Followers

Thursday, September 8, 2011

Bulag Na Pag-ibig

By: Mikejuha
email: getmybox@hotmail.com
fb: michael juha

Author's Note:

(This part contains explicit scenes and is not suitable for readers below 18)

Maraming salamat sa mga followers at sa mga readers ng MSOB. Syempre, maraming salamat din sa mga writers natin at contributors na palaging nag-uupdate ng kanilang mga kuwento at nagbibigay sa atin ng entertainment na libre po.

Welcome din po sa mga bagong followers. Feel at home sa MSOB.

OPPPS! Naglagay na muli ako ng MSOB CHATBOX, pagpasensyahan na. You may leave your messages if i or the writers you want to message are not around. We will get back to you.

Isisingit ko muli ang pasasalamat ko sa mga sponsors ng nakaraang GEC noong August 13. Salamat sa financial support po.

Mr. MF
Mr. Alx
Mr. Ph
Mr. MJ
Mr. Jeffy
Madam Ferds

At syempre, sa committee heads, members, at lalo na sa ating aktibong overall head sa planning, preparation and execution na walang iba kundi si Head Admin Rovi.

May plano na rin po ang MSOB para sa susunod na Grand EB. This time sana po ay mas marami pa ang ma-accommodate natin na mga followers na sasali.

Syempre, need na rin po natin ang mga "donors". Sa ngayon may tatlong taong nagpledge na para sa susunod na EB na ang target schedule ay May 26, 2012 from 12 noon to 12 noon of May 27. Sana matuloy at sana ay may mga magpi-pledge pa. We want serious pledges lamang po. Huwag yung nagsasalita ngunit hindi kayang mapanindigan. Masisira po ang ating target budget.

Gusto ko rin pong i announce na aside from SOLID MSOBIANS FB GROUP, may bago din po tayong FB group, ang TORRID MSOBIANS. Email mo po kung gusto ninyong sumali sa alin mang grupo.

Hanggang ngayon po ay naghahanap pa rin po ako ng Admin sa blogspot na ito... Hindi pa po ako nakahanap kaya kung nakikita ninyo, walang pagbabago ang layout :-) Pero, at least may mga stories naman na inaupdate ng mga massipag na mga authors...

Opppsss! Bagong kwento pala ito. Wala lang, tinamad ako sa KMB hehehe. Pero tatapusin ko din iyon. Pinag-isipan ko lang muna kung i revise ko siya.

Haissttt! Daming laman ang utak ko, di ko lang maisusulat lahat dahil kulang sa oras at... parang umeeksena na naman ang aking vertigo attacks. Pero kaya ko to, hehehe.

-Mikejuha-

-------------------------------------

Labing-dalawang taon si Dante, nag-iisang anak, noong maulila siya. Namatay ang inay niya, ang nalalabing magulang. Nauna nang namatay ang itay niya noong limang taong gulang pa lamang siya, sakit sa atay. Sabi nila, ang pagkamatay daw ng inay niya ay dahil sa kulam bagamat walang nakakaalam sa talagang tunay na dahilan dahil sa hindi naman ito naipagamot sa duktor, sanhi ng kawalan ng pera.

At dahil matalik na magkaibigan ang inay ko at ang yumaong ina niya, napagdesisyonan ng mga magulang ko na sa amin na lamang muna siya tumira. Kumbaga, inadopt siya ng aking mga magulang. Bagamat nakatira lang kami sa isang squatter area, inako pa rin ng magulang ko ang pag-ampon kay Dante. Kaya masikip man ang kwarto ko, siksikan na lang kaming dalawa dito.

Wala namang problema sa pagtira ni Dante sa amin. Ang totoo nga, tuwang-tuwa ang mga magulang ko sa kanya dahil sa ipinamalas niyang kabaitan at kasipagan. At hindi lang iyan, madiskarte din siya. Sidewalk vendor lang ang mga magulang ko ngunit malaki ang naitutulong ni Dante sa kabuhayan namin. Sa gabi, kapag tapos na kami sa pagtitinda, nagbabarbecue naman si Dante sa harap ng bahay namin, pandagdag kita. Syempre, tumutulong din ako bagamat diskarte talaga ni Dante ang lahat. Ako kasi, kahit pahataw-hataw, ok lang. Ngunit para kay Dante, hindi uubra ang ganoon. Talagang focused siya sa trabaho, may determinasyon, may target, at hindi papayag na hindi magtagumpay kung ano man ang kanyang nasimulan. Ganyan ang ugali niya. Ganyan kalakas ang determinasyon niya.

Kaya simula noong dumating si Dante sa pamilya namin, ibayong kasiyahan din ang aking nadarama. Bilang nag-iisang anak, sa kanya ko naranasan ang pakiramdam na may kapatid, may kalaro, may kahati sa trabaho, may kasama kung saan-saan, may kaharutan, may kakantiyawan, may karamay sa problema, at may nakikinig sa mga hinanaing...

Sa madaling sabi, sobrang naging close kami. Kapag hindi ko siya nakikita, hinahanap ko, at sa palagay ko ay gayon din siya sa akin. Subalit para kay Dante, purong kaibigan at “kapatid” lang ang turing niyang iyon sa akin.

Ngunit iba ang dating sa akin ng aming pagka-close. Nagtatanong na ako sa aking sarili kung tama pa ba ang aking naramdaman para sa kanya. Para kasing may naiiba na dito. Parang may halong pagnanasa. Kagaya ng kapag naliligo kaming sabay sa banyo at nakahubad kaming pareho, parang gusto ko siyang yakapin at halikan sa bibig. Hindi ko rin kasi maintindihan ang sarili. Naa-attract naman ako sa babae at nagpapantasya din ngunit kapag ganoong pareho kaming ganoong hubo’t-hubad sa banyo ay lumalakas ang kabog ng aking dibdib at hindi mapakali.

“Hoy! Ba’t mo ako tinitigan ng ganyan!” bulyaw niya isang beses na nahuli niya akong nakatitig sa kanya habang nagsasabon siya sa kanyang katawan.

“E… ah.. b-bakit??? Paano ba ako nakatingin sa iyo?” ang naisagot ko na lang.

“Parang ewan, malagkit eh. Parang lamunin na ako ng buo!” Sagot naman niya na parang wal lang naman sa kanya, patuloy pa rin sa pagsasabon.

“Ito naman o... OA ka! Bakit naman kita tititign ng ganyan!” pag de-deny ko pa.

“Abay, malay ko sa iyo...”

“Eh... hayaan mo na… may dumi kasi d’yan sa dulo ng ari mo kaya ko tinitingnan!” ang biro ko na lang.

“May dumi pala ha? Sige ka, kapag nagalit iyan lagot ka…”

Iyon ang huling sinabi niya na hindi ko na rin pinatulan. Mabuti na lang wala siyang masamang iniisip san a-obserbahan niya sa akin. Paano, lalaki naman talaga ang tingin niya sa akin.

May halong pagseselos din akong nadarama kapag ganyang may ibang kaibigan siya na nahahalata kong gustong makipagclose sa kanya, o kaya ay kapag may mga babaeng lumalapit sa kanya at gustong makikipagkaibigan. Parang may sibat na tumatama sa puso ko at mapapa “ouch” na lang ako niyan.

Syempre, nilalabanan ko ang sarili kasi, lalaki naman talaga ako. At sa nakikita ko sa mga bakla na babaeng-babae ang galaw at kilos, naglaladi sa mga lalaki, tumitili, at ang iba pa ay nabibihis babae talaga. Parang “Ewwwww! Hindi ako ganyan at ayaw kong maging ganyan!” sa sarili ko. Kaya litong-lito talaga ako sa aking kalagayan.

Ngunit sadyang mahirap ding kontrahin ang nakalilitong kagustuhan ng kalooban. Maraming beses na ding namalayan ko na lang ang sariling habang natutulog siya katabi ko sa kama, na nakatitig ako sa kanya. At kapag ganyang tulog na tulog siya at madadantay ang aking paa sa umbok ng kanyang harapan na kadalasan ay tigas na tigas, natuturete na ang utak ko niyan, kinakabahan... Hindi ko pa kasi naranasan ang magjakol. I mean, nagtry ako ng ilang beses pero hindi pa ako nilabasan. Kaya wala pa akong karanasan sa sex. At kaya kapag ganoong nasasalat ng aking kalamnan ang tigas na tigas niyang ari, kindi ko alam ang gagawin. Natuturete ang utak at kinakabahan...

Minsan nga ang sinasadya ko talagang suotin ang brief niya, at magulat na lang siya kapag hinahanap na iyon.

“Tol... nakita mo ba ang brief kong nakasampay?”

“Eh... sinuot ko eh.”

“Tado! Brief ko iyon bat mo sinuot?” ang bulyaw niya.

“Eh... basa pa iyon brief ko kaya ito muna ang sinuot ko. Kung gusto mo, iyang brief ko na lang ang isuot mo.”

“Hirap sa atin eh...”

“B-bakit ayaw mo bas a brief ko?”

“Hindi naman sa ayaw...” ang isasagot na lang niyan tapos magdadabog nang isuot ang brief ko “Eh...!”

Sa totoo naman kasi, di hamak na guwapo si Dante. Bagamat sunog ang balat dahil palaging nasa lansangan sa pagtitinda kapag walang pasok ngunit matangkad siya, matangos ang kanyang ilong, may mga matang mistulang nangungusap, makakapal ang mga kilay na parang sinadyang iguhit ng isang magaling na pintor. May makinis na mukha na lalong nagpapatingkad sa ganda ng hugis ng kanyang mukha. Higit sa lahat, laking-lalaki kapag naglalakad, nagsasalita, at pumorma. Kumbaga, hayop ang dating.

At... napakabait sa akin. Kahit anong nasa kanya kapag hinihingi ko ito, ibibigay. Minsan pa nga, kahit wala siya, ibibigay pa niya sa akin.

“Tol... may binili akong t-shirt! May pera ako eh. Heto o... ganda no? Bagay na bagay sa iyo. Isuot mo agad. Dali.”

“Talaga tol? Ang galing naman. Ang ganda!” sagot ko. At noong mapansing isa lang ito, “E, sa iyo?”

“Yaan mo na. Binili ko talaga iyan para sa iyo...”

Nakaka-touched.

Parehong 13 years old na kami noong magsimula na siyang magkaroon ng crush sa mga babaeng mgaganda. Kapag nakapanood kami ng tv, hindi maiwasang mapakumento siya ng, “Ang ganda talaga ng artista na ito! Ang galing pang sumayaw. Ansarap! di ba tol?”

Nasasaktan ako ngunit hindi ko ipinahalata ito. Sino ba akong magalit o magbawal sa kanya. E, kung pagbawalan ko siya at bigla akong pagsabihan ng, “Tol… lalaki ako. Natural na babae ang gusto ko. Bakit ikaw, hindi ka ba lalaki? Bakla ka ba?” Ang sakit kaya nyan. Sagad sa buto. Baka magpakamatay na lang ako kapag nasabihan ako ng ganyan.

Kaya kunyari nagustuhan ko rin ang babaeng tinutukoy niya. “Oo nga!” Hindi niya alam na nadudurog ang aking puso…

Ewan ko. Bakla ba talaga ako? O natatakot lang na malayo siya sa piling ko? O baka din nainsecure lang ako na maibaling ang kanyang atensyon sa iba at hindi na sa aming samahan? Syempre, hindi naman kami tunay na magkapatid kaya natakot din siguro ako na baka isang araw ay iiwanan na lang niya ang pamilya namin, at... ako. Posible naman kasing mangyari ang ganoon e. Siya pa, madiskarte sa buhay, hindi malayong isang araw magiging independent siya, magkaroon ng sariling negosyo o raket at... iiwanan na kami ng mga magulang ko. Ansakit siguro kapag dumating ang araw na iyan...

Iyon ang mga katanungang sumiksik sa aking isip. Iyan ang mga bagay na nakakapagpalito sa akin. At hindi ko alam kung ano ang kasagutan ng mga ito.

Isang araw, nakipanood kami ng tv sa bahay ng isa naming kaibigan, si Dencio. Malaking tao si Dencio maganda pa ang katawan at mas matanda sa amin. Nasa 16 na siya, first year college. At kagaya ni Dante, astigin din, may porma, athletic, mahilig sa basketball, at halos lahat yata ng laro ay alam. Well-rounded kumbaga. Kaya kahit 3 taon ang tanda niya sa amin, gusting-gusto niyang makikipagkaibigan kay Dante kasi, pareho sila ng hilig sa halos lahat ng bagay. At dahil turing-kapatid at lagi kaming magkasama ni Dante, damay na rin ako sa pagkakaibigan nila.

Dahil med’yo nakakaangat sa buhay bagamat sa squatter’s area din na iyon ang pamilya ni Dencio nakatira, may kumpleto silang mga gamit. May DVD player, may tv, may component, may computer, samanatalang kami ay hanggang tv lang na maliit, sira pa.

Nasa loob kami ng kwarto ni Dencio, pinapagitnaan nila ako. Nakaupo kaming tatlo sa sahig, magkatabi nakaharap sa TV, nagkakadikit na halos ang aming mga katawan habang ipinasa-pasa ang pinagsaluhang isang supot na setserya.

Dimlight ang kuwarto at may pagka-rated R ang pelikula. May eksena ang isang maganda at sexy na teenager na bida kung saan siya naliligo sa banyo. At bagamat may damit siya, sobrang manipis naman ito kung saan bumakat ang kanyang dalawang naglalakihang boobs.

“Tanginaaaaaaa!!!” sigaw ni Dante noong tuluyang mabasa ang damit noong babae at bumakat na ang kabuuang sexy na katawan ng babae.

Sobrang nakakapag-init talaga na pati ako ay tinigasan din. Ngunit syempre, hindi ko ipinahalata. Pakiramdam ko ay natutuyuan ng laway ang aking lalamunan.

Dahil med’yo maloko din iyong kaibigan naming si Dencio, bigla ba namang inilabas niya ang kanyang tigas na tigas at malaking na ari sabay sabing, “Ang sarap magjakollllll!” tapos hinimas na ito, walang pakialam sa amin.

Bigla naman akong napatingin sa ari niya at napalunok ng laway. Lumakas ang kalampag ng aking dibdib na di ko mawari, lalo na magkadikit lang ang aming mga katawan at sumasagi sa aking gilid ang kanyang kamay na nagtataas-baba sa hinahawakan nitong ari habang pinapaligaya ang sarili.

Hindi ko lubos maisalarawan ang aking naramdaman. Para akong lalagnatin habang kunyari ay ipinagpatuloy ko ang panonood ng TV at ang pagnguya ng setserya. Para tuloy mababaliw ako. Nakatingin ang mga mata sa palabas sat tv samantalang ang aking utak ay nakatutok sa katabing si Dencio na parang nananadya pang isagi sa gilid ko ang kanyang siko habang nagbabati.

Habang ipinagpatuloy niya ang paghihimas sa sarili, nilingon ko si Dante na nagkataong lumingon din sa akin. Nagkasalubong ang aming mga tingin. Naaninag kong nginitian niya ako. Hindi ko lang alam kung ano ang ibig sabihin ng ngiti niyang iyon. Parang nang-aakit, o ba nagtatanong kung gagawin din namin ang ginagawa ni Dencio o… Ewan. Hindi ko talaga maintindihan. Basta parang nakakaloko siya.

Ibinaling ko muli ang aking mga mata sat tv bagamat ang utak ko ay tila naturete na, nanginig ang aking kalamanan.

Maya-maya, naramdaman na lang na aking kamay ang kamay ni Dencio at hinila ito patungo sa kanyang ari. Gusto niyang salsalin ko ang ari niya! Parang nabibingi tuloy ako sa sobrang lakas na ng kalampag ng aking dibdib.

Paano, hindi pa nga ako nakaranas na magjakol na iyong labasan talaga at hayun, ako pa ang magjajakol sa ari ng ibang tao? Kaya iwinaksi ko ang kanyang kamay.

Ngunit nagpumilit pa rin si Dencio. Hinawakan niya uli ang aking kamay. Tiningnan ko na si Dante, pilit na inaninag ng aking mga mata ang kanyang mukha. Ngunit dedma lang siya at ang mga mata ay itinutok lang sat tv. Sinulyapan ko ang harapan ni Dante, naaninag kong malaking umbok niya. “Tinitigasan din si Dante!” sa isip ko lang. Pakiramdam ko tuloy ay nagsusumisigaw ang utak ko na ito ang sakmalin ng aking kamay.

Subalit dahil pinuwersa na ni Dencio ang aking kabilang kamay at hindi din naman ako pinansin ni Dante kaya nagpaubaya ako hanggang sa dumampi ang kamay ko sa kanyang pagkalalaki.

“Syeet!” Sa isip ko lang. “Ang laki! At mainit-init na pumipintig-pintig pa ito!”

Hindi ko pa rin siya hinawakan. Parang ninamnam ko na lang muna ang init ng kanyang balat at ang kiliti sa aking palad na nadampi dito ang isang malaki at galit na galit na pagkalalaki. Nahaplos ko rin ang mga makakapal na balahibo sa paligid ng kanyang ari; ang kanyang malagong bulbol, at ang mga balahibo sa kanyang malalaking hita. Balbon kasi si Dencio kaya pati ang paligid ng kanyang ari ay puno ng balahibo.

Magkahalong takot at di maintindihang excitement ang aking naramdaman. Parang ayaw ko. Parang gusto rin. Kasi naman, baka iisipin nilang bakla ako at iyon ang ikinakatakot ko.

Ngunit hindi ko rin maintindihan ang kiliting gumapang sa aking katawan. Nalilibugan ako at tirik na tirik a ang aking pagkalalaki. Napakalakas ng udyok ng aking pagnanasa...

Hanggang sa pagpupumilit ni Dencio, tuluyan ko nang hinawakan ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki at ako na ang nagpatuloy sa pagtaas-baba nito. “Ang taba at haba ng ari niya!” sa isip ko lang.

“Ahhhhhhh!” ang mahina niyang ungol sabay akbay na sa akin.

Pakiramdam ko ay lalong nag-init ang aking katawan at lalo pa akong naturete sa sobrang libog sa pagkarinig sa ungol niyang iyon. Kaya lalo ko pang binilisan ang pagtaas-baba ng aking kamay na nakahawak sa kanyang ari.

Habang ginagawa ko iyon, panay ang ungol ni Dencio na mistulang nagdeliryo, “Ahhhh! Ang sarapp!”

Nasa ganoon kaming posisyon noong nagulat na lang ako dahil itinulak ng kamay ni Dencio na nakaakbay sa akin ang aking ulo palapit sa harapan niya. Gusto niyang isubo ko ang kanyang pagkalalaki!

Ngunit nagpumiglas ako. Matindi ang kaba na aking naramdaman, di alam ang gagawin. Hindi ko pa naranasan ang mga ganoon at hindi ko alam kung tama nga ito. Nilingon ko si uli si Dante, hinahanap ang kanyang pagkampi, o pagsang-ayon. At noong nilingon niya ako, aninag na aninag ko sa kanyang mukha ang pagtutol.

Kaya ang ginawa ko ay marahan kong tinanggal ang kamay ni Dencio na nakaakbay sa aking balikat bagamat hindi ko tinanggal ang kamay ko sa ari niya. Patuloy pa rin ang pagbati ko sa ari niya.

At hindi na nagpumilit pa si Dencio. Ngunit nagulat na lang ako noong bigla niya akong hinalikan sa labi!

Sumisigaw ang aking utak na kumalas. Ngunit malakas ang kanyang pagkayakap sa akin. At dahil hindi ko mai-deny na nasarapan din ako sa kanyang paghalik, hindi ko na napigilan pa ang sariling tugunan na rin ang kanyang mga halik. At napayakap na rin ako sa kanya… napaungol, ramdam na ramdam ang sarap. “Ang sarap niyang humalik!” sigaw ng isip ko.

Habang naglapat ang aming mga labi, bigla kong naalala si Dante. Iginapang ko kaagad ang isa kong kamay sa kanyang harapan upang sana ay makisali siya sa aming ginawa ni Dencio.

Ngunit hindi pa man nakarating ang aking kamay sa umbok ng kanyang pagkalalaki, hinarang ito ng kanyang kamay. Hinawakan niya ato at iwinaksi ng malakas.

“Hindi natuwa si Dante sa ginagawa namin!” sigaw ng utak ko.

(Itutuloy)

13 comments:

  1. hala, ang init tntntnt si Dante, bakit ayaw nya???

    ReplyDelete
  2. intense start kuya mike!! all positive emotions from start to finish ng part na ito.

    Tawa ako ng tawa sa unang part sa sobrang kilig at kulit nila ni Dante.

    Grabe ginawa ni Dante sa last part, kinakabahan ako para sa kanya.

    ReplyDelete
  3. Nc one sir mike....
    Ano po ang pangalan ng bida?....
    Hmm nagalit ata si Dante....
    W8 ko n lang din update nito at ng KMB....(*_-)

    ReplyDelete
  4. tigang ba c dencio? o.O
    akala ko ititigil nia ung gnagawa nang maalala c dante, isasali pa pla nia :/ baddd
    nice start, aabangan ko kasunod^^

    ReplyDelete
  5. lol! i love the story kuya mike parte talaga ng kabataan ang part ng kwento mo kaka kakatense talaga sa taong first time pala ang magkaroon ng ganitong experience. parang nagflashbak nung kabataan ko heheheh.

    sobrang hot naman ni dencio story and kay dante parang nagseselos xa sa ginawa kapatid.

    next next kuya mike bitin po hehehe...

    and thanks at okay kana now.... ingat!

    ReplyDelete
  6. HAla! patay ka ,, hahaha,,


    ndi na tutuwa c Dante sayo..lol

    Nice.. :))

    ReplyDelete
  7. sir... oo nga d ko ata nabasa pangalan ng bida anyway po. maxado namang mainit si dencio hahaha... bakit nagpadala si bida? hala di kaya nagselos n din si dante /. naku ?nice po ulit.

    ReplyDelete
  8. galing kuya mike.... may aabangan na naman ako from you... :))

    -allister

    ReplyDelete
  9. isa na namang ka abang abang na story to kuya mike..hehehe nice one!!! grabe...nakakaL hahaha
    selos lang yang si dante...hahaha

    san na nga pala yung next chapter ng Kahit makailang buhay????hehehe

    sana di ka na magka vertigo attack para makapag sulat ka na ulit..hehehe

    thanks kuya mike
    tc always..:*

    ReplyDelete
  10. heheheh nagalit c dante dahil naunahan hahahaha...

    nice!ehhehe

    -mars

    ReplyDelete
  11. Ahahaha, first time pa nga.
    Threesome na agad ang iniisip ^____^ ahhahah.
    ang halay ng bida i like ^^

    ReplyDelete
  12. Sir Mike,

    Series dn ba to? hehe... D parin ako nag move on sa PNP kc sabi mo aayusin mo hehe:) anyway inaabangan ko din ung KMB:)

    ingat parati:)

    mat_dxb

    ReplyDelete
  13. ok naman un scene ng story
    kuhang kuha nga as in may pinaghugutan talaga
    sa dulo ng story about ayaw ni dante,
    siguro dante remain botherly figure to his brother
    (teka wala ata name un isang bida)
    thanks po kuya.....

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails