Followers

Tuesday, September 25, 2012

He Cries



He Cries
By: Ian
Email: gkurtian@gmail.com

Hai guys! Im a newbie  here. By the way, Im Kurt Ian Gutierrez, 18 years of age. Sana, magustuhan nyo itong first ever story ko dito. Sana basahin nyo. Salamat!!


INTRODUCTION

Life isn’t about finding yourself, but it’s all about creating yourself. A personality that invades good works for all from your right decisions.

Siguro ay tama itong kasabihang ito. Hindi ko kasi inaakala na iba pala ang buhay na tatahakin ko. Ang buhay na tila hindi ko inaasahan. Sa buhay kasi, kailangan nating gumawa ng tama kesa mabuti. Mas nakakalamang ang mga dapat gawin kaysa magandang gawin.

At ngayong medyo nagkakaedad na ako,hindi ko pa rin makalimutan ang nakaraan. Tila pumapasok sa isipan ko palagi ang tanong na, “Pinagsisihan ko ba yung bagay na ginawa ko? Tama nga ba iyong desisyon ko?” At siguro nga ay tama, sapagkat kuntento na ako sa buhay ko ngayong tinatahak. Isang simpleng pamumuhay kasama ang iyong mga minamahal sa buhay. Hindi ba at napakasayang pakinggan?
Sana naman ay wala akung pinagsisihan. Pero hanggang ngayon, minumulto ako ng aking  isipan na tila naghahangad na sana ganito , ganun ang mga nangyari. Sadyang masalimuot ang buhay. Napakaraming bagay na tila umaayon sa kanilang nararapat paglagyan. At ganito ang aking ginawa kaya hanggang ngayon, kahit pinipilit kung itatak sa utak ko na wala akung pinagsisihan, pero sa puso ko ay merun. Merun.

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails