Followers

Saturday, October 15, 2016

ANIL (2)


By Michael Juha

WARNING
This post contains scenes which are not suitable for readers under 18.

************************

Part 2:

Isang araw, busy na naman ang schedule ko sa trabaho. Ina-anticipate ko na aabot kami ng alas 10 ng gabi bago matapos ang aming meeting. Kaya mga alas 7 pa lang ng gabi ay nagtext na ako kay Anil na matatagalan ako at kung gusto niyang umuwi ng maaga ay iwan na lang sa guwardiya ang susi ng opisina upang ako na ang mag-lock nito. Subalit nagreply siya na hihintayin daw niya ako. Natuwa ako sa sagot niyang iyon.

Subalit nang matapos ang aming meeting, sinabi sa akin ni Anil na sobrang lakas daw ng ulan sa labas at umabot na sa baywang ang tubig-baha sa kalsada. Dali-dali akong lumabas upang tingnan ang sinabi ni Anil. Doon ko nakumpirma na baha na nga. Kaya wala kaming magawa kundi ang maghintay na humupa ang tubig.

“Bumili na rin ako ng pagkain natin Kap, kasi iniisip ko na baka magsara ang convenience store d’yan sa tapat ng building, baka wala tayong makain.”

“Good Kap! Maaasahan ka talaga!” ang sambit ko.

Dahil gabi na, naalala ko ang sleeping quarter ng building. Pinuntahan namin ni Anil ang kuwarto. Maayos ito, masinop at malinis ang mga gamit. Halatang palaging nililinis. Mayroon ding shower at bath room. Parang isang mamahaling kuwarto ng hotel.

“Kayo ba ang naglilinis nito Kap?”

“Opo Kap. Ako mismo ang naglilinis dito, para kapag may bisita or VIP handa palagi.”

“Talagang maaasahan ang Kap ko!” ang pagpuri ko sa kanya.

Napangiti lang si Anil.

May isang queen-sized na higaan ang kuwarto, may refrigerator, at nang silipin ko ito, may laman na mga tubig, juice, softdrinks, at may stock din ng beer! Nang sinilip ko pa ang mga drawers, may mga bathrobe, may bihisan, at may isang drawer na may lamang mga alak!

“Okay naman pala kahit ilang araw tayong ma-stranded dito, Kap.” Ang sambit kong nakangiti.

“Oo nga Kap eh.” Ang sagot naman niya.

“Umiinom ka ba Kap?” Ang tanong ko.

“Minsan. Pero hindi ako masyadong umiinom. Kasi nga, trabaho-bahay lang ako, dahil may inay akong inaalagaan.”

“Ah okay. So puwede tayong mag-inom kahit beer lang?”

“Puwede naman Kap. Kung gusto mo.”

“Syempre naman, gusto ko. Ano ba ang gagawin natin dito, di ba? Atsaka, unang beses natin ata na magkasamang matulog.”

“Oo nga Kap…” ang sagot niya. “Pero sa sofa lang ako Kap, ikaw sa kama.”

“Tabi tayo ah! Malaki kaya iyang kama, kasya sa ating dalawa iyan!”

“Nakakahiya kasi…”

“Bat ka mahihiya?” ang tanong ko.

“Mabaho ako, hindi pa nakapagbihis. Atsaka malikot ako sa pagtulog…”

“Problema ba iyan? Di maligo ka. May banyo naman eh.”

“Eh, paano ang damit ko? Ganoon pa rin mabaho…”
  
“Tange. Pagkatapos mong maligo, mag bathrobe ka na lang. Wag mo nang suutin muna ang damit mo. Kahit nakahubad ka, matatakpan iyan ng bathrobe.” Turo ko sa kanyang harapan sabay tawa.

Natawa rin siya. Wala namang malisya kasi iyong biro ko.

“Ako nga maliligo rin ako eh. Tapos mag bathrobe na lang pagkatapos.” Ang dugtong ko.

Kaya iyon ang napagkasunduan namin. Bago kami naligo, kinain muna namin ang binili ni Anil na pagkain. May maliit na dining room naman kasi ang sleeping quarter at may lutuan din. Pagkatapos naming kumain ay nauna akong maligo habang niligpit ni Anil ang aming kinainan. Nang matapos akong maligo, naka bath robe ako nang lumabas ng banyo. “Ang guwapo ng Kap ko!” ang papuri ni Anil sa akin.

“Bolero!” ang sagot ko na lang.

Nang siya naman ang naligo, hinanda ko naman ang beer. Binuksan ko ang isang de-lata para sa pulutan. Binuksan ko na rin ang dalawang bote. “Kap, iinom na ako ng beer ha? Dalian mo para makahabol ka!” ang sigaw ko habang nasa loob pa siya ng banyo.

“Daya naman!” ang sagot niya.

“Kaya Dalian mo!”

Nang matapos na rin siyang maligo at nakalabas ng banyo, naka-bathrobe na rin siya. Ako naman itong pumuri sa kanya. “Wow! Bagay na bagay pala sa iyo! Dapat naka-bath robe ka na lang habang nagtatrabaho eh. Para kang isang model!” ang biro ko.

Tumawa siya. “Model ng ano?” ang sagot niya na nakangiti na, nag-anticipate na lolokohin siya.

“Model ng condom!”

Doon na siya bumigay ng malakas na tawa.

Pero sa totoo lang, tunay naman talaga siyang kaakit-akit na naka bath robe lang. Kung ako nga na lalaki ay naaakit sa postura niyang iyon, lalo na siguro ang bakla. Bigla ko tuloy naalala si Felix. Siguro kung kasama namin iyon, magpakalunod na iyon sa alak para maka-score kay Anil.

Dumiretso siya sa aking kinaroroonan, sa isang maliit na mesa sa gilid ng kama. Nakakalahati na ako ng bote. Umupo siya sa bakanteng silya sa tabi ko paharap naman sa TV.

Dinampot niya ang isang bote ng beer at tinungga iyon.

“Sanay ka naman palang uminom eh.” Ang puna ko.

“Hindi ah. Konti lang Kap.”

Nang naka-pitong bote na ako ng beer, ramdam kong uminit na ang aking katawan. Si Anil naman ay nakalima. Lasing na raw siya kaya pinatay ko na ang TV dahil nagkukuwentuhan kami at hindi kami halos magkarinigan dahil sa ingay ng TV.

“Masaya ka ba Kap sa pagiging magkaibigan natin?” ang tanong ko.

“Sobra.” Ang sagot niya. “Wala na akong ibang best friend Kap, ikaw lang. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kapag wala ka. Iba ka kasi eh. Kahit ako ganito lang, talagang binigyang-pansin mo ako. Atsaka, tinutulungan mo kami ng inay ko.”

Napangiti ako. “Wala iyong tulong ko sa inyo. Ano lang ba iyon. Pasalubong na pagkain, pambili ng gamot niya. Maliit na bagay.”

“Para sa aming mahihirap, malaking bagay na iyon Kap. Sabi nga ng inay, ang bait-bait mo raw. Sana raw ay hindi ka magbago.”

Hindi na ako sumagot. Binitiwan ko na lang ang isang matipid na ngiti habang tiningnan ko siya.

“Ikaw ba, masaya sa pagiging magkaibigan natin?” ang pagbasag niya sa katahimikan.

“Syempre naman. Di ba ako naman ang nag-offer na magbest friends tayo?”

“K-kaso, ikakasal ka na pala, ano?” ang tanong niya.

Nahinto ako nang sandali. “Oo nga eh.” Ang sagot ko.

“M-mahal mo ba siya Kap?” ang seryoso niyang tanong.

“Syempre naman, mahal ko sya. Hindi ako magpapakasal sa kanya kung hindi ko siya mahal. Bakit mo naman naitanong?”

“W-wala lang. P-para kasi akong nagseselos…”

Medyo nagulat ako sa kanyang sinabi. “N-nagselos saan?” ang tanong ko.

“Wala…” ang sagot niya habang yumuko. Tapos, tiningnan niya ako, ang kanyang mga mata ay mapupungay na dala ng epekto ng alak. Iyon ang pinakaunang beses na nakita ko siyang nalasing. Tila mas gumuwapo pa siya sa kanyang postura na parang bata kung magsalita at ang mga mata ay lalong lumiit, halos hindi na maimulat. Ang cute-cute. Ang sarap yakapin, ang sarap halikan! Nakatunganga na lang ako habang pinagmasdan siya.

“M-mag-aasawa ka na kasi… samantalang ako, heto, ni kasintahan ay hindi ko pa naranasan.”

“Ah…” ang nasabi ko na lang. “Bata ka pa naman Kap. Atsaka, mas maganda kung magkaroon ka ng girlfriend sa oras na handa ka na, financially, emotionally... Huwag mong pilitin. Lalo na’t may inay ka pang inaalagaan.”

“S-sabagay. Pero ikaw, b-baka kasi mag-iba ka na kapag may asawa na.”

“Kahit pa mag-asawa ako Kap. Kahit pa may mga anak na ako, palagi akong may oras para sa Kap ko.”

“Promise mo yan, Kap. Dati kasi, may best friend din ako, nang nag-asawa siya, hindi na siya nagpakita pa. Ni hindi man lang siya bumisita sa akin o ni mangumusta. Sobrang close ko rin iyon. Pag may problema ako, nariyan siya palagi. Ngunit nagbago ang lahat nang nag-asawa siya. Ang lungkot lang…”

“Promise iyan Kap. Cross my heart.” Sabay abot ko sa aking maliit na daliri para sa isang pinky swear.

Ini-lock niya ang kanyang maliit na daliri sa akin sabay sabing, “Salamat Kap”

Niyakap ko siya, iyong brotherly hug. “Walang problema Kap.” Ang sagot ko.

Dahil naubos na namin ang isang kalahating case ng beer at medyo lasing na rin ako, inaya ko na siyang matulog na. Nang pumayag, inalalayan ko siya patungo sa kama.

“S-sa sofa na lang ako Kap…” ang sabi niya bagamat nakahiga na siya sa kama.

“Dito ka na lang Kap. Mas kumportable ka rito. Nakakahiya naman sa iyo kung sa kama ako hihiga samantalang ikaw ay sa sofa.”

“Nahihiya ako Kap.”

“Ba’t ka mahihiya? Pareho naman tayong lalaki? Takot ka ba sa akin?” ang tanong kong biro.

“Hindi naman. Malikot lang ako kapag natutulog, Kap.”

“Hayaan mo na, malikot din ako eh. Maglilikot tayo.” ang biro ko.

Hindi na siya umimik. Nakatihaya siya, ang isang braso ay ipinatong sa kanyang noo. Nang tiningnan ko ang ibabang bahagi ng kanyang bath robe, nahalihis ito, lantad na lantad ang kanyang pagkalalaki. Inayos ko ang kanyang bathrobe upang matakpan ang kanyang katawan.

“Okay lang ba sa iyo na patay ang ilaw Kap?” ang tanong ko.

“Okay lang Kap. Sanay ako. Sa bahay pinapatay ng inay ang ilaw para tipid sa koryente.” Ang sagot niya.

Pinatay ko ang ilaw. Dahil may banaag mula sa labas na nakapasok sa binatanang salamin kung saan ay kalahati lamang nito ang natakpan ng kurtina, naaaninag ko pa rin ang paligid. Tinumbok ko muli ang kama at humiga, tumagilid paharap sa kanya. Sa gitna ng tanglaw ay pilit na pinagmasdan ko ang kanyang anyo. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa aking isip. “Puwede bang idantay ko ang aking paa sa katawan mo, Kap?” ang bulong ko.

“Sige Kap…” ang pagsang-ayon niya.

Sa sagot niyang iyon ay tila sumabog ang aking dibdib sa matinding kalampag. Dali-dali akong umusog palapit sa kanya, ang aking pagkalalaki ay diin na diin sa kanyang tagiliran, ang aking mukha ay halos dumikit na rin sa kanyang ulo, nalalanghap ko pa ang bango ng shampoo na ginamit niya sa kanyang pagligo. Hindi ko lubos maisalarawan ang aking naramdaman. Mistulang sinaniban ako ng kung anong masamang espiritu.

Agad kong idinantay ang aking hita sa kanyang harapan, ang aking pagkalalaki ay bumubondol-bundol sa kanyang tagiliran. Ipinatong ko na rin ang aking isang braso sa kanyang dibdib atsaka inilingkis ko ito sa buo niyang katawan. Pasimpleng niyakap ko siya!

Naghintay ako ng kanyang reaksyon. Hindi siya gumalaw. Tila isang malakas at nakakabinging tambol ang aking dibdib na patuloy sa pagkalampag. Sa gitna ng katahimikan ng kuwartong iyon ay mistulang nakakabaliw ang paghintay ko ng reaksyon mula sa kanya. Parang natuyuan ang aking lalamunan at napalunok ako ng laway.

“Lasing ka…” ang bulong ko.

Bahagya siyang gumalaw bagamat hindi niya tinanggal ang aking hita at braso sa kanyang katawan. Lumingon siya sa akin, naaninag ko ang pagbitiw niya ng matipid na ngiti habang ang mga mapupungay na mga mata at nakatitig sa akin. “Lasing ako Kap… ngunit nararamdaman kita.” Sabay patong naman ng kanyang braso sa aking brasong nakadantay sa kanyang dibdib, niyayakap niya ito!

Ewan kung ano ang pumasok sa aking utak sa sandaling iyon, lalo na sa ibig niyang sabihin. Parang biglang bumalot sa akin ang matinding pagnanasa. Sobrang nakakaakit ang kanyang postura, ang kanyang mga mapupungay na mata na klaro ko nang naaaninag, ang kanyang ngiti, ang kanyang sinabi, pati na ang magkahalong amoy ng alak at toothpaste na nanggaling sa kanyang bibig. Nakakalibog. Nakabibighani. Pakiwari ko ay siya ang girlfriend kong katabi sa kamang iyon, nang-aakit, nanunukso.

Tinitigan ko siya sa ganoong ayos. Sinuklian niya rin ang aking titig.

“Kung babae ka lang sana Kap, niligawan na kita…” ang bulong ko.

Binitiwan na naman niya ang isang matipid ngunit nakabibighaning ngiti. At mistulang lumutang ako sa ikapitong langit sa sagot niya. “Kung babae ako Kap, hindi kita pahihirapan…” ang bulong din niya.

Sa sinabi niyang iyon ay parang nagdilim ang aking isip. Ramdam kong tila nangalaiti sa galit ang aking pagkalalaki.

Wala akong sinayang na sandali. Idinampi ko ang aking bibig sa kanyang mga labi at siniil siya ng halik. Noong una ay hindi siya gumalaw, hinayaan lang niyang laruin ko ang kanyang bibig. Mistula akong isang gutom na hayop sa aking ginawa.

Maya-maya ay narinig ko na ang kanyang ungol at sumabay na rin siya sa pakipaglaplapan sa aking mga labi.

Dali-dali kong tinanggal ang suot kong bathrobe at inihagis to sa sahig. Tinanggal ko na rin ang bathrobe niya. Habang hinila ko ito, bahagya siyang umigtad upang matanggal ang manggas nito mula sa kanyang braso. Nang tuluyan nang natanggal, nagmistula kaming dalawang Adan na nasa ibabaw ng kama.

Dali-dali akong pumatong sa katawan niya. Niyakap ko siya at muling siniil ng halik sa bibig. Napakabango ng kanyang hininga na naghalo ang amoy ng toothpaste at alcohol. Mas lalo pang tumindi ang aking pagnanasa. Sa aking paghahalik sa kanya ay hindi siya pumalag. Bagamat hindi niya sinuklian ang paglalaro ng aking mga labi sa kanyang bibig, ibinuka niya ito.

Nagpatuloy ako sa paghalik sa kanyang bibig. Ipinasok ko ang aking dila sa kaloob-looban ng kanyang bibig hanggang sa napansin kong muling nakipagespadahan ang kanyang dila sa dila ko at narinig ko ang kanyang mahinang ungol. “Ahhhhhhh! Ahhhhh! Ahhhhhh!”

Doon na ako mas lalo pang nalibugan. Ibinaba ko ang aking bibig sa kanyang leeg. Bahagya niyang inangat ang kanyang ulo na tila binigyang daan ang aking bibig upang libreng makagalaw. Ito naman ang aking pinaliguan ng halik at sinisip-sip sipsip ang balat.

Patuloy pa rin siya sa pag-ungol. Umiigtad pa ang kanyang katawan at ramdam ko sa aking balat ang pagtigas ng kanyang pagkalalaki na ibinubundol-bundol niya rin sa aking tiyan. Libog na libog na rin si Anil!

Maya-maya lang ay ibinaba ko ang aking bibig sa kanyang dibdib at ito naman ang pinaglaruan ng aking bibig. Palipat-lipat ko ring pinagsisipsip at pinagkakagat ang kanyang magkabilang utong. “Kaaaapppp! Ahhhhh! Kaaaapp!” ang mahina pa rin niyang ungol na tila nagdedeliryo.

Ibinaba ko pa ang aking bibig patungo sa kanyang tiyan, sa kanyang pusod, at iginapang ko ang aking dila sa kahabaan ng mga balahibong pusa na nagmula sa kanyang pusod patungo sa malago niyang bulbol.

Hinawakan ko na ang tigas na tigas niyang pagkalalaki habang ang aking bibig ay abala sa pagsisisipsip sa kanyang burat. Ipinsok ko pa ito ng buo sa aking bibig. Doon na siya napaliyad at halos mapasigaw na, “Kaaaapppppp! Kappppppp! Kapppppp!” Tinagalan ko pa ang paglaro niyon sa aking bibig. Nais kong sabikin siya, iyong magmakaawa siya na tuluyan ko nang isubo ang kanyang pagkalalaki.

Inaamin ko na bago ko nakilala si Anil, nandidiri ako kapag may nakikita akong lalaki-sa lalaki na bold. Minsan kasi ay inimbita ako ni Felix sa apartment niya nang magbirthday siya at kasama niya ay mga bakla na kaibigan niya. Na late ako noon at gabi nang nakarating. Nang nasa loob na ako ng kanyang apartment, bumulaga sa aking mga mata ang pinanuod na bold ng kanyang mga kaibigang bakla. Nagmamadali na lang akong kumain, uminom ng kaunti at umalis na.

Sinadya kong patagalin ang ginawa kong iyon ng paglalaro ng aking bibig sa kanyang borat. Pati singit niya ay hindi ko pinalampas habang patuloy pa rin ang kanyang pag-ungol.

Maya-maya lang ay itinaas ko ang isa niyang paa upang malayang maabot ng aking dila ang ilalim ng kanyang borat patungo sa butas ng kanyang puwet. Dinila-dilaan ko ito at nang magsawa ay pinadapa ko siya upang mahimod ko nang maayos ang kanyang butas sa likod habang ang isa kong kamay ay hinihimas ang ulo ng kanyang pagkalalaki na basang-basa na sa paunang dagta.

Sa aking ginawa ay itinaas pa niya ang kanyang puwet. Sa ginawa niya ay mas lalong naaabot ng aking dila ang kanyang likurang butas. “Kapppp! Kapppp! Sarap na sarap na ako Kappp! Kapppp!” ang pagmamakaawa niya.

Muli ko siyang pinatihaya. Ngunit hindi ko isinubo ang kanyang pagkalalaki. Naka-cross-leg akong umupo sa gilid ng kanyang pagkalalaki at hinahaplos ko nang maigi ang ulo ng kanyang ari. Nang hindi pa ako nakuntento, hinawakan ko na ang kahabaan nito habang idiniin ko naman ang palad ng isa kong kamay sa ulo ng kanyang sandata. Idiniin ko ang palad kong nang husto sa ulo ng ng kanyang ari, pinapadalos-dalos koi to upang mas matinding kiliti ang kanyang mararamdaman.

At doon siya napasigaw ng malakas. “Kaaaaaaapppppp! Kaaaaaaapppppp! Kaaappppppp!!!” at inabot ng kamay niya sa aking leeg at hinila ang ulo ko patungo sa kanyang mukha upang maglapat ang aming mga labi. Ang mga labi niya ang naglalaro sa aking bibig, kinakagat pa ito habang patuloy lang ang pagpadulas ng aking palad sa ulo ng kanyang ari. “UMMMMPPHHH! UMMMPPPPHHH!” ang ungol niya habang patuloy lang siya sa pagkakagat sa akign bibig at niyakap niya ako ng mahigpit.

Nang tantanan ko ang aking ginawa, rinig ko ang paghahabol niya sa kanyang hininga. “Sarap ba?” ang tanong ko, hawak-hawak ko pa rin sa aking kamay ang kahabaan ng kanyang pagkalalaki.

“Oo Kap, sobrang sarap! Sobrang nakakakiliti! Ituloy mo, Kap… masakit na ang puson ko!”

“Tsupain mo muna ako” ang utos ko sa kanya, sabay higa nang patihaya.

Tumalima siya. Sa sobrang libog ay mistulang isang alipin siyang sunod-sunuran sa aking gusto. Diretsong pumuwesto siya sa ibabaw ng aking pagkalalaki at walang kiyemeng isinubo ang galit na galit kong alaga. “Ahhhhhh!” ang ungol ko nang halos maipasok ng kanyang bibig ang kabuuan ng aing ari. “Ang sarap Kap…” ang bulong ko na sinagot naman niya ng ungol. Sinuso niya ang ari ko, taas-baba ang kanyang ulo.

Maya-maya ay hinila ko ang kanyang ibabang katawan at tinumbok ng aking bibig ang kanyang ari. Isinubo ko rin ito. “Ahhhhhhh!” ang narinig kong ungol ni Anil, tinanggal sa kanyang bibig ang aking ari nang halos makakalahati na ang kanyang ari sa aking bibig, ninamnam ang sarap ng pagpasok ng kanyang pagkalalaki roon.

Mahaba ang kanyang ari, nasa 6 o 6.5 pulgada ito may katabaan, at malaki ang ulo. Sa ulo pa lang ay halos hindi na ito maipasok sa aking bibg. Kaya nahirapan din akong susuhin iyon. Pero ipinagpatuloy ko lang ang pagsuso sa kanya kahit bahagya akong nahirapan. Idiniin ko rin ang ulo ni Anil sa aking pagkalalaki upang isubo niyang muli ito. Nag 69 kami.

Maya-maya, habang nasa ganon pa rin kaming posisyon, ipinasok ko na ang aking daliri sa kanyang butas. Napaliyad siya nang bahagya. Ngunit sa kalaunan ay hindi na niya ininda ito at patuloy pa rin ang aming pag 69. Hanggang sa dalawang daliri na ang ipinasok ko, tatlo…

Hanggang naramdaman kong lalabasan na si Anil dahil sa palakas nang palakas ang kanyang ungol at pilit na idiniin-diin na niya ang kanyang pagkalalaki sa aking bibig dahilan upang mabilaukan ako. Tila nababaliw siya at hindi na pinansin ang pag-uubo ko. Patuloy pa rin siyan kumadyot. At dahil sarap na sarap na rin ako, ganoon din ang aking ginawa at tiniis ko ito dahil mas nangingibabaw pa rin ang sarap. Hanggang sa palakas nang palakas na ang aming mga ungol at mahigpit na mahigpit na ang aming mga yakap. “Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh!”

At naramdaman ko na lang na tila lalo pang lumobo ang pagkalalaki ni Anil sa aking bibig. “Lalabas na! Lalabas naaaaaaaaa!!!” ang sigaw ni Anil.

Lalo pa akong nalibugan nang pumulandit sa loob ng aking bibig ang kanyang tamod at ang iba ay dumiretso sa aking lalamunan. Ang dami! Punong-puno ang bibig ko at halos hindi ako makahinga. At dahil lalabasan na rin ako, ipinagwalang bahala ko ito. Hindi ko iniluwa ang tamod at ari ni Anil habang kumakanyod rin ako ng malakas sa kanyang bibig. Doon ko na inilabas ang ari ni Anil mula sa aking bibig at napasigaw na rin ako ng. “Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh!” habang inilock ko ang ulo ni Anil sa aking gitnang katawan upang madiin ang aking pagkalalaki at sumagad ito hanggang sa kanyang lalamunan at upang hindi makalabas ang aking tamod mula sa kanyang bibig.

Nang tuluyan na akong nilabasan, pumatong ako kay Anil at hinalikan siya sa bibig. Nag-espadahan ang aming mga dila at aming pinaglalaruan at pinagsisipsip ang magkahalong laway at tamod sa aming mg abibig. Matagal kaming naghalikan. Mapusok at matindi ang pagnanasa. Hindi ako tumigil sa paghahalik sa kanya hanggang sa muli na naman akong tinigasan.

Sa pagkakataong iyon ay pinatuwad ko na si Anil. Muli kong dinilaan ang kanyang butas, nilawayan atsaka dinaliri…

Muli ko na namang narinig ang ungol ni Anil. Nang hipuin ko ang kanyang pagkalalaki, galit nag alit na naman ito. Hinawakan ko ang ulo nito sa isa kong kamay at at muling pinadulas ang aking palad sa ulo niyon. Mas lalo pang lumakas ang kanyang halinghing.

Sa pagkakataong iyon ay ipinasok ko na ang aking pagkalalaki sa kanyang butas. “Ahhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Kapppppp! Kappppp! Kappppp!” ang muli niyang pagungol.

“Masarap ba? Masarap ba Kap?” ang tanong ko habang umiindayod ako sa kanyang likuran.

“Sarap Kap, sarappppp!” ang sigaw niya bagamat ang mukha niya ay tila nasasaktan.

Habang kinakadyot ko si Anil, pilit ko pa ring inabot ang kanyang pagkalalaki at nilalaro ang ulo nito. Habang ginagawa ko sa kanya iyon, walang pigil naman ang kanyang paghalinghing. “Ahhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Kapppppp! Kappppp! Kappppp!”

Nang maramdaman kong tila lalabasan na naman ako, pinatihaya ko na si Anil, nakataas ang kanyang dalawang paa na ipinatong ko sa aking balikat. “Laruin mo ang ari mo Kap. Sabay tayong magpalabas!” ang utos ko habang inilabas-masok ko ang aking pagkalalaki sa kanyang butas. Dali-dali namang sinunod ni Anil ang aking utos. Binati niya ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki.

Hanggang sa pabilis nang pabilis ang aking pagkanyod sa kanya at pabilis nang pabilis naman ang aming mga ungol. Hanggang sa di na nakatiis si Anil, “Lalabas na Kap! Lalabasan na akoooooooooooo! Ahhhhhhhhhhh! Ang sigaw niya. At nakita ko na lang ang tamod niyang pumulandit sa kanyang dibdib, ang iba ay nakaabot pa sa aking mukha. Marami pa rin!

Binilisan ko na rin ang aking pagkadyot upang makahabol. At halos kasunod lang sa pagpulandit ng tamod ni Anil, ay pumulandit naman ang akin sa kaloob-looban niya. “Ahhhhhhhhhh! “Ahhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Kapppppp! Kappppp! Kappppp!” ang sigaw ko.

Nang nahimasmasan na, ibinagsak ko ang aking katawan sa tabi ni Anil. Muli ko siyang hinalikan sa bibig. Pagkatapos ay hinaplos ko ang kanyang mukha habang tinitigan siya. “Ang sarap mo…” ang bulong ko.

Sinuklian lang ni Anil ng isang nakabibighaning ngiti ang sinabi kong iyon. Hanggang sa sabay kaming nakatulog.

(Itutuloy)

4 comments:

  1. nice story, magbago na kaya ang samahan nilang magbespren, pagkatapos ng nangyaring sarap sa kanilang dalawa?

    bharu

    ReplyDelete
  2. may bago na naman pala story dito sana lang matapos po.
    yung kuya renan kasi di ko na alam kung saan blog napost ang ibang chapter at marami din ditong kwento ang sinimulan pero di tinapos.

    ReplyDelete
  3. para sa author,
    siguro marami ng nagsabi na napakagaling nyong gumawa ng mga ganitong kwento.

    ReplyDelete

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails