Followers

Friday, September 28, 2012

Kababata [5]

by: Justyn Shawn
email: jeiel08@gmail.com
blog: http://justynstories.blogspot.com/




Sinulit ni Eric ang bakasyon sa probinsya. Araw araw ay magkakasama kami nila Dino. Katulad ng dati, wala nga lang si Wesley. Pero kahit papaano'y masaya ulit kaming nagkasama-sama. ''O, pasyalan natin ulit ang kubo! Na-miss ko mga kapilyuhan natin doon.'', aya ni Eric. ''Sige ba! Simula ng umalis kayo ni Wesley ay wala ng nagaganap na kahalayan doon dahil ayaw na ni Tony! Ha ha ha!'', pambubuko ni Dino. ''Ganon ba? Tony, pagbigyan mo naman ako kahit ngayon lang. Na-miss ko lang ang pagjajak*l na ginagawa natin! Ha ha ha!", si Eric. ''Sige na nga!'', pagpayag ko na sa gusto nila. Tumungo agad kami sa kubo. Hindi na kami naligo sa ilog. Sa halip ay sa loob na agad kami. Pagdating doon ay hinubad agad ni Eric ang pangtaas nyang damit. Humanga ako sa ganda ng katawan nya ngayon. Sa 10 buwan na hindi namin pagkikita ay gumanda ang hubog ng katawan niya. Mapipintog ang mga muscles sa dibdib at braso habang tila pandesal ang kanyang abs. ''Aba! Ang macho mo ata ngayon Eric!'', bati ni Dino. ''Salamat! Nagbubuhat kasi kami ni Wesley sa Manila kapag walang pasok o pagkatapos ng klase. Mas maganda ang katawan ngayon ni Wesley kaysa sa akin.'', salaysay ni Eric. Hindi ko iyon napansin sa mga pictures na pinadala ni Wesley. Puro kasi naka t-shirt ang suot niya sa pictures. Akala ko ay lumapad lang siya.





''O, ano pa iniintay nyo? Hubad na!'', si Eric habang inaalis ang shorts at brief nya. Na-focus ang tingin ko sa ari ni Eric. Mas malaki ngayon ito kumpara sa dating sukat nito. Napakatikas ng pagkakatayo. Diretsong diretso. Matigas na maugat. Nangingintab na ang ulo na tila gustong pumasok sa ano mang butas. Hindi ko namalayang ako na lang pala ang nakadamit sa aming tatlo. ''Hay nako bunsoy! Nahihiya ka na ba sa akin ngayon?! Halika nga at tutulungan na kita!'', si Eric sabay lapit sa akin at hinubad ang t-shirt, shorts at brief ko. ''Ayan! Nahihiya pa kasi eh! Simulan na ang pagjajak*l!'', sabi ni Eric. Umupo agad sya sa papag at sabay silang nagmaryang palad ni Dino. Medyo naiilang man ng kaunti ay nagsimula na din akong magtaas baba sa aking tigas na tigas ng alaga. Hindi ako nagpapahalata pero tinititigan ko si Eric na nakapikit ng mga oras na iyon at taas baba ang kamay s galit na galit nyang pagkalalake. Sa hindi ko malamang dahilan ay nagkaroon ako bigla ng pagnanasa sa hubad na katawan ni Eric. Ewan ko pero libog na libog ako sa kanya ng mga oras na yon. Pero hindi ako nagpapahalata dahil ayokong makantyawan nila ni Dino. Kaya nakuntento na lang akong pasimpleng pagnasahan si Eric. Ilang taas baba pa ng kamay ko ay nilabasan na ako ng katas. At ilang minuto lang ay nilabasan na din si Dino. Tulad ng dati, huli pa din si Eric. Ang tagal pa din nya labasan. Pareho sila talaga ni Wesley. Maya-maya ay umungol na din si Eric na tanda na lalabasan na din sya. Ilang taas-baba pa ng kamay nya ay sumirit na din ang masagana nyang katas. Tila ilang araw din hindi nagparaos si Eric dahil sa napakadaming katas na lumabas sa kanya. Pinagmasdan kong mabuti ang paglabas ng katas nya. Para sa akin ay nakakalibog talaga ang eksenang iyon. At tama nga ako, ilang araw na daw yon naipon kaya ganon kadami ang lumabas. Naglinis na ulit kami at nag-ayos ng sarili. Dahil sa pagod na naramdaman ay nag-aya ang dalawa na umidlip muna sa kubo. ''Tabihan ko muna si bunsoy para hindi naman nya masyadong ma-miss si Wesley.'', si Eric habang humihiga sa tabi ko. ''O, yakap ka na bunsoy. Isipin mo na lang kunwari si Wesley ako.'', si Eric. Hindi na ako nahiya, yumakap na din ako sa kanya. Ang sarap yakapin ni Eric. Malaki nga kasi ang katawan nya. Noon lang ako nakayakap ng maskulado at ang sarap pala ng pakiramdam lalo na ng yakapin na din ako ni Eric. Mainit ang katawan nya. Ang unang kita kong akala ko'y matitigas na muscle, masarap din pala kapag ikaw na ang nakayakap. Hindi ko pinahalata sa kanyang muli akong nag-iinit sa pagkakayakap sa akin. Pilit ko na lang in-ignore ang nararamdaman ko ng mga oras na yon. Hanggang sa nakatulugan ko na ang pagkakayakap kay Eric.





Hindi pa ako nagtatagal sa pagkaka-idlip ay nagising ako dahil may mabigat sa aking harapan. Minulat ko ang aking mga mata at nakita kong hinahalikan na ako ni Eric sa aking labi habang nakapatong sa akin at nakayakap. ''E-Eric?! Ano ang ginagawa mo?!'', nagulat kong tanong. ''Alam kong may nangyayari sa inyo ni Wesley dito sa kubo. Kahit isang beses lang, pagbigyan mo sana ako..'', pagsusumamo ni Eric. Hindi ako umimik sa sinabing iyon ni Eric na naging hudyat sa kanya na oo ang aking sagot. Itinuloy nya ang paghalik sa akin. Ipokrito ako kung sasabihin kong hindi ko gusto ang ginagawa nya sa akin. Hanggang sa maghubad na sya sa harapan ko. Pagkatapos ay ako naman ang inalisan niya ng damit. Kapwa na kami hubad ng mga oras na iyon at pumatong muli si Eric at hinalikan ulit ako. Napakasarap din humalik ni Eric. Parang si Wesley din. Malambot ang kanyang mga labi at malikot ang kanyang dila. Hinihigop nyang mabuti ang aking dila. Torrid sya kung humalik, torrid na napakasarap. Natigilan lang kami ng mapansin naming nakatayo na pala si Dino sa gilid ng hinihigaan naming papag at wala na ding damit. ''Pwede bang sumali sa inyo?'', tanong ni Dino sa amin. Hindi na niya hinintay ang sagot namin ni Eric. Lumapit na din sya sa amin at hinalikan na din ako ni Dino. Ibang humalik si Dino. Napaka gentle pero napakasarap din. Naupo si Eric sa kaliwa ko. Iniupo din ako ni Dino habang hinahalikan. Sya sa kanan ko. Salitan ang paghalik nila sa akin. Hanggang sa tumayo ang dalawa sa aking harapan. Alam ko na ang gusto nilang mangyari. Humarap ako sa kanila habang naka-upo sa papag. Hinawakan ko ang tigas na tigas na ari ng dalawa. Ang ari ni Dino sa aking kaliwang kamay at ang ari ni Eric sa aking kanan. Sinimulan kong isubo ang ari ni Eric. Mas mahaba ang ari ni Wesley kay Eric pero mas mataba ito kaya medyo mahirap pa ding isubo. Pero pilit ko pa ding sinubo. Sarap na sarap si Eric sa ginagawa kong pagsubo at paghigop sa kanyang ari. ''Aaaahh... Sige pa bunsoy... Ang sarap ng ginagawa mo.... Aaaaahhhh...'', ungol ni Eric. Pagkatapos ay ang ari naman ni Dino ang sinunod ko. Sinimulan kong dinilaan ang balls nya at bahagyang sinipsip bago tuluyan kong isinubo ang tayung-tayo sa tigas niyang ari. Mas mahaba ang pagkalalake ni Dino kumpara kay Eric pero mas mahaba pa din ang kay Wesley. Hindi gaanong katabaan ang ari ni Dino na di tulad kay Eric na tila braso ng sanggol na mataba. ''Aaaahhh... Ang galing mo bunsoy... Sige pa.. Sige pa...'', ungol ni Dino. Lalo akong ginanahan sa aking ginagawa sa narinig kong yon kaya lalo ko namang pinagbuti. Maya-maya ay bumalik ako sa ari ni Eric at doon nagtaas-baba ang aking ulo. Pagkatapos ay kay Dino ulit. Halinhinan silang pinaligaya ko.






''Bunsoy, tuwad ka na dyan. Titirahin kita sa pwet.'', utos sa akin ni Eric. ''Dahan dahanin mo lang ha? Masyadong mataba yang iyo kumpara kay Wesley. Tyak na masakit yan.'', pakiusap ko dahil isang taon na ang nakalipas ng huli akong angkinin ni Wesley. ''Ako bahala sa iyo bunsoy..'', si Eric habang nilalabas ang ky jelly sa bulsa. ''Aba, pinaghandaan mo talaga! Ha ha ha!'', biro ni Dino kay Eric. Isang pilyong ngiti lang ang sinagot ni Eric habang nilalagyan ang ari nya ng maraming pampadulas. Ako nama'y tumuwad na sa papag at sinimulan ng lagyan ni Eric ang butas ng aking pwet. Daliri muna ang una nyang pinasok para masanay ang butas ko. Ng makondisyon na ang butas ko ay lumuhod na sya sa likuran ko at tinutok ang naghuhumindig nyang sandata. Dahan dahan ay pinasok nya ang ari niya sa akin. Sobrang sakit ng ipinasok nya ang ulo ng ari nya. ''Ah! Dahan dahan lang! Ang sakit!'', pag-angal ko. ''Sorry bunsoy. Dadahan dahanin ko na ang pasok.. Ang sikip kasi ng butas mo eh.'', si Eric. Ganon nga ang ginawa ni Eric sa akin. Pumwesto naman si Dino sa harap ko at tinutok ang ari nya sa bibig ko. Alam ko na ang gusto nyang mangyari. Isinubo ko naman ang pagkalalake ni Dino habang pinapasok naman ni Eric ang ari nya sa pwet ko. Sobrang sakit talaga habang ipinapasok pa lang. Matapos ipasok ang ari nya ay unti unti ng umulos si Eric. Dahan dahan syang kumadyot sa likod ko habang subo ang matigas na ari ni Dino. Sinimulan na din ni Dinong kadyotin ang bibig ko. Hinawakan nya ng magkabilang kamay ang ulo ko at inilabas-masok nya ang ari nya. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ng mga oras na yon habang pinapasok ako ni Eric at kinakadyot ni Dino ang bibig ko. Nakakangawit din sa panga at medyo masakit pa din ng konti ang pag-ulos ni Eric. Pero pinabayaan ko na din sila dahil matindi din ang pagnanasa at libog ko ng mga oras na iyo. Sabay namang umuungol ang dalawa habang nagpapaligaya sa pagpasok sa bibig at pwet ko. Katagala'y sumasarap na din ang kaninang masakit na pag-ulos ni Eric. Habang binibilisan nya ang paglabas-masok ay lalong sumasarap. ''Ansarap mo bunsoy... Aaaaaaaaahhhhh....'', ungol ni Eric na tila nagdedeliryo sa pinaghalong libog at sarap. Ganon din naman si Dino na naisasagad ang pagkadyot sa bibig ko kung kaya naduduwal ako dahil sumasayad na halos sa lalamunan ko. ''Aaaahhh... Aaaaahhh...'', ungol ni Dino habang nakapikit pa. Binunot ni Eric ang ari nya sa pwet ko. ''Umiba tayo ng pwesto. Humiga ka bunsoy..'', utos nito. Kumalas muna ako sa pagkakasubo ng ari ni Dino. Ginawa ko ang utos sa akin na humiga. Kinuha ni Eric ang isang unan at isinalalay sa pwetan ko. Pagkatapos ay isinampa ang mga binti ko sa magkabila nyang braso. Muling tinutok ang matigas na sandata at pinasok muli sa pwet ko. ''Aaaaaahhh...'', halinghing ko sa muli niyang pagpasok sa akin. Si Dino naman ay lumuhod sa may ulunan ko at tinutok ulit ang ari sa bibig ko. Tapos ay pinasok at unti unti na din kumadyot na noong una ay mabagal hanggang sa bumilis ng bumilis. Napa-ungol ulit ang dalawa sa sobrang sarap ng mga oras na yon. Tila nagpapaligsahan sa pag-ungol silang pareho. Ako din naman ay sarap na sarap ng mga oras na yon. Pero hindi ako maka-ungol ng malakas gawa ng nasa loob ng aking bibig ang nakakabilaok na ari ni Dinong walang humpay ang paglabas-masok sa loob ng bibig ko. Mas nangangawit ako sa ganong posisyon namin pero wala akong magawa dahil yon ang gusto nila kaya naman sunod na lang ako sa kanila. Ang tagal namin sa posisyong ganon. Nangangawit na nga ang panga ko dahil sobrang tagal ng pag-ulos ni Dino. Ilang mabibilis pang kadyot ay lumakas na ang pag-ungol ni Dino at lalo tumigas ang ari nya. ''Aaaahhh... Lalabas naaaa... Ayan naaaaa...'', ungol ni Dino at pagkatapos noo'y nilabasan na sya ng maraming katas. Nalunok ko na ang iba nito. Masarap din ang lasa gaya ng kay Wesley. Manamis-namis din. Ang ibang katas ay naglawa na sa bibig ko dahil sa napuno na sa dami ng katas na iyon. Matapos labasan ay hinugot na ni Dino sa bibig ko ang ari nya. Umupo sa gilid ng papag at nagpahinga na dahil napagod masyado sa pag-ulos sa aking bibig. Matagal tagal din ng bumulong si Eric na malapit na din syang labasan. At ilang pang mabibilis na kadyot ay napalakas ang ungol niya at kasabay noon ang pagsabog ng masagana nyang katas sa loob ng aking pwet. Ramdam ko na maraming katas ang lumabas sa kanya dahil ilang beses din namang kumislot kislot ang ari nya sa loob ko na tanda na nagpapakawala ng maraming katas. Ng masaid na ay hinugot na din nya ang sandata nya sa pwet ko. Kapwa kami pagod na pagod. Nagpahinga muna kaming tatlo bago maglinis at nag-ayos.






''Kaya naman pala sarap na sarap si Wesley sa iyo eh!'', si Eric. ''Oo nga. Kaya pala panay panay ang ginagawa nyo sa kubo! He he he! Nagtutulog tulugan lang din ako pero pinapanood ko kayo ng palihim.'', pag-amin ni Dino. Parang napahiya naman akong alam pala ng dalawa ang ginagawa namin ni Wesley. Pero ngayon pa ba naman ako mahihiya samantalang naka-sex ko na din silang dalawa. Nagkatawanan na lang kami. Pagkatapos ay umalis na kami sa kubo at umuwi sa kanya kanyang bahay.





Sinulit mabuti ni Eric ang bakasyon na yon. Tulad ng dati ay magkakasama kami nila Dino kahit wala si Wesley. Dumating ulit ang pasukan kaya kinakailangang bumalik na ng dorm si Eric. Pinabaunan ko din si Wesley ng sulat at paborito nyang luto ni Nanay na calderetang manok. ''Wag kang mag-alala bunsoy, ako na bahala dito at siguradong makakarating ito kay Wesley.'', paniniguro ni Eric sa akin. Ilang oras lang ay umalis na din si Eric. Ako nama'y 4th year highschool na. Napag-usapan na din namin nila Tatay at Nanay na sa Manila na din ako mag-aaral ng college. Natuwa naman ako at magkakasama ulit kaming apat. Kasama ko din si Dino na pupunta ng Maynila. Pinagbutihan ko ang pag-aaral ko at naging inspirasyon ko si Wesley na pagbutihin ang pag-aaral. Naging valedictorian ako ng school namin. Masayang masaya ang mga magulang ko, ganon din ako. Hanggang sa dumating na ang araw na pinakahihintay ko, ang pagluwas ng Manila. Akala ko ay magiging maayos ang lahat, nagkamali ako. Hindi ito ang inaasahan ko sa pagpunta namin ni Dino sa dorm nila Eric at Wesley....








Itutuloy...

5 comments:

  1. Ano kaya ang madratnan nina Tony at Dino sa dorm??? Super-init pa rin ng eksena hehe, grabe - magpapaypay muna ako.

    ReplyDelete
  2. Baka nahuli ni Tony na magkasama sa kama si Wesley at Eric habang natutulog at parehong nakahubad. Tsk, tsk, tsk.... Baka me lihim silang relation simula ng pagbalik ni Eric pagkatapos ng bakasyon nya.... ( spoiler alert prediction ) ^_^

    - Toffer (charmedboy09) -

    ReplyDelete
  3. bwahahaha! malamang tama ka toffer...isang bagay kasi yan na mahirap iwasan kapag nakasanayan na eh...palagay ko ng maghanap si Wesley ay walang nagawa si Eric kundi bumigay sa kaibigan.

    /james banning

    ReplyDelete
  4. well ok n ko, kakashock nman un mga haka haka sabagay sadya malibog talaga c wesley,anu kaya nkita nla,,,, lam ko n siksikan common n un s dorm kaya ako masgusto ko room4rent lagi tinitirahan ko para solo ko lng mundo ko...
    thanks po....

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails