Followers

Wednesday, October 23, 2013

Chapter 7 Masakit Maging Kabit



Nkalipas ang ilang lingo bago ang aming 1st monthsarry….

Beh: beh lapit na 1st monthsarry natin, ano gusto mong gift?
Kht ano…. Makita lang kita ayos na ako heheheh
Beh:HAHAHAHA nambola kappa ng lagay na yan…
D noh. D ako marunong nun… heeheh.. pero ikaw na bhala kung mapilit ka.
Beh: cge…..
Pero titingnan ko pa, mahal din pamasahe kaya d pa ako sure
Beh: hanap ka jan ng padalahan .. padalhan kita…
Ngeek…. Wag na… try ko nalang huminge.. sasabihin ko pang project eheh
Beh: okie lang… basta hanap ka jan padalahan…. Kht sa western okie na un..
Sige ikaw bahala…

Pinadalhan nga ako ng pamasahe papunta plang dun… kaya nagdala nadin ako ng sarili kong pera..

Aug 15, 2008

Umaga palang nag byahe na ako papunta sa tagpuan namin.. magkita daw kmi sa park…. Mga 9am ako nakadating…

Beh nadito na ako.. san kana?
Beh: ahh sige… sabihin ko lang sa mga ka ofc mate ko may field ako ngaun.. at pag dumating c misis alam na sasabihin.. ehehe
Ahh sige…

Nagkita na kmi sa park gaya ng plano…

Ohh ano san tayo pupunta?
Tara.. punta na tau sa sakayan…
Nagamamdali? Ahhaahah may lkad lang?
Uu meron nga.. baka pati may mkakita satin ditto ehheh
Ahh sige…

Nasa buz na kmi at hinihintay kong sabhihin nya sa condontor kung san kmi pupunta…

Boss dalwang San Pablo, isang student…
0.o ayyy sa san pablo? Medyo tgal na nmang byeha neto…,( sa isip ko lang…),, san Pablo pala tayo… ano meron dun?
Marami.. pasyalan.. may maliit din na mall…
Ahh… sige…

Naka dating din kmi ng San Pablo City, ,mga lunch nadin un…

Tara na.. kain na muna tayo…
Kain agad? Baka mwalan ka na ng pera nyan…
Hindi… handa ako ditto para lang sayo
(grabe kinilig ako ng mga oras na un.. parang sarap pakinggan.. pero mali ehh.. ) ahh.. ehhe.. gnun?

Kumain kmi sa isang restaurant… hindi man lang sa turo truo para siguradong busog…

Nakain na kami….
Beh, mamaya ko bilhin sa mall ung gift ko sayo ehhehe
Ngekk kht wag na… d ko nman kelngan un… tsaka wala akong pera pambli ng gift sayo.. hindi patas…
Okie lang un… wala un sakin…. Ikaw lang ehh sapat na…
Un ang bola ahaahha…
Asan ang bola? xD ahhaahaha
Che!!!!!!
Taray ng beh ko ehehhe
Ahahaha gnun ehh ahaa

Natapos na kmi kumain.. pumunta kmi sa isang mall maliit nga nman… hindi ko na napansin ung name ng mall kc baka sabihin ng mag tao na nkakakita bakit ako natingin sat ass… BANO lang? ahha kya un hindi ko na napasin… pumasok kmi sa siang bilihan ng gadgets….

Miss ano bago nyong model ng PSP?
(Teka PSP? Un ata ung parnag gameboy) sa isip ko.(Mahal pati un)
Miss: PSP 3000 po sir… complete package na po…. Mg DL games na po, themes, songs..
Ahh… magkno?
Miss: 18 Thousand po sir..
Ahh.. okie nadin. Pala… ui Brix, okie naba sayo to?
Huh? Para san?
Para kay Beh…
Ayyy….!!!! Mahal,.. d nya yan tatanggapin…
Gnun? Tatanggapin nya yan tsak.. sigurado ako… (nag taas kilay siya sa akin)
Ewan ko…
Miss kukunin ko na…
Miss: sige po sir.. ayusin ko lang po…
Grabe, 18K pra lang dun? Ang mhal sa isip isp ko…
Yan ung gift part 1 ko sayo… ehheh
Ewan sayo.. ang mahal niyan… tsaka teka……………. Part 1???
Wala yan…. Sayo lang ako nakaramdam ng ganito.. feeling ko okie ako.. Masaya ako pag kasama kita.. uu part1, mmaya ung part 2.. ehhehe
Ayyy naku… ginastos mo nalang sana yan sa anak mo.. o sa anak mo nalang yan ibigay…
Meron na ung anak ko tig isa sila.. mura pa nga yan… mahal dun sa amin..
Mura na yang lagay na yan? 18k? 0.o grabe ahh..
Naku tama na nga arte mo jan.. wala kang maaggawa kasi yan regalo ko sayo… ahah pili kna ng songs at games na gusto mo ilagay…
Okie sabi mo ehh…. (Grabe parang tumama ako sa lotto ng mga oras na un… gusto ko nman talaga mag ka PSP ung game na masarap laruin..) ate meron po kayo neto……. Etc… blahh blahh..
Miss: yup sir… ito nalang po ba?
Uu yan .. yan kasi ung tipong game at song nung bibigyan… kapatid ko kasi…

Natapos na kami sa pag bili ng PSP, hindi ko na muna nilaro ito..

Ano.. san na tayo?
Dito muna tayo.. palamig lang magi sang ropas pa alis na tayo…

Umupo kmi sa isang upuan,,,,

Beh. Salamat dito ha?
Salamat ka jan. babayaran mo yan mamaya ng romansa mo sa akin ehheheheh
Nyak? Ahhahahah
Ohh bakit? Heheheheh
Wala namn… sige sabi mo ehh.. basta hindi ako ganun kagaling ha?
Ayos lang wala un sakin..
San ba tayo pupunta? After neto…
Dun sa place na magugustuhan mo sigurado ako…
Naku I sure mo yan… pag hindi… hindi kita romansahin mamaya ahahah
Hahahhah ehh pano kung magustuhan mo?
Ehh ahhh.. bahala na ahhaha

Nakalipas ang isang oras mga hapon nadin pala.. 3pm… lumabas na kami.. pero ang init pa….

Ayy mainit pa pala…maya maya pa tayo….mapangit kung mainit pa dun…
Aba teka… ano ba kasi un? Tara na… okie lang yan…
Hindi… maya maya tayo… mga 4pm tayo.. dun na pti tayo mag meryenda…\
Ano to? papasok ulet tayo dito?
uu.. bakit ayaw mo ako kasama?
Ayy… may effect na  gnun? May sinabi ba ako? Haahhaha
Arte tlaga ng beh ko.. yari ka skin mamaya… ehehhe

Mga 4pm na… lumabas na kmi ng maliit na mall na yun… at kagaya ng dati hinihitay ko lang sabihin kung san kami pupunta….

Manong sa ------------ itutuloy….



No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails