Followers

Monday, April 4, 2011

demon loves angel 17

blogger: seniorito agua
contact no.: 09339123734
blog site: http://senioritoaguas.blogspot.com
_____________________________________________


araw ng kasal

sa umagang ito, may isang tao na nagtanglaw sa lugar ni wanson

ang matalik na kaibigan ni jerson

si kerwin

nasa hardin ng kumbento si wanson ng mga panahon na iyon nakatunganga at lumilipad ang isipan

"magandang umaga christiano"pagbati ni kerwin

napalingon si wanson sa boses na nang galing mula sa kanyang likuran

"magandang umaga rin sa iyo,sino ka? at ano ang iyong pakay?"pabalik na pagbati ni wanson at pagtatanong sa lalakeng nasa harap niya ngayon

"ako si kerwin kaibigan ng mahal mong si jerson.. narito ako upang ibalita sa iyo na .... "

tahimik

"na ano!?"sambit ni wanson na di makapag hintay sa sasabihin ni kerwin

"ikakasal ni jerson ngayong araw na rin na ito.. sa pag sapit ng kabilugan ng buwan ipagkakabit ng pari namin ang kanilang kaluluwa"pagbigay ng balita ni kerwin

sa mga panahon na ito, hindi alam ni wanson kung nahinga paba o buhay paba ang kaluluwa niya

naalimpungatan na lang niya ang kanyang sarili na tumutulo ang luha

"tutulungan ko kayo, kung ano ang ikaliligaya ng kaibigan ko ay gagawin ko"sambit ni kerwin

wala nang nasambit pa si wanson

"mamaya, pagsapit ng dilim magkita tayo sa kainan na pinuntahan nyo noon,,"sambit ni kerwin at sabay ng pagtalikod

akto na itong paalis

"kerwin... salamat"sambit ni wanson rito



Sa hindi inaaasahan
Pagtatagpo ng mga mundo
May minsan lang na nagdugtong,
Damang dama na ang ugong nito
Hindi pa ba sapat ang sakit at lahat
Na hinding hindi ko ipararanas sayo
Ibinubunyag ka ng iyong mata
Sumisigaw ng pag-sinta

Bakit hindi pa patulan
Ang pagsuyong nagkulang
Tayong umaasa
Hilaga at kanluran
Ikaw ang hantungan
At bilang kanlungan mo
Ako ang sasagip saýo

Saan nga ba patungo,
Nakayapak at nahihiwagaan
Ang bagyo ng tadhana ay
Dinadala ako sa init ng bisig mo
Bakit hindi pa sabihin
Ang hindi mo aminin
Ipaubaya na lang ba ito sa hangin
huwag mong ikatakot
Ang bulong ng damdamin mo
Naririto ako at nakikinig saýo
Hooohh… hoooohh…
Hooohh… hoooohh…
Hooohh… hoooohh…

Lalalala…

(to be continued)

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails