Followers

Thursday, February 7, 2013

Unexpected Love Affair - Season 1 - Pt. 3

"unexpected love affair pt.3"

by. iam kenth

"sex tayo."

umikot ako at humarap ako sa kanya.

"naka.ekstacy kna no?" sabe ko. nkatingen ako sa mata nya.

"sige na, sex tayo. please." kulet nya tlaga.

wow ha! tinulungan ko na, pnatUloy ko na dito, tpos bet pang sex??? take note my please pa. hayup tong strangherong to. lakas trip.

"db nkaligo kna dba? bkt ur so hot padin?" sabe ko.

uo. sexy xa. yumy xa. pogi xa. pero di ko xa mahal. ang arte ko pero iun ang prinsepyo ko.

"cge na yam,ayaw mu b sa akin?" tpos nyakap nya ko ng pagkahgpit hgpit. at ang anu nya, dumidikit sa akin. aww. gsto ko ang pkiramdam na iun,pro wag nya ako itempt.

"lumayo ka nga." tnulak ko xa.

"bkt ayaw mu?"

"hndi naman kta mahal, di kta syota."

"sabe ko na nga ba,bakla ka eh.hehe,."
lumayo xa konte at pnagtatawanan ako.

pero, di nya b nahalata na bakla ako kanina? o cnicgurado nya lang?

"pnagtitripan mu ko! ewan ko sau! kakainis ka." nainis tlaga ako, tumalikod nko ulit.

tpos yumakap xa.

"sory na. pnapatawa lang naman kta, cge syota mu na ako."

wow ha! lakas ng gutz. xa na tlaga. hndi ako umimik.

"uy, sory na." todo yakap xa sa akin.piling syotj ko xa tlaga.pero kc.matagal nko wlang syota kaya ang yakap feeling na ganito.mis na mis ko to.

humarap ako ult sa kanya.

"anu sex na tayo yam"

ay letche, di paren xa mkapagmove.on sa sex. patulan ko na kaya.pogi naman xa.

"may saltek ka no?"

"anu un?"

di to taong kanto,d nea alam un. anu byan.,san bxa nangaling at napadpad xa dto sa lugar namen.

"wla ho. ibig sbhn nun,pogi mu ksu eng.eng mu."

"anung eng.eng? tlaga pogi ako, sex na tau?" knuha nya kamay ko nlagay nea sa dibdib nea.

awww.ang curves,ang laman,ang sarap i.touch tlaga.pero bka hnihipnotismo lang ako neto eh.

ay wait.wait anung gagawn nea,lumalapit xa sa akin?

"oy anu kba," nlayo ko mukha nya sa mukha ko. tlagang nggng mahalay nxa eh.

"sige na yam ko. sex na tau." inamoy amoy nea ako sa leeg. ih konte nlang bbgay na tlaga ako. di ko kaya powers nya.

"bango mu naman."

anu byan! nahuhulog na loob ko, pero im xur,di to love eh, lust tong nraramdaman ko. taeng franc to oh.

"sige na nga..." eeeh! bumigay na tlaga ako. bahala na, kalimutan ko muna prinsepyo ko. bahala na.pavirgin pa ako. di naman nko virgen.tae lang.

"geh.. wag ka mag.ala-ala, il be gentle." hnalikan nya ako sa leeg. nakikiliti ako pero bwisit sarap sa pakiramdam.

urgh. hes now taking of my clothes,

"uy franc,after b natin neto,kakalimutan mu na ako pag.umalis kana bukas."
bulong ko.

"hndi ako sasama sau kung kakalimutan kagad kta." sagot nya.

kapwa na kame nkahubad. nahihya ako hbang pnagmamasdan nya katawan ko. at pumatong nxa sa akin.

"sa akin kalang yam.," sbe nya.hnayaan ko nlang.dala nlang dn cguro ng nraramdaman nya.

tae naman, gagawen ko to sa taong hndi ko kilala. naiinis ako sa sarili ko.

"dont wory, hndi ito ang unat huli yam, okay." nbabasa nya ata inicp ko o bkas sa mukha ko. ngumiti lang ako.

nilapat nya labi nya sa labi ko.

taena ko tlaga,hus taking advantage ba, ako o siya? gstong gsto ko ang labi nea. at damang dama ko ang harap nya sa harap ko. nagdidikt ang mga parte naman yun. at dndikit nya Pa ng husto. damang dama ko ang romansa nya sa akin.

at mya mya pay, pnaghwalay na nya ang mga hta ko.tanda na simula ng mainit na pag.angkin nya sa akin.

nakadama ako ng sobrang sakit.. halos namilipit ako sa sakit.maluwa.luwa ako.

pero napaka.caring nya.pnunasan nya luha ko and told me na.

"itll be fine malab." at hnalkan nya ako. hbang patuloy xa sa pag.angkin sa loob ko.

hanggang sa ibaon n nya. at ktang kta ko sa mukha nya ang sarap ng ndama nla.humalik xa sa labi ko.

tumabe xa sa tabe ko. npansin nyang my malapot sa puson ko. ngumiti xa sa akin.

"ligo tau yam." bulong nya.parang nhhya tlaga ako.tumayo xa at pnilit nya akong tumayo.

dahan lan kame pumasok ng banyo. sa loob ay nkta ko ang kbuoan ni franc. nkaka.akit.hndi ako mkapaniwalang nkasex ko ang lalaking ito ngayongngayon lang.

ang panget ng senaryo namen kc hndi shower,bnubuhusan lang nya ako gamit ang tabo, ang panget no? haha.

after nya akong palguan,ay pagtapos pla namen maligo.balik nkame sa kwarto.

nagshorts lang xa, at shorts ko pa gamit nya,hapet nga iyn sa knya kc maliit lang yun.

yakap nya ko.ay tae,knkilig tlaga ako. mhgpit yakap nya sa akin.

pumikit nxa. pnagmasdan ko xa.

"tae, hndi ako pwedeng mainlove s knya,tama na ung nag.sex kame,para san pat,pagkagcng nya,hndi na kame magkkta pa." bulong ko.

pumikit n dn ako at dnama ang yakap ni franc.





Join ULA ( Fanatics ) Group on Facebook
https://www.facebook.com/groups/528891273798957/

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails