Followers

Wednesday, April 27, 2011

Unexpected Love Chapter 15





guys heto na po ang next chapter... sorry kung super ikli nito ah .. bawal kasi ang torrid scene dito kaya pinutol ko yung part na yun... isa pa im still working sa part na yun.... kaya sana magustuhan ninyo ito kahit na maikli lang siya...
______________________________________________
__________________________________________________

Alam kong may tama na ng alak si Jam kaya ay nag pasya na lang siyang sa amin na lang matulog. di ko alam kung matutuwa ako sa kanyang pasya na doon na muna sa amin matulog. di ko rin kasi alam kung talagang mahal niya ako dahil mahal niya ako o sinabi niyang mahal niya ako dahil nadala lang siya ng pag amin kong mahal ko siya. Pati tuloy ako ay naguguluahan na.

Nakita ko lang na pumasok si Jam sa aking kwarto, ugali na kasi niyang maghilamos muna at mag mumog bago matulog alam ko na gagamit lang siya ng banyo pero dito siya sa sala matutulog. Sa aking pag pasok sa kwarto ay nanlaki ang mga mata ko nang makita ko ang mga damit ni Jam na naka latag sa sahig. Di ko alam kung anung klaseng espirto ang pumasok sa loob ko at kusang gumalaw ang aking mga kamay at paa.

Isa-isa ko ring hinubad ang aking damit at itinira ko lang ay ang under wear ko saka dahang-dahang pumasok sa loob ng banyo.

(torrid scene: if you wnat to read this part you can email me at ako_si_3rd@yahoo.com.ph)

Kinaumagahan pareho kaming di naka pasok ni Jam sa umagang subject namin, nagising ako sa iginawad niyang halik sa labi ko at saka sabay sabi

Jam: Gising na mahal ko.....

Di ko maintindihan kung bakit niya yun nasabi. Ibig bang sabihin noon ay kami na? ayaw ko namang maisulto siya sa tanong ko kaya nginitian ko na lagn siya sabay tanong

Ako: ibig ba sabihin noon tayo na?

Jam: oo... tayo na... wala nang ligawan... sa tinigin mo ba papayag ako sa nangyari sa atin kagabi kung di kita mahal?

Ako: I love you Jam...

Jam: I love you too Jom....

Iyon lang ang mga katagang lumabas sa aming mga labi para mabuhayan kami ng loob at saka mag ayos para sa pag pasok namin pag ka hapon. Alas 11 pa lang ng umaga kaya napag pasyahan kong ihatid siya sa kanilang bahay.

Pag dating namin sa kanilang bahay ay nagulat ako sa aking nakitang tao na nag bukas ng pinto. Di ko alam kung anu ang gagawin ko dahil nag mistula akong nakaharap ngayon sa salamin ang tanging kaibahan lang namin ng taong nasaharap ko ngayon ay ang soot na damit, bukod doon ay pareho na kami. Maging si Jam ay di na maka pag salita, di alam kung anu ang sasabihin sa akin. Gusto kong malaman kung sino ang siya...

Ako: hi ako si Jom.... ikaw?

Jeffrey: Ako nga pala si Jeffrey boyfriend ni Jam..

Pareho kami ni Jam nagulat sa sinabi ni Jeffrey di alam kung paano sasagot...

Itutuloy....

2 comments:

  1. very nice.. sarap subaybayan :)

    ReplyDelete
  2. hahaha..lukoluko din to si jefry..pr ok a saya ng story kakilig din..

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails