Followers

Monday, October 21, 2013

LIFE 5: Masakit Maging Kabit


Nag punta na kmi sa school, at gnun na nga nangyari… hinintay lang nya muna ako sa labas…

“Ui… Brix bakit d ka nabihis? May lakad ka noh?” tanong ng aking klsmate..
Uu ehh.. wag ka maingay ahh? Mag attendance lang ako…
“ ahh uu sige sige..”

Alam ng mga kaklase ko  kung anong kasarian meron ako,, tanggap nila ako at hinahangaan.. hindi daw kssi ako ung bakla na halata at babae kung manamit… lalaki daw ang dating ko… kya minsan nagtataka daw ang mga babae bakit daw mas pinili ko pa maging bakla kesa mgng lalaki… ehh ewan nalang ang sagot jan.. hindi ko namn pinilit sarili ko magng gnito.. basta naramdaman ko nalang na nag akkagusto ako sa mga lalaki…

Natapos na ako mag pa attendance at dali dali akong lumbas baka kc may Makita saking professor ko…


Ano.. tara na? san na tayo?
Kakain muna tayo bago bumalik ng hotel, bili nadin tayo ng kukutin at isang bote man lang ng alak..
Huh? Kukutin pwede pa.. ehh alak? Hindi ako nainum noh…
Sus nman…isang alak lang kahit iyong maliit…
Bahala na.. tara kain na tayo at akoy gutom na…

Matapos naming kumain,, bumili nadin kmi ng snacks at un na nga alak….

Bumalik na kami ng hotel, nawala na yung takot ko pag pasok sa room naming siguro dahil na nga din dun sa kanta… ehehe sarap kc nung linya na “baby, don't be scared Of the things that could go wrong along the way” ewan.. basta ,masarap siya sa tainga ko…

Nag bihis na ako at pati ndin cya… naka boxer at sando nalang ako.. siya naman ehh nka boxer din at tshirt….

Binuksan niya yung alak na bnili naming… at sabing tara inom na muna tayo para masarap ang tulog natin eheh
Ayy gnun? Naku baka sa isang tagay ko palang lasing na ako.
Ohh ehh di matulog kana,,
Sige na nga.. akin na ung Piatos, akin lang to… ahahah
Sayo na lahat.. okie lang sakin kahit alak lang…
Nku iba na talaga ang sanay sa mga ganito ano? Teka ilan n bang nadala mo sa hotel?
Padalawa ka….
Ouch… bakit nung sinabi nya na padalawa akong dinala niya sa  hotel.. nasaktan agad ako? Ewan.. pero nka ramdam ako ng sakit…
Ohh bkit natigilan ka?
Wala… ehh nasan na yung dinala mo nung una sa hotel?
Ayun nasa bahay kasama ng mga anak ko…. Bakit?
GGGGGGTTTTFFFFF…. Ahahha sa isip ko lang.. ay ahha nttwa ako sa sarili ko.. un pala ung asawa nya.. ahah keri lang… … ahh wala… sus bka nga kung pang ilan mo na ako dinala sa hotel…
Promise… ikalawa ka… kc pag may nagttxt dun sa no. na gmit q pang txt sayo at nalaman nila age ko.. hindi na sila interesado….
Ahh kaya pala.. nku buti nalang ako nag reply sayo eheh.. kung alam lang nila qng gaano ka kagwapo ehehe
Teka ito pala ung tunay kung no. 0919******0
Ahhh kaya pala siguro nung nakita ko nomo nun hinda ka agad nag reply iba no. gamit mo… pero bakit mo bnbgay sakin yang tunay mong no. ngaun?
Ehh d para maitxt mo ako at mtxt kita… basta wag ka mag ttxt sa akin ng gabi at weekends… bka mabasa ni misis..
Ayyyy,.. parang hirap nun… pano pala kung gusto kita maktxt o marinig ang boses?
Wag ka mag alala naka plano na sa akin yan…. Tatawagan nalng kita pag weekends,, at pag sa gabi nman…pag pwede ako maktxt mag ttxt ako basta wag knlng mag reply? Okie?pero sa umga nman pwede namn tayo mag txt…
Ahhh sige.. okie nadin pala…

Nag inuman na kmi… at ano pa nga ba.. mdali akong nalasin mga 6 -8 tagay.. wala lula na ako… hanggang sa may nagtxt sa CP niya.. bigla ko tong kinuha dahil na ndin cguro sa kalasingan ko nawala hiya ko sa pag check kung sino nag txt.. baka ka hindi lang ako ktxt niya…

Wala akong nabsa qng knino galling.. pero kht lasing ako may nabsa ako na word na “Daddy”

Sino yang nagtxt sayo na daddy? At daddy nman tawag sayo… sige uuwi na ako… magsama kayo ng daddy mo…
Tinawanan lang niya ako ng mag oras na iyon at ang sabi… mahal din kita brix…. Ramdam ko na mahal mo na ako kasi nag seselos kana.. ehh asawa ko lang yan check mo kaya… daddy lang twag nyan sa akin.. wag mo pag selosan asawa ko… ikaw lang nman ang nag iisang BF ko….

Nagmatigas ako… humiga ako sa floor kahit na sobrang lamig ditto kasi nka tiles…
Maya maya… binuhat ako nito at dinala sa kama..

Wag kana mag selos… mahal kita brix iyong iyo lang ako…

Pag ka higa niya sa akin sa kama.. hinalikan niya ako sa labi

( kung gusto nyo malaman ang part na ito… mag message lang sa FB ko… 
bagong gawa ko palang po masakitmagingkabit@yahoo.com.ph)

Natapos kmi na nka hubot hubad kami…. Napansin ko bkit nwala sa my tiyan ko ang katas na nailabas ko..


No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails