Followers

Sunday, October 27, 2013

Chapter 8 Masakit Maging Kabet





Manong sa Lake po…
Lake? Anong kalseng Lake kaya un?( sa isip ko lang)
Yan sa Lake tayo pupunta…
Uu na….

Nakadating na kami ng lake… napapansin kong ang lamig ng hangin…. Maya maya pa ng malapit na kmi naglalakd nlng kmi ng oras na un… nakita ko ang pag ka lwak lawak na lawa… at ang ganda ng paligid sa tabi neto.. may mga nag iihaw.. mg bike riding,,, my mga statue din ng isa at ng qng ano ano pa… ang sarap ng feeling… parang nwala lahat ng inisip ko ng mga oras na un… napapyad ng hangin… napa WOW nalang ako at sabay sabing ang ganda dito… sobra… kaya pala mas magandang hapon ang pag punta dito…

Ano mganda ano?
Uu sobra…. Tnx ha… touch ako dito…. Ganda….
Tara… upo kna muna dun.. at akoy bibili ng meryenda natin…

Naupo ako sa isang tabi… nag mumuni muni habng wala pa c cedrik…, ang sarap namn dito.. na rerelax ang buo kung katawan,, ito ang place na dapat puntahan kung gusto mo makalimot at mag relax….. and sarap din mag dala ng panlatag at dito matulog…. Kinuha ko na ang PSP ko na regalo sa akin at nag patugtug ako….mahina pala ito pero okie nadin/. Headset o speaker lang kelangan…

Ohh kain na.. maya kna maglaro nyan haheehhe
Ano bnili mo?
Ito isaw, hotdot, dugo,mmaya na ungd rinks pag katapos natin…
Ahh sige.. sarap nyan… beh salamat dito.. sobrang gusto ko dito… ngaun lang ako nkapunta sa mga gnitong lugar…. Sabihin na nilang bano ako.. wala ako paki qng gnito namn kaganda ehhehe…
Okie lang yan… ano Masaya kaba?
Uu sobra.. knina plang sa park nung nkita kita Masaya na ako ehehhe
Asus.. ehhehe mahal kita ehh… kaya wag mo ko ipagpapalit sa mas bata sa akin ha? Ehhe
Uu nman basta bigyan mo lang ako ng oras ehh ayus sa akin…
Gusto mo sa ****** knlng pumasok? Ano nga pla sbi ng nanay mo tungkol dun?
D ako pinayagan ehh pero pipilitin ko…
Ikaw bahala…
Teka.. ito nb ung part 2 ng gift mo sa akin?
Hindi pa.. mamaya un sa hotel.. ehehheh
Ayy…!!!!!! Parang alam ko na ehheheh
Ano un? Wg madumi isip mo ehheheh
Ayyy! At ako pa madumi isip ehheheh sige..

Naupo lang kmi dun hanggang sa mag dilim…. Ang sarap  ng feeling ko that time… hirap explain.. pero parang ito tlga ung sinasabi nila na PAG IBIG, ung mabubulag ka dahil sa pag IBIG… basta feeling ko un… ehheh….
Maya maya nag paalam sa akin si cedrik may bibilhin lang daw siya madali lang daw siya…

Beh…dito ka lang ha? May bibilhin lang ako, madali lang ako…
Ahh sige…

Halos 30 mins din siyang nawala at pag dating niya…….

Ano yang dala mo?balot na balot? Yan n bung part 2? Akin na ehheheh
Hindi.. wag kang excited hindi ito para sayo.. para sa anak ko to mamaya pag uwi ko.. bnili ko lang para deretso uwi na ako amamya…
Ahh gnun ba? Sige…
Tara na… gabi nadin… pero daaan muna tayo ng simbhan dito
Bakit?
Wala lang, para may blessing tayo heheheh

Nkadaan na kmi ng simbhan at ito na ung time na pupunta na kmi ng hotel..

Punta na tayung hotel…

Manong sa PLATINUM HOTEL nga po…

Nkpag check in nadin kmi at cyempre queen size na nman cnv niya…

Oppzzz… teka.. mamaya ka pumasok…dito ka lang muna sa labas… may gagawin muna ako sa loob….
Huh? Ano un? At talagang dito muan ako? Sana dun na muna ako sa lake…
Yano.. basta mdali lang…

Nasa labas lang ako at naghihintay.. nag iisip.. ano kaya ginagawa nun sa loob? Baka nman ito na ung part 2? Papasok nlng ako at siya ay nka brief nlang eheh… ano bay an kung ano ano naiisip ko ehheheh… pero grabe ang tagal… after siguro ng mga 10 mins…. Tinawag na ako.. pumasok na ako…

Bago palang ako pumasok merong tugtug akong naririnig mula sa loob….

Di ko man maamin
Ikaw ay mahalaga sa akin
Di ko man maisip
Sa pagtulog ikaw ang panaginip
Malabo man ang aking pag-iisip
Sana'y pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin

[Chorus:]
Ako'y alipin mo kahit hindi batid
Aaminin ko minsan ako'y manhid
Sana ay iyong nariring
Sayong yakap ako'y nasasabik...

Ayoko sa iba
Sayo ako ay hindi magsasawa
Ano man ang iyong sabihin
Umasa ka ito ay diringgin
Madalas man na parang aso't pusa
Giliw sa piling mo ako ay masaya

[Chorus:]
Ako'y alipin mo kahit hindi batid
Aaminin ko minsan ako'y manhid
Sana ay iyong nariring
Sayong yakap ako'y nasasabik...

[Coda:]
Pilit mang abutin ang mga tala
Basta't sa akin wag kang mawawala

Ako'y alipin mo kahit hindi batid
Aaminin ko minsan ako'y manhid
Sana ay iyong naririnig
Sayong yakap ako'y nasasabik
Pagkat ikaw lang ang nais makatabi
Malamig man o mainit ang gabi
Nais ko sana iparating na ikaw lamang
Ang siyang aking iibigin
Ng nkapasok na ako sa loob.. tanging 6 na kandila nkikita kung ilaw at isang dimlight…. At tugtug na ALIPIN by Shamrock…. At sa dulo nito ndun si Cedrik may hawak na maliit na bagay…

Ano to?
Ito ung part 2 na gift ko sayo….
Ngekk….
Lumakad kana dito sa akin at ng makuha mo na part 2 ng gift mo ..

Habang papalapit ako sa kanya ilang hakbang lang naman.. parang natunaw na ako sa kilig.. feeling ko babae ako na isang lalaki nag propopose sa akin… ng makalapit ako kay cedrik…….

Beh… naito ang singsing…tunay yan… tanda ng pag ibig ko sayo… hindi man tayo pwede ikasal ako nalang gagwa ng paraan para makasal tayo…. Bumili nadin ako ng para sa akin para isuot mo…
Teka… totoo tong gold? Parang sobra na ata to… hindi ko na ito matatanggap… sobra sobra na ang nkuha ko ngayon.. pero to? Mahirap….
Hindi beh… gusto ko lang ipakita sayo na seryoso ako sayo… may asawa man ako pero ikaw itong hinahanap hanap ko…mahal na mahal kita.. plz? Tanggapin mo…..

Dahil na din siguro sa sitwasyon na iyon… nakuha ko ding tanggpin… ewan mahal ko nadin naman ito kht hindi pa kmi gnun katagal…

Sige… akin na…
Mahal na mahal kita beh….
Mahal na mhal din kita beh….

At nag yakapan kami habng ang mga kandila nasayaw sa agos ng konting hangin mula sa aircon na sinasabayan ng tugtug….

Grabe.. ang tahimik ng mga sandal na iyon…. Hindi ako makapaniwala.. para akong isang babae na hiningi ang aking kamay….

Beh…. Simula ngaun.. asawa nadin kita…
Asawa? Baka kabet ehehehe
Wag gnun… mbuti sana kung babae ke un kabet.. eh lalaki ka? Kya ikaw ang asawa kung lalaki eheheh basta aalagaan pa kita..
Nku,,, pag ako niloko mo yari ka sakin… mahal na kita kaya siguraduhin mo yang mga sinasabi mo..
Uu beh. Kya nga pinalilipat kita ng school.. tuutlungan naman kita…
Uu gagwain ko lhat…. Para mkalipat….
After ng mga usap naming… kami ay humiga na sa kama…. Hinubran nya ako… at hinubaran ko din siya…. Kinarga niya ako papunta sa CR at my nkita akong BATHTAB dun niya ako nilagay….aming pinagsaluhan an gaming mag katwan….. niromansa ko din siya (nsa Email ko po ang part na ito )(masakitmagingkabit@yahoo.com.ph)

Mga 2 oras din naming ginwa yun,,,,

itutuloy

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails