Followers

Sunday, May 6, 2012

A letter from my past


pinost ko lang to share this letter , this is the first love letter i recieved. at binabasa basa ko sya ng paulit ulit.. napapangiti ako..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ October 16,10  11:47 PM


Hello ! =) gawa lang ako ng letter ah... Pagtyagaan mo na muna.. kelangan e. =) Pampabawas sakit sa ulo :O. Actually, I dont know where to start. Siguro I'll start with this..

kanina pag uwi ko.. diretso agad ako sa kwarto.. di ko alam kung bakit ang bigat ng pakiramdam ko.. hindi naman talaga ako dapat ganoon.. its not about lacks of sleep.. actually, there are lots of reasons para magenjoy.. gumawa sila mama ng paraan para makapaghanda kahit papaano.. late ko na nga lang nalaman e, kasi nandito na ko sa bahay. i should be happy. i should thank them. pero ano ginawa ko? nagkulong ako sa kwarto. lam ko mali yun, kaso wala talaga ako gana mag celebrate. kanina ko lang narealize kung bakit. Reineeka's right. i feel so sad kasi i missed the chance to spend my birthday with you... kaya naghanda sila mama kasi yun yung alam nilang paraan para mapasaya ako. but i think, kung alam nila na ikaw kailangan  ko para sumaya, pinapunta ka na ng mga yun dito sa house.. siguro, i should say sorry sa kanila bukas...

nga pala binati mo na ba ako sa FB ? patay ka sakin pag di mo ako binati.. di mo na nga ako binati kanina e.. =(.
saka next few days, overnight na ulet.. di pa din tapos eh..
Si Martin na first honor =). sana pwede ka na sumama kahit hindi overnight :O.

eto seryoso na.. =)

i tried to run lon.. i tried to go on ng wala ka.. pero two days lang.. two days lang suko na ko..
ilang beses mo na ko tinaboy.. ilang beses mo nang hindi kinonsider yung feeling ko.. i tried to accept the truth.. promise.. but im always running back.. parang nasanay na kasi ako na nandyan ka.. simula nang naramdaman ko to.. Natuto ako makinig ng anime songs(la ko maintindihan..haha), sinubukan kong magdrawing.. ( pero stick lang.. pinunit pa ni kapatid ko.. panget daw.) saka nag balak ulet ako sumali sa clan..(kaso wala panload.)

ewan ko ba kung bakit ko ginagawa yung mga yun.. sabi nga ng mga kaibigan ko nagpapakamartir na daw ako.. naiinis na nga ako sa atensyong binibigay mo dun kay Enzhan.. in - add ko nga din sa FB.. buti pa sya binati nya ko happy birthday.. =(

I know i should move on. but there's something that stops me to do so. i dont know what it is. pero kung ano man yun, salamat dun.. ayoko dumating yung time na hindi ako inlove sayo.. laging bangag ako siguro. Incomplete.. Total DISASTER yun. di naman ako ganito dati and you know that.. i even spent half of my life ng wala ka, pero now that youve here , happiness-- doubled fear of losing you-- trippled or more.

hindi ko naman pinipilit ang sarili ko sayo e, im just trying to stay the same .. the same girl na inlove sayo.. pero kuntento na sa kung anong meron tayo.. --- magkaibigan. im not doing this to make you fall for me.. lam ko namang hindi mangyayari yun e.. eto lang yung alam kong gawin para mabawasan yung mga "Sleepless nights". this is the last time im doing this. :O
the only reason why i loved you is because i want you to see na kahit hindi mo mahal ang sarili mo ( tulad ng sinasabi mo) ay may isang tao na di mo pinapansin andyan sa tabi-tabi na nagmamahal sayo.. =) i want to love you eventhough ayaw mo.. pabayaan mo na lang ako ah..
alam ko din na di mo hinihiling na may magmahal sayo.. but im willing and im willing to do so. i want you to know that someone out there treats you special.
the last time i wrote a letter is yung sa unang crush ko.. nag scratch pa ko.. pero etong sayo, diretso sulat dito galing sa puso ko.. ( ang panget. :O)
so anong sense ng mga pinag gagagawa ko ? kaemuhan ? hindi din..
Gusto ko lang sabihin nang paulit ulit .. hayaan mo lang ako sa tabi mo.. yung mga OA scenes ko, pag pasensyahan mo nalang. nagiging ganoon talaga ako pag nasa harap kita. kung ano ano kasi naiiisip kong gawin.. pasensya na din pala kung palagi akong papansin. gusto ko lang palagi makuha attensyon mo.

Im happy when im with you.. please dont take my happiness away..

when i see your face there's not a thing that i would change, cause youre amazing just the way you are.
and when you smile, the whole world stops and stare for a while, cause you are amazing just the way you are.

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails