Followers

Thursday, December 23, 2010

Si Utol At Ang Chatmate Ko [22]

WARNING: This post contains explicit scenes and is not suitable for readers below 18.


By: Mikejuha

Author’s Note:

Pasensya na po sa mabagal sa update. Masyado pong busy sa work dahil sa mga yearend activities at reports at heto, nagkasakit pa. Sana ay maunawaan.

Nakadisplay po ang dalawa sa limang citations na natanggap ng MSOBsa PEBA. Utang po ng MSOB sa inyong mga taga-suporta ang pagkapanalo ng mga special awards na nakamit ng MSOB.

Nais ko rin pong i-market dito ang mga T-shirts ng BOL as a way of supporting sa cause nila to produce a book anthology of M2M sotries. Sana ay may bumili po ng t-shirts.

Speaking of book, mukhang hindi na po matutuloy ang pagsasalibro ng “Tol... I Love you!” dahil may plano ang BOL na isali ito sa book anthology nila. Kung finally ay maisali doon, hindi na natin siya itutuloy. Ngunit tuloy pa rin po ang contest ng book cover kasi, nakapagsubmit na ang mga participants at ituloy na natin ang judging. Ang maalo naman ay gagamitin pa iin para sa graphics ng story sa BOL.

Gumawa na rn po ko ng panibagong blogspot: http://pusangkanto.blogspot.com/ dito ko po pinopost ang aking mga wholesome na akda – poems, essays, short stories, journal, etc. Sana po ay bisitahin din niyo at basahin ang mga gawa ko at kung maaari ay magfollower din po sana. Med’yo mga lumang post pa ang nandoon pero kapag nagkaroon ako ng oras, magpopost din ako doon ng mga bago.

May mga pagbabago po ang MSOB sa year 2011. From time to time, i update po namin kayo sa magiging activities natin kung saan magkakaroon ng involvement ang mga supporters, and fans ng MSOB pati na rni ang mga authors nito.

Ang EB ay matutuloy po at gganapin ito sa July, 2011. ang target a lugar ay Laguna, overnight po ito na (dapat) ay may videoke.

Maraming salamat pong muli sa mga tagasuporta, followers and fans of MSOB. Iyong hindi pa nagfollow, please follow MSOB po by clicking the “follow” icon on top of this page.

Maraming salamat po s lahat at maligayang pasko at manigong bagong taon!

-Mikejuha-

-------------------------------------------

Agad akong bumalikwas sa higaana at tinungo ang ibabaw ng drawerkung saan nakapatong ang cp ni kuya. Dinampot ko ito, dinayal ang isang number at iniabot kay kuya.

Tinanggap naman ni kuya ang cp na galing sa aking kamay atsaka pinindot ang speaker nito.

“Hi tol!!! Musta! Napatawag ka?” ang sagot sa kabilang linya.

“Oo nga eh. Nakaistorbo ba ako?”

“Nope. Excited nga akong napatawag ka e. Syempre, mahal ko ata ang tumatawag. What’s up!” sagot ni Zach.

Napangiwi naman ang mukha ko sa narinig. Iyon bang ginagaya ang pagsasalita niya ng “Syempre, mahal ko ata ang tumatawag” bagamat walang boses na lumalabas sa aking bibig pero ngnaungutya ang dating. Grabe talaga ang galit ko sa taong iyon. Sobrang OA.

“Ah... wala naman. Naisipan ko lang na imbitahan ka sa bahay mamayang gabi. Nakakasawa na kasi palaging sa resort ninyo tayo nagkikita... Kung gusto mo lang naman.” sagot ni kuya.

“Wow! Why not? It’s nice to hear that!” Sagot naman ni Zach. “Wala bang magagalit?” Dugtong pa niya.

Sinimangutan ko si kuya. Alam ko kasing ako ang taong tinutumbok niya na magagalit.

“Bakit naman may magagalit? At sino naman iyong magagalit sa iyo dito?” tanong uli ni kuya.

“Si bunso mo. Alam mo naman... diba? Love na love ako noon. Hindi pa yata nakakapagmove on.”

Napangiti naman si kuya. Iyon bang nang-aasar na kinilig na parang may halong itinatagong selos. “Ang kapallllll!” sigaw ng utak ko na nangagalaiti ang titig kay kuya.

“Ah, wala iyon. Tanggap na niya siguro. Atsaka, wala siya mamaya, may camping.” Ang naisagot ni kuya.

“Camping? E, di dapat ay nandoon ka rin sa tabi niya. Di ba iyan naman ang nakaukit sa palad mo na role sa buhay niya? Tagabantay, alalay, alila, bodyguard?”

Napa- “Amffff!” muli ako sa narinig. Talagang nang-aasar ang gago.

“Hindi na... Nag-usap na kami na ngayong may love-life na ako, dapat matuto na siyang tumayong mag-isa kasi kapag nagkaroon na rin siya nito, hindi ko na rin naman siya pipigilan at bubuntot-buntutan...”

Muntik naman akong malaglag sa kama sa narinig na salitang “lovelife”. At ang nasigaw ko sa sarili ay “Ewwwwwwwwwwww!” Parang gusto kong ako na ang sumambunot o kaya ay bumatok kay kuya. Ngunit pinigilan ko na lang ang sarili gawa nang naka-speaker ang phone niya.

“Ah... so ok naman pala. At least matuto na rin siya.”

“Oo naman. Doon naman talaga pupunta ang lahat, di ba? O ano? Darating ka?”

“Sige! Sure mamaya. 7pm nand’yan na ako.”

“Ok! Bye Zach!” ang sabi ni kuya.

“Bye lang? Wala bang ‘I Love You?’”

Tiningnan ako ni kuya na nakangiting-aso at nang-aasar sabay sabing, “”I love you Zach!!!!”

“Ewwwwwwwwwww!” sigaw naman ng isip ko, ang mga kamay ay itinakip sa bibig ipinakitang naalibadbaran ako sa kanyang pag-a-i-love-you.

“Hahaha! I love you too! Mwah!” ang narinig kong sagot ni Zach sabay patay na sa cp niya.

At noog pinatay na rin ni kuya ang cp, hindi ko na napigilan ang sarili. “Love life pala ha at I love you Zach?!” ang naisigaw ko, ang boses at mukha ay may pangungutya sabay tayo, sambunot sa buhok niya at dali-daling tumakbo sa isang gilid ng kwarto, hindi alintanang wala pang saplot ang aking katawan.

Napa-“Arekop” naman si kuya sa pag sambunot ko... Tinitigan ako na parang gustong makaresbak, haplos-haplos pa ng isang kamay ang kanyang ulong nasambunutan.

Dahan-dahang hinawi ni kuya ang kumot na nakatakip sa kanyang katawan. Lumantad ang kanyang hubo’t-hubad na katawan at noong makatayo na, hindi rin niya alintanang nakaharap lang ako sa kanya, hinayaang ang kanyang malaking kargada ay nakalambitin sa kanyang harapan, dahan-dahang lumapit sa aking kinatatayuan. “Gusto mo ng sambunutan ha?”

Syempre, wala na akong magawa pa kundi ang magyumukyok sa may digding at hintayin na ang kanyang paglapit. At noong makalapit na, agad naman niya akong sinambunutan. “Um! Um! Ansakit noon ha!” At pagkatapos ay kinarga niya ako sa kanyang mga bisig at inihagis sa kama. “Arrgggggghhhhh!” Sigaw ko. At lumanding akong napatihaya.

Agad din niya akong dinaganan at inilock ang dalawang kamay sa kanyang kamay upang hindi makakilos. “Nanggigigil ako sa iyooooo!” ang sabi niya sabay kagat-kagat sa may parteng dibdib ko, sa aking mismong utong, sa aking tiyan, sa puson, sa lahat ng parteng nakakakiliti. “Kuyaaaaaa! Ayoko na!!! Ayoko na po!!!!”

Hanggang sa mangiyak-ngiyak na ako sa magkahalong sakit at sobrang kiliti sa pagtatwa at pagpipiglas. At kahit nasa ganoon akong pagpipilit na makaalpas sa kanyang pagpigil sa aking katawan, naramdaman ko ang paglaki at pagtigas ng kanyang ari.

Hanggang sa hindi na pagkagat-kagat ang naramdaman ko sa kanyang bibig kundi pagdidila na at pagsisisipsip sa aking utong... sa aking leeg...  At ang aking pagsisigaw ay napalitan ng pag-ungol. Napapikit ako sa matinding sarap sa ginawang iyon ni kuya. Ang pagpipiglas ko ay napalitan din ng paghahaplos ng aking mga kamay sa kanyang katawan. At lalo pa akong nag-init sa pagkarinig ng kanyang mga sagot na ungol. “Ahhhhhhhhh! Ahhhhhhh!”

Hanggang sa naramdaman kong dumampi ang kanyang mga labi sa mga labi ko. Nag-espadahan ang aming mga dila. Nagsipsipan ang aming mga labi. Naghalo ang aming mga laway. At pilit na lumabas sa aming bibig ang mga ungol na bunga ng matinding pagnanasa.

At muli, pinagsaluhan namin ni kuya ang sarap ng isang bawal at lihim na pagniniig...

Noong matapos na kami at mahimasmasan, “May I-love-you I-love-you pa kayo1 Hmpt!” ang sambit ko kay kuya.

Tinitigan niya ako, ang kanyang mga mata ay nangungusap. “Nagselos ba ang baby bro ko?”

“Opo...” ang pag-amin ko.

“Wala ka namang dapat ipagseselos e. Ikaw ang nag-iisang baby bro ng buhay ko.”

“Nag-a-i-love-you ka kasi.”

“Hmmmmm!” Ang expression niya sabay pagkakagat ng marahan sa aking pisngi. “Ikaw nga d’yan... love na love mo raw siya e.” dugtong ni kuya.

“Ewwwwwwww! Dati iyon! Kala ko kasi matino siya!”

“Noong siya pa ang knight in shining armor mo? Ang sumagip sa iyong pagkalunod sana sa dagat sa floating restaurant?”

Napahinto ako at napaisip. Nalala ang insidenteng iyon. “Bakit hindi mo ako sinagip at hinayaan mo pang siya ang sumagip sa akin?” ang may halong pagtatampo kong tanong.

“Akmang tatalon naman sana ako noon e. Kaso, noong tinanong niya ako kung marunong akong lumangoy at ang sagot ko ay hindi, bigla niyang hinablot ang damit ko at hinila dahil baka tayong dalawa pa daw ang mapahamak. Akala ko ay siya ang tatalon dahil ang sabi niya ay marunong daw siyang lumangoy. Ngunit noong hindi siya lumundag, itinulak ko na, lalo’t galit na galit pa ako noon. Kaya hayun, napilitan siyang sagipin ka.”

“Ganoon pala iyon... Akala ko pa naman, talagang bukas sa kanyang kalooban ang pagsagip sa akin. Hmpt!”

Dumating ang alas 6 ng gabi. Nakahanda na ang lahat. Naipagpaalam na rin ni kuya kina mama at papa na bibisita si Zach sa bahay sa gabing iyon at doon matulog sa kwarto ni kuya. Gumawa na lang ng alibi si kuya na magpapaturo ng computer programming kay Zach. Sumang-ayon naman ang mga magulang namin. Natuwa pa nga sila dahil ang alam nila ay mabait na tao si Zach na tinutulan naman ng isip ko at sumisigaw ng, “Haaayy! Ganyan din ang tingin ko sa kanya noong una!”

Alas 7, ambilis na ng kalampag ng aking dibdib. Syempre, magbuburo ako sa aking kwarto kasi ang pagkasabi ni kuya ay nasa camping ako.

Hindi ko lubos maisalarawan ang aking naramdaman. Excited na sa wakas, makakaresbak na kami sa kanyang pambablackmail sa amin at nasasaktan din dahil sa nakaambang maaring mangyari at masaksihan ko pa man din na hindi kanais-nais na gagawin nina kuya at Zach. “Arrggghhh! Ang hirap!” sigaw ng isip ko.

Maya-maya may nag doorbell na. Sinenyasan na ako ni kuya na pumasok sa kwarto ko. Nagkulong ako at nagmanman sa mga pangyayari sa labas na parang isang espiya na idinikit pa ang tenga sa pinto.

At may narinig na akong kuwentuhan at tawanan. Mistulang tinadtad ang puso ko sa naimagine na pagkasweet nila ni kuya.

“Ma... doon na kami ni Zach sa kwarto ko!”

“O, Siya...” ang narinig kong sagot ni mama. Marahil ay nagtaka din siya kung bakit sa kwarto dumeretso iyong bisita niya hindi man lang muna pinahintay ng sandali sa sala upang makapakwentuhan sa kanila. Ngunit alam kong sinadya iyon ni kuya upang hindi mabuking na nasa kuwarto lang pala ako.

At narinig ko ang tunog ng mga nagtatakbuhang paa na para bang atat na atat silang masarili ang isa’t-isa. Naringi ko rin ang kanilang tawanan habang tumatakbo patungo sa kuwarto ni kuya.

Agad akong pumuwesto sa aking laptop at piagmasdan ang buong pangyayri sa loob ngkwarto ni kuya. Kitang-kita ko na noong pagkapasok na pagkapasok pa lang ng dalawa, agad inilock ni Zach ang pintuan atsaka hinablot niya ang harapang waistline na parte ng pantalon ni kuya at hinila ito habang sumandal siya sa dingding. Noong madikit na ang katawan ni kuya sa kanya, agad niya itong niyakap at siniil ng halik habang ang mga kamay ni kuya ay nakatukod lang sa dingding ng pintuan sa magkabilang gilid ng ulo ni Zach.

Nakilaro naman si kuya. Bagamat steady lang sa kanyang pwesto, ibinuka niya ang kanyang bibig at hinayaang laruin ito ng bibig at dila ni Zach.

Makikitang sarap na sarap si Zach sa kanyang ginagawa. Nakapikit pa ang mga mata nito habang umuungol. Nahahagip pa rin kasi ng microphone ang ingay na nasa kwarto.

Kung mailagay ko lang sana ang sarili ko sa isang taong walang emotional attachment sa kanila, masasabi kong napakaganda ng aking nakita. Dalawang puro mga hunk na parehong 19 years old lang na ang gaguwapo, flawless kumbaga na parang mga lovebirds na nagtutukaan, walang binatbat ang ibang mga bold films na kulang sa hitsura at katawan ang mga artista. Feeling ko napakaperpekto talaga nilang pareha. Parehong matangkad, parehong mestiso, parehong hayup sa porma at appeal... Nakakalibog. Nakakainggit.

Ngunit dahil may koneksyon ako sa kanila, ramdam ko ang sakit. Imagine, ang mahal mo ay nakikipaghalikan sa iyong ex at kitang-kita pa ng mga mata mo ang buong pangyayri. Nakakainsecure. Nakakapanlumo. Nakakasakit ng damdamin.

Nasa aktong hinila pataas na ni Zach ang t-shirt ni kuya noong tumiwalag ito sa pagkakayakap ni Zach. “Mag-inuman muna tayo tol, para mas lalong mag-iinit ang mga katawan natin!” ang mungkahi ni kuya, sabay tumbok sa mesa kung saan nakahanda na ang anim na beer.

Habang nakaupo si kuya sa isang silya, kinukulit naman ito ni Zach na kakahalik sa labi.

“Haliparot!” sigaw ng utak ko.

Ngunit cool lang si kuya. Tahimik itong nag-iinum habang si Zach naman ay di mapakali kung uupo sa mismong silyang inuupuan din ni kuya, tatayo at iskiskis ang kanyang harapan sa gilid ng nakaupong si kuya. Halos kakandong na lang ito sa hita ni kuya. Sobra talaga ang pagka-atat ni Zach. Pansin din ang kanyang nag-uumapaw na saya.

At marahil ay hindi na nakatiis ni kuya sa sobrang kakulitan, tumayo ito at pinaupo si Zach sa kanyang inuupuang silya. Tumalima naman si Zach at noong nakaupo na, hinila ni kuya ang isang bakanteng silya at itinabi ito sa kinauupuan ni Zach atsaka patuloy silang nag-inuman.

“Anong plano mo para sa atin?” tanong ni Zach kay kuya.

“Hindi ko alam... alam naman nating hindi tatagal ang ganitong klaseng relasyon, di ba?”

“Oo naman pero bakit, di mo ba ako mahal?”

Parang nabilaukan si kuya sa tanong. “M-mahal. Mahal naman... Pero hindi tayo puweding palaging ganito. Alam mo na.”

Nakita kong bumakas sa mukha ni Zach ang lungkot. “So ano ang plano mo para sa atin?”

“Wala. I-enjoy lang natin ito habang nandito pa. Ngunit kapag dahil sa tawag ng panahon ay mapaglayo tayo, sana ay manatili pa rin tayong mgkaibigan.”

“Hirap naman niyan.”

“Iyan naman talaga ang katotohanan, di ba? Sa ganitong klaseng relasyon, walang makapagsabi kung hanggang kailan. Iilan lang ang hahantong sa panghabang-buhay, kung mayroon man. Ikaw, kaya mo bang itago sa daddy mo ag lahat? Hindi ka kaya papatayin niya kapag nalamang lalaki ang mahal mo imbes na babae?”

Hindi nakaimik si Zach.

Sinuyo siya ni kuya. “M-maipangako mo ba na kapag mangyaring magkalayo tayo, o darating ang araw na maghiwalay tayo, manatili pa rin tayong magkaibigan?”

Tahimik pa rin si Zach. Alam ko, masakit ang kanyang narinig. Ako man ay may naramdaman ding awa sa kanya.

Maya-maya, tumango si Zach. “Oo, pangako kong manatili tayong magkaibigan kahit ano man ang mangyari sa relasyon natin.”

Natuwa naman si kuya. Hinalikan niya si Zach sa pisngi.

“Alam ko naman na kulang ang pagmamahal mo sa akin e. Pero OK lang... naintindihan ko.” Ang may halong tampong sabi ni Zach.

“Ito naman o, nagtampo agad.” Ang sagot naman ni kuya sabay akbay.

Umakbay din si Zach at hinalikan niya si kuya sa bibig.

Muli ipinagpatuloy nila ang pag-iinum. Hindi na nagtatanong pa si Zach. Hindi na rin nagsasalita pa si kuya. Kumuha uli si kuya ng beer sa refrigerator. Sabay nilang tinungga ito at noong maubos, nagbukas uli si kuya. Mistula silang nagmamadali. Alam ko, nagmamadali si Zach na matikman si kuya. Ngunit iba naman ang nababasa ko sa isip ni kuya kung bakit siya nagmamadali: gusto niyang matapos na ang gabing iyon.

Siguro ay nakatigsasampung beer na sila noong mag-init na si Zach. Tumayo ito, hinubad ang kanyang t-shirt atsaka hinawakan ang kamay ni kuya, pinatayo din at siya na ang humatak sa t-shirt ni kuya upang matanggal.

Noong parehong wala na silang pang-itaas na saplot, niyakap ni Zach si kuya at siniil ng halik. Mapusok, nag-aalab, damang-dama ko ang kasabikan niya kay kuya.

Pansin ko naman ang pagpaubaya ni kuya. Hinayaan niyang laruin ni Zach ang kanyang mga labi, sipsipin ang kanyang dila. Kitang-kita ko ang pagpikit ni kuya sa kanyang mga mata at pag-angat ng kanyang ulo noong bumaba ang mga labi ni Zach sa kanyang leeg. Naririnig ko rin ang tinig ng kanilang mga ungol na lumalabas sa speaker ng aking laptop.

Mistulang ang mga katawan nila ay sumunod sa isang sweet na tugtugin habang ang kanilang mga kamay ay hindi magkandaugaga sa paghahaplos kanilang mga hubad na katawan.

Nasa gnoon na silang eksena noong biglang kumalas ni Zach. “Patayin natin ang ilaw.” Ang bulong niya kay kuya habang tinumbok na ang switch.

Mistula naman akong binatukan sa narinig. Kasi hindi naman hi-tech ang aming camera. Kapag patay ang ilaw, paano ko pa mairecord ang eksena nila.

Agad din humarang si kuya at niyakap uli si Zach. “Hayaan mo na. Hindi ako sanay na patay ang ilaw e.” sagot niya kay Zach.

“E... bakit kapag nasa hotel tayo, pinapatay mo palagi ang ilaw?”

“Iba iyon doon. Nasanay ako dito sa kwarto ko na bukas palagi ang ilaw” sagot uli ni kuya sabay lapat ng labi niya sa labi ni Zach upang marahil ay hindi na makapagsalita.

At tuluyna na ngang bumigay ni Zach. Hinayaan a lang niyang naka-ilawa ang buong kuwarto habang si kuya ay abala sa paghahalik at pagpapaligaya kay Zach...

(Torrid Scene. This scene will be released on Friday yet December 24, 2010 ng gabi at dito po iyon: http://torridparts.blogspot.com/)

At sa wakas, sa kabila ng pagdurugo ng aking puso, nagtagumpay din ang aming plano ni kuya. Kumabaga, ay mission accomplished at picture-perfect pa.

Alas 6 ng umaga noong ako ay magising. Agad kong tinungo ang laptop ko kung saan hinayaan kong magdamag na nakabukas. Noong tiningnan ko, tamang-tamang nakapaligo na si kuya at nakabihis na rin si Zach. Nakita ko ring nagpapaalam ito na aalis na.

Noong sinabayan siya ni kuya palabas, sa pinto pa lang bago sila lumabas, sinunggaban muna ni Zach ang beywang ni kuya, niyakap ng mahigpit atsaka siniil ng halik ang mga labi. Matagal siyang binitiwan ni Zach at noong matapos, ay parang wala lang na lumabas na silang dalawa sa kuwarto. At hindi ko na sila nakita pa sa monitor.

Noong makasigurong nasa baba na sila, binuksan ko ng bahagya ang pintuan ng aking kwarto upang marinig ang kanilang pag-uusap. Nagpaalam lang si Zach kay mama na kasalukuyang naghanda ng agahan. “Dito ka na magbreakfast Zach!” sigaw ni mama.

“Next time na lang po kasi may pupuntahan pa kami ni daddy. Siguradong hinahanap na niya po ako ngayon.” Ang sagot naman ni Zach sabay lakad na.

At maya-maya lang, narinig ko na rin ang tunog ng pinaharurot niyang motorsiklo.

Mistula akong nabunutan ng tinik sa pag-alis ni Zach. Bagamat nagtagumpay kami ni kuya sa aming plano, parang tulala pa rin ako. Aasakit pala ang ganoon; ang masaksihang nakikipagtalik sa iba ang iyong mahal. Parang hindi ako makahinga. Para akong nasasakal at ang aking puso ay tila paulit-ulit na sinaksak.

Nasa ganoon akong pag-mumuni-muni, nakatihaya sa kama ang mga mata ay itinutok sa kisame noong bumukas ang pinto. Si kuya. “O ano tol... tagumpay ba?”

Hindi na ako kumibo. Tumalikod ako sa kanya. Ansakit-sakit kasi ng naramdaman ko. Tapos, parang ang saya-saya pa niya. Nag-eenjoy ba?

Humiga si kuya sa kama, tumagilid paharap sa akin. Naramdaman ko ang kanyang kamay na idinantay sa aking beywang. Hinila niya ako upang humarap sa kanya.

“Bakit ka umiiyak?” tanong ni kuya noong makaharap na ako sa kanya, ang kanyang mga mata ay nanunuyo.

“Ansakit-sakit pala kapag nakikita kitang ang kaniig ay iba... Pumapasok tuloy sa isip ko na ganoon ang palagi ninyong ginagawa ni Zach sa patago ninyong pagkikita. Ansakit kuya. Sobra...”

Binitiwan ni kuya ang malalim na buntong-hininga sabay haplos ng kanyang palad sa aking mukha at pagpahid ng luha sa aking pisngi. “Pasensya ka na kung nasaktan kita tol... Pero kailangan nating gawin ang ganoon, diba? Kailangan nating makawala sa kulungang ginawa ni Zach para sa akin. Kung hindi natin ginawa iyon, paano ako makaalpas sa kanya? Gusto mo bang habambuhay ako sa piling niya? Gusto mo ba iyon?”

“K-kasi naman, nakita kong nag-enjoy ka sa ginawa ninyo e!”

“Hindi ako nag-enjoy ah! Pakitang-tao lang iyon. Syempre mahirap na kung makahalata siya. Kapag nangyari iyon, maunsyami ang ating balak at tuluyan na siyang magalit sa atin. At iyon na marahil ang katapusan natin...”

Tahimik.

“Huwag ka nang umiyak please... O sige, hug na lang sa kuya. Lika, hug ka. O kaya kiss na rin. Kahit saan pwede mo akong i-kiss. O kahit ano ang gagawin mo uapang makabawi ka sa akin.” At hinubad niya ang kanyang t-shirt. “Lika...” sabay buka ng kanyang mga bisig upang yumakap ako sa kanya.

Napangiti naman ako sa inasta niya. Agad ko siyang niyakap at noong mayakap ko na, bigla din siyang tumihaya at napadapa ako sa ibabaw ng kanyang katawan.

Nagtitigan kami, ang kanyang mga mata ay may dalang pang-aamo, nangungusap, nagsusumamo. “Kiss mo na si kuya...” ang mahinang sambit niya ang mga mata ay nanatiling nakatitig sa akin.

Subalit dahil sa kinimkim ko pa ring sama ng loob sa nakitang ginawa nila ni Zach sabayan pa ng panggigigil, ang nasabi ko sa kanya ay, “Kagatin na lang kita!”

“H-ha?” Ang gulat na sagot niya.

“Ayaw mo?” ang may halong pananakot kong tanogn.

“E, s-sige... Kaw ang bahala!” pag-aalangan niya din.

At kinagat ko kaagad ang kanyang kanang dibdib. Nilakasan ko talaga, ibinuhos sa pagkagat ang lahat ng galit ko habang naglalaro sa isip na sa katawan ding iyon nagpapasasa si Zach. Malakas ang pagkakagat ko. ramdam ko ang pagbaon ng mga ngipin ko sa kanyang balat.

“Arrrrrrggghhhhh!! Tanginaaaaaaa ansakiiiiitttttttttt!!!!” ang pigil na pagsigaw ni kuya na mistulang ungol bagamat hinayaan lang niya ako sa ginawa ko, ang kanyang dalawang kamay ay nanatiling nakalatag lang sa kama.

Tiningnan ko ang nakagat na parte ng kanyang dibdib at nakita ko ang bakat ng aking mga ngipin. Namumula ang mga ito at may maliliit na tagos ng mga dugo sa gilid na parteng nakagat.

Noong makita iyon, inilapat ko uli ang bibig ko doon at dinilan iyon, kasama na ang mumunting dugong tumagos sa balat. Nalasahan ko pa ang maalat-alat niyang dugo.

“Ahhhh!” ang narinig kong ungol ni kuya, marahil gawa nang hapding dulot ng paglapat ng dila ko sa sugat niya.

Ngunit hindi pa ako nakuntento sa pagkagat ko sa kanya, umusog pa ako pababa sa katawan niya at kinagat ko naman ang gilid ng kanyang pusod. “Ummmmm!!!!”

“Arrrrrrrrrggggggggghhhhhhggg!!!!! P***** Inaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!! Ansakiiiiiiittttttttttttttttttt!!!!! Arrrrrggggggggggggghhhhhhh!” Ang lalo pang pagsigaw ni kuya na nanatili pa ring hindi kumawala bagamat napaigtad ang kanyang katawan sa pagsagad ko ng pagkagat.

Tiningnan ko uli ang kinagat kong parte ng katawan at kagaya ng naunang nakagat, bumaon uli ang aking mga ngipin at may munting dugong tumagos.

Muli, dinilaan ko ito at napaungol na naman si kuya, “Ahhhhhhh! Shiiittttt! Tanginaaa!!!!”

Hindi pa rin tuminag ni kuya. Alam ko, tiniis niya ang sakit upang mapagbigyan lang akong ibuhos ang galit ko sa kanyang katawan.

Umusog uli ako pababa ng bahagya at sa pagkakataong ito, sa ibaba ng pusod na ang tumbok ko, malapit sa mismong waistline ng kanyang pantalon.

Akmang kakagatin ko na sana ang parteng iyon noong masalat ko ang harapan ni kuya. At hindi ko akalaing sa sakit na nadarama niya ay titigasan pa rin pala siya! Nakatagilid sa kanyang pantalon ang ari ni kuya at nagpupumiglas ito, tigas na tigas!

Dali-dali kong tinanggal ang butones ng kanyang fly at noong matanggal na ang mga ito, hinawi ko pati ang kanyang brief upang makalabas ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki.

Hinawakan ko kaagad ito at itinuloy ko na ang pagkagat sa parte ng puson ni kuya. Mas sagad ito, mas malakas ang ginawa kong pagkagat.

“ARRRRRRGGGGGGHHHHHH!!!! P***** INAAAAAAAAAAAA!!!! ANSAKIIIITTTTTTTTT!!! ARRRGGGHHHHHHHH!!! Sigaw ni kuya habang di siya magkamayaw sa pagliliyad at ang kanyang naghuhumindig na pagkakalaki ay pumipintig-pintig din sa aking mga kamay na mistulang lumalaban at gustong kumawala.

Noong binitawan ko na ang pagkagat, mas matindi ang bakat ng aking mga ngipin dito. Tila nabunutan naman si kuya ng tinik at dinig na dinig ko pa ang mabilis na paghihingal ni kuya na sinabayan ng mabilis na pagtaas-baba ng kanyang dibdib habang naglabas-masok ang hangin sa kanyang baga. Dinilaan ko uli ito, ninamnam ang lasa ng dugong lumabas sa kanyang sugat habang napapadyak ang mga paa ni kuya at napapaliyad ang katawan sa kirot na naramdaman. “Ahhhhhhhh! Ahhhhhhhh!”

Ngunit ang sunod na umeksena sa aking utak ay ang naghuhumindig at pumupintig-pintig na pagkalalaki ni kuya na hawak-hawak ko sa aking kamay na animoy nanghahamon at gustong umalpas sa aking pagkakawawak.

At iyon nga ang sunod kong tinumbok. Ngunit imbis na kagatin, isinubo ko ito hanggang sa ang buong ulo ay nakapasok sa aking bibig. Dahil sa sobrang laki kasi ng ari ni kuya, hanggang doon lang ang kaya kong isubo.

“Ahhhhhhhh!!!!” Ang mahinang ungol ni kuya noong makapasok ang ulo ng ari niya sa aking bibig. At iyon na... muli naming pinagsaluhan ang sarap ng pagpapaalpas ng aming nagbabagang pagnanasa sa isa’t-isa.

Noong mahimasmasan, naawa naman ako sa kanya kasi may kung anong hinahanap, nagbubukas ng mga drawers.

“Ano ba ang hinahanap mo?” tanong ko.

“Wala ka bang alcohol?”

Kinuha ko ang alkohol sa isang drawer at nong makuha ko ito, “Ano ang gagawin mo dito?”

“Mahapdi yung kagat mo.”

“E di lalong mahapdi iyan sa alkohol!”

“Ok lang basta ma-disinfect siya.”

“Hmpt! Ang arte-arte naman. Wala naman akong rabis e!” Pagmamaktol ko. “Higa ka!” Utos ko, pahiwatig na ako na ang maglalagay ng alcohol sa mga kagat ko sa katawan niya.

At nahiga nga siya. Habang pinunasan ko ng ng bulak na binasa ng alkohol ang mga kagat niya, hindi ko talaga maiwasang hindi humanga sa flawless na balat at katawan ni kuya.

“Awts!” sigaw niya sa bawat haplos ko ng bulak sa sugat niya.

Patapos na ako sa pagpahid ng alkohol sa mga sugat niya noong bigla niyang hinablot ang aking buhok atsaka pinahiga sa kama. Nalaglag ang alkohol sa sahig at napatihaya ako sa kama. Dinaganana niya ako, ini-lock ang dalawa kong kamay sa mga kamay niya upang hindi makakilos.

“Bakit mo ako kinagat?” tanong niya.

“E... naiinis ako sa iyo e! At nangigigil din!”

Tinitigan niya ako. “K-kagatin din kita.”

“Ano? Ansakit kaya! Ayoko kuya!”

“S-sige na tol. Nangigigil din ako sa iyo eh.”

“Ayoko! Ayoko! Ayoko!”

“Ayaw mo bang may remembrance ka sa akin?”

“Anong remembrance?”

“Halimbawa, hindi tayo magkasama at mamiss mo ako, hipuin mo lang ang kagat ko sa iyo, ako din ganoon ang gagawin ko.”

“G-ganoon?”

“Oo. Ayaw mo, may ala-ala ka palagi sa akin, kahit saan ka magpunta? At itong kagat mo, kapag naghilom na, ipakakagat ko uli sa iyo upang palagi kong nararamdaman ang kagat mo sa bawat paghipo ko nito...”

Nag-isip ako, hindi na nakasagot. Mukhang seryoso si kuya at parang gusto ko rin ang ganoon bagamat masakit.

“O ano... payag ka?

“E... masakit eh.!”

“May sakit din naman talaga ang dulot ng pag-ibig, di ba? Ngunit napakasarap umibig, lalo na kapag dala-dala mo ang alaala ng iyong mahal.”

“I-ibig sabihin kuya... m-mahal mo ako?” ang pag-aalangan kong tanong.

Tumango siya. “Mahal na mahal...” ang halos bulong na niyang sagot, ang mga mata ay nakatitig sa aking mukha

Ewan ko ba. Mistulang biglang huminto ang pag-ikot ng mundo sa aking narinig. Parang nasa suspended animation ang lahat at napakasarap ng aking pakiramdam. Hindi ko na napigilan ang sariling umiyak. Kasi, nasigurado ko, mahal ako ng kuya ko at handa niyang ipaglaban ito.

“Bakit ka umiyak?”

“Hindi ko alam kuya. Kasi, mahal din kita e, ngunit... magkapatid tayo e.”

“Huwag mo nang isipin iyan. I-enjoy na lang natin ang lahat. Ako ang bahala, ok?” ang confident niyang sabi na para bang hindi problema sa kanya ito.

Hindi na ako kumibo.

Pinahid niya ang mga luha ko sabay tanong uli, “Ano kakagatin na kita?”

“A, e... s-sige po...” ang pag-aalangan kong sagot.

“Kapag mahal mo ako, ipaubaya mo sa akin ang lahat. Huwag kang matakot, huwag kang pumalag, tiisin mo ag sakit ok? Kung gusto mong kagatin ang kamay ko sige kagatin mo” at iniabot niya ang kanyang kamay sa aking bibig at yumuko na siya, kinapa ang kanang parteng kapareho lugar noong kagat ko sa dibdib niya.

At, kinagat na nga niya ako. “ARRRGGGGGGGGHHHHHHHH!!! ANSAKIT PO KUYAAAA!!!!!!” sigaw ko.

“Tapos na!” ang biglang sagot naman niya.

At noong tiningnan ko ito, kagaya ito noong nakita ko sa kagat ko sa kanya. May mga munting dugo ring tumagos dito. Dinilaan niya ang dugo na iyon at sinisipsip-sipsip pa at pagkatapos, inilapat niya sa bibig ko ang bibig niyang kadidila lang sa sugat. Naghalikan kami. Ninamnam namin ang magkahalong mga laway namin dalawa at dugo ko.

Siya naman ang naglagay ng alkohol sa sugat ko. At pagkatapos, “Dito naman sa gilid ng pusod?” pahiwatig niya sa parehong pangalawang pagkagat ko rin sa gilid ng kanyang pusod.

Wala na akong nagawa kundi ang magpaubaya. Hanggang sa pangatlong kagat sa parteng puson ko, ganoon pa rin ang ginawa niyang pagdila at pagsisipsip sa sugat pagkatapos niyang kagatin ang mga ito sabay lapat ng mga labi niya sa mga labi ko at paglalagay na ng alkohol.

Ansakit. Ang hapdi. Ngunit tiniis ko. Doon ko naranasan sa sarili ang nasaksihan kong naranasan ni kuya kung saan habol-habol niya paghinga pagkatapos ng aking bawat kagat sa kanyang balat.

“Promise mo sa akin tol na kapag naghilom na ang mga iyan, kakagatin ko uli ang mga iyan? At pati ang sa akin ay ganoon din, ikaw din ang kakagat?”

“O-opo kuya...” ang sagot ko na lang.

Tinitigan niya ako, iyong nakakatunaw ng puso niyang titig kung saan ang kanyang mga mata ay nangungusp, nagsusumamo. “I Love you tol...”

“I love you too kuya...”

At muling naglapat ang aming mga labi...

Kinabukasan ng gabi, habang naghaharutan kami ni kuya, natanggap niya ang text galing kay Zach. Ipinabasa niya ito sa akin.“ Hi tol... Musta na? Miss na kita!”

Tinitigan ako ni kuya, mistualng naghahanap ng kasagutan ang isip kung ano ang gagawin niya sa mensaheng iyon ni Zach.

“Sagutin mo kuya, para matpos na ang lahat” sambit ko. “Diretsahin mo siya na ayaw mo na, na hindi na uubra pa ang pambablackmailniya, na hindi na pwedeng maging kayo pa, na hindi ka na natatakot sa kanya!”

(Itutuloy)

1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails