Followers

Monday, September 20, 2010

PAG-IBIG: Mapaglarong tadhana (part 2)

WARNING:
This post contains explicit scenes which may not be suitable for readers under 18.


Jhay Ceja
jhayceja@yahoo.com
http://bitsofemjhay.blogspot.com/


Unti unting may umaakyat na parang kuryente sa katawan ko habang ginagawa niya ang pagkamot sa binti niya, halatang sinasadya niyang matamaan ang alaga ko, Habang nadirinig ang paghilik naman ni Stephen, tuloy parin si Kris sa kanyang ginagawa. Maya maya’y tumagilid na naman ako, isip ko na kung may gusto siyang mangyari, gagawa ito ng paraan. Hindi nga ako nagkamali dahil sa pagtagilid ko siya namang dikit niya sa akin at sabay yakap. Nararamdaman ko ang umbok ng kanyang alaga sa likuran ko at ang kanyang ungol na siya pa lalong nagpapatigas sa nararamdaman kong bang kuryente. Humarap na ako sa kanya at walang sinayang na oras, nagpadala sa nararamdaman na kuryente sa katawan ko, ikaw ba naman ang taong ninanais mo ang gumawa nun sayo! Ewan ko kung magpaka demure ka pa! sabi nga nila, MINSANAN lang! i-GRAB na! Gooo! Pagkaharap ko ay agad siyang nagbigay ng isang halik aking mga labi na lalo kung ikinakuryente pagkatapos ay nagbigay ito ng isang ngiti. Isang ngiti na siyang lalo kong ikinakilig, “kahit amo’y alak ka! Ang sarap mo humalik” pagkakasabi ko kay kris at sumungab ulit ito ng halik, at ginantihan ko naman siya. Sa ganung eksena ay kinuha niya kamay ko at pinasok niya sa loob ng brief niya, para bang tinuruan akong laruin ang kanyang alaga, habang ginagawa ko yun ay siya namang paghaplos at lamutak sa aking pwet ang ginawa niya.

Maya-maya ay pumatong si kris, sinimulan niya i-rub ang aming mga ari habang niroromansa niya ako. Nasa ganung eksena ng inialis niya ang kanyang brief at siya narin nagtanggal ng sa akin. Nagromansa na naman ito, pinaghahalikan ang buong parte ng katawan ko. Hinalikan ko rin siya sa mga parte ng katawan niyang maabot ko. “Uuuh UUUUUuuuh UUuuh” halos ang mga utol utol na naririnig ko na lumalabas sa kanya, sa gabing iyon ay halos nagpaubaya kami sa kamunduhang aming nararamdaman nung mga oras na yun. Sa mga oras na yun ay animo’y magkasintahan kami at kaming dalawa lang ang nasa kwarto.


Inutusan niya akong I handjob ang mga ari namin para daw mas dagdag sa init na nararamdaman namin, at siya namang gawa ko. sa ginagawa naming iyon na ako ang naghandjob at siya naman sa pagromansa ay ramdam ko nga ang lalo pang tuminding init at kuryente. Sige siya sa paglalaro ng kanyang dila sa aking katawan, maya-maya pa ay nararamdaman ko na halos nagiging iba ang kanyang ungol, mas nagiging aggresibo. Sa ginawa naming iyon ay una akong nilabasan pero sige parin siya sa paghalik sa akin at this time dinikit niya katawan niya sa katawan ko kung saan tumalsik ang mga katas ko. ilang mintuto lang ng ginagawa niya pagkaskas ng alaga niya sa aking alaga ay sumirit narin ang dagta niya sa katawan ko rin.


Halatang napagod ito dahil pagkasirit ng kanyang katas ay binagsak niya ang katawan niya sa akin. “umayos ka tayo ka muna, baka magising si Stephen” paguutos ko sakanya. “Maya na, pagsaluhan muna ng katawan natin ang mga dagta ng pagkalalaki natin” mahinahong salita ni kris “at isa kanina nga hindi siya nagising ngayong tahimik pa tayo?” padagdag niyang sabi. At wala na akong ginawa kundi ang samsamin ang ganung posisyon, magkapatong kung saan bagsak ang katawan ng mahal ko sa akin. Niyakap ko siya at hinalikan sa pisngi na siya rin namang ginawa niya din sa akin. “Kung panaginip ito, huwag niyo na ako gisingin! At kung kasalanan man ito araw araw kong gagawin ito at araw araw ako magkukumpisal” sinisigaw ng utak ko. maya-maya ay umalis na siya sa pagkakapatong at sinuot na namin an gaming brief at natulog ng nakayakap siya sa akin.


Marahil dahil sa malikot kami matulog ay naalis ang yakap niya sa akin at ng gisingin kami ni Stephen ay medyo magkalayo na kami. “Kris, Vince! May 45 minutes na lang, gumising na kayo!” Pang gigising sa amin ni Stephen na Halos naka ligo at nakagayak na ngunit wala pang damit pantaas at hindi pa naglalagay ng wax sa buhok. Dali dali namang bumangon si Kris at dumiretso ng Banyo at siyang upo ko sa kama. “Good Morning Mr. Medina, how’s your sleep?” bati ni Stephen at nagbigay ng isang ngiti. Ngitian ko rin naman siya at bumati rin ng “Good morning din Mr. Lopez, Ayos naman sakit parin ng katawan ko…… marahil doon sa ininom natin kagabi” pagdedespensa ko agad pero alam ko napagod ako sa ginawa namin ni Kris. Tumayo at kinatok si Kris sa banyo at sinabing 15minutes lang din ulit ang pagligo.


Natapos kaming lahat maligo at mag ayos at sabay sabay na kaming pumunta sa kainan. Sa labas ng kainan ay naroon na si Cess at naghihintay na. “Morning Cess!” bati ko agad at ngiti.

“Walang maganda sa umaga ko! Hindi maayos ang tulog ko! 2 nga lang kami sa kwarto ang lakas pa humilik! Dinaig ka pa” pagtataray niya.

“excuse me te! Humihilik lang ako pag masyadong pagod” padepensa sa aking sarili.

“so hindi ka ba napagod? Si Jeremy at Si Stephen kasama mo sa kwarto. Hmmmm”

“Gaga, Ano naman gagawin ko para mapagod diba?” at pagdaragdag ng “at si Kris at Jeremy ay nag-switch ng kwarto, so si Kris ang roommate ko hindi si Jeremy” pabulong na winika sabay ngiti

“Landi mo talaga! Mamaya maamoy nila na Bisexual ka! Yari ka Rape ang abutin mo”

“Leche, hindi rape mangyayari dahil gugustuhin ko rin naman yun” sabay tawa at pasok sa loob ng kainan.

“ayan, punong puno na! wala na tayong pwesto Cess” pagsusungit kong sabi sakanya. Nang napansin kong kumaway si Kris at Stephen at nagsesenyas na may upuan pa daw sakanila. Naupo kami at dun ako pinaupo ni Kris sa tabi niya. Napansin ni Cess na namula ako sa pag-alok ni Kris na sa tabi niya na umupo. At siya namang kurot nito, sa akin. “Aray, ano ba yun?” pagtatanong kay Cess. “May langgam kasi sa damit mo, masyado kang sweet darling nilalanggam ka na” sabay ngiti ni Cess at nagpasama muna kumuha ng mainit na Tubig para sa Kape at Milo namin.


“Aray ano bay un?” pang gagaya ni cess sa tono ng boses ko at the way na nagreact ako. Nginitian ko na lamang siya. “Infairness Vince, umuber sa lalake ang boses mo na yun! Love it!” at sabay kaming nagtawanan. Umupo na kami at tinapos ang pagkain ngunit hindi ko maiwasang aninagan si Kris kahit katabi ko siya, lalo na sa kulay itim niyang suot na fitted, nagmumura na naman ang mga muscles nito at ng matapos ang kainan  ay nagbigay ulit ng 30 minuto na palugit ang facilitator, aayusin daw muna nila ang activity. Sumenyas naman si Stephen na magyoyosi sila ni Kris sa kwarto at kung gusto ko raw sunod na lang ako. Sumunod naman kami ni Cess sa kwarto at dun nanigarilyo kaming apat sa CR at pagkatapos ay nagpicture picture at syempre naman papayagan ko bang wala kaming shot ni prince Charming ko? No Way! Kaya ayun puro picture picture at ng matapos ay dumiretso na kami sa conference hall.


Nagsimula na ang session at walang oras na lumipas na hindi pumasok sa utak ko ang mga nangyari kagabi, simula sa inuman hanggang sa gabing pinagsaluhan namin ni kris. Minsan din ay may mga tanong na tumatakbo sa isipan ko, yun bang mga katanungang ang gusto nating mga sagot ay yung pabor sa atin. Nakakatakot kasi na baka magtanong ako at hindi ko gusto ang maisagot niya. Dala lamang ba ng init ng iniinom namin kaya nangyari ang kagabi? o baka naman tag-libog lang siya ng mga oras na yun? Bi din ba si Kris, pero may girlfriend ang tao. Nasa ganoon akong pagkukuro kuro ng tanawin ko siya sa malayo at mula doon ay kitang kita ang nangingibabaw niyang itsura.


“Ayoko ng ganitong nararamdaman, kapag mamayang gabi ay may nanyari na naman isa lang ibig sabihin nun” ang bulong ko sa sarili ko. natigil lang ako sa pag-iisip ng may marinig akong naghihilik at pagtingin ko sa katabi ko ay nakita ko na lang si Cess na nakayuko at naghihilik, gusto ko tumawa sa mga pero ginising ko na lang siya para hindi din mahuli at para hindi mabagot sa activity ay nagkwentuhan na lang kami ng kung ano ano pwedeng pag-usapan hanggang sa dumating sa puntong tsismis na ang pinag-uusapan namin at ng mapadaan ito kay Kris,


“tingin mo ba straight siya?” pagtatanong kay Cess

“lakas talaga ng tama mo sakanya no? May girlfriend kaya yung tao” pagdedepensa ni Cess

“Bi, Pwede sa lalaki pwede sa Babae, yun nga lang mas enjoy niya siguro ang Babae”

“Hay naku Vince, marami diyan. Huwag na siya!” ang pagdidiin ni Cess at natapos ang usapan. Bumaling ang tanaw ko kay Kris at nagwika ng “sana isang araw, maging tayo! Sana isang araw ikaw ang pumalit sa kanya…” na biglang may tumulong luha. “OMG! Lakas talaga ng tama mo sakanya, dinamdam mo agad yung sinabi ko?” pagtatanong ni Cess ngunit wala itong nakuhang sagot sa akin bagkus ay hinawakan niya na lang ang kamay ko, “Friend, aayos din yang nararamdaman mo. Iwasan mo na lang lumala, baka in the end, Masaktan ka na naman.”

Halos wala na akong ginawa kundi ang mag-isip ng mga araw na yun, palibhasa’y tama si Cess, ang Lakas talaga ng Tama ni kris sa akin at lalo ko pa ata itong pinatindi dahil sa nangyari kagabi. mga alas onse na ng gabi ng natapos ang araw na iyon at pinadiretso narin kami sa kwarto, nagpaalam narin ako kay Cess at sinabing mauuna na dahil medyo bumigat ang aking pakiramdam. “Okei my Friend, have a nice sleep. Kita nalang tayo bukas during breakfast” ang saad ni Cess habang nakayakap. “teh! Mamaya Makita tayo ng buong mundo at iisipin nilang may relasyon talaga tayo! Nakakdiri” sabay tawa naman kaming dalawa.


Nasa medyo hindi kalayuan ako sa aming tinutuluyan ng maaninagan ko si Kris na nakaupo sa labas, habang papalapit ako ay may kung anong kabog sa aking dibdib akong nararamdaman hanggang sa nakatapat na ako sakanya at binigyan ng senyas na hello/hi gamit ang kilay (yun bang itinaas ang dalawang kilay). Dumiretso na ako sa loob at naabutang nakahiga narin si Stephen kaya naman ay humiga narin ako.

 “nasa labas ba ng kwarto si kris?”  pagtatanong ni Stephen

“oo, may problema ba yun?” pagtatanong ko naman
“wala, ganun lang talaga yun minsan biglang gusting mag-isa, hayaan mo papasok din yun..”


Maya maya’y naghihilik na si Stephen at siyang pasok ni Kris na siya naman nagpanggap akong tulog. Naramdaman ko ang pagbaba ng kama at siyang paghiga nito. Sa mga oras na ito ay lumalakas ang kabog na nararamdaman ko ngunit hindi ko ito mapigilan at bumangon, kumuha ng sigarilyo at diretso sa CR. Inirelax ko muna ang aking sarili, hindi ko alam ang nararamdaman pero sa totoo lang sa sarili ko ay gusto ko ng round2! (oo na pakipot na ako.hahah)

Matapos ang ilang minutong pagkulong ko sa CR ay lumabas na din ako ngunit paglabas ay tulog na ang lahat kahit si Kris, kaya naman ay dumiretso narin ako sa paghiga at natulog narin mga ilang minuto. Mga 5:30 ng umaga ay nagising narin ako malamang ay dahil sa lamig ng aircon, pagmulat pa lang ng aking mata ay laking gulat ko ng makitang may kamay na nakayakap sa akin,paglingon ko ay nakita ko si kris na himbing na himbing sa pagkakatulog. Hindi ko maipaliwanag ang mga pakiramdam ng mga oras na iyon, kaya naman ginamit ko ang pagkakataon, humarap ako sakanya at yumakap at sinabayan ng halik sa labi, pero hindi parin siya nagigising. Huminto ako at sinamsam ang sandal ng mga 5minuto.


Akmang patayo na ako ng naramdaman kong gising siya at hindi ako pinatatayo, “gising ka ba?” pabulong na patanong sa kanya, laking gulat ko ng bigla itong humalik sa aking mga labi, “Good Morning” bati niya “sarap ba ng tulog mo? Kagabi kasi naninigas ka sa lamig kaya niyakap na lang kita” dagdag ni kris. Wala akong naisagot, sa sarili ko ay asar na asar ako na dahil yun pala ang dahilan kung bakit siya nakayakap, concern lang pala yung tao. Concern lang…


Pagkatayo ay dumiretso na ako sa banyo dun ay nanigarilyo at naligo, paglabas ko ay siyang pasok ni Kris sa Banyo at siya ring pagising ko kay Stephen. Natapos si Kris sa Banyo at Si Stephen naman ang pumalit nasa kama ako noon at pasimpleng tinititigan si Kris na kunwari ay abala sa kung saan saang bagay. Nakatowel lamang ito, kitang kita ang kanyang katawan, ang hubog nito pati ang mala alakdan niyang karug. “syeet! Tama na magbihis ka na” pasigaw na sigaw ng utak ko. Maya-maya ay sinuot nito ang kanyang brief ng nakatalikod sa akin, pagkatapos ay inalis niya ang towel at humarap sa akin, napabalikwas naman ako ng tingin sa kabila, naanigan ko ang pagngiti niya “oh! Hindi naman masama na tumapat ako sayo diba” pasabi niya at biglang bulong ng “nakita mo na rin naman ang nasa loob” at nagbigay ng isang nakakalokong ngiti.


Nakabihis na ang lahat at pagbukas namin ng pinto palabas ay siya namang kita ko kay Cess na paparating. “Oh, kala ko ba dun na tayo magkikita?” pagtatanong ko kay Cess.

“wala lang, gusto ko lang magyosi, may yosi kasi kayo diba?” sagot ni Cess

“pucha lakasan mo pa Boses mo ng marinig ng buong baranggay” siya namang sagot ko dito. Napansin kong natawa sina Stephen at Kris sa isinagot ko at siyang inginiti ko na lang.

“mamaya na lang pagkatapos natin mag agahan ay diretso ulit tayo sa kwarto para manigarilyo” sagot ni Stephen kay Cess. Siya namang ngiti ko kay Cess at siyang pagtaas ng kilay niya sa akin. Dumiretso na kami sa loob ng kainan at nagsimulang mag agahan at ng matapos ay tulad ng ipinangako ni Stephen kay Cess ay Nanigarilyo nga kami.

Matapos ang 30 minuto na palugit ay umalis na kami at tumungo na sa Session Room, ilang minute pa ay kumpleto na lahat sa loob, Nagsimula ang araw ng Bigyan kami lahat ng 3 kulay ng ART PAPER – BLUE, RED, YELLOW. Ibibigay daw namin ito depende sa meaning.  RED it means nagpapasalamat ka sa Frienship, BLUE kung may kaaway kang nais mong mapatawad at YELLOW dun sa taong nais mong makilala ng Lubusan pero siyempre hindi ito ganun kadali dahil pinalagyan samin ng message sa likod. Mensahe na gusto namin sabihin. Binigyan kami ng 15minutes para isulat ang dapat isulat, pina scattered kami kung san san para mas maganda daw ang mailagay namin, lumabas ako ng Room at dun sa may bandang likod ng Confession Room nagsulat. Pinag isipan ko muna kung sino ang bibigyan ng bawat Art Paper.


Natapos ang palugit ay tinawag na kami at sinimulang ibigay ang mga Art Paper. Inuna kong ibigay ang RED, at siyempre kanino ko pa ba pwede ibigay ito, kay taklesang Cess na Siyempre. Heheh! Pagkabigay ko ng Art Paper ay Bineso niya ako at siya namang abot niya sakin ng RED art Paper din at yakap sakanya, “Kelangan ko pa ba umiyak?” pagtatanong ni Cess sa akin. Nasinuklian ko lamang ng tawa.

Maya-maya ay lumapit sa akin ang isa sa mga Student Council Representative at binigyan niya ako ng RED at tulad ng iba nagshake hands kami at nagyakap kumpare. Heheh! May sumunod pa Blue naman ang ibinigay sa akin ni Jack, hindi naman totally away after some incidents lang hindi na kami nagpansinan ni Jack. Kasama namin siya ni Cess nung First year kami at nung Second year ay nagkaroon kami ng sama ng loob. Infairness din sakanya kahit alam niya ang sikreto naming dalawa ni cess never niya nailabas iyon.

“Vince, friends na tayo ulit?” wika ni Jack

“oo naman! Ikaw pa, miss ka na namin” at niyakap si Jack. “grabe ang bango mo parin” pagsasaadko kay Jack at sabay kaming nagtawanan.


“Blue o yellow? Dilaw o Asul?” ang pabulong kong tanong sa sarili ko. “ahh, Bahala na!” ang sigaw ko sa sarili.


ITUTULOY….
 

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails