Followers

Friday, December 31, 2010

Poll-Silip Para Sa SUAACK 23

Happy New Year Po Sa Lahat!!!

Goodbye 2010, Welcome 2011!!

Nasimulan ko na po ang part 23 ngunit hindi pa ako nakakalahati kaya naisipan kong i-post na langmuna itong poll-silip para sa part 23.

Sa SUAACK 23 ay tuluyan nang isiwalat ni Kuya Erwin kay Zach ang hangarin nitong hiwalayan na siya at sa mismong kuwarto uli ni Erwin. Heto ngayon ang mga tanong:

Tanong 1: Ano ang magiging reaksyon ni Zach dito?
a. Bayolente, magsisigaw, magwala, hindi matanggap ang lahat at sisirain ang pagkatao ni Erwin
b. Mahinahon, kalmante, ngunit may malalim na balak upang makaganti at bumalik si WErwin sa piling niya
c. Iiyak, magpakumbaba at tatanggapin ang lahat.
d. None of the above

Tanong 2: Syempre, masaksihan pa rin ni Enzo ang drama ng hiwalayan nila. Ano ang magiging reaksyon ni enzo?
a. Maglupasay sa tuwa
b. Dedma, walang paki, walang maramdaman
c. Malungkot, iiyak, at maawa kay Zach
d. None of the above

Maaaring magkomento lamang po sa mga sagot kung saan kayo nag-iinit, este, kung saan sa palagay ninyo ang magiging reaksyon ng mga mga nabanggit na karakter.

At ihahabol ko na rin itong isang poll na walang kinalaman sa SUAACK 23 ngunit nagbibigay ng karagdagang salimuot sa aking buhay.

Heto po ang background: Kung natandaan ninyo sa torrid part ng SUAACK 22 sa msob extrension blogspot, may pinost akong numero sa isang batang 16 yo na naghahanap ng temporary bf hanggang pasko (at new year na ngayon) at kapag hindi, ay may gagawin daw siyang isang malaking bagay sa kanyang buhay na magpabago sa takbo nito - hayyy naku ano ba iyan!). Ang problema ay hindi niya napili ang magiging temporary bf na ito sa kabila nang mga nagtitext sa kanya!

Ang siste, AKO na ngayon ang kanyang hinikayat na magiging temporary bf niya!!! OO! tama po ang inyong nabasa, AKO! :-)

Grabe, biglang humaba at tumubo uli ang mga buhok sa napanot ko nang ulo sa narinig in indecent proposal!!!

Pero 19 yo na ang panganay kong anak na siga pa naman at mukhang basagyulero. At kapag nalaman nitong may magtetemporary bf sa akin na 16 yo lang ay baka bugbugin ng aking binatang anak ito! Lol!

Anyway, napakalaki talaga ng mga problema naming dalawa nitong batang ito lol!

Kaya heto ang tanong ko, pampadagdag sa kilig ninyo (Oist kayong mga may edad na jan, huwag mawalan ng pag-asa, nakita niyo naman, may pumatol pa sa akin. Talo ko si madam auring! May bagsik pa ang asim ko!! Lol!)

Kaya tanong ko, ang isasagot ko ba ay:

1) OO (na malaki)

2) oo (na maliit)

3) Oo (isang maliit at isang malaki)

4) All of the above na!!!

Lol!

Biro po lamang ang huling poll ngunit totoo po ang sinasabi kong sa akin ibinaling ang temporary bf proposal na iyan. At sinabi ko rin sa kanya na magpa poll na lang ako dahil mahirap sagutin ang proposal niya! Hehehe. Pumayag naman yung bata.

Hayyyy naku, ang kabataan talaga. Maliit na problema pinapalaki na parang pasan na ang buong mundo. Para bagang naghahanap lang ng isang bagong model ng cp na hindi pa lumalabas sa outlet. Eh, habang hindi pa nalabas iyon, naghahanap muna ng lumang model as temporary cp.

Di ko tuloy alam kung maiinis o matutuwa.

Maiinis dahil ginawa ba akong lumang model na temporary cp, hmpt!

Matuwa dahil, wow!!!! pede pa pala ako sa isang 16 years old - lol!

Anyway, tatlo na ngayon ang anak ko. Isang lalaking 19 yo na siga, isang 16 yo na nag-aaply ngayon, at isang dalaginding na 12 yo na mataray.

O sya, happy new year na lang s lahat!!! At tandaan lagi, ang pag-ibig ay minsan pede rin palang ikumpara sa cp. Habang naghihintay ng bagong model, pedeng gamitin muna ang luma... lol!

TC!!!

1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails