Followers

Thursday, October 17, 2013

LIFE 4: Masakit Maging Kabit


Habang naka sakay kmi sa jeep patungo sa aming hotel na tutulyan buong gabi…. Hindi q maiwasang hindi mapatingin kay cedrik, lalo akong nag ka gusto ditto habng tumatagal ang pag titig ko ditto, hindi ko na namalayan na nakatingin na  pala siya sa akin at ito ay naka ngiti…lalo akong kinilig grabe at parang kami na talaga ata nito. Tatanggapin ko nalang ang pagiging kabet ko neto heheheh…

Ohhhh bakit ka ganyan makatingin parang hinuhubaran mo na ako nyan ehh,.. eheh mamaya wag ka magmadali eheh
Ano daw paki ulet? Hahaha ikaw? Ahha wala noh may naisip lang ako….
Sige nga.. ano ung naiisip mo?
Ahhh ehh… ung asawa at anak mo.. natatakot ako…
Ay sus un lang pala, akala ko nman ehh pinag nanasaan mo na ang mura kong katawan ehhe… wala un wag mo na munang isipin un, pwede natin yan pag usapan mamaya…
Ahh sige..

Nakadating na kami sa aming hotel, at agad nag tungo sa lobby at ng check in…

“Ilan po sir room?”
Ahh 1 room lang ung Queen Size
“Ilang days po?”
24 hours lang.. magkno yun?
“800 po sir, ito po yung room key ninyo…”

Habang tinitingan ko si cedrik mki pag usap dun sa nag bibigay ng room,, naisip ko bigal.. naku sanay na snay na mag check in sa hotel, pang ilan kaya ako? Naku itatanong ko yan sa kanya mamaya ehehe
At ang aming naging room no. ay “15” napa wow ako at sabing… ay ohh no. 15 ang room date natin ehehe…. Wika ko..
Ayy uu nga noh? Kitams? Tayo talaga sa isat isa….
Ay… uu nalang wika ko…

Nakapasok na kami sa aming room.. nka ramdam ako na KABA… parang natakot ako at ang sabi ko.. ui parang nakaktakot nman… 1st  time ko pumasok sa hotel ehh..
Sus wala yan… andito ako wag ka matakot… sige para wag ka matakot.. play ko favorite kong song para sayo….


With a Smile
By EraserHeads

Lift your head, baby, don't be scared

Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
You can't win at everything but you can try.

Baby, you don't have to worry
'Coz there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way
When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway.

Girl I'll stay through the bad times
Even if I have to fetch you everyday
I'll get by if you smile
You can never be too happy in this life.

In a world where everybody
Hates a happy ending story
It's a wonder love can make the world go round
And don't let it bring you down
And turn your face into a frown
You'll get along with a little prayer and a song.

(Too doo doo...)
Let me hear you sing it
(Too doo doo...)

In a world where everybody
Hates a happy ending story
It's a wonder love can make the world go round
But don't let it bring you down
And turn your face into a frown
You'll get along with a little prayer and a song.

Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
Now it's time to kiss away those tears goodbye

(Too doo doo...)
Let me hear you sing it
(Too doo doo...)


Favorite song mo yan? Ehh yan din ang favorite song ko ehh…
Tamo.. tayo talga bagay… eheh… teka CR muna ako…

Akoy nahiga sa kama sa napakalaki at sobrang lambot na kama… pina kikinggan ko ang music galling sa cellphone nya… sinasabayan ko ang mga bawat lyrics nito… hindi ko nalang namalayan naka idlip nap ala ako dahil siguro sa lamig na mula sa aircon ng room at music na masarap sa tainga….

Bigla akong nagising at sa pag gising ko na iyon,, nka yakap na pala sa akin si cedrik na nka short at tshirt nalang… nagising din ito sa pag kibo ko… at sabay sabing “Mahal kita Brix, aalagaan kita, sana alagaan mo din ako” sabay haplos sa aking mukha…

Ewan… d ko maintindihan ang naramdaman ko nung mga oras na un, parang tumugil ang oras.. ang sarap pakinggan, namnamin at ulet ulitn pakinggan…. “uu cedrik, mahal na din ata kita…” sabay yakap sa kanya ng mahigpit….

Ninamnam naming ang mga sandali na un… nahiga lang muna kami sa kama na iyon.. magkayakap… hanggang sa nkatulog kmi…

8pm Aug. 3, 2008..

Na gising na kami…. Hoy… bangon na.. pupunta pa akong school.. mag papa attendance ako… gutom na pati ako ehh

Pumunta ako ng CR, naligo at nag palit na ng damit pang gala lang….

Pag labas ko ng CR .. aba bihis kna bilis ahh ehhe… samahan mo lang akos a school dun kanalng muna sa labas at hintayin mo nalang ako…


Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails