Followers

Tuesday, April 3, 2012

Sa Muling Pagkikita Chapter 3


"Warning: R-18"
Sa Muling Pagkikita
Chapter 3
By: wwjd_ar26


Ikatlong palapag ng main campus sa east wing kami nagpunta ni Kit.

Hinabol pala ni Kit si Yves para makilala ko siya.

Si Yves ay kasing edad ko at parehas kami ng taon sa pag-aaral kumukuha siya ng kursong Business Administration.

Sa aking pagmamasid kay Yves medyo nagulat ako dahil may pagkahawig siya sa aking pinsan si Kuya JR, magandang lalaki si Yves para siyang bata na may panyo nakasabit sa kanyang kwelyo, naka-tackin ang damit at napansin ko ang nagkalat na pulbos sa kanyang sky blue na polo shirt, mas mababa ng kaunti ang height niya kumpara sa akin.

"Yves sandali pakihintay, nagmamadali ka ba?" abot hingal na tanong ni Kit

" Oo may youth meeting kami para sa Church" sabi ni Yves

"May papakilala pala ako sa iyo, AR si Yves, Yves si AR" sabi ni Kit.

Inabot ko aking kamay kay Yves at siya din naman.

Iba ang aking naramdaman nang aming mga kamay ay maglapat may di ako maintindihan na kuryente na dumaloy sa aking buong katawan, parang huminto ang oras at kaming dalawa lang ang nasa paligid at sinuklaban kami ng malamig na simoy ng hangin.

Nagbitiw ang aming mga kamay, ngumiti siya sa akin at ganun din ako.

"Nice meeting you, alam mo kahawig mo ang pinsan ko" ang sabi ko.

"Same also nice meeting you, talaga lang kahawig ako ng pinsan mo, magandang lalaki din iyun for sure...hahaha. Kit pasensiya na kayo at ako ay nagmamadali sa ibang araw na lang tayo mag-usap" sabi ni Yves.

Di na rin napilit ni Kit si Yves na magtagal pa ng kaunti dahil nagmamadali si Yves sa kanyang meeting, sabay ng pag-alis ni Yves ay umakyat kami ni Kit sa ikaapat na palapag 

"Ano tingin mo sa kanya?" tanong sa akin ni Kit 


"Ano ibig mo sabihin?" balik tanong ko kay Kit

"Kung Bi ba siya" sabi ni Kit.

''Di ko alam ano malay ko diyan" ang sagot ko kay Kit.

Di nagtagal nagpaalam na rin ako kay Kit at kailangan ko na pumasok sa aking susunod na subject. Iyun ang huli naming pagkikita nina Kit at Yves, mabilis ang naging takbo ng oras.

Ikahuling taon sa unibersidad nang pasukin ko ang pulitika sa aming departamento, ako ay tumakbo bilang presidente at ako ay nagwagi landslide.

Di naglaon sa kolehiyo naman bilang councilor.

Habang ako ay abala sa kampanya bilang councilor ng aming college, may professor na tumulong sa akin na di ko alam ay may kapalit ang kanyang pagtulong.

Gabi ng pagbilang ng mga boto sa unibersidad nagpaunlak si Professor Xavier na pwede kami matulog sa kanyang opisina.

Nung una marami kami di nagtagal nagsilabasan ang iba ko kasamahan upang bantayan ang pagbibilangan.

Palitan kami sa pagbabantay hanggang sa lumalim na ang gabi at di pa rin tapos ang bilangan at tinamaan na ako ng antok at pagod.

Nakatulog ako sa sofa ng opisina ni Professor Xavier, di ko namamalayan na sinimulan ako hipuan ni Professor Xavier dahil sa pagod na rin naging malalim ang aking pagtulog nagising na lang ako ng may humawak sa kamay ko madilim nang imulat ko ang aking mga mata at dalawa lang kami sa opisina.

Nagsimula mag-adjust ang aking mga mata sa dilim dahil na rin sa kaunting liwanag na pumapasok sa blinds nakita ko si Professor Xavier

"Shhh....huwag ka maingayy..... masarap ka daw sabi ni Enrique" bulong ni professor sa akin. Kilala din ni Enrique si Professor Xavier dahil student assistant siya ng aming Dean.


Humanda sa akin ito si Enrique at  pinagsabi ang nangyari sa amin lalo na dito kay Professor Xavier.

Para akong nanood ng suspense movie na tinatakot ang bida.

Huminga na lang ako ng malalim dahil alam ko na ang gusto mangyari ni Professor Xavier, sa isip ko pagbibigyan ko si professor dahil malaki ang nai-ambag niya sa aming party-list lalo na sa akin habang kami ay nangangampanya pa.

Binuksan ni Professor Xavier ang zipper ng slacks niya at inilabas ang kanyang burat, di ito kahabaan pero mataba.

 Pinahawakan niya sa akin ang kanyang burat na akin tinatanggal sa pagkakahawak dahil ayaw ko talaga pero naging mapilit si Professor Xavier ang sunod na lang aking narinig

"ahhhh.....s-sarapppp...l-laamboootttt.....ng...k-kamayyy...m-mooo....parang kamay ng babae...sigee...pahhh...ahhhh.." sabi ni Professor Xavier
Habang siya ay nakatayo sa harap ko at nakahiga ako sa sofa pinasok niya ang kanyang kanan kamay sa aking pantalon dahil napipilitan lang ako sa aking ginagawa pasalamat ako na di nagising ang aking alaga dahil na din sa pagod at antok.

Nakaramdam siguro si professor na di tumitigas ang aking burat inalis niya ang kanyang kamay at hinawakan niya ang kanyang kaliwang dibdib na nilalapirut ang kanyang nipple maya-maya may kinuha siya sa likod ng kanyang slacks gamit ang kaliwang kamay at kinuha ang panyo..sigeee...paa.....ayaannn... naa...umppttt.impit na ungol ni Professor Xavier.

Ilan putok din ang nailabas na tamod ni professor siguro mga lima, bigla niya sinalo ang mga tamod sa kanyang panyo at tinakpan ang pinakaulo ng kanyang tarugo at parang nawalan ng lakas si Professor Xavier na animoy parang siyang luluhod at nanginginig pa.

Habang nilalabasan si Professor Xavier ay pasimple ako natatawa sa hitsura niya.

Isinara ni Professor Xavier ang kanya pantalon at adjust ang blinds binuksan ang ilaw at inopen ang pagkakalock ng pintuan di nagtagal dumating ang akin mga kasama.

Ako ay di tumayo sa pagkakahiga sa sofa samantalang si Professor Xavier ay naupo sa kanyang upuan na parang walang nangyari at naghihintay sa mga kasama namin at sa resulta ng eleksyon.

Dahil ayaw ko may mangyari ulit sa amin ng professor nagpaalam na lang ako sa mga kasama ko na uuwi na lang ako at balitaan na lang ako sa resulta ng mga nanalo.

Nanalo din ako bilang Councilor sa College Student Council.

Naging abala ako sa extra-curricular activites sa aming department at college di madali ang maging politician madami kailangan ayusin at gawin.

 Isa sa pribelihiyo bilang councilor ng aming college at presidente ng aming department ay pagkakaroon ng sariling desk sa opisina ng College Student Council pinag-isa ko ang dalawang posisyon na hawak ko.

Nilagyan ko ng picture ang table ko at dito ko nabighani ang naging girlfriend ko si Heart, second year college siya at kumukuha ng kursong AB Filipino.

Maganda at kasing-tangkad ko si Heart. Nagkikita kami sa akin opisina at sa tuwing kami ay nagkikita ay lambingan to the max.

Minahal ko siya dahil habang kasama ko siya ay nakakawala ng pagod andiyan may meryenda ka na pagdating mo sa opisina at may kasama pang masahe.

Nabibigyan niya ako ng idea at pinapakalma niya ako pag alam niya mainit ang ulo ko...hehehe.

Mabilis ang naging panahon fourth year college second semester, pasalamat ako at thesis defense na lang ang kailangan maipasa.

Habang ako ay nasa loob ng Dean's Office at tinutulungan ko ang aming mga professor sa classcard ng ibang college, may pumasok sa opisina na pamilyar ang mukha....itutuloy

No comments:

Post a Comment

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails