Followers

Tuesday, October 22, 2013

Chapter 6 Masakit Maging Kabit



 
Nagising kmi ng sabay… nwala nadin ang pag ka lasing ko.. dhil nadin cguro sa pagod at nailbas kong katas.  Agad kong tinanong kung pano nwala ung katas na nasa dibdib ko….

Ui…. Ikaw ba nag punas ng tamod ko?
Uu,, bkit?
Wala nman nagtaka lang ako..
Sarap nga ehh…
Huh? Ano? 0.o masarap?
Uu hinimod ko kaya lahat.. saying kasi.. natakam kasi ako.. parang ang tamis…
Hahahh ehh matamis nga ba?
Uu sobra.. bitin nga ako ehh… parang condensed milk ehehhehe
Hahahah nakakadiri ka.. ew….
Ahhh kadiri pala ha….

Hinalikan niya ako agad ng mga oras na un…. Pero nakaramdam na namn ako ng init habang naghahalikan kami…. Parehas naming nramdam kya….  Ginawa naming ito sa CR….

……kinabukasan, araw na pag alis niya….

Pano na? paalis nq,, tayo pdin ha? Bigkas niya..
Uu nman eheheh…..
Sige…. Kain na muna tayo at akoy dederetso pa sa office pag dating ko.
Ahhh.. sige.

Nkatapos na kumain..

Nag aabang ako ng jeep o buz pauwi sa bahay naming.. siya nman ehh sa van na nkasakay pero d pa naalis.

Ohhhh mag buz na ako tagal pa ng van ehh, kya mag buz kna din.. ehhe
Asus, uu buz na nga sbi mo ehh ehhehe

Magkatabi na kmi sa buz sa may bandang huli…

Mamimiss kita.. basta aalagaan kita, sa 1st monthsarry natin out of town tayo.
Huh? At san naman tayo pupunta?
Basta, magugustuhan mo dun.. favorite place ko un
Sus baka motel lang yan ahhahah
Hindi noh.. sa huli na natin un pupuntahan ehheh
Ahhahah ikaw bahala
Mahal na talaga kita beh ..
Ako nga din ehh kaht na alam kung ako lang massaktan, kasi may asawa kana..
Gusto mo hiwalayan ko?
Ngek.. para kang tanga ahhaha wag .. kwawa anak mo ehehe
Ohh kya nga wag mo an isispin un.. basta pag kasama mo ako ehh iyong iyo lang ako..

Magkahawak ang aming kamay sa mga oras na un.. feeling ko ito na ung LOVE na sinasabi kahit na mali.. ehh ano magagawa ko dito ako tinamaan ng hindi nman sinasadya…

Bago ako bumaba ng buz…. Sinabi nya sa akin “ ingat ka, mahal kita beh kaya andito lang ako para sayo,, txt nalang muna tayo…” at sabay kiss sa lips q wala nman nakakita kasi nasa  hulihan naman kami…

Nakauwi na ako sa bahay, tuloy nadin sa kwarto ko para humiga ng konting oras…. Pinatugtug ko din ung

Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
You can't win at everything but you can try.

Baby, you don't have to worry
'Coz there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way
When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway.

Girl I'll stay through the bad times
Even if I have to fetch you everyday
I'll get by if you smile
You can never be too happy in this life.

In a world where everybody
Hates a happy ending story
It's a wonder love can make the world go round
And don't let it bring you down
And turn your face into a frown
You'll get along with a little prayer and a song.

(Too doo doo...)
Let me hear you sing it
(Too doo doo...)

In a world where everybody
Hates a happy ending story
It's a wonder love can make the world go round
But don't let it bring you down
And turn your face into a frown
You'll get along with a little prayer and a song.

Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
Now it's time to kiss away those tears goodbye

(Too doo doo...)
Let me hear you sing it
(Too doo doo...)
Txt….

Beh: nasa bahay kna be beh?
Uu beh.. ikaw sang part kana?
Beh: malayo pa ako ehh mga 2 hours pa… tulog nalang muna ako
Ahh sige… akoy maglalaba muna ng mga uniform ko… ingat ka beh ha? I love u po^^
Beh: sige behh… laba well ka muna,, txt ako pag malapit na ako… I love u more beh qoh^^



1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails