Followers

Friday, April 10, 2015

Love Game 14





Author's Note

hi guys! haha!  sa lahat salamat sa patuloy nyong pagsuporta sa story ko lalo na sa mga laging nabibitn, ewan ko ba, NABIBITIN KAYO KASI PLAIN YUNG STORY O NABIBITIN KAYO DAHIL WALANG THRILL YUNG STORY O NABIBITIN KAYO DAHIL MAGANDA YUNG PANGYAYARI? hahaha ang assuming ko naman sa huli xD pasensya na po. thank you sir mike and sir allan para sa mga writers na tulad namin na mailathala ang gawa ng bawat isa sa amin.


salamat sa mga loud and silent readers ko at sa mga nag memessage sa akin on how they appreciate and like my story,
and dun po sa nag comment sa last chapter ng Love Game, dear anonymous, if you're asking kung may nagbabasa pa ho ba ng story ko, well tingin po kayo sa salamin, malalaman nyo yung sagot. maiintindihan ko sana kung medyo huli ka magcomment kaso hindi! ikaw pa yung una. does it mean na isa ka sa mga naunang nagbasa ng chapter na yun? haha! pero okay lang, we cannot please everybody kaya naiintindihan ko po kayo. wag nyo na lang po basahin yung gawa ko para hindi kayo mabadtrip :)) make love not war haha!


and sa mga kakulitan ko palagi sa fb na sila kuya Nhe ( na busy sa lovelife) sa makulit naming bunso na si rennard ( na gusto ng ex. HAHAHAHAHA!) at sa kuya naming si kuya Apple Green ( na busy rin sa lovelife, kaya di nag aupdate ng JLD nakakainis na avid reader pa man din ako non HAHAHA!) labyu 3. haha!




so here's your chapter 14. di kayo mabibitin dito promise. pag nabitin kayo, shet! libre ko na lang kayo sa Vikings. haha










Chapter 14
 
 



Dave’s POV



 
After class, hindi muna ako nagpakita sa tropa dahil kelangan kong mag isip. Kelangan kong ayusin lahat ng bagay. Hindi ko alam kung ano yung sinasabi ni Elijah na ayusin ko na hangga’t hindi pa huli ang lahat, i have this feeling na kelangan ko na talagang gumawa ng aksyon dahil baka kinabukasan wala na akong maabutan pa.
 


Instead na sa condo ko ako umuwi, sa bahay ako nila mama dumiretso not just because i miss them but to consult what am i going to do. Though, hindi ko alam kung paano ko sisimulan, baka kapag nalaman nilang ang anak nilang napakababaero noon eh nagkakaproblema sa isang binabae ngayon, i dont want this things to happen pero nangyari na eh. Sabi nila, sa oras na nilalabanan mo ang pag ibig, WHAT THE FUCK?! PAG IBIG BA YUN? HINDI KAYA!


 Pero sa oras na labanan mo ang mga ganyang bagay, lalo ka lang palalapitin nito sa taong yun lalo na’t nakikita mo na ang mga bagay na syang nagbibigay liwanag sa mga bagay na hindi mo nakikita sa kanya noon dahil sa galit mo sa taong yun. I know i’ve been a very bad person not just to axel but to all those girls na ginamit ko especially Jhen, she is so very nice to the point na ibinigay nya na ang lahat nya sa akin,


 I know things are getting worst, may mga feelings din sila at alam kong nasasaktan ko na sila, i should make a move para maging maayos ang lahat. Kelangan ko lang ng sapat na lakas at tapang para maisaayos ang lahat hanggat hindi pa huli.
 
 
Pagkapasok ko ng kotse ko, agad lang bumungad si mama para sa lubungin ako.
 
“ mabuti naman at nagparamdam ka anak, miss ka na ng pamangkin mo oh, bukambibig ka palagi, nag seselos na nga ang kuya mo dahil bakit daw ikaw lagi ang hinahanap hindi sya hahaha”

 ang masiglang bati ni mama, haaayyyyssss, namiss ko sila sobra. Kung malapit lang kasi sana yung school ko dito edi hindi na ako mapipilitan pang mag condo.
 


Good news! Ibinalik na ni papa yung allowance ko at mga luho ko sa buhay pero gaya nga ng sinabi ko, kelangan kong magpaka matured not just for the benefit of my self pero para rin sa mga taong nakapaligid sa akin.
 

“ haha, ako talaga ama nun eh haha”   at agad lang din kaming pumasok sa loob at naabutang nasa kusina si papa habang kandong kandong ang pamangkin ko
 


“ oh anak? Naparito ka? Himala?” ang malokong panimula ni papa.

 
“ papa, hindi ba pwedeng namiss ko lang kayo? Tsaka namiss ko kasi yung ganitong scenario eh, alam nyo na i was once being a bad boy”

 
“tsktsk, wag mo na kong daanin pa sa mabulaklak mong salita, itsura mo pa lang, alam kong may dapat kaming malaman” tae naman talaga, eto ang ayaw ko kay papa eh, ibubuk ko pa lang ang bibig ko, alam na nya kaagad ang sasabihin ko. Ano pa nga ba ieexpect ko? He knows everything to me. Inamin nya sakin na simula noon pa na bad boy ako eh pinapasubaybayan nya ako palagi
 
“ haynako pa, sige na oo na, pero pwede ba munang kumain? Nagutom ho ako sa byhae just so you know” and sarkastiko kong sabi
 

“ haha, ikaw talaga sige, just let me know kung makikinig na ba kami, mukhang seryoso yan eh” ang pagsingit ni mama.
 
Agaad ko lang nilantakan yung mga nakalagay sa hapag, hay! Ang sasarap! Haha!
 
Pagkatapos kong kumain, humugot lang ako ng lakas para sabihin ang dapat kong sabihin
 
“ pa, ma” pagkatapos kong sabihin yun, tinignan lang nila ako na waring kanina pa nag aantay sa sasabihin ko

 
“ you know the son of Mr. And Mrs.. De los Reyes diba?”
 

“ yes? What about him?” ang bungad ni papa

 
“ ganito po kasi yun eh” 


hanggang sa nailahad ko na ang mga importanteng bagay na dapat nilang malaman pati na rin ang kung anong meron kami ni Jhen
 
Alam kong sobrang hirap sabihin ng mga ito lalo na’t kilala ko sila na walang pinapanigan, sa oras na mali ka mali ka talaga. Ayaw nila ng favoritism, if you did something wrong, you should make a move all by yourself, yan ang natutunan ko sa kanila. Pero sa ngayon? Kelangan ko talaga ng advice nila dahil hindi ko na alam ang gagawin ko.
 
This past few days, inalala ko lang lahat ng bagay simula nung magkita kami ni axel at kung paano sya nakipagkilala sa akin that time hanggang sa pagpustahan namin sya at pahirapan ko ng maigi, sobrang hirap na pala ng dinanas ni axel sa panig ko, hindi ko alam kung kilala ko ba ang sarili ko noong time na yun, I am not the Dave na nagpapahirap sa tao, sadyang nadala lang talaga ko sa karanasan ko noon kung kaya’t nadamay ko lahat ng taong nakapaligid sa akin, all this time walang ginawang aksyon si axel na labag sa paningin ko, binura ko na rin lahat ng iba ko pa sanang plano para magdusa ang tao. All this time , he’s been a very nice person to me pero ano tong ginawa ko? 


Napakalaki kong gago kung tutuusin. Pero sabi nga nila, kung gusto may paraan, at kung ayaw maraming dahilan, i want to make a move, i want to make things clear before its too late.
 

“ anak, nafigure out mo ba lahat ng ginawa mo? God! I don’t know what to do if nalaman to ng pamilya ni axel, you know how very nice ang pamilya nila, sila yung nag save ng company natin nung muntikan na tayong mawala sa industriyang ‘to? Dave, ano bang nangyari sayo? At bakit sa lahat ng tao pa, eh si Axel pa na Inaanak ko?!” ang galit na galit na sabi ni papa. Samantalang si mama, hindi alam ang sasabihin
 

“ pa, i was just caught off guard, nadala lang ako sa isang karanasan kaya nadamay ang lahat” 
 

“ and you think na makakabawi ka just to make others suffer from your experience?” 


“ i know pa, i’ve been such a bastard for doing this things, but now i need your help, gusto kong makabawi, gusto kong palitan lahat ng panggagago ko sa kanya”
 

“ tell me son, are you inlove na kay axel?” ang pagsingit ni mama

 
Hindi ko alam ang sasabihin ko, infatuation lang ba’to or love na? Shit? Ba’t ganon kabilis? Arrghh!!!

 
“ actually ma, hindi ko po alam kung infatuation lang ba o love na nga” ang nahihiya kong sabi

 
“ well then, you have to figure out, kung hindi mo sya mahal as a lover try to explain, alam kong maiintindihan yan ni Axel, kilala ko ang batang yun, napakamaintindihin sa lahat ng bagay, pero eto ang tandaan mo, what ever comes the result, you have to accept, you did something na napaka worst to think na walang kalaban laban yung tao sa’yo”

 
“ opo pa, kelangan ko lang po talaga mailabas lahat to kasi hindi ko na alam ang gagawin, kung pwede ko lang ibalik ang lahat, matagal ko ng ginawa”


After ng pag uusap namin, umuwi na rin ako dahil kelangan kong magplano at ayusin lahat, agad ko lang tinext ni Ino na pumunta sa Condo ko para ayusin ang lahat
 



 
Pagkapasok ko sa room ko, nakita ko lang si Ino na naglalaro ng Xbox.



 
“ bro, ano problema at pinapunta moko?” hindi ko muna sya pinansin at agad na kinuha sa cabinet yung mga documents ng ferrari nya
 
“ what’s this?” ang takang tanong nya
 
“ binabalik ko na yung kotse mo” walang emosyon kong sabi
 
“ for what? Wait? Let me guess, may bago ka ng kotse no? Haha! Sayo na yan, di ko na rin kelangan to eh”
 
“ nope, hindi yun, it’s about axel, gusto kong ayusin ang lahat, simula sa pagpupustahan natin hanggang sa pagpapahirap ko sa kanya
 
“ wawawait, don’t tell me?” ang naguguluhan nyang sabi
 
“ bro, hindi ko alam, di ko mafigure out kung infatuation ba ‘to o nahulog na ko kay axel”
 
“ WTF?! Seryoso? Akala ko ba galit ka sa mga tulad nila tapos ngayon?!”
 
“ chill ka lang, di ko rin alam, i know masyadong mabilis pero shit! Maski ako naguguluhan!”
 
“ so ano ng balak mo?”
 
“ i have my own actions, later on, kakailanganin ko lang ng tulong nyo”
 
 




Ino’s POV
 


Nandito ako ngayon sa bahay habang tinitignan ang mga pictures namin ni axel nung aahhh di ko na matandaan kung kelan yun basta isa lang ang alam ko, monthsary nila yun ni Dave
 



Flashback
 
 

Naglalakad ako papuntang room ng makita ko si Axel na parang,,,, nagmamadali?
 
Agad ko lang syang sinundan na papuntang cr, pagpasok na pagpasok nya, pumunta sya sa isang cubicle, at at, umiiyak? Bakit?!
 
“ axel? Bakit ka umiiyak?” ang takang tanong ko “lumabas ka dyan nandito ako tayong dalawa lang ang nandito”
 
Wala na syang nagawa kundi lumabas
 
“ ah wala, napuwing lang ‘to medyo masakit kasi”
 
“you’re lying, now tell me”
 
Hanggang sa ikunwento nga nya sa akin ang ilang detalye ng pangyayari kung bakit sya naluluha
 
“ oh? Monthsary nyo diba? Eh bakit malungkot ka?”
 
“ ah wala to adik sige na baka malate pa tayo”
 
“ wait alam ko na, labas na lang tayo, my treat. Busy sya diba sabi mo? Edi icelebrate na lang natin kahit wala sya, so after class ha? Mag aantay ako sa parking lot” ang maotoridad kong sabi
 
“ ikaw talaga, oo na sige na payag na ko”
 
Pagkatapos nun hindi na ako makapag antay pa ng uwian
 
----
 
After class, excited akong pumunta sa parking lot only to find out na nauna na pala sya sa akin. 
 
Wrong move Ino!
 
Buti na lang at di sya umangal, namasyal lang kami ng namasyal, pumunta ng luneta, moa tapos manila ocean park. Yun nga lang di masyadong enjoy sa bawat places, anong oras na rin kasi kami nakaalis eh. Though sobrang dami naming pictures at ang isa sa mga pinakagusto kong picture?
 
 
Yung nakatulog si axel habang nakaupo kami sa isang bench sa luneta habang nakasandal sya sa balikat ko na parang nakayakap na sa akin, kung hindi nyo maimagine? Edi wag na haha! Djk.
 



End of Flashback
 



Nagtext si Dave na pumunta raw ako sa condo nya, ano problema nun? Kanina di na nagpakita sa amin yun ah? Tapos ngayon papauntahin nya ko? I smell something wrong.
 
Habang nag aantay sa kanya, naglaro muna ako sa Xbox nya hanggang sa dumating na sya,
 
Habang nag uusap kami, iniabot nya sa akin ang papers ng ferrari ko?
 
Teka para saan?
 
“ what’s this?” ang takang tanong ko
 
“ binabalik ko na yung kotse mo” walang emosyon nyang sabi
 
“ for what? Wait? Let me guess, may bago ka ng kotse no? Haha! Sayo na yan, di ko na rin kelangan to eh”
 
“ nope, hindi yun, it’s about axel, gusto kong ayusin ang lahat, simula sa pagpupustahan natin hanggang sa pagpapahirap ko sa kanya
 
“ wawawait, don’t tell me?” ang naguguluhan nyang sabi
 
“ bro, hindi ko alam, di ko mafigure out kung infatuation ba ‘to o nahulog na ko kay axel”
 
“ WTF?! Seryoso? Akala ko ba galit ka sa mga tulad nila tapos ngayon?!”
 
“ chill ka lang, di ko rin alam, i know masyadong mabilis pero shit! Maski ako naguguluhan!”
 
“ so ano ng balak mo?”
 
“ i have my own actions, later on, kakailanganin ko lang ng tulong nyo”
 
 
Fuck?! For real?! Shit! Hindi ko napaghandaan ‘to! Mukhang nahuhulog na sya kay axel! Fuck! Hindi pwede to. Akin lang si Axel!
 
I need to do something. Tama! Hindi nya pwedeng malaman na kasama si axel na pupunta ng ibang bansa para sa musical play, basta basta! 







 
Axel’s POV
 



 
Waaaah!!!! Buti natapos ko na lahat ng requirements ko, medyo hayahay na kahit papaano, ang nakakainis lang, etong si Procopio nagsumbong kila mommy about sa pagkahimatay ko, and with that, ayun! Todo bantay na ako, potek talaga.
 
Malapit na rin ang foundation day sa wakas! Makakapagperform nanaman kami! Haha! Napakadaming activities na sasalihan, may mga sports, may iba’t ibang contest tsaka mga gallery, tsaka
 
 
“ best! Next week na laban ng juniors sa seniors sa basketball! Nuod tayo!” ang masiglang bati ni zandro
 
“ landi mo talaga haha!”
 
“ kunyari ka pa, gusto mo lang mapanuod din si Dave eh pakipot ka pa tse!”
 
Agad lag akong namula sa sinabi nya, totoo naman eh, Dave is very good in playing basketball, sobra, pwede nga syang pang PBA eh.
 
Dito sa school, hindi imposibleng makita ang galing ng bawat isa sa aminmapa sports man o ibang orgs, dahil tuwing foundation day, laging kumakalat sa media o sa TV man ang event namin, dahil madalas na naffeature at ginagawang talent ng mga networks or kinukuha ng company ang ibang athletes namin.
 
“ oo na sige na, pero wala pa tayong ticket?” ang nagtatanong kong sabi
 
“ duh? Ako pa ba? Connections okay? “ sabay labas ng dalawang ticket nya.




Dave’s POV
 


after kong kusapin si Ino, nag prepare lang ako for the next day dahil next week na ang laban namin against seniors, for sure dudumugin nanaman ang gym, not only for the students but also sa mga media na naunuod at nag ffeature ng game namin at ng iba pang athletes, sana manuod si Axel, dahil gagalingan ko talaga para sa kanya, ang goal ko ngayon eh maging MVP ng game namin para I have the chance na pasalamatan ang inspirasyon ko. Kelangan ko lang syang pilitin manuod.
 

After ng training, tinext ko lang si Axel para magkita kami. Jiiiizzzz, kelangan kong bumawi, lalabas kami. Yeah! Tama nabasa nyo. 
 
 
MAGDADATE KAMI!
 
 
- Axel, im here sa parking lot, come over, may pupuntahan tayo-
 
Message sent!
 
 
After a few minutes
 
1 message received.
 
- ah Dave, wait lang ah, nandito pa kasi kami sa org, may meeting-
 
Pagkabasa ko ng text nya, aaminin ko nainis ako, pesteng org yan panira. Hindi na ako nakapagigil at pinuntahan ko si axel sa org nila
 
 
“ uhm, excuse me? Pwede po bang maexcuse ko si Axel De los Reyes? Importante po kasi ito eh” ang pakiusap ko sa direktor nila
 
Hay! Salamat buti na lang at pumayag, though nakita ko ang mga mukha ng pagtataka ng ibang tao na nandun pero deym, ask me if I care, nakita ko si Axel na parang nag aalangan na tumayo hanggang sa makalapit na sya sa pinto ay agaad ko rin na hinila ang kamay nya para pumunta ng parking lot.
 
 
Eto na nga ba sinasabi ko eh! Parang may milyon milyong boltahe ng kuryente kapag naglalapat ang balat naming dalawa eh.
 
Naglalakad kami ngayon sa hallway at onti na lang ang tao dahil karamihan nag pprepare para sa foundation day, hindi ko rin alintana kugn may makakakita man sa amin na mag kaholding hands.
 
Pero habang naglalakad, nagulat na lang ako ng hilain niya yung kamay nya pabalik
 
“ axel? May problema ba?” ang taka kong tanong. 
 
“ ah e-eh a-ano ksi, na-nakakahiya, baka kung ano pa isipin ng ibang tao sayo” ang nahihiya nyang sabi habang namumula. 
 
Fuck! Ayan nagpapagulo sa isip ko ngayon eh! Yang mga gestures nyang kakaiba -.-
 
“ yun ba hayaan mo na yun, wag mo silang pansinin” aktong kukunin ko na ulit yung kamay nya ng itago nya ito sa likod nya
 
“ okay okay, I understand, sige tara na at may pupuntahan pa tayo”
Pagkatapos naming pumasok sa kotse ko nakita ko lang syang ng may itsurang nagtataka
 
“ uhm, axel? May problema ba?” ang pagpansin ko sa kanya
 
“ ah eh, wa-wala, na-nakita ko lang kasi na ba-bago pala i-itong kotse mo, na-nakakahiya baka madumihan, pawisan pa naman ako” ang pautal utal nyang sabi. Tae naman! Parang bata! Ang sarap kurutin ng pisngi >.<
 
“ nako yun ba? Wala yun, teka kunin mo dyan sa bag ko yung extra t shirt ko, magpalit ka muna”
 
 
Actually di naman extra t shirt yun eh haha! Para sa kanya talaga yun. Lemme say a couple shirt? Sa oras na suotin nya yun, tsaa ko lang huhubarin tong polo ko para makita nya nap parehas kami ng suot. Haha! Good job dave!
 
 
Ng makuha nya yung shirt, alam kong nagtataka sya, eh pano ba naman, nakasulat sa damit nya
 
 
- sa kanya lang ako -------->- 
 
AHAHAHA! Pinasadya ko pa yan. It may look so corny pero wala kasi akong maisip eh haha! Hanggang sa no choice sya na magpalit ng shirt.
 
“ ah bababa muna ko, pupunta lang akong cr para magpalit”
 
“ no, no, no dito ka na dun ka na lang sa likod magpalit
 
Hanggang sa lumipat nga sya sa passenger seat at SHIT! Damn that freakin body?! Fuck!!! Boner! Shit! Axel why so sexy?!!!!
 
Nakita nya ata akong nakatingin sa salamin ng kotse ko kaya agad kong iniwas ang paningin ko. 
 
 
Chill dave chill!
 
“ O-okay na”
 
Fuck! Di pa rin lumalambot si Dave jr!
 
“ GO-GOOD, so ta-tara? “ fuck! Ba’t ka ba nauutal dave!
 
“ saan tayo pupunta?”
 
Okay calm down. Calm down dave
 
“ uhm, mag dadate?”
 
Hindi na sya nagsalita habang pulang pula ang mukha! Hahaha! Taena inlove na nga ata ko sa taong to!
 
Actually, boring na masyado kung mamamasyal lang kami tapos kakain sa mamahaling lugar, napaka generic.
 
This past few days, alam kong pagod si axel sobra dahil sa requirements nya pati na rin sa requirements ko.shit ang sama ko!
 
Kaya naisip ko na kelangan nyang marelieve lahat ng stress nya kaya ngayon?
 
Pupunta kami ng enchanted kingdom!
 
Habang nasa byahe, panakaw nakaw ko lang syang tinitignan na natutulog, nako pagod ata ang baby ko.
 
What?!
 
I mean si Axel, di ko na muna sya ginising kahit na kanina pa kami nasa parking lot ng EK. Nag eenjoy akong titigan sya na mala anghel kung matulog.
 
The eyes, yung pisngin, the nose, at yung.....yung.... Lips!
 
 
No no no! Ano ba iniisip mo?!
 



Konsensya 1: why don’t you try? Diba gusto mo malaman kung infatuation o love nga ba? Kiss him dave
 


Konsensya 2: wag dave! Makakabawas lang yan sa pagkalalaki mo.


 
AARRGHHH!!! Bahala na. Gusto ko na rin talagang makasigurado sa nararamdaman ko eh.
 
Dahan dahan, hanggang sa papalapit ng papalapit, onti na lang ang distansya naming dalawa, hanggang sa
 
 
 
Prrrrrrrrtttt!!!!!
 
 
Ano yon? Teka? Si axel yon? 


 
Mukhang gutom na ata sya, wrong timing naman oh. No choice ako na gisingin sya dahil ayoko namang magutom ng sobra to. Kaya ginising ko lang sya hanggang sa magising sya.
 
Pagkababa namin ng kotse at makakuha ng ticket, agad lang kaming pumasok sa loob para maghanap ng stall ng kainan, at aayun, may stall ng hotdog at fries.
 

“ kain ka muna” sabay abot ng isang stick ng hotdog

 
Tumalikod lang ako saglit para kumuha ng inumin ngunit laking gulat ko pagkaharap ko eh UBOS NA YUNG HOTDOG!
 
Gutom na gutom ata tong batang to. HAHAHA!
 
And turns out na naka 5 hotdog sya. With buns pa yung dalawa. Bang takaw naman ng taong to?
 
Pagkatapos nyang kumain, pinagpahinga ko lang sya para iready sa mga extreme rides. 
 
“ okay ka na? “ pagpukaw ko sa kanya habang sya ay nakatingin sa mga extreme rides
 
“ ah eh dy-dyan ba tayo sasakay?”
 
“ uhhm, yeah?” mukhang takot ata sya dito ah haha!
 
“ ah ano kasi, matatakutin ako sa ganyan”
 
“ don’t worry, nandito naman ako”
 
Halos lahat ng extreme rides, nasakyan namin, at si Axel? Ayun! Nagsuka! Haha! Pero syempre to the rescue ako. Kelangan makabawi haha!
 
Matapos naming sakyan ang mga extreme rides, kakain na sana kami ng biglang
 
 
“ uhm, dave? Ano kasi eh, pinapauwi na ‘ko sa amin, hinahanap na ako ni daddy”
 
“ ganoon ba sige mag take out na lang tayo”
 
And yun! Sa kotse kami kumakain habang nagmamaneho ako eh sinusubuan nya ko! It may look so awkward pero nagugutom na rin ako eh haha!
 
Hanggang sa ihatid ko sya sa kanila pero tumanggi na sya na bumaba pa ako. Uuhhh! </3
 

“ dave salamat sa araw na’to ah? Nag enjoy ako sobra!” masigla nyang sabi


 
“ oo ba, yaan mo may next time pa, yun nga lang, wag kang susuka kapag nag extreme rides ulit tayo” di na sya sumagot dahil nakasimangot sya haha! 
 


Shit! Di ko na napigilan pa ag sarili na kaya pinisil ko na ng dalawa kong kamay yung mga pisngi nya na kanina ko pa gustong pang gigilan
 



This day, start na ng totoong Dave, naniniwala akong hindi pa huli ang lahat, and i guess alam ko na ang sagot sa matagal ko ng hinahanap.
 






 
Mahal ko na nga si Axel.
 
 
 
 
 
 
 
 


11 comments:

  1. Nakakakilig!!!! Hahaha gumaganda na lalo yung story kasi pinapakita na ni Dave kubg sino talaga sya!

    Nako Axel ang haba talaga ng buhok mo grabe ka 3 lalaki humahabol sayo pwede na kayong mag foursome!!! Hahahahaha jk lang!!!


    -44

    ReplyDelete
  2. geeeeeeeeezz!! bakit ang BITIN parin!!!! huhuhuhu

    ReplyDelete
  3. As usal bitin naman ako.... Ganda ng story... Good work Author... update na agad.... hehehehe

    ReplyDelete
  4. Ayan, natajhan ka rin demon Dave. Hindi pa ako convinced. Galit pa ako sa iyo. Effort pa. He he. Salamat sa magandang update. Take care.

    ReplyDelete
  5. awwww.... kiliiiiig!


    --kismet

    ReplyDelete
  6. Kilig to the bones <3 XD Good este Great Job pala author ! Imagine ang SWEET pala ni Dave ;) Author ... favor nmn ;) akin nalng c INO X"D TY. TCGBA! Break a leg! Can't wait for the next update ;)



    -loveisanOPENdoor ;)

    ReplyDelete
  7. Next chapter pls.. Pls.. Plss.. Excited na kaayo ko! Plssss kilig mats!

    ReplyDelete
  8. sobrang mgnda yung story..i love the author..im now looking for the next chapter..

    ReplyDelete
  9. Sna true to life story to Mr. Author. Hehehe!! Such imagination! Salamat.. :)

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails