Followers

Wednesday, May 2, 2012

Sa Muling Pagkikita Chapter 4


Author's Note:
Maraming salamat kay Kuya Mike na ilathala ko ang aking kwento dito sa MSOB na hango sa tunay na buhay.  Nagpapasalamat din ako sa mga admin na ipagpatuloy ko pa ang paglalahad ng aking mga kwento especially kay Kuya Justyn Shawn.

Coffee Prince salamat at IKAW lang ang nagbigay ng comment....hahaha...you are welcome to read my stories...depende sa admin kung may username and password ka.

Honestly ang hirap mag-tagalog kaya pagpasensiyahan na lang po ninyo ang aking grammar, siguro kung katabi ko lang ang aking Filipino teacher bagsak na ako sa grado akin tatanggapin.

Di ko na ilalahad ang personal na nangyari sa amin ni RM, ito ay pribado at bilang respeto na rin sa kanya.



R 18
"Sa Muling Pagkikita"
Chapter 4
By: wwjd_ar26


Habang tinutulungan ko ang mga professor ng aming college sa opisina ng Dean sa mga classcards ay may pumasok na pamilyar ang mukha at may kasama babae.

"Pwede mo ba ako matulungan?" sabi ng pamilyar na mukha

"Nagkita na ba tayo?" tanong ko naman sa kanya.

"Oo kasama mo si Kit" tugon niya sa tanong ko

"Yes. Now I remember you, your Yves How are you? Yes may I assist both of you?" sabi ko sa kanila

"Si Beth pala kaklase ko sa block section" sabi ni Yves

"Hi, nice to meet you" sabi ko sa kasamang babae ni Yves at sabay abot kamay kay Beth.

"Andiyan ba si professor?" tanong ni Yves

"Wala siya dito, regarding ba sa classcards ninyo?" tugon ko naman sa tanong niya.

Inasikaso ko ang kanilang problema sa kanilang classcards at natulungan ko naman sila, bago sila umalis may inabot na papel sa akin si Yves at napansin ko ang salitang Thesis dahil nasa huling taon na ako sa unibersidad at coincidence na gumagawa kami ng Thesis, pinaunlakan ko ang invitation niya to attend that symposium.

Palabas na sila ng opisina ng Dean

"Yves sandali malayo ang pagdadausan ng symposium , umuuwi pa ako sa bayan ng Rizal, saan ka ba nakatira? tanong ko kay Yves

"Sa Mandaluyong" tugon naman ni Yves

"Pwede ba makitulog na lang sa inyo sigurado gabi na ang tapos nito" sabi ko kay Yves,

yumuko na lang si Yves na senyas ng pagsang-ayon at tumuloy na sila lumabas ng opisina.

Naging busy ako sa pag-aasikaso ng mga activities sa unibersidad at dumating ang araw ng symposium na ibinigay sa akin ni Yves.

Nagpaaalam ako sa aking mga magulang na kinabukasan na ako makakauwi sa amin dahil inaasikaso ko ang pag-gawa ng thesis at pinayagan naman ako.

Tumawag din ako kay Heart na di ko siya maihahatid sa kanila dahil attend ako ng symposium at pinagbilinan ko na mag-ingat sa pag-uwi.

Sabay kami ni Yves na umalis sa unibersidad kasama ang mga kaklase at kaibigan niya.

Past 7 pm na kami ay dumating sa pagdarausan ng symposium.

Akala ko ay symposium talaga iyun pala ay youth service nila sa Church na kinabibilangan ni Yves.

Gabi na rin nang matapos ang youth service, nag-enjoy naman ako.

Dumiretso kami sa lugar ni Yves.

Pagdating sa kanila bumungad sa akin ang mga magulang at kapatid niya babae.

"Magandang gabi po" sabi ko sa mga magulang at kapatid niya na may paggalang.

"Magandang gabi din naman " tugon nila sa akin.

"Si AR po, ate ko si Ate Bianca" sabi naman ni Yves.

May tindahan sila kaya gising pa ang kanyang mga magulang at kapatid kahit malalim na ang gabi.

Tumungo na kami sa silid ni Yves, pinahiram niya ako ng damit pantulog.

Dalawa lang ang kwarto nila kaya magkasama sina Yves at ng ate niya sa kanilang silid tulugan, pero di natutulog ang ate niya sa kanilang silid kundi sa kabila silid dahil sa tindahan na natutulog ang mga magulang ni Yves.

Magkatabi kami matutulog ni Yves sa kanyang kama kahit may bakante kama ay di pwede humiga dahil may proyektong iniwan si Ate Bianca sa kanyang kama na ayaw niya ipagalaw.

Pinatay ni Yves ang ilaw, nakatagilid na ako nung tumabi siya sa akin, masikip ang kama ni Yves konti kilos mo nagdidikit ang aming mga katawan.

Di ako makatulog humarap ako sa pagkakahiga sa kanya at naisipan ko magtanong sa kanyang pamilya.

Apat sila magkakapatid, humiwalay ng tirahan si Ate Toni dahil sa di pagkakaunawaan ng kanilang ama, dumadalaw na lang sa kanila pag may oras siya at si Kuya John naman niya ay may sariling tahanan na rin dumadalaw na lang minsan at umuuwi sa kanilang probinsiya dahil may pamilya na ito.

Naging mahaba ang aming naging kwentuhan medyo tinamaan na ako ng antok ng humarap ulit ako sa kanya patagilid at kahit madilim ay na-aaninag ko ang mukha ni Yves.

Naalala ko tuloy na kawahig niya ang pinsan ko si Kuya JR at di ko namalayan na hinaplos ko ang mukha ni Yves nagulat ako sa sumunod na pangyayari bigla niya ako hinalikan sa labi.



Naging mapusok ang naging paghalik niya sa akin at sa dinami-dami ng aking nakahalikan ay sa kanya ang kakaiba, gumanti ako sa halik na iginawad niya sa akin, nag- aalab, mapusok, matagal at puno ng pagmamahal na sa kanya ko lang naramdaman.

Naging mabilis ang kilos ni Yves, dinalaan niya aking kaliwang tenga at nalaman ko na iyun pala ang aking kahinaan pagdating sa pakikipagtalik siya pa lang ang kauna-unahang nakagawa sa akin na halikan ang aking mga tenga bumaba siya sa aking leeg "uhmmm....ahhhh.......s-saarraappp.....ahhhh...."ungol ko.

Bumalik siya sa paghalik sa aking labi di ko namamalayan na wala na pala siyang t-shirt habang kami ay naghahalikan hinubad naman niya ang aking t-shirt at short, brief na lang ang natitira ko suot.

Sa kauna-unahang pagkakataon ako ay tunay na umibig .

Nagising ako katabi siya, pinagmasdan ang kanyang maamo mukha at ako ay napangiti.

Sa sandali ko siya ay pinagmamasdan , nagmulat ang kanyang mga mata at ngumiti sa akin at sabay halik sa akin labi.

Di na ako nakauwi sa amin nung araw na iyun at dumiretso na ako sa unibersidad kasabay si Yves.

Naghiwalay kami sa hallway dahil pupunta pa siya sa kanya klase at ako naman ay dumiretso ng library.

Naging sobra saya ko nung araw na iyun, na ang pakiramdam ko sobra ganda ng mundo at masarap mabuhay.

Pumunta ako sa aking opisina sa Student Council pagkatapos ayusin ang inilaan na gagawin ko para sa aming thesis.

Sa sobra saya ko ay may nakalimutan ako na mahalaga din sa akin, nagising ako sa masayang day dreaming ng pumasok siya sa aming opisina at nakita ko siya papalapit sa aking table....

2 comments:

  1. cno kaya yun? cant wait to see the next chapter.


    RGEE

    ReplyDelete
  2. wow... ganda ng ng mga photo,any idea san site pwede makakuha ng mga image na ganyan,nice job,at ganda rin ng flow ng life mo parang kwento mo lang....sa part na ito un pag gising mo katabi mo c yves bagay sayo ang song na YOU'RE IN LOVE by WILSON SMITH/TONI GONZAGA, nice song im sure makakrelate ka....
    thanks...

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails