Followers

Sunday, February 10, 2013



Akin Ka Na Lang
By: Elvin Florez
 
Tauhan : Micko Kyle Reyes, Kevin Jan Alcantara, Benjo Chua, Nikka Mercado, Bianca Gonzales.
  (Sir Mike Juha Thank you po sa pagsama sa akinat pagpayag po na magsulat ng story d2 sa MSOB Thank you po :))  )

Prologue


Micko: mahal kita kuya Kevin!! Pero may mahal kang iba. Alam kong alam mo ang nararamdaman ko kaya please wag mo nang ipamukha sa akin na may girlfriend kana at mahal na mhal mo siya kasi nasasaktan ako eh. At sana mapatawad mo rin ako sa nagawa ko sayo nadala lang ako nang tawag ng laman. Please naman kuya Kevin sorry na po talaga di ko po sinasadya, pangako kop o na di na mauulit yung nangyaring yun kuya Please...Huhu. Wag mo naman pong sayangin ung pagiging mag- bestfriend natin oh kuya Please po.. Since mga bata pa tayo kuya bestfriend na kita.. sana mapata wad mop o ako

Kevin: Micko hindi ko kayang suklian ang pagmamahal mo sa akin. Oo alam kong mahal mo ko ng higit pa sa pagigingBestfriend pero bakit mo nagawa yun?, Bakit mo ginawa sa akin yun.Micko lasing ako nun dahil nakipaghiwalay sa akin si Bianca pero bakit imbes na tulungan mo ako eh lalo mo lang pinalala ang sitwasyon. Bunso ko nang kapatid ang turing ko sayo pero sinira mo yung tiwala ko. Di ko alam kung mapapatawad pa kita Micko.

Benjo: Micko adito lang ako sa tabi mo hindi kita iiwan. Igaganti kita kay Kevin. Bakit niya hinayang magkaganyan ka? akala ko ay kapatid ang turing niya sayo?? Micko tandaan mo mahal kita bilang kaibigan ko kaya tutulungan kita. Pangako Micko aalagaan kita at hindi sasaktan . Pangako!!

Nikka: Best. Tama na,, tahan na oh.. nandito lang kami ni Benjo. Hayaan mo na si Kevin dahil kung bestfriend at kapatid talaga ang turing niya sayo mapapatawad ka nun. Pero mukhang nagalit talaga siya ng husto sayo. Pero kahit galit na galit siya sayo wala siyang karapatang pahirapan ka. Naaawa na ako sayo best eh. Tama na please nasasaktan ka na nang husto eh please. Bumalik na sana ang dating Micko na kilala ko….
  

Hanggang saan ang pagmamahal ni Micko para kay Kevin? ano nga ba ang dahilan ng pagkasira ng kanilang pag-kakaibigan?? magkaka-ayos pa kaya sila ? matanggap kaya ni Kevin ang pagmamahal ni Micko?!


Abangan ...

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails