayo.."
                " i know tita hindi ko naman po kayo ipapahiya.. Pero po di ko rin po alam kung kaya namin itago yungnararamdaman naman ng sobrang tagal.."        
                " I know.. Aldred thank you again.." ngiti ni tita.. " wag kang masyadong seryoso.."
                " uhm kasi po.?"
                " tulad lang ng dati.. Kumilos ka ng normal..  Saka gwapo ka naman hindi naman talo anak ko sayo..?" hindi ko naman mapigilang ngumiti.
                " kaya nga po nainlove sakin si blue.?"
                " baliw..mas gwapo parin anak ko sayo.?"
               " uhm nanay niya po kayo eh.. Para sa mommy ko po kasi ako ang pianakgwapo sa buong mundo.." ngiti ko.. Kita ko naman yung pagtawa niya.
               " tara na puntahan na natin si blue.?"
               " ok po..?" pababa na sana kami ng hagdan ng makita namin yung pagiyak ni kuya bryan habang nakaluhod.. Si blue naman ay nakatitig lang dito.. Whats happening..?
Si blue
               "Kuya bryan umalis ka na..?" saad kong nakatitig lang mata niyang umiiyak.
               " blue Sorry sa nagawa ko hindi ko sinasadya.."
               " kuya umalis ka na... "
               " blue mahal kita.."
               " nababliw ka na ba kuya bryan.. Umalis ka na wala akong pagsasabihan ng ginawa mo sakin basta wag mo na kong lalapitan."
               " mahal kta.?" kita ko naman yung pagluhod niya habang umiiyak.
               " wala akong feelings ayo kuya bryan at alam mong hindi ako bakla para magkagusto sayo.."
               " Blue.. ?"
               " kuya umalis ka nalang please..?" nakita ko naman na lumingon si kuya bryan sa hagdan nakita kolang si mommy at aldred na nakatingin saming dalawa. 
               " blue hindi ako titigil mahal kita.. Ipaglalaban ko yun.?" natawa naman ako sa sinabi niya.
               " asa ka.." kita ko lang yung sama ng tingin niya saka numayo at nagmamadaling tinungo yung palabas ng pinto. Bumaba naman si aldred saka si mommy.
                " anak ano yun.?"
                " wala mommy.. Wag mo pansinin.. Anong almusal gutom na kami ni aldred eh.?"  ngiti ko.
                " blue bakit sya nakaluhod?" saad naman ni aldred.. Ngumiti lang ako.
                " nagsosorry lang yun sinisisi ko kasi sya bakit ako nalasing last night..?"
                " are you sure anak?"
                " yes naman mommy.. Tara na red kain na tayo.?" nagkibit naman ng balikat si aldred saka ngumiti sakin nagulat lang ako ng hawakan niya yung kamay ko agad naman akong napatingin kay mommy..
                " Don't worry anak alam ko na tara paghahain kona kayo.?" saad lang ni mommy saka naunang pumunta sa dining area naiwan naman kami nji aldred.
                " Sinabi mo kay mommy?" kunot ang noong tanong ko kay aldred.
                "hindi ah.. Nakita niya tayo kagabi.. Ikaw kasi hinalikan mo ko.?"
                " nakita niya tayoo? patay" iling ko nalang.
                " ok lang naman daw sa mommy mo eh..?"
                " ok ka jan..? Tara na nga.." lumingon lang ako sa kanya ng hindi sya sumunod. " tara na.?" kita ko lang yung ngiti sa labi niya. Yung ngiti na yan.. Lumapit naman sya sakin saka hinawakan yung kamay
                " tara kain na tayo.." ngiti niya. Napangiti naman ako 
                Pagkatapos namin kumain ay naupo lang kami sa sala kaharap si mommy... Kinakabahan naman ako kung anong sasabihin niya.. Haixt kakainis naman kasi bakit nakita niya kami kagabi.
                " ikaw anak wag na wag mo ng uulitin yung paglalasing makakatikim  ka na talaga sakin?"
                ". Ah sorry na mommy hindi mauulit.?"
               " talagang hindi na mauulit sobrang pinagalala mo ko.. Lalo na tong si aldred.." nilingon ko naman si aldred na pilit yung ngiti. "at yung relasyon niyong dalawa.?" napatungo namna ako sa pagkabangit niya ng tungkol dun.
               " mommy kasi.."
               " uhm tita.." saad lang ni aldred.
               " hindi ko tanggap yan.. ?" 
               " mom alam ko ang panget sa paningin niyo na parehas kaming lalake.. Pero.. Mommy si aldred mahal ko sya.."
               " mahal ko din po sya tita kaya sana po.. Bigyan niyo po kami ng chance..?"
               " anak naman eh alam mong magagalit si daddy mo. ?"
               " mommy. Handa kong sabihin sa kanya.. Kahit palayasin niya pa ko..?"
               " anak naman?" hinawakan ko naman yung kamay ni aldred.
               " mommy mahal ko sya..?"
               " ok sige for now gusto ko itago niyo muna yung relasyon niyo.. Haixxxxtt wag muna natin sabihin sa daddy mo.. Sigurado ba talaga kayo jan.?"
               " yes mommy im sure..?"
               " ikaw aldred..?" baling nito nito kay aldred.
               " yes tita..?"
               " haixt bahala nga kayo.. Basta hindi muna natin sasabihin sa daddy mo.. Baka atakihin sa puso yun..?"
               " sige mommy..?"
               " ang hirap tanggapin.. Kaso may maggawa ba ko.. ?"
               " mommy naman eh..?"
             " oo na nga di ba.. ?"
             " thanks mom..?"
             " thank you po tita.."
             " anong thank you.. Dahil naglasing ka kagabi anak my punishment ka..?" saad ni mommy saka tumayo..
             " punishment..?"
             " yeah mamalengke kayong dalawa ng lunch natin..?"
             " sure mom sa supermarket..?"
             " hindi anak sa public market..?" ngiti ni mommy napanganga naman ako.. Bakit duon..
             " mommy bakit duon..?"
             " punishment nga eh saka kasama mo naman yang syota mo..?"
             " sa public ba kayo nnagogrocery?" baling ko kay aldred.. Ngumiti lang to.
             " si mommy.. Pero never pa kong nakapasok dun eh..?" saad lang ni aldred.
             " mommy hindi namin alam yun..?"
             " sus sumakay kayo ng tricycle... Andun na kayo.. Basta  kaya magbihis ka na..?"
             " mommy naman?"
             " mamalengke ka duon oh paghihiwalayin ko kayo ni aldred..?"
             " mommy..?"
             " bihis na wag mo kong pikonin blue..?" ngiti lang ni mommy napakamot naman ako ng ulo saka umakyat ng hagdan. Sumunod lang sakin si aldred.
               Maya maya lang ay lulan na kami ng tricycle ni aldred.. Hindi ko naman mapigilang mapatingin sa mukha niya.. Totoo ba to.. At sigurado na ba talaga ko dito.. Haixt.. Ang gwapo talaga niya.. Umiba naman ako ng tingin ng lumingon sya sakin..
               " first time mo talaga mamalengke dun?" tanong nito sakin..
               " yeah si mommy naman kasi sa supermarket nga sya namamalengke eh si ate meding naman talaga pinapupunta niya duon eh..?" nguso ko.
               " Ang cute mo..?"
               " huh?"
               " wala sabi ko first time ko ding pumunta dun..?"
               " aldred.. ?"
               " uhm?"
               " Seryoso na ba talaga to..? tayo" kita ko naman yung ngiti sa labi niya.
               " oo naman.. ? Wag kang maingay baka marinig ka ni manong..?" bulong niya sakin..hanggang makarating kami sa palengke... Hindi naman pala ganun kadumi hindi tulad ng napapanuod ko sa tv. Madami nga lang tao..
               " blue catch..?" saad ni aldred saka bato ng isang mansanas..
               " bakit may kagat na?"
               " kinagatan ko.. Try mo ang tamis..?" ngiti njiya sakin kinagatan konaman yung mansanas.. Matamis nga..
               " yung listahan..?" tanong nito kinapa ko naman sa bulsa ko yung listahan..
               " here oh..?" abot ko sa kanya..
               " ok sa meat muna tayo.. Ano bang planong lutuin ng mommy natin?" ngiti ni aldred natawa naman ako sa sinabi niya..
               " ewan sayo tara na nga pasok na tayo.."
                " dami pala nito.. " ilingb ni aldred.. " ikaw nalang blue uwi na ko?"
                " mukha mo tara na samahan mo ko..?"
                " ikaw nalang baka pagkaguluhan ako pag pumasok ako jan..?"
                " ang kapal huh.. Tara na.. Anong oras na tayo makakuwi..?"
                " kala ko ba first time parang exited ka eh..?" ngiti ni aldrred sakin.
                " oo nga.. First time.. Tapos kasama pa kita.. Exciting diba?" ngiti ko din.. Hinawakan niya naman yung kamay ko pero agad ko din binawi.. "tigilan mo red may makakita satinn tara na kasi.
                " ok sige tara na po mahal ko.."
                " ewan sayo."
                Halos sumakit naman yung kamay naming dalawa ni aldred sa dami naming dala parehas lang kaming pawisan paguwi sa bahay.
                " sige mommyy pagtawanan mo pa kami.. Grabe daming tao.."
                " may mauutusan na pala ako pag may ginagawa si meding..?"
                " never na mommy noh..?"
                " ok lang sakin tita basta magkasama kami ni blue.." ngiti ni aldred sumimangot naman ako.
                " ok lang daw eh?" ngiti ni mommy.
                " last na to mom ayoko na..?"
                " well tingnan natin..?" ngiti lang ni mommy umakyat namna kami ni aldred para magpalit ng damit.. Super pawisan kami.
                " kapagod noh.?" saad ko kay aldred umupo naman ako sa kama habang nagpupunas ng towel.
                " worth it naman atleast naexperience natin di ba..?" saad niya nakita ko naman yung paghubad niya ng tshirt niya saka nagpunas ng towel sa katawan..
              " sabagay..?" iwas ko lang ng tingin pero nagulat akong tumabi sya sakin.
              " palit ka na ng damit..?"
              " bakit nga pala may damit ka dito..?" iwasko sa kanya.
              " umuwi ako kagabi taposkumuha narin ako ng damit..?" ngiti niya pumunta naman ako sa cabinet saka hinubad yung damit ko. Pero nagulat lang ako ng nasa likod kona pala sya.
              " why?" tanong ko pero kinabig niya lang ako paharap saka hinalikan sa labi.. Unti unti ko namang sinagot yung halik na yun.. Hangang maghiwalay yung labi namin.
              " bihis ka na.. ?" ngiti niya. Saka umupo uli sa kama.
              " alam mo hindi ako makapaniwala lalake na ang kahalikan ko ngayon?" nangingiti kong saad.
             " parehas tayo.. " tawa niya.
             " pero.. Hindi ko alam nasasarapan ako.. Ewan ko..?"
             " kiss uli?" ngiti niya sakin.. 
             " baliw..?"
             " blue..mahal kita eh.. Pahalik uli..?" inakay niya naman ako pahiga sa kama saka pinatungan at muling hnalikan.. Mapusok yung halik na yun sumunod lang ako sa bawat galaw ng labi niya..  Agad lang syang tumayo ng may kumatok..
             " anak tulungan niyo ko magluto..?" saad ni mommy. Nakita ko naman si aldred na tumatawa.
             " yes mommy susunod kami..?" ngiti ko.
             " istorbo si mommy mo huh?" ngiti ni aldred.
             " tara na red ranger.. " saad ko saka tumayo..
             Paglabas namin nakataas na kilay ni mommy ang naabutan namin. Kumunot naman ang noo ko.
             "why mom.?"
             " may nangyare na ba sa inyong dalawa huh.. My god?" kita ko naman napakamot sa ulo si aldred.
             " mommy naman eh..?"
             " bakit..? Mo  Haixt di ko lang maimagine.." pilit na ngiti ni mommy.. Natawa lang ako.
             " edi wag magimagine mommy napakadali eh..?"
             " seryoso na ba talaga kayo?"
             "paulit ulit naman eh..? Ano ba lulutuin natin?"
             " hay ewan sa inyong dalawa."


9 comments:

  1. ganda naman, ang cute ng istorya. pwede ng matulog.

    0309

    ReplyDelete
  2. Hahaha ang galing mo mr.author nkakatuwa sna mbili ang update hehehehe nxt chapter ulit.

    ReplyDelete
  3. Oh my gosh!!! Ang kulet lungz! Hahaha ayos ang mommy ni blue eh! Hahahaah

    ReplyDelete
  4. kelan po ang nxt update?

    ReplyDelete
  5. sobra saya ko sa storya hehe. kabitin next chapter po haha :0

    ReplyDelete
  6. Great work Author😁

    ReplyDelete
  7. Nice blue ganda ng story mo ha oh binabasa ko na ha :)
    -KιεΓΙαη

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails