Followers

Friday, January 21, 2011

Bababala: Mag-ingat!

May nakisyo pong i-publish ito:

--------------------------------------

Gusto ko pong bigyan ng babala ang lahat ng bisexuals or gays na mag-iingat sa BAKLANG si MARK JOSEPH **, taga MANDALUYONG.

Ang modus po nya: paiibigin ang sinumang lalaking sa tingin nya ay may datong gamit ang kanyang charisma at chinese na kagwapuhan (kapal ng mukha). Di mo mahahalatang ganito xa dahil bihis mayaman, ayos mayaman at asal mayaman talaga. Sa huli, pera mo lang, gamit mo, alahas pa siguro o kaya kahit ano mang maibigan nyang kunin.. pati toothbrush mo or toothpaste, pabango, bag at pangshave ay walang ligtas.

Kung kilala mo ang taong ito, wag mo munang sasabihin sa kanya na nabasa mo ito. obserbahan mo muna sya, malalaman mong totoo ang sinasabi ko.

Ang cellphone number nya ay 09269411***.. kadalasan unattended yan para makaiwas sa mga tawag ng mga biktima nya.. sa facebook, hanapin nyo lang pangalan nya.. sa gayromeo.com, isearch nyo markjoseph**..

Sa administrator, alam ko mabigat ang akusasyong ito. Pero sa maniwala kayo't sa hindi, biktima po ako. quarenta y dos mil lang naman ang kinuha nya sa akin di pa kasama ginasto ko para sa kanya sa pamasahe pabalik ng manila from mindanao.

Matalino po yang hayop na hinayupak na yan! kaya madadala ka talaga sa mga kasinungalingan nya.. Muntik na nga rin niyang maipangalan sa kanya ang isang ticketing office na siya lang sana ang lalakad sa mga papeles, ang sabi co-owner siya neto.. wehhhhh!!! pawang kasinungalingan.

Ako po si Oliver N. Gomez (TOTOO KO PONG PANGALAN).. Tawanan ninyo ako kung gusto nyo! Murahin nyo na ako kung gusto nyo! Ayoko lang maulit lalo na sa iba ang ginawa sa akin ng pesteng ***** yun.

LIBEL? hindi po ako natatakot dahil totoo naman sinasabi ko.. binabalak ko pa ngang idemanda yang demonyong yan.

Kung gusto po ninyong malaman ang buong story ng kung sino ang taong ito, gusto ninyo ng pictures nya, eto po: 09352325***..

Naniniwala lang po kasi sa power of blogging kaya dito ko inirereport at sa BOL ang concern na ito..

Salamat..
Sana mapublish ito as soon as possible

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails