Followers

Monday, June 1, 2020

Final Requirement Author's Note

 

 

 

 

 


Previous Chapters:

 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20   

21 22 23 24 25 26  27 28 29-P1

 

Author’s Note:


Unang una sa lahat humihingi ako ng paumanhin sa matagal kong pagkawala.

Pasensya at hinihingi ko ang inyong pang-unawa.

 

UNA: Naging abala sa trabaho bilang HR / Graphic Artist / Photographer.

 

PANGALAWA: Yung files FR at iba pang story na aking ginawa at nawawala.

 

GOOD NEWS!

Muli kong itong itutuloy J kaya samahan ninyo ako kung ano ang kahihinatnan ng Pag-iibigan ni Andrei at Richard sa nalalapit nitong pagtatapos.

Pero syempre buo na din sa aking isipan ang Sequel nito J so expect a more mature type ng flow of story J hindi puro kalandian JOKE.

Binasa ko ulit yung ginawa ko, ang landi ko pala hahaha! ang dami error sa grammar feeler mag-english mali mali naman ang bilis ng transition hahahah gusto ko sanang ulitin lahat kaso madami mababago kaya hayaan ko na lang siguro. 

Pero ang dami talaga error hahahah naiinis ako nung binasa ko.

hahaha bawi na lang ako sa sequel.

Maraming Salamat Kuya Mike at hindi nawala ang aking access sa page J

 

Hi din sa mga naging kaibigan ko dito, yung mga nagmemessage sa FB account ko, ito na po pasensyya na talaga sa matagal na paghihintay.

 

 

-          Gio 


1 comment:

FOLLOW US

Follow us in
- Friendster: www.friendster.com/msob
- Twitter: twitter.com/msoblue
- Facebook

Add michaelshadesofblue as your friend in facebook, friendster, and twitter: juha.michael@gmail.com

Disclaimer

All images and videos in this site are copyrights of their respective owners and "MSOB" claims no credit unless otherwise acknowledged. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on this site please, contact us at getmybox@hotmail.com and the items in question will be promptly removed.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails