Followers

Tuesday, September 25, 2012

Kababata [4]


by: Justyn Shawn
blog:  http://justynstories.blogspot.com/


Warning: This post  contains explicit scenes that are not suitable for the age under 18.


''Ma, nandito na kami ni Tony!'', pagtawag ni Tony sa kanyang Mama upang ipaalam na dumating na kami sa kanilang tahanan. ''O, nandyan na pala kayo. Halika at kumain na tayo ng hapunan.'', ang Mama ni Wesley. ''Magandang gabi po Tita.'', bati ko sa kanya at sabay nag mano. ''O sya, upo na ng makakain na.'', paanyaya ni Tita. Umupo na kami sa hapag at kumain. Nagkakwentuhan habang kumakain. ''Alam mo ba Tony, nag-aalala yang kaibigan mo sa pag-alis niya. Baka daw kasi lumayo na ang loob mo sa kanya kapag matagal kayong hindi nagkita.'', si Tita. ''Naku, hindi po yon mangyayari dahil parang kuya ko na din po sya.'', paninigurado ko kay Tita sabay tingin kay Wesley. ''Madrama talaga yang kababata mo eh! Umiiyak pa nga ng sinasabi yon sa akin.'', pambubuko ni Tita sa anak. ''Ma! Kung anu-ano sinasabi mo dyan!'', nahihiyang tugon ni Wesley kay Tita. Nagkatawanan na lang kami. Matapos kumain ay niligpit na namin ang pinagkainan namin. Pagkatapos ay dumiretso na kami sa kwarto ni Wesley. Doon ay nalungkot na naman ako dahil alam kong matatagalan ang muli naming pagkikita. ''O, malungkot ka na naman..'', puna ni Wesley. Hindi ko na naman napigilan ang aking luha. Pumatak na naman ito. Hinawakan ni Wesley ang aking mukha at pinahiran ang luha ko. Hinalikan nya ako sa noo, sa ilong, sa kanang pisngi at sa labi. Sandaling tumitig sa aking mga mata at saka ako siniil ng halik. Napayakap ako sa kanya. Magkahinang ang aming mga labi ay tumungo kami sa kanyang kama. Inihiga ako ni Wesley saka pumatong sa akin at muli akong hinalikan sa labi. Napakasarap na halik na tiyak hahanap hanapin ko sa sandaling umalis na sya. Malungkot man ay sinulit ko ang mga oras na yon dahil ayokong may pagsisihan sa bandang huli. Maalab ang bawat siil ng labi ni Wesley sa akin. Malikot ang kanyang dila na nakikipaglaro sa dila ko. Ibang klaseng




sarap na hindi mo maipaliwanag. Mainit na pareho ang aming mga katawan. Init na lalo kaming nadadarang. Unti-unti ay hinuhubad na ni Wesley ang aming mga saplot. Sinimulan nya sa aking pang-itaas at sa kanyang t-shirt. Sinunod nya ang brief at pantalon nya. Ganon din ang sa akin. Pagkatapos ay pumatong ulit sya sa akin at naglapat mula ang aming nag-iinit na katawan. Itinuloy namin ang aming paghahalikan. Halos habulin namin ang aming hininga habang naghahalikan. Nag-eespadahan ang aming mga dila at nagpapalitan kami ng laway. Kakaiba ang halikang ito kumpara sa mga halikan namin before. Maya-maya pa'y gumapang na sa aking leeg ang mga halik ni Wesley. Napakasarap nya talagang humalik lalo na kapag pahigop. Bumalikwas kami ng posisyon. Sya naman ngayon ang nasa ilalim at ako sa ibabaw. Hinalikan ko sya ulit sa labi at muling nag-espadahan ang aming mga dila. Hanggang sa bumaba ang halik ko sa leeg nya. Pababa sa dibdib. Dinilaan ko ang magkabila nyang utong. Malakas ang paghinga ni Wesley ng mga oras na iyon. Pagkatapos ay dinilaan ko sya sa tiyan, pababa ng puson. Napa-ungol na si Wesley. Sandaling tumigil ako ng maabot ko na ang naghuhumindig at tayung-tayo nyang ari. Hinawakan ko ito, dinila-dilaan ang ulo bago isinubo ng buo. Sinabayan ko ng taas-baba ng aking bibig ang pagmamaryang palad sa kanyang galit na galit na ari. ''Aaaaaahhh... Ang sarap Tonyyyy... Aaaahhhh...'', ungol ni Wesley. Mas lalo akong ginanahan sa narinig ko kaya mas lalo kong pinagbutihan. Pahigop akong nagtaas-baba sa ari nya habang panay din ang maryang palad sa galit na galit nyang sandata. Libog na libog si Wesley ng mga oras na iyon. Kinakadyot nya na ang aking bibig dahil sa init na nadarama ng mga oras na iyon.





Tumigil ako sa pag-blow job sa kanya. Kinuha ko ang baby oil sa drawer ni Wesley. Nanatili syang nakahiga habang nilalagyan ko ng baby oil ang ari niya habang taas baba ang aking kamay sa pagmamaryang palad sa kanya. Sunod kong nilagyang ang pwet ko. At pumwesto na ako sa ibabaw nya. Hinawakan ang napakatigas niyang pagkalalake. Tinutok ko ito sa butas ng aking pwet at unti-unting ipinasok. ''Aaaaahhhh... Ang sakit!'', daing ko. ''Aaaaahhh... Ang sikip moooo.. Dahan dahanin mo lang para di gaanong masakit. Aaaahhhh...'', paalala ni Wesley habang libog na libog na din ng mga oras na iyo. Ganon nga ang ginawa ko. Dahan-dahan ko itong ipinasok sa loob ng pwet ko. Medyo masakit pero tinuloy ko pa din dahil ito talaga ang gusto ko. Ng maipasok ko na ang buong ari niya ay isinagad na sagad ko ang pagkakapasok ng ari nya. Puro ungol ang nasasambit namin. Sarap na sarap si Wesley at ako'y pinaghalong sarap at hirap ang aking nararamdaman ngunit katagalan ay puro sarap na din. Maya-maya ay nagtaas-baba na din ako sa ibabaw ni Wesley. Sa sobrang sarap ay humawak na din sya sa bewang ko at sumasabay sa pag-ulos sa akin. Mas lalong sumarap ang pagpasok ng ari nya. ''Shit! Ansarap mo talaga Tony! Aaaaahhh... Aaaaahhh...'', ungol niya. Tila ako nangangbayo sa posisyon naming iyon habang sumasabay naman si Wesley sa pagkadyot sa akin. Ang sarap talaga ng posisyong yon. ''Tony, ido-dog style kita. Pero wag mo huhugutin ang ti*i ko sa pwet mo.'', si Wesley. ''Sige.. Pero pano?'', tanong ko. Unti-unting bumangon paupo si Wesley. Inikot ako patalikod sa kanya ng walang hugutan ang ari niya. Pinosisyon akong naka dog stand at nakasaksak pa din ang ari nya habang nakapaluhod sya sa likuran ko. Ang galing talaga ni Wesley. Nakapag dog style nga kami ng hindi hinuhugot ang ari nya sa loob ng pwet ko. Nagsimula ng kumadyot si Wesley mula sa likod ko. Sa simula ay marahan hanggang sa bumilis ng bumilis. ''Aaaaaahhhh... Wesley! Ang saraaaaaaap... Aaaaaahhhh....'', ungol ko. ''Ang sarap mo talaga kan*ut*n Tony! Aaaaahhhh... Aaaaaaahhhhh...'', si Wesley. Nagtagal kami sa ganong posisyon. Hanggang sa bumulong na si Wesley, ''Tony, ayaaaan naaaa... Puputok naaaa... Aaaaahhhh.... Aaaaahhhhhhh...''. Ramdam ko ang pagkislot ng ari nya sa pwet ko. Ilang beses pumitik na ramdam na ramdam ko ang pagsirit ng maraming katas sa loob ng pwet ko. Hinugot muna ni Wesley ang ari nya sa pwet ko. Inihiga nya ako at pumatong sa akin. Tiningnan ako ng mata sa mata. ''Tony, sana hintayin mo ako. Sa pagkikita natin muli, hindi na ako mawawala sa tabi mo. Pangako ko yan sa iyo...'', si Wesley. Naluluha man ay sumagot ako sa kanya, ''Hihintayin ko ang muli mong pagbabalik. Kahit matagalan ka pa. Pangako ko sa iyong hihintayin kita..''. ''Salamat Tony. Mahal na mahal kita..'', tugon ni Wesley. ''Mahal na mahal din kita Wesley..'', pagkasabi ko'y siniil nya ulit ako ng halik sa labi. Maya maya ay tinigasang muli si Wesley. Bumangon ito sa kama, kumuha ng isang unan at nilagay malapit sa aking pwetan. Alam ko na ang gusto nyang mangyari. Papasukin nya ulit ako sa aking pwet. Bahagya akong umusod palapit sa kanya. Iniayos naman ako ni Wesley. Muling itinutok ang matigas na namang ari nya sa aking butas at dahan dahang ipinasok. Kakaibang sensasyon na naman ang aking naramdaman. Masakit na masarap. Ngunit mas nananaig ang sarap na dulot ng kanyang ginagawa sa akin. Kitang kita ko ang reaksyon sa mukha ni Wesley na sarap na sarap sya sa ginagawa. Nakapikit sya at umuungol habang isinasagad ang pagkakapasok ng sintigas ng bakal nyang ari. Ako ma'y napapahalinghing na din sa sarap na kanyang ginagawa. Lalo na ng simulan nyang umindayog at maglabas-masok sa aking pwet. Sobrang sarap talaga na puro at ungol ang maririnig sa silid na iyon. Sinimulan sa mabagal, hanggang sa bumilis ng bumilis at ang pinakamasarap sa lahat ng ginagawa ni Wesley ay ang pagsagad nya ng pasok sa aking pwet. Nagdedeliryo na din ako ng mga oras na iyon. ''Aaaaaaahhhh... Wesley..... Sige paaaaaaa..... Aaaaahhhh... Aaaaaaahhhhh....'', ungol ko. Libog na libog na din si Wesley ng mga oras na iyon habang nakikita ang reaksyon ko at naririnig ang ungol ko. ''Aaaaaaahhhh.... Ang sarap mo talaga Tony.... Aaaaahhhh.... Aaaahhhh...'', ungol naman ni Wesley. Ilang mabibilis at matatalas pang kadyot ni Wesley ay idiniin na nya ito at napa-ungol ng malakas na hudyat na muli siyang nilabasan sa ikalawang pagkakataon. Akala ko ay manlalambot na ang ari nya ngunit nagkamali ako. Nanatiling tigas na tigas pa din ang ari ni Wesley. ''Tony, pwede bang isa pa?'', hiling nya sa akin. ''Oo naman Wesley.'', pagpayag ko sa kanya. Napangiti si Wesley sa sinagot ko sa kanya. ''Dapa ka naman ngayon Tony.'', utos niya. Wala ng tanong tanong. Ginawa ko na lang kung ano ang sinabi nya. Dumapa ako sa kama. Sumampa na din sya at pumatong sa akin. Dahan dahan ay muli niyang ipinasok ang matigas niyang ari sa pwet ko. Wala na ang sakit na nararamdaman ko sa muling pagpasok ng ari niya. Sa halip ay puro sarap na lang ang aking nararamdaman. Nadagdagan pa ang sarap na yon dahil sa pagdagan ng katawan nya sa akin. Napapakapit ako sa kumot sa sarap ng paglabas-masok ni Wesley sa akin. Mabilis ang pagkadyot niya sa aking likuran, napaka sarap talaga. ''Aaaaaahhhh... Aaaaahhhhh...'', ungol ni Wesley. ''Wesley... Wesley...'', tanging nasambit ko sa pag-indayog nya sa akin. Matagal kami ulit sa ganong posisyon. Hindi man lang kami nangangawit dahil sarap na sarap kami sa aming ginagawa. Tila kahit buong gabi namin gawin ito ay wala lang sa amin. Ilan pa ulit na mabibilis na pagkadyot ay muling bumulong si Wesley. ''Ayan na Tony... Lalabasan na ulit ako... Ayan na... Ayan naaaaaaa...... Aaaaaahhh...'', malakas na pag-ungol ni Wesley. Idiniin nyang mabuti ang pagkakapasok ng ari nya sa akin at sumirit ulit ang masagana nyang katas sa aking butas. Ilang pagsirit pa ay nasaid na din ang katas nya. Imbes na umalis sya sa pagkakapatong sa akin ay yumakap sya at tila napagod sa ginawa namin. Pinabayaan ko na lang sya. Hindi na namin namalayang nakatulog na pala kami sa ganong posisyon.





Kinaumagahan, nagising na lang ako dahil sa isang halik sa aking labi. Nang minulat ko ang aking mga mata ay nakita ko si Wesley na nakangiti sa akin. Sabay kaming naglinis at naligo. Bago pa man magbihis ay nagtalik ulit kami bago tuluyang lumabas ng kanyang kwarto at mag-almusal. Dumating na din ang oras na kinakailangan ng magpaalam sa isa't isa. Napakahirap ng tagpong iyon. Pakiramdam ko ay huminto na ang aking mundo. Tila hindi ko makakaya kung mawawala si Wesley. Bakas din ang lungkot sa mukha at mga mata nya. Dumating na din si Eric sa bahay nila Wesley dala ang isang malaking bag at kasabay si Dino. Pinipigil kong tumulo ang aking luha ng makita kong inilalabas na din ni Wesley ang mga bag na dadalhin nya sa Maynila. Nakatitig lang sya sa akin. Hanggang sa isinakay na ang gamit nila ni Eric sa kotse. Lumabas na kami para ihatid ang dalawa. Naunang pumasok ng kotse si Eric na matamlay din. Hindi na nagpaalam dahil alam kong pinipigil din nya ang kanyang luha. Papasok na si Wesley ng kotse. Doon na tumulo ang aking luha at hindi ko na napigilan ang pag-iyak. Nalingunan lang ako ni Wesley. Imbes na sumakay ay tinungo nya ako sa kinatatayuan ko at niyakap ako ng mahigpit. Ayokong magpakita ng kahinaan ng mga oras na iyon pero hindi ko mapigil ang pag-iyak habang yakap ni Wesley. ''Babalikan kita Tony. At sa pagbalik ko, hinding hindi na kita iiwan ulit. Mahal na mahal kita Tony...'', bulong ni Wesley habang nakayakap na tingin ko ay hindi naman narinig ng Mama ni Wesley at Dino. Hindi ako umiimik. Tahimik akong umiiyak ng mga oras na iyon. Bago bumitiw sa pagkakayakap ay hinalikan ako ni Wesley sa noo. Kumalas na sa pagkakayakap sa akin. Doon ko lang nakitang may luha na din pala sya. Eksenang lalong tila dinurog ang puso ko. Nakalingon sya habang sumasakay ng kotse. Hanggang pagsara nito ay nakadungaw sya at nagpapaalam. ''Mag-iingat kayo! Dino, ikaw muna bahala kay Mama at Tony!'', sigaw ni Wesley habang papalayo ang kotse. ''Ako na bahala Wesley! Mag-iingat kayo ni Eric!'', sigaw ni Dino. Tuluyan ng naka layo ang kotseng sinasakyan ng dalawa habang naiwan kami doon. Umakbay si Dino sa akin. ''O, tahan ka na bunsoy. Wag kang mag-alala dahil babalik naman sila sa bakasyon.'', pagpapalubag loob na sabi ni Dino. Nanatili pa din akong walang imik. Inihatid ako ni Dino sa bahay namin. ''Bunsoy, dito lang ako basta kailangan mo ha? Wag ka mahihiyang lumapit.'', sabi ni Dino. ''Salamat Dino.'', pasasalamat ko sa pag-alala ng aking kaibigan.






Nagsimula ang pasukan ng klase. Naging napaka tagal ng bawat araw na lumipas. Tila hindi lumilipat ang araw at hindi tumatakbo ang oras. Walang araw at oras na hindi pumapasok sa aking isipan si Wesley. Iniisip ko kung kumusta na ba sya. Naiisip din ba nya ako? Naging loner ako simula noon. Mas gusto kong mapag-isa kundi rin lang si Dino ang kasama. Maraming nakapuna sa pagbabago kong ito ngunit inintindi na lang nila ako, lalo na ng aking pamilya at mga kaibigan. Wala akong ibang hiniling kundi ang matapos na ang school year para magkita kaming muli ni Wesley.







Dumating ang bakasyon. Ang tanging panahon na pinakahihintay ko upang muli kong makita ang aking mahal. Abril noon na sinabing pagbabalik ni Wesley. Kaya maaga pa lang ay nag-ayos na ako. Pansin ng aking pamilya ang panunumbalik ng aking sigla. Tumungo agad ako sa bahay nila Wesley na ng mga oras na yon ay tiyak na nandoon na sila ni Eric. Agad naman akong pinatuloy ng Mama ni Wesley ngunit laking pagtataka ko na si Eric lamang ang sumalubong. ''Bunsoy! Kumusta na ba?! Namiss kita ah!'', bati ni Eric sabay yakap. ''Ok lang naman ako. Namiss ko din kayo. Teka, nasan si Wesley?'', tanong ko sa kanya. ''Yun nga bunsoy. Hindi nakasama sa pag-uwi si Wesley dahil may special project syang kailangang tapusin. Pero may pinabibigay sya sa iyo.'', sagot ni Eric. Kinuha nya sa kanyang bag ang isang maliit na kahon. ''O, ibigay ko daw yan sa iyo.'', sabay abot sa akin. Malungkot man ako sa aking narinig ay kinuha ko ang kahon na iyon. Pagbukas ko ay may isang teddy bear na maliit. Halos malaki lang ito ng konti sa isang dangkal. Sa loob ng kahon ay mga larawan ni Wesley. At may isang sulat itong kasama sa loob ng kahon. Kinuha ko ang sulat na iyon at binuksan.






Dear Tony,




Kamusta na ba ang pinakamamahal kong bunsoy? Tagal na din natin hindi nagkita ah. Miss na miss na kita. Kaso hindi ako pwedeng umuwi ngayong bakasyon dahil sa project ko. Sana naiintindihan mo. Babawi ako sa iyo next time. Promise yan. Eto, binili ko ang teddy bear na yan sa malapit na mall dito dahil naalala kita ng makita ko ang bear na yan. Sana nagustuhan mo. Nagsama din ako ng mga pictures ko dito sa dorm para makita mo naman kung ano ginagawa ko dito. Bunsoy, tandaan mo lagi, hindi ka nawawala sa puso at isipan ko. Lagi kang mag-iingat dyan. Hanggang sa muli nating pagkikita, mahal ko. I LOVE YOU...






Love,

Wesley










(P.S. Wag mo pababasa sa iba ang sulat ha? Sige ka, baka mabuko tayo. Hehe.. Mag-iingat ka. Mwah, mwah, mwah!)





Medyo napawi naman ang lungkot ko dahil sa sulat na iyon ni Wesley. Alam ko na ngayon na naiisip nya din pala ako. ''Alam mo bunsoy, miss na miss ka na ni Wesley. Wala syang bukambibig kundi ikaw. Kaya nga nainis sya ng malaman nyang hindi sya makakauwi ng bakasyon'', kwento ni Eric. Lalo akong natuwa sa sinabing iyon ni Eric. ''Salamat Eric. Pagbalik mo ay may ipabibigay din ako kay Wesley'', sagot ko. ''Oo ba! Yun lang pala eh!'', pagpayag nito. Masaya akong umuwi sa amin at pansin ito ng lahat. Masaya kong tiningnan lahat ng pictures na binigay ni Wesley. Walang paglagyan talaga ng kasiyahan ang nararamdaman ko ng mga oras na iyon.










Itutuloy...

2 comments:

  1. Grabe ang mga eksena... tulo ...ang laway ko! Hahaha

    May pinaghuhugutan? Tntntnt

    ReplyDelete
  2. he just unahan n kita ha...medyo d maganda ang comments ko this tym....alam mo kc un scenaroi ng love scene o sex scene o anu p man tawag dyan ng mga lovers, masyado scripted (ayan galit kna skin) nawawala un trill ika nga kc paulit ulit lang un deliver ng mga pangyayari, lets say dagdag bawas mas ok un, para ma enhance natin un kilig factor....para mabuhay un sweet moment,(ayan baka mablocked n ko d2 s mga cnbi ko cnxa n po)...
    ay wla n din scene n gnun kc wala n pla c weasly
    anyway thanks hirap mag isip - ay wala pla ko nun.

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails