Followers

Sunday, January 27, 2013

Bawal na Pag-ibig: Astig Kong Mahal - 06




Bawal na Pag-ibig: Astig Kong Mahal
By Prince Sky
(Part 6)


---------------------------------------------------------------------------------------------

Mabilis akong lumakad patungo sa kotse ni Philip at pumasok.
Habang papalayo na kami ay nakita ko naman sa likuran si Borj na patuloy pa ring nakatingin sa amin.


“DAMN YOU PHILIP! Look what you’ve done!  You are the most stupid pe..” naputol kong sambit ng biglang itinigil ni Philip ang sasakyan.


“Sino ba ang hindi magagalit??? He is flirting you!”


“Bakit ano ba ang pakialam mo?!”


“Nagseselos ako! That’s IT!”


“Hahahaha! You are crazy! Sa tingin mo papatulan ko iyon?”


“Kahit na! I don’t want him na humarang sa ating dalawa! Nagkakaintindihan ba TAYO?!”


Hindi na ako sumagot at parang basang sisiw naman akong nakaupo katabi si Philip.


Hindi na kami nag-usap at patuloy pa rin si Philip sa pagmamaneho.


“Nasaan ang bahay mo?”


Hindi ko pa rin siya kinakausap ng biglang binilisan ni Philip ang kanyang pagmamaneho.

Nainis pa rin ako sa kanyang inasal ng biglang liliko si Philip sa Motel.

“What the! HOY Hindi iyan ang bahay ko!”


“Tama nga ang plano ko! Hindi ka kasi nagsasalit paps! Saan nga ang bahay mo?”


“Sa Aurora Subd!”


Tinahak namin ang daan patungo sa apartment ko ng nagring ang cellphone ni Philip.


Hindi ko na pinansin kung sino ang kausap ni Philip ngunit ng natapos na ang call ay napagdesisyunan nalang ni Philip na umuwi sa kanilang bahay.


Hinatid ako ni Philip at bago pa naman ako lumabas sa kotse niya ay lumabas si Philip at niyakap niya ako at hinalikan sa pisngi.


“What the hell! Mahiya ka naman Phi este Naks! Baka may makakita sa atin dito!”


“Chill paps. Wala namang tao”


Tumingin ako sa paligid at tama nga si Philip. Salamat at walang tao maliban sa dumaan na taxi.


“Sige na naks. Salamat!”


“I love you paps!”


Hindi ko na siya sinagot at nginitian ko nalang siya.


Umalis na rin si Philip at pumasok na ako sa apartment.


(Hay salamat. At least hindi na mabwibwisit ang natitirang araw ko) sa isip ko lang.


Kumain muna ako ng pananghalian at natulog.


Naalimpungatan na lang ako at magaalas-otso na pala ng gabi.


Lumabas ako ng kwarto at naghanda ng pagkain for dinner.


Maya’t-maya ay may bumisina na sasakyan sa labas.


Tiningnan koi to at kotse ni Philip ang bumisina.


(Tang-inang buhay to hu! Andito na naman ang hayop. Hindi talaga ako titigilan)


Lumabas ako ng apartment at sinalubong si Philip.


May mga dala-dalang pagkain at alak.


“Hey! Bakit ka nandi..” naputol kong sambit ng sinalubong ako ni Philip ng halik


I was about to push him nang naramdaman ko ang paghimas ni Philip sa ari ko.

“How are you baby paps?”

“Shit! Watch your actions. Andito tayo sa labas”


“Paps naman eh. Namiss ko kasi ang baby paps”


“Damn. Pumasok na nga tayo!”


Pagpasok namin sa apartment ay inilatag ko ang mga dalang pagkain at alak ni Philip.


Kumain kaming dalawa at nag-usap tungkol sa mga plans for the upcoming events.


Pagkatapos naming kumain ay niligpit ko na rin ang mga ginamit na utensils.


“Naks, hindi k aba uuwi?”


“Kung uuwi ako eh dapat sasama ka”


“ha? Hindi puwede. May pasok tayo bukas.”


Hindi na rin sumagot si Philip at binuksan niya ang kanyang bag. Ipinakita niya ang kanyang uniform.


“Im always ready naman paps. Kung ayaw mong sumama sa akin then dito na rin ako magoovernight”


(Grrrrrrrrrrr! Bwisit!) sa isip ko lang


Dali-dali akong pumasok ng CR para maligo at salamt naman dahil hindi sumunod si Philip.


Pagkalabas ko ng CR ay pumasok na ako ng kuwarto.


Nasa loob na rin pala si Philip at naka brief lang.


“Hey! Are you out of your mind?”


“Why paps? Hindi kasi ako sanay na matulog kung may damit pa eh”


Ngayon ko lang nakita ng mabuti ang hubog ng katawan ni Philip. Maputi siya at mabalahibo.


Mapula ang kanyang utong at walang tummy fats. Wala rin namang abs si Philip pero ang ganda tingnan.


“Oh Paps parang may iniisip kang maganda sa katawan ko ha? Huwag kang mag-alala ipauubaya ko naman ito sa iyo eh”


“ULOL! Hindi no. hindi lang ako sanay na may katabi. Lalaki pa!”


“Pwes mula ngayon dapat masanay ka na dahil binuntis mo ako eh dapat pananagutan mo iyon!”


Natawa na lang ako sa kanyang mga sinabi.


Naka boxers shorts lang ako at sando. Umupo na rin ako sa kama ng biglang inilabas ni Philip ang alak.


“Naks ayaw kong uminom ngayon. Baka magkahang-over tayo”


“Ano bap aps. Lady’s drinks lang kaya ito”


“Kahit na naks hindi naman ako sanay uminom ng alak eh”


Ngunit pinipilit pa rin ni ako ni Philip kaya pinagbigyan ko nalang siya para matigil na.


Medyo may kalasingan na ako ng naramdaman kong hinihimas ni Phil pang aking katawan.


Hindi na ako nagreklamo dahil parang nasanay na rin ang katawan ko sa mga nangyari mula kahapon pa.


Isa pa safe na dito kasi walang tao na nakamasid or makakarinig sa gagawin namin. Kahit papaano ay nagustuhan ko naman ang kanyang ginagawa.


Bakit kaya ganito?


Maya’t-maya ay pinahiga ako ni Philip.


Dahil medyo lasing na rin ako ay pinag-ubaya ko na ang aking katawan sa anu mang gustong gawin ni Philip.


Nagulat nalang ako ng tinalian ni Philip ang aking mga kamay. Itinali niya ito sa magkabilang parte ng kama. Ganon din sa dalawa kong paa.


“Naks. Ano namang kabalastugan ito?”


“Wala paps. Gusto ko kasi ako ang magtatrabaho. Mahirap kasi kapag ikaw. Nasasaktan ako”

“hahaha. Ayaw mo ba nun?”

Hindi na sumagot si Philip ng biglang kinuha niya ang gunting at ginunting ang sando at boxers ko.


“Tang-ina! Bakit mo naman ginawa iyan. Ano akala mo sa gamit ko?”


“Huwag kang mag-alala paps!”


Gusto kong gumalaw ngunit naitali ng mabuti ni Philip ang mga kamay at paa ko.


Sinimulan ni Philip ang pagromansa sa aking katawan at sinarapan niya ito.


Nasa kalagitnaan na ako ng sarap ng biglang tumayo si Philip at lumabas.


“Fuck! Saan ka naman pupunta? Leche! Baka may mga camera ka naman diyan! Bwisit!” 

pasigaw kong sambit sa kanya

Magkalipas ang mga ilang minuto ay pumasok na rin ulit si Philip at may bitbit na isang tasa na may mainit na tubig at isang bowl na puno ng ice cubes.


“Ano iyan? Ano ba naman ang gagawin mong kahayupan?”


“Ano ba paps? Kanina ka pa ha? Easy ka lang diyan ok?”


“Eh baka kasi papatayin mo ako”


“hahahaha. Hay nako ikaw? Ang ama ng dinadala kong sangol sa sinapupunan ay papatayin ko?”


Pinilit kong magalit ngunit natawa nalang ako sa kanyang mga pinagsasabi ng biglang uminom si Philip ng tubig sa tasa na dinala niya.


Maya’t-maya ay sinimulan niya akong tsupain.


“Damn! That is so HOT! Ang sarap! Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttttttt”


“See. Ikaw kasi kung ano-ano ang mga iniisip mo eh”


Patuloy pa rin si Philip sa pagsuso ng titi ko at ang sarap-sarap talaga.


Hindi ko pa naranasan ito kahit nga ang naging fiancée ko ay hindi niya nagawa ang mga bagay na ginagawa ni Philip.


“Oooooohhhhhhh! Sige pa naks! Puta! Ang sarap ng ginagawa mo!”


Mas lalo pa akong nadileryo ng biglang dilaan ni Philip ang burat ko.


“Arrrrrrrrrrghhhhhhhh! Damn! Ang sarap-sarap talaga. Mainit-init ang dila mo”


Gusto ko sanang hablutin ang ulo ni Philip pero hindi ako makagalawa. Nakatali kasi ang mga kamay at paa ko.


Mas lalo pang ginalingan ni Philip ang pagdila hanggang sa umabot na sa butas ng puwet ko.


“Huwag! Huwag moooooooooogghhhhhnggg agghhhhhhhh ang saraaaaaaaapppp”


Hindi ko pa naranasan ang tinatawag nilang rimming pero ang sarap pala. Lalo na kapag pinapasok ni Philip ang mainit na dila niya sa butas ng puwet ko.


“Shiiiiiiiiiiit! Naks yoooooooooooouuuuuuur the beessssssssssst!”


Pinagpatuloy lang ni Philip ang kanyang ginagawa hanggang sa naubos na rin ang iniinum niya.
Maya’t-maya ay kinuha na ni Philip ang mga natirang ice cubes.


“Para saan naman iyan naks?”


“Relax paps!”


“Baka kasi kung aaaaaaaaaaghhhhhhhh shit! Ang Lamig!”


Inilagay ni Philip ang isang piraso ng ice cube sa aking katawan at pinagapang. Sinusundan naman ng dila niya ang bawat tubig na tumutolo.


“Fuck! Ang galing-galing mo naks! Hinding-hindi ko ito malilimutan”


Patuloy lang si Philip sa kanyang ginagawa.


May inilalagay siya sa leeg ko at sinisipsip niya ang mga ito.


Hindi ko na nakayanan ang sarap ng ginagawa ni Philip.


“Naks please. Pasukin na kita”


Hindi na sumagot si Philip at ng inalis na niya ang tali sa aking paa at kamay ay hinablot ko siya at nakahiga na sa kama.


Nasa itaas ako ng katawan niya at sinuklian ko ang lahat na ginawa niya sa akin.


Sinipsip ko rin ang kanyang leeg at tenga.


Ginawa ko rin ang ginawa niya sa akin. Kahit hindi ko ginagawa ang pagstupa or pag rim ay pinilit kong gawin ito dahil siguro sa matinding libog na naramdaman ko.


Umupo ako sa may dibdib niya at ipinasok ko ang titi ko sa kanyang bibig.


Nilagyan ko ng unan ang kanyang ulo para comforntable rin siya sa gagawin kong pagkantot sa bibig niya.


Nasa ganoon kaming posisyon ng kinuha ko ang titi ko.


Humiga ako sa kanyang tabi at inangat ang kanyang kaliwang leg.


Dahan-dahang pinasok ko ang aking titi ng narinig kong umaray si Philip


“Sorry naks.”


Hindi ko muna pinasok ang titi ko at daliri ko nalang muna ang ginamit ko.


Ipinasok ko ang isang daliri at kinanton ang kanyang butas habang sinisipsip ko ang kanyang tenga


“Shit! Paps! Masakit pero ang sarap”


Maya’t-maya ay ipinasok ko na ang pangalawang daliri at kinantot ang butas niya.


“Arrrrrrrrrrrgggggggh! Shiiiiiiiit! Paps kantutin mo na ako”


Inangat ko ulit ang kaliwang leg ni Philip at pinasok na ang butas niya.


Ramdam ko ang makipot na butas ni Philip at ang sarap-sarap.


“aaaaaaaaaaaarrrggggggh! Paaaaaaaaaappps! Dahan-dahan please”


Hindi ko na siya inintindi dahil alam kong masakit naman talaga sa una pero kapag nakaadjust na ang kanyang butas ay masasarapan na rin siya.


“Naks kayanin mo lang. Masasarapan ka rin naman nito”


Nang halos kalahati na ng titi ko ang pumasok sa butas niya ay narinig kong umuungol na si Philip.


Patuloy pa rin ako sa pagkantot hanggang sa naipasok ko na ang kabuuan ng aking pagkalalaki.


Dinidilaan ko ang kanyang tenga at patuloy pa rin sa pagkantot hanggang sa malapit ko nang maabot ang climax.


Ibinaling ko ang pagdila ko ng tenga niya sa pagsipsip sa leeg.


“Naks! Malapit na ako Shiiiiiiiiiiiiiiiiit!”


“Paps sige paaaaaaaa arggggggggggggh!”


“Andiyan naa aaaaaaaaaaaaaaaaaaarrrrghhhhhhh”


Pinakawalan ko ang 3 malakas na putok sa loob ng butas ni Philip.


Kinuha kon na rin ang titi ko at humarap si Philip sa akin. Hinalikan niya ako


“Paps I love you!”


Hindi ko alam ang aking sasabihin pero parang may nararamdaman akong kakaiba sa kanya.


Hindi ko maipaliwanag kong bakit ganito ang nararamdaman ko sa kanya. Alam kong lalaki ako at sa babae lang ako umiibig kaya hinalikan ko nalang siya. Hindi naman pwedeng sabihin kong mahal ko rin siya dahil hindi pa naman ako sigurado sa aking nararamdaman.


Nakatulog na rin kami habang nakayakap siya sa akin.


Kinabukasan ay nagayos na rin kami. Ngunit ng humarap ako sa salamin ay nakita ko ang mga bakat ng kiss mark ni Philip sa leeg ko!


“Shiiiiiiiiiiiiiiit!!!!!!!!!!!!!” Pasigaw kong sambit


“Damn! Naks tingnan  mo may kiss mark sa leeg ko. Not one, not two, pero ang dami!”


“Chill paps! Bakit? Tingnan mo naman leeg ko. Ang dami rin ng ginawang kiss mark mo. Eh di table lang tayo”


“Paano iyan?”


“Well operation bandaid!”


Nilagyan namin ng bandaid ang mga kiss marks sa aming leeg.


Ako naman ay nagsuot ng closed neck long sleeve na polo at gumamit na rin ng tie. Kahit ang init pero wala akong magawa.


Medyo may kongting hangover pa ako pero pinipilit kong imulat ang aking mga mata.
Pagkalabas namin sa apartment ay bumulagta ang isang tao na hindi namin inaasahang dumating.


“Sabi ko na nga ba eh!” sambit ng lalaki sa harapan namin


Itutuloy...


3 comments:

  1. hahah...suspense... ang libog ng 2 na to... c borj yung sa last part

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello po. Hehehe. pasensya na kung late na ako nakareply. OO nga malibog talaga ang character dito ni Philip pero magiging serious rin yong character niya sa huli. Malalaman rin natin kung magkakaroon ng relasyon si Philip at Prince. Peace. :-)

      Delete
  2. again buking n talaga sila......galing gusto ko yun flow ng story lalo na ung sitwasyon n risky, ilove it nakakarelate ako i ms the memory too, thanks po s pag share ng story....sana po mapagbigyan ako s aking kahilingan,tnx po....

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails