Followers

Saturday, April 30, 2011

Mr. 29 sa SWIM CLASS

Mr.29 sa SWIM CLASS



As requested by readers,
nawala daw kasi sa BOL kaya repost ko na lang po dito sa MSOB


THANKS kuya MIKE :)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cyr!!!!! gising!!! tanghali na!

iyan ang pambungad agad saakin ng nanay ko..haha..anu ba? ang aga pa kaya?

nanay- Nakalimutan mo ba? ngayon ang unang araw ng swim class mo!

ako- eh 7am pa naman po yun eh...anong oras naba?

nanay-SIRA! 6.30 na kaya!!!

WHAHAHA!! late na ko! hindi na nga ako pumasok nung orientation malelate pa ko!! nako..!!

ayun at nagsimula na akong bumangon .. naghilamos at nagtoothbrush nalang ako hindi na ko naligo dahil may shower room naman dun at bago magswim kelangan muna naming magshower..

kaya ayan nagmamadali talaga ako para makapunta na sa pasay pool!! grr..late na ko yari ako nito..naiwan pa ko ng bus kasi umaalis yun ng 6.30..haiiii!!!

nasa jip na ko ng biglang tumawag ang bestfriend kong si Levi..

levi- oi cyr, asan kana ba?? late kana!!

cyr- bak..late na nga ako nasa jip palang ano? nagagalit ba si mam?

levi- cra mabait c mam..nagchechek na ngayon ng attendance dalian mo!

cyr- oo eto na binibilisan ko na po!!

HALA!! yarog ako nito..nagchechek na pala si mam ng attendace yari!!

sumakay na ko ng tricycle para mapadali ang punta ko sa area...
pagbaba ko nagmamadali akong pumunta sa may swimming area namin..

MAM. PRESENT!!

biglang nagtawanan ang mga classmates ko!
nakakahiya ata yung ginawa ko..haha

o mr.Perez bat nalate ka?

mam kasi trapik po..

osige magpalit kana sa shower room..dalian mo ha

opo mam...


AYUN at nakahabol din ako haha!

nasa shower room dala-dala ko ang basket ng damit ko at magshoshower na muna at magpapalit...

yung shower room eh walang door puro shower lang talaga kaya walang privacy..

sa isang shower ako pumunta..napansin ko may pumasok na CUTE haha.. hindi ko na napigilang tumingin sa kanya..nakatingin lang ako ng bigla akong gulatin nitong si Levi!

levi- hoy! anong ginagawa mo jan at nakatanga ka jan?

cyr- ahh hehe..wala

levi- cra kung anu-ano kasi ginagawa eh..bilisan mo magstart na daw..

ayun nauna na akong pumunta sa pool ... hindi ko padin kilala si cute ng mga oras na iyon..

Daydreaming ang lola mo..habang nakalutang sa pool at nageemo haha..

....nagstart na ang class, anjan na din si mam..

nagturo siya ng basic muna..ang bobbing, gliding at mushroom float..

syempre kering keri ko yan.. dali lang kaya hehe..

after ng 30min practice..eh magpractical na..

habang nagiintay ako ng turn ko sa practical eh napansin kong may isang familiar na lumalapit..

hahah!!

SI MR.CUTIE boy pala .. ang CUTE at nakatrunks na din haha!

pogi niya..medyo may long hair sya ng konti at slim..may dimples at ang cute ng smile!!

HEAVEN talaga pag nakita mo siya..kakakilig haha!

dahan dahan na siyang lumusong sa pool kasama ang mga jejefriends niya hehe..

pinagmamasdan ko lang siya ng hindi ko namamalayan na si Mam eh kanina pa ko tinatawag !

Hala.. Mr.Perez! kanina pa kita tinatawag ah.!sino bang tinitignan mo jan!??

ahh ehh mam wala po game! ako na po!

haha pahiya ko konti ..pero nung nagpapractickal na eh naperfect ko naman haha!after ng practical eh.. nagturo ulit si mam ng basic leg movement at yun daw ang next practical kasama yung gliding...so ayun practice practice lang muna..

after ituro practice na kami..ako nakatitig padin sa kanya..hindi ko naman kasi alam name niya eh at di kame close ..

hai heaven ba ito? haha...


..nakita ko si mam kausap yung isang instructor..narinig ko na mga tourism pala ang mga estudyante niya at 3rd year na..hmm sa isip-isip ko kaya pala ang tangkad at gwapo nitong cute na to eh tourism pala hehe..

nasa gilid lang ako ng line ng pool.. boundary ng pool namin at pool nila cutie boy..nakatalikod at nakahawak sa line..ng biglang..

natamaan ako ng ulo ng isang estudyante sa kabilang lane!! grr.. badtrip ka ah! hindi kasi marunong tumingin sa nilalangoyan eh!!GRR..

SHOCK!! yun pala si CUTIE BOY pala ang nakatama sakin..

hahaha..syempre biglang nawala yung galit ko..napatitig ako sakanya at siya din sabay sabing sorry tol!

wahahaha..ang CUTE ng boses niya! kakakilig hehe..

ayun umalis din agad siya kasi nagpapractice pa siya ng gliding at le gmovements niya eh..

sa isip isip ko sana lagi niya kong tamaan sa likod haha..kakakilig eh wahahaah

ang landi ko naman haha.. pero ok lang haha! pogi naman talaga yun eh hehe..

ayun at uwian na..10.30 labasan na kami.. mga 10.15 nagshower ulit ako..at this time andun din si mr.Cutie boy sa isang shower..magkatabi lang yon at dun ako nagshower..

ewan kung ano hinahanap nitong si mr,Cutie boy..

haha..eh saktong nagshashampoo ako nun..biglang

tol..pwedeng humingin ng shampoo?naiwan ko kasi yung akin eh..

eh sabi ko sure ( deep inside,sige ubusin mo pa sa longsilky hair mo..yikiee haha kakilig)

hehe..sabay sabi..im Marky pala tol..you can call me Mark..

sabi ko naman..im Cyrean, Cyr for short hehe..hi mark

ayun at naghawak ang aming mga palad wahahaha!!

at dun nagkakilala kami ni Marky.. Grabe haha! kakakilig tong araw na ito!

after kong magshower eh nagpunta na ko ng locker room para magbihis hehe syempre binagalan ko ng konti para naman maabutan ko pa si Marky,wahaha..

hindi nga nagtagal eh dumating na si Marky haha..syempre kinikilig ako kasi nakikita ko yung sexy body niya at ang nigiti niyang abot langit haha!

nagbihis na din siya at nagpalit ng damit..pinagmamasdan ko lang siya ng palihim hehe..

grabe ang sarap siguro yakapin nitong lalaking to? hmm..asa pa ko sa panaginip lang talaga to mangyayari haha..

Di ko inaasahan ng hubarin niya ang kanyang swimming trunks at nakita ko ang kanyang pwet .. gosh! hindi ko alam na kaya niya un gawin!nanahimik nalang ako at kunyari hindi ko alam yung ginagwa niya..

pero sinisilip ko siya ehhehe..naughty ko talaga..

nakikita ko siyang nagsusuot ng brief ..bigala siyang napatalikod siyempre biglang iwas ako haha..

ng bigla siyang magsalita..

mark-Cyr?right..umm ano palang course mo tol?

cyr- ah eto nursing hehe..diba tourism ka?

mark- yep haha..pano mo nalaman..?

cyr- ah hehe nakita ko lang sa patch mo..halos kasi lahat ng ganyang patch eh tourism..kundi man eh hrm haha !

mark- haha tama!..hehe..ah..nga pala tol eto na yung shampoo mo..salamat ha..

cyr: hehe welcome :D..

at ayun nagkakausap na din kami haha..saya ko..

hanggang dumami na ang tao sa locker room.mga kaklase ko at klasmate niya..nauna kasi kaming dalawa maligo eh at yung iba may time pa kasi kaya nagswim muna.

best day ever ah haha!! ang saya at sarap ng feeling ko!wahaha

uwian na .. hinahanap ko si marky hehe..ng biglang............


itutuloy :D

salamat sa mga bumasa..

email me imcyrperez@yahoo.com

stay tuned :D

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails