Followers

Friday, November 27, 2015

KUYA RENAN 13 "PAALALA"

Author's Note:

Dahil po sa pangongopya ng isang page sa kuwentong ito, minarapat ko pong huwag na lang munang magpublish ng KR 13.

Hindi pa tapos ang KR 13 ngunit kung matapos man ito, maaaring ilagay ko ito sa isang panibagong blog na ang mga kaibigan ko lang sa FB ang nakakaalam. 

Mayroon din akong ipost sa secret group ko sa FB na complete KR story, just find me sa fb at mag pm sa akin doon.

Heto ang blog na lantarang nangognopya ng gawa natin nang walang paalam -


Pasensya na po sa inconvenience at maraming salamat po sa pang-unawa!

-Michael Juha-

31 comments:

  1. Lahat ng storie nyo po dto eh aalisin nyo n po ba :-(

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi naman. blog ko ito eh, di ko aalisin ang mga lumang kwento ko. ito lang KR na yugn nangongopya ay nakikipag-unahan pa sa akin na magpost ng kuwnto

      Delete
    2. ,hala paano po yon, paano ko mababasa ang mga susunod na kabanata ?mijdizon80@gmail.com po fb ko

      Delete
  2. So sad nmn, what po fb account nyo pr mbasa ko po story sayang po pinakapaborito ko po story ni Kuya renan...

    ReplyDelete
  3. Pls need ko masubaybayan to. Pls. Pano ako magiging member at makakaaccess ng new site mo. Pls.

    ReplyDelete
  4. sana po maayos na ito at pa i down na ang blog site na iyon...

    ReplyDelete
  5. awtz sinusubaybayan ko pa naman ito..

    ReplyDelete
  6. awtz sinusubaybayan ko pa naman ito..

    ReplyDelete
  7. Kakainis na ang story na to. Kawawa si Miko sana di ka nagsakripisyo for Bugoy, puro sakit lang binibigay nyan sayo. Imagine binigay mo sarili mo sa kanya tapos sa iba nya pala ibibigay sarili nya. Sana hinayaan mo syang ma rape kesa naman ikaw. Bwisit ka talaga Bugoy salot ka!

    ReplyDelete
  8. Kakainis na ang story na to. Kawawa si Miko sana di ka nagsakripisyo for Bugoy, puro sakit lang binibigay nyan sayo. Imagine binigay mo sarili mo sa kanya tapos sa iba nya pala ibibigay sarili nya. Sana hinayaan mo syang ma rape kesa naman ikaw. Bwisit ka talaga Bugoy salot ka!

    ReplyDelete
  9. Aww! What is your name in fb? So I can still follow the story :)

    ReplyDelete
  10. hala sayang naman paano pa namin mababasa ang story nato...kapal naman ng mukha ng manggagaya na yan...batbdi na lang sia magsulat ng kanya...kainis....

    ReplyDelete
  11. Nakaka lungkot po sir mike! :,( eto pa naman ang inaabangan kong kwento huhu.. Pano na yan..? San pong website pede basahin to.. Astaka ano pong fb acc niyo :(

    Kakasad

    -jhie

    ReplyDelete
  12. Sayang nman antay q pa nman ang nxt chapter.kelan ung Chapterb13 sir Mike?

    ReplyDelete
  13. Bwisit naman yang copycat na yan!
    Kaya pala amg tagal ng update ng " kuya renan"

    -Don Bogli Mael

    ReplyDelete
  14. Hala :/ pls do inform us kung sa. Ippost un mga nxt chapter :/ -yahiko

    ReplyDelete
  15. Kya po pla napapansin q.pa unti n ng paunti ang update.how sad.

    ReplyDelete
  16. Hi author. Paano nmn po kmi n nksubaybay from chapters 1-12?

    ReplyDelete
  17. Nadamay pa tuloy kame sa nangongopya na yan. Haha

    ReplyDelete
  18. hala! kakaasar nman ung ngungupya na yan.tsk! tsk!

    ReplyDelete
  19. Sayang naman sinubaybayan ko pa naman 1-12 Chapter. Sana masubaybayan p namin yung mga susunod pa kaso mukhang imposible dahil sa nangyaring panggagaya pati yung iba na sumusubaybay nadamay. Love ko pa naman si bugoy at kuya renan.

    ReplyDelete
  20. Hi Sir Mike! Tama lang na proteksyonan mo ang mga gawa mo. May mga tao kasing hindi na natuto. Respeto lang. :)

    ReplyDelete
  21. Bakt wala po yung part 2 ng kuya renan?

    ReplyDelete
  22. Salamat po sa information. Sige po ipafollow ko po yung account niyo...

    ReplyDelete
  23. Kuya mike magpapaadd po ako sa fb ha... Thank you...

    ReplyDelete
  24. ako rin po kuya mike mag papa add..

    ReplyDelete
  25. Hello po...pano po makita yung next chapter? First time ko po kasi to napuntahan. Ganda po kc nung kwento kaso naputol ako d2. Sana po mabigyan po ako ng chance na mabasa ung nxt chapters. Salamat po.

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails